VẬN TRÌNH NGƯỜI TUỔI HỢI TRONG NĂM MẬU TUẤT 2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sao tốt Địa Giải, Thiên Hỷ ,Thiếu Dương, Thiếu Âm, mang đến sự phù trợ của quý nhân, hóa hung thành cát.
Sao xấu Thiên Không, Kiếp Sát, dễ gây chuyện thị phi, bất lợi trong quan hệ ứng xử và sức khỏe.

heo-phu-tuc-tuong-lac-b100

Vận trình của người tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất 2018, có cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương trợ lực, các phương của cuộc sống từng bước ổn định, hứa hẹn một năm dễ thở.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có hung tinh vây hãm, vận trình có trở lực nhất định theo từng giai đoạn. Nên hành sự thận trọng và không ngừng nỗ lực vươn lên, thành công sẽ tới.

Người tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất 2018, cát vận thể hiện khá rõ ở phương diện sự nghiệp và tình cảm.

Người tuổi Hợi được cát tinh Thiếu Âm và Thiên Hỷ giúp đỡ nhiệt tình, mang tới không ít cơ hội tiến thân. Thiếu Dương là phụ tinh thứ hai, chủ về gia tăng phúc thọ, cứu khốn phò nguy, vừa nâng đỡ công việc thuận lợi, lại có thể giải trừ tai ách, bệnh tật.

Cát tinh Thiên Hỷ là đào hoa tinh, mang tới những trải nghiệm bất ngờ cho người tuổi Hợi trong năm nay. Bất luận là nam hay nữ, cơ hội được Thiên Hỷ ghé thăm và mang nhân duyên tốt lành tới là như nhau. Cát tinh này còn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Hợi. Công việc vì được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ưu ái mà thuận lợi, gặt hái kết quả tốt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Nhưng trong năm Mậu Tuất 2018, chủ về gánh vác công việc vất vả, nhiều áp lực, đồng thời không có lợi cho tài vận, cần đề cao cảnh giác những kẻ lừa đảo hoặc bị nộp phạt số tiền lớn do làm ăn phi pháp. Mặc dù tài lộc có vẻ áp lực và gặp khó khăn, nhưng trên thực tế tuổi Hợi có nhiều cơ hội kiếm tiền, cần chủ động nắm bắt.

Tuy được cát tinh Thiên Hỷ mang nhân duyên tới nhưng song hành lại có Cô Thần gây ức chế về tinh thần, gây ảnh hưởng không nhỏ tới phương diện tình cảm của tuổi Hợi.

Năm Mậu Tuất 2018 tuổi Hợi có xu hướng giao thiệp rộng rãi bên ngoài, nhưng luôn có cảm giác bất an, thiếu sự tin tưởng vào những người xung quanh, nhất là đối tượng khác giới. Từ đó tự mình rơi vào trạng thái cô lập, phiền muộn. Cần dành nhiều thời gian để chia sẻ với mọi người, nhất là nửa kia, tinh thần của tuổi Hợi sẽ sớm phấn chấn trở lại.

Do ảnh hưởng của Thiên Không và Kiếp Sát hung tinh, sức khỏe tuổi Hợi bị tổn hại ít nhiều. Hai hung tinh này mang điềm xui xẻo, tai họa bất ngờ như bị ngã, hình thương, bị mất trộm, cướp giật giữa đường… Cô Thần lại mang tới cảm giác cô đơn, tiêu cực, khiến tinh thần rối loạn, khó làm chủ cảm xúc, sinh ra u uất, buồn bực, khiến sức khỏe giảm sút…

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Hợi cũng sẽ phải đi khá nhiều, nhờ quý nhân giúp đỡ, nên công việc khá thuận lợi nhưng phải có nhiều lựa chọn khiến tuổi Hợi mệt mỏi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat