VẬN TRÌNH NGƯỜI TUỔI MÙI TRONG NĂM MẬU TUẤT 2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sao tốt Phúc Tinh, Thiên Đức, Bát Tọa giúp gặp hung hóa cát. Tuổi Mùi có được nhiều đại cát tinh chiếu mệnh.
Sao xấu Quyển Thiệt, Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quả Tú, dễ gặp chuyện thị phi tiểu nhân gièm pha.

dept

Vận trình của người tuổi Mùi trong năm Mậu Tuất 2018 lâm tượng Phá Thái Tuế, mang điềm phá hoại, vận trình lưu niên bị vây bởi từ “Phá”, phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe đều bị vây hãm, phá hoại, trắc trở.

Mặc dù được các cát tinh như Thiên Đức, Bát Tọa, Phúc Tinh chiếu mệnh, nhưng khó cản sát khí của Thái Tuế và các hung tinh Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quyển Thiệt và Quả Tú. Nhìn chung, vận trình tổng quan ám tàng hung vận, cần hết sức thận trọng.

Về sự nghiệp, hành sự tỉnh táo, cần chủ động xông xáo, động mới sinh tài, an phận thủ thường chỉ giậm chân tại chỗ, công danh khó tiến, quan lộ khó sáng. Luôn trong trạng thái đề phòng tiểu nhân quấy phá, nghiêm cẩn giữ mình trong những tình huống cấp bách hoặc mờ ám. Chọn lối đi riêng, không a dua theo đám đông sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Sát khí từ các sao xấu Quyển Thiệt, Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quả Tú, còn gây ra thị phi quan trường, mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích kinh tế với lãnh đạo, cấp trên. Hậu quả gián tiếp là sức khỏe suy yếu, đau đầu liên miên, ăn không ngon, ngủ không yên. Hậu quả trực tiếp là tổn hao tiền của, bị thế lực đen tối vây hãm, bị hãm hại.

Về tài lộc, trong năm gây ra tình trạng phá tài, hao tốn tiền của, phá sản. Nguyên nhân rất nhiều, có thể vì cố chấp, nóng vội, nghe lời nịnh nọt, quá tin tưởng vào bạn bè, người quen, thậm chí là anh chị em trong họ hàng…Sự nghiệp cạnh tranh không ngừng, thị phi đầy rẫy, lắm chuyện đa đoan.

Thu nhập kiếm được trong năm chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn. Hạn chế đầu tư mạo hiểm, phải tính đi đường dài thì tiền của mới bền.

Về phương diện tình cảm, với những ai có đời sống tình cảm không kiên định, khiến nó lập tức bị rạn nứt, đổ vỡ. Với người có tình cảm ổn định hơn, nhưng do ảnh hưởng của sao xấu Quả Tú hung tinh lấn át, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, vướng vào tình tay ba rắc rối. Nhưng người độc thân có thể gặp được mối lương duyên ở nơi xa.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi chú ý đề phòng các bệnh về gan, đường hô hấp, hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, lưu tâm đặc biệt tới yếu tố tâm lý. Đừng vì áp lực cuộc sống, tiền bạc, tình cảm mà suy nghĩ tiêu cực, khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật…

Năm 2018 không phải là một năm thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi. Công việc đang làm khó thăng tiến, nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat