Tử vi tuổi Hợi năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Hợi sinh năm: 1995, 1983, 1971, 1959.

tuoi-hoi.jpg

Vận Thế
Tuổi Hợi năm nay có Tử Vi Tinh giáng lâm, quý nhân cao chiếu, cát tinh hộ vệ, năm nay vận thế có nhiều cái lý tưởng, đối sự nghiệp, công tác có phát triển thuận lợi, thích hợp đầu tư, lập xưởng, lập nghiệp. Song do năm nay gặp Quan Phù, Bạo Bại nhập mệnh, cũng nên đề phòng quan phi làm phiền, tránh đắc tội với tiểu nhân, khiến cho lệch lạc con đường phát triển, cũng không nên đảm bảo cho người khác vay mượn, tránh bị phá tài.

Người tuổi Hợi năm nay có Hồng Loan nhập mệnh, tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể nắm lấy cơ hội này để có được hôn nhân tốt đẹp; Đối với người đã có tình yêu hoặc đã kết hôn năm nay cẩn thận có tình cảm bên ngoài.

Tài Vận

Năm nay Cát Tinh cao chiếu, công tác mọi sự đều có quý nhân tương trợ, tài vận tự nhiên cũng hanh thông, đối với quyết tâm làm việc, không cần do dự không quyết, sẽ bỏ mất cơ hội tốt, nên tích cực nỗ lực, tất có hồi báo xứng đáng. Đối với người làm kinh doanh tuổi Hợi, năm nay phạm Bạo Bại, nhàn sự bất quản, tránh bị tranh cãi quan phi, quan sự phá gia tài.

Tình Cảm:

Năm nay có Hồng Loan nhập mệnh, đào hoa cực vượng, nhân duyên cực tốt, sức hút khó ai cưỡng được, người nam nữ đơn thân có thể trong năm nay có được bạn tình như ý, có lấy được cái gì cho mình, thực toàn nhờ vào nhãn lực và duyên phận giữa hai người mà thôi. Người đang yêu thì có thể kết hôn; Người đã kết hôn thì có thể có tình cảm ở bên ngoài.

Sự Nghiệp:

Tuổi Hợi năm nay có Cát Tỉnh ủng hộ, sự nghiệp có thể thừa thế lên cao, danh lợi song thu, người tuổi Hợi có thể nói vận sự nghiệp cực tốt, dũng cảm xông pha chắc chắn có thu về tốt đẹp. Song nên nhớ khi có được cục diện tốt đẹp cũng đừng bỏ đi mất tâm tỉnh táo, gặp Quan Phù, Thiên Ách nhập mệnh ảnh hướng, thực rất cần cẩn thận mọi việc làm, đề phòng tiểu nhân đâm lén sau lưng, nên thường xuyên qua lại cùng đồng sự, cấp trên, đối tác, đề phòng Quan Phù triền thân, hoặc bị họa người khác lụy đến thân.

Ất Hợi 1995: Năm nay có Tử Vi giáng lâm, tổng thể không có gì xấu, có quý nhân quan tâm, khó khăn hoặc thắc mắc cuộc sống học tập đều có được sự hỗ trợ của thầy cô và cha mẹ hỗ trợ giải quyết. Học tập có áp lực rất lớn, nên nỗ lực kết hợp, ra sức học tập. Cảm tình đào hoa đại vượng, đề phòng yêu sớm, không lợi cho học tập.

Quý Hợi 1983: vận thế bình bình, sự nghiệp công tác khó có cục diễn mới, nên giữ gìn nghiệp cũ cho chắc, đầu tư mới hoặc lập nghiệp đều không hợp, đối với những hàng ngũ lãnh đạo nếu không có vấn đề đặc biệt không nên nghĩ đến việc di chuyển chức vụ, năm nay nên thủ không nên công, động tất phá tài. Cảm tình năm nay đào hoa thịnh vượng, người độc thân có thể chủ động tìm cho mình lương duyên, người đã lập gia đình nên cẩn thận với đào hoa ngoài tường.

Tân Hợi 1971: Tuế Vận cát lợi, vận thế hanh thông, lưu niên thuận lợi, sự nghiệp cũng có bước phát triển vượt bậc, tài vận rất tốt, có thể đều tư mở rộng hoặc lập xưởng, vận thiên tài không lợi, cẩn thận khi đầu tư các dạng đầu tư mạo hiểm như chứng khoán, cổ phiếu, tài chính, cờ bạc…cảm tình đào hoa vượng, người đã kết hôn nên cẩn thận đề phòng.

Kỷ Hợi 1959: Vận thế cát lợi, chính tài vận thịnh vượng, công tác và làm ăn gặp quý nhân giúp đỡ, có cơ hội phát triển mới, gia vận hưng vượng, hôn sự của con cái có thể mang đến tài khí và vui vẻ, thiên tài bất lợi, không nên đầu tư mạo hiểm, có áp lực tinh thần lớn, dễ phạm vào quan phi phá tài. Sức khỏe cũng bất lợi, nên chú ý các vấn đề thận và tỳ vị.

Vận thời tuổi Hợi trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận thế vượng thịnh, có những cơ hội phát triển tốt, nên năm vững cơ hội, sẵn sàng đón lấy cục thế tốt đẹp, tự bản thân nỗ lực, cộng thêm sự hỗ trợ của quý nhân, có thể thu được thành tích lý tưởng. Tài vận hanh thông, giao hữu, cầu chức, cầu tài đều rất tốt. Người độc thân Đào Hoa chính vượng, nên chủ động xuất kích.

Tháng 2: Toàn bộ vận thế vẫn rất tốt, sự sự thuận lợi, sự nghiệp lộ trình có xu thế đi lên, các việc hợp tác với người khác đều thành công, đặc biệt có được hỗ trợ đắc lực từ bên ngoài, tài vận rất tốt, mà có Quan Phù lâm mệnh, cẩn thận đề phòng quan phi tiểu nhân, hoặc có người khác phạm tội mà liên lụy mình. Lợi đọc sách hoặc tập, khải thí nên phát huy tất có thành tích lạ kỳ.

Tháng 3: Vận thế bình bình, mọi sự nên lấy ổn làm chủ, trong ổn sẽ tìm đường phát triển, không nên vọng động, nên cố thủ giữ mình, theo trên dưới mà làm, tài vận cũng có tổn hại, không nên đầu tư, lập nghiệp…Đề phòng bị lừa phá tài. Cảm Tĩnh đã kết hôn chú ý đề phòng Đào Hoa Kiếp, người chưa kết hôn nữ đào hoa rất vượng, dễ kết hôn.

Tháng 4: Vận thế tản mạn, công tác áp lực rất lớn, nên an phận thủ thường, có thể giữ cho sự nghiệp phát triển, tài vận cũng như vậy, chớ nên ham mê tửu sắc, tránh bị quan tư phá tài, vận hoạch tài cũng rất xấu, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm, tránh một đi không trở lại, đặc biệt đề phòng các vấn đề về tài vụ. Cảm Tình dễ xuất hiện tranh cãi mâu thuẫn, đã kết hôn nên chú ý đào hoa kiếp, chưa kết hôn cẩn thận bất ổn định tình cảm, xuất hiện tình cảm thứ ba.

Tháng 5: Vận thế bất lợi, dễ có sự vô ý mạo phạm cấp trên hoặc đối tác, khiến cho công tác sự nghiệp lâm vào khó khăn, phàm sự nên lấy tĩnh chế động, kỵ không vì chuyện mình mà vô cớ cuốn vào thị phi, tránh vô ý phá tài, tài vận rất xấu, nên giữ gìn, hoạch tài cũng bất lợi. Cảm tình đào hoa vượng, người đã kết hôn phòng có tình cảm thứ ba xen vào, nên thường thông cảm quan tâm, chưa kết hôn dễ có lương duyên.

Tháng 6: Vận thế chuyển tốt, lại có quý nhân tương trợ, tài vận cũng chuyển tốt, có thể đầu tư, lập xưởng, mở cửa hàng…Sự nghiệp, công tác đều có bước phát triển. Cảm Tình đào hoa đại vượng, có duyên tốt với khác phái, người độc thân nam nữ nên nắm lấy cơ hội tốt này. Người đã kết hôn phòng dây dưa tình cảm dẫn đến phá tài.

Tháng 7: Vận thế thịnh vượng, sự nghiệp cũng hưng vượng, chỉ cần dụng tâm nhân lên là sẽ có thu về xứng đáng, trong công việc có biểu hiện tốt, song cẩn thận bị tiểu nhân ở đàng sau bới móc, do đó thành có công cũng vô ích. Tài vận Hanh Thông, nên nắm lấy cơ hội, mở rộng đầu tư, tất sẽ thành công. Cảm tình người đã kết hôn đề phòng ngoại tình, chưa kết hôn nên tránh dao động trong tình cảm, lắm mối tối nằm không.

Tháng 8: Vận thế như ngựa đi đường phẳng, nhất lộ thuận phong, sự nghiệp có phần tốt đẹp, nhất định cần chú ý lấy ổn làm chủ, đừng nóng vội mà phạm sai lầm, nên tiến hành mọi việc đúng quy luật, nắm lấy cơ hội phát triển tốt, tài vận hanh thông, có thể tiến hành đầu tư, song kỵ tham lam quá độ, tài lợi phong hậu; Người độc thân nên cố gắng phát triển tình cảm.

Tháng 9: Nguyệt phùng tuế phá, vận thế bất lợi, có nhiều ngáng trở, mọi sự không thuận, không nên tranh chấp với người khác, tránh bị phạm vào quan tư kiện tụng, tài vận không tốt, mưu sự khó thành, đầu tư nên cẩn trọng, nên cố thủ thích nghi, nếu không tất phá tài tổn thân, song thiên tài tài vận cũng tốt, có thể tiến hành thận trọng đầu tư cổ phần, chứng khoán, hoặc các đầu tư mạo hiểm.

Tháng 10: Vận thế vẫn vậy không thông hơn, công tác sự nghiệp ít nhiều vẫn có ngáng lực, cuộc sống hay bị tranh cãi phiền nhiễu, tâm trạng tinh thần xuống thấp, nhất thiết mọi thứ đều nên cẩn thận. Nên lấy ổn định để sau này tiến bước. Cần ổn mới bước khỏi khó khăn. Tài vận không mấy tốt, có điểm phá tài, không nên tiến hành đầu tư.

Tháng 11: Vận thế có cải thiện, song công tác sự nghiệp vẫn có ngáng trở, nên dần dần mà tiến, cần tích cực nỗ lực, phòng quan phi khẩu thiệt, mọi sự cũng có quý nhân giúp đỡ, tài vận có thu hoạch, e có kiếp tài, không nên cho mượn, cho vay, không nên đầu tư lớn. Cảm tình có Đào Hoa vượng, phòng có luyến ái phát sinh, cẩn thận đào hoa kiếp.

Tháng 12: Vận thế hơi tốt, chỉ cần dụng tâm lực nỗ lực kinh doanh ắt có bước phát triển, mọi sự đừng quá gấp, công tác, sự nghiệp nên bình ổn phát triển, nên giữ mình, cần tiên thì tiến, cần giữ thì giữ, phòng tránh bị quan phi phá tài. Tài vận, giao dịch, đầu tư, lập xưởng, kinh doanh …đều có lợi.Cảm tình xuất hiện sóng gió, nên có tâm nhẫn nại giữ gìn.

Nguồn:  Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi tuổi Hợi năm Nhâm Thìn (2012)

  1. tran sonthuy nói:

    toi sinh ngay 27/04/1983 nham ngay ram thang 3 nam quy hoi.ko biet tai sao toi lam hoai,no luc hoai ma van that bai.ko biet tuong lai co ji thay doi khong.ai biet co the cho toi biet di theo huong nao duoc khong? thanks

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat