VẬN TRÌNH NGƯỜI TUỔI DẦN TRONG NĂM MẬU TUẤT 2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sao tốt Thiên Giải, Giải Thần giúp cho người tuổi Dần gặp nhiều may mắn.
Sao xấu Phi Phù, Ngũ Quỷ: dễ gặp chuyện thị phi, tiểu nhân quấy phá.

ho1

Vận trình năm Mậu Tuất, tuổi Dần có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm nay hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.

Năm Mậu Tuất 2018, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.

Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt…

Dù gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Trong năm Mậu Tuất nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Bên cạnh những mặt tốt, người tuổi Dần cũng chịu ảnh hưởng từ khá nhiều hung tinh bao gồm Ngũ Quỷ, Phi Phù, khó tránh việc bị tiểu nhân vây hãm, gây điều phiền toái. Cần chú trọng xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, đừng để chuyện nhỏ cản trở con đường thăng tiến của bạn.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh được tình yêu thăng hoa, nhất là người độc thân, sớm tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, với người đã kết hôn, đào hoa kiếp chiếu mệnh, lại có Phi Phù, Ngũ Quỷ, đều là hung tinh chủ về thị phi ảnh hưởng, chuyện tình cảm cũng trục trặc đủ đường.

Về sức khỏe, chú ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ và Phi Phù, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo, thậm chí dẫn đến tử vong… Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân nên đi đứng thận trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat