Con giáp nào gặp vận may trong năm Ất Mùi (2015)?

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong thì con giáp nào gặp vận may trong năm Ất Mùi (2015)? Và nếu không gặp vận may thì cách hóa giải như thế nào? Và cách tăng cường vận may đối với con giáp gặp vận may như thế nào?

DÊ PT

Sau đây là vận may và không may của 12 con giáp trong năm Ất Mùi (2015), cùng với cách hóa giải và tăng cường vận may cho từng con giáp:

TUỔI TÝ.Năm 2015 : Tuổi Tí tiếp tục hưởng vận may. Thác nước 6 tầng hoặc bể cá ở phía Bắc để đảm bảo bạn sẽ được may mắn về tài lộc. Tăng cường vận may về tài lộc ở hướng Tây Nam với cây tài lộc.

cay-tai-loc-ngoc-dong-linh-ca210

Cây Tài lộc

TUỔI SỬU.Năm 2015 : May mắn sẽ đến với bạn. Hãy tận hưởng năm này. Dùng cây tài lộc hoặc cây ngọc để khuyếch đại vận may.

ca256-cay-tai-loc-tim-trung

Cây Tài lộc

TUỔI DẦN.Năm 2015 : Người tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những người có quyền lực. Tăng cường năng lượng hướng Tây Bắc với gồm tám thanh hoặc 16 thanh kim loại.

CHUÔNG GIÓ

Chuông gió 16 thanh kim loại

TUỔI MẸO.Năm 2015 : Không có vấn đề nghiêm trọng. Bạn sẽ có may mắn về thành công và chiến thắng. Tăng cường phía đông với một cặp .

RÙA ĐẦU RỒNG

Rùa đầu rồng

TUỔI THÌN.Năm 2015 : Không có vấn đề nghiêm trọng. Bạn sẽ có may mắn về thành công và chiến thắng. Tăng cường phía Đông với một cặp rùa đầu rồng.

RÙA ĐẦU RỒNG 1

Rùa đầu rồng

TUỔI TỴ.Năm 2015 : Đây là năm rất tốt cho việc xuất ngoại. Đặt tượng Ông bà Thọ để vượt qua những lo lắng về sức khỏe và bệnh tật.

Ông Thọ - Bà Thọ Phong Thủy

Ông bà Thọ

TUỔI NGỌ.Năm 2015 : Một năm trung bình. Trưng bày một cặp hoặc một cặp xanh ở phía nam để kiểm soát ngôi sao dữ. Cẩn thận với vấn đề tiền bạc.

voi-xanh-02

Voi

TUỔI MÙI.Năm 2015 : Một năm hơi thất bại. Mang đồng xu có hình 12 con giáp để giúp bạn kích hoạt tối đa vận may và vượt qua những thất bại nhỏ.

TIỀN XU 12 CON GIÁP

Đồng xu có hình 12 con giáp

TUỔI THÂN.Năm 2015 : Một năm bạn được người khác chú ý. Tăng cường khu vực phía nam với nhiều đèn hoặc quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc màu hồng, màu tím, để đảm bảo may mắn liên tục về danh vọng.

cau-thach-anh-hong-qc201-1257-1

Qủa cầu Thạch anh hồng

TUỔI DẬU.Năm 2015 : Một năm khó khăn cho tuổi Dậu khi những kế hoạch không được như ý muốn và cuộc sống tình cảm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trưng bày để hóa giải những khó khăn.

PHẬT CƯỜI

Phật cười

TUỔI TUẤT.Năm 2015 : Một năm nhiều may mắn về học hành. Đặt bốn vật tượng trưng cho việc học hành hoặc ở hướng tây bắc để tăng cường vận may về học hành.

THÁP VĂN XƯƠNG

Tháp Văn xương

TUỔI HỢI.Năm 2015 : Tuổi Hợi có may mắn về tình cảm, có thể tăng cường bằng cách trưng bày một đôi và hoa Mẫu đơn ở góc Tây-nam trong phòng ngủ.

A167-uyen-uong-do-01

Cặp Uyên Ương và hoa Mẫu đơn

Uyen-uong-vang-H448G

Cặp Uyên Ương

Hoa Mẫu Đơn Phong Thủy

Hoa Mẫu đơn

Nguồn: Phong Thủy Tổng Hợp

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat