Tử vi tuổi Dần năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Dần sinh năm: 1998, 1986, 1974, 1962.

tuoi-dan.jpg

Vận Thế:
Người thuộc tuổi Hổ vận trình năm nay có Dịch Mã Tinh nhập mệnh, cho sự thiên di, đi lại di chuyển, có lợi cho thăng chức, ra ngoài cầu tài, thăm thú bạn hữu người thân, có sự trợ giúp có lợi ích. Không động không an. Cần phân biệt và nắm lấy các cơ hội khác biệt, tất là sau khi biến động thì trong sự nghiệp và công việc đều tiến thêm một tầng mới.

Song năm nay có Thiên Cẩu Tinh bay vào, đi ra ngoài du lịch, thăm thân đều nên cẩn thận đề phòng thương tổn, đi lại xe cộ chú ý giao thông an toàn, đề phòng bị tai nạn, chú ý không nên thăm bệnh, đám tang. Lại có Điếu Khách Tinh nhập cung, người thuộc tuổi Dần năm nay có hình khắc người thân, nên chú ý sức khỏe người thân trong gia đình, đề phòng tang gia, có thể nói là một năm vất vả.

Tài Vận:

Năm nay Tài Vạn bình bình, người theo thương nghiệp khó có cơ hội kinh doanh mới, không nên tiến hành đầu tư quy mô, tất cả nên cẩn thận, tất cả đều không nên mạo hiểm, nên giữ vững bổn phận, giữ được như cũ là hơn. Thêm năm nay có Thiên Cẩu, Điếu Khách bay vào, nên ra ngoài du lịch, thăm thân cẩn thận đề phòng tổn thương, tránh phá tài thất lợi.

Tình Cảm:

Năm nay tình cảm đào hoa không vượng, nam thì có vượng hơn một chút, bất lợi cho tình cảm phát triển, lại có tiểu nhân bày đặt thị phi, là cuộc thử thách lớn cho tình cảm. Đối với cưới hỏi nam nữ đều nên nhanh chóng, tránh đem dài lắm mộng. Người độc thân tuổi hổ nếu là Nam năm nay Đào Hoa vận vượng, dễ có đối tượng hợp lòng, người đã kết hôn cần cẩn thận đề phòng tình tay ba, nữ độc thân khó kết duyên được. Nứ tuổi hổ năm nay Đào Hoa tại phương Đông, có thể tại chỗ này sắp đặt lọ hoa hoặc cây cảnh để thôi vượng Đào Hoa.

Sự Nghiệp:

Người tuổi Hổ năm nay có Dịch Mã nhập mệnh, năm nay vận Sự Nghiệp có phần thuận lợi, có quý nhân tương trợ, khiến công tác có thể đạt kết quả lớn hơn. Quan hệ cấp trên khá tốt, sức làm việc đầy đủ, là năm nay có thể có được thành công, cầu quan thăng tiến; Điều động công việc đều tốt, có động có lợi, bất động là bất an và bất lợi.

Mậu Dần 1998: Năm nay tính cách ngang ngược, không nghe lời giáo huấn của người trên, áp lực học tập rất lớn, cạnh tranh khốc liệt, chỉ cần chú ý học tập, có tinh thần cố gắng thì trong học tập sẽ có thu hoạch; Năm nay vận Đào Hoa vượng, song nếu có luyến ái sẽ ảnh hưởng học tập.

Bính Dần 1986: Người Bính Dần vận thế năm nay bình bình, công tác, sự nghiệp, tài vận đều có sức ép rất lớn. Khó có đột phá, năm nay có Dịch Mã Cát Thần, nên xuất ngoại cầu chức, cầu tài, lập nghiệp đều tốt, có cơ hội thành công. Song do năm nay có Thiên Cẩu, Điếu Khách nhập mệnh nên chú ý tổn thương xa họa. Cảm Tình có chút vượng, dễ có được đối tượng vừ ý, người đã kết hôn cần cẩn thận có tình cảm bên ngoài, nam nữ đơn thân dễ kết hôn.

Giáp Dần 1974: Năm nay toàn bộ vận thế không sai, công việc sự nghiệp đều có bước phát triển, lại được quý nhân hỗ trợ, nên mọi sự đều có thể thành công gấp bội. Tài vận rất tốt, cầu chức, doanh mưu, lập nghiệp đều có cơ hội tốt, nên tích cực nắm lấy, tất có thu hoạch lớn, song năm nay cần đề phòng tổn thương, ra ngoài nên cẩn thận. Phương diện cảm tình đề phòng có tình tay ba.

Nhâm Dần 1962: Năm nay tổng thế vận trình rất xấu, chiếu theo lịch âm vào tháng giêng tháng tư và tháng bảy, ba tháng đó là các tháng xung hình trực hại, cần đề phòng tiểu nhân quan phi, không nên đầu tư, lập nghiệp, tài vận không tốt, hao tiền, không nên hợp tác. Mặt tình cảm không ổn định, dễ xuất hiện sự thay đổi tình cảm, vợ chồng nên thông cảm với nhau. Sức khỏe nên để ý các bệnh về tỳ vị.

Vận thời tuổi Dần trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận trình có ý hồi xuân, song tổng thể vẫn là không cát, phàm sự nên lấy ổn làm chủ, trong ổn cầu tiến triển, không nên vọng động, nếu muốn đầu cơ hãy nắm vững thời cơ cho chính xác, không thích hợp để hợp tác, tránh bị lừa đảo. Trong tình cảm dễ có mâu thuẫn và tranh cãi, người đã kết kết hôn dễ có Đào Hoa Kiếp, người chưa kết hôn tình cảm bất ổn định, lại xuất hiện tam giác tình.

Tháng 2: Có quý nhân tương trợ, công tác, sự nghiệp có áp lực khá lớn, nên an phần giữ mình là hơn, có thể đảm bảo cho sự nghiệp có bước phát triển, tài vận vừa đủ, không nên hợp tác đầu tư chung, phòng cho vay tiền không lấy lại được. Tình cảm Đào Hoa đại vượng, đối với người chưa kết hôn mà nói, có nhiều sự vui vẻ, có nhiều tín hiệu tích cực từ hôn nhân; Song đối với người đã kết hôn tất nên đề phòng ngoại tình, tránh để ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tháng 3: E có điều phạm thượng, tuy có vận tốt, song cần nghiêm cẩn làm việc, phòng tiểu nhân hãm hại cũng khẩu thiệt quan tư, khiêm tốn làm việc, đem toàn bộ thân tâm hướng vào sự nghiệp, nếu là học sinh thì hãy lo cho học nghiệp tiến bộ. Thêm năm nay có Thiên Khốc Tinh với người nhà quan hệ giảm thiểu, bất lợi cho sức khỏe thân tâm của người nhà.

Tháng 4: Vận thế chuyển tốt, công tác, sự nghiệp, tài vận đều có bước tiến triển nhất định, song Dần Tỵ tương hình, có nhiều tiểu nhân đương Đạo, nên chú ý phòng các việc phạm thượng lừa đảo, dễ gặp thương tổn vì kim, chú ý giao thông an toàn khi đi xe cộ, cầm kỵ nhảy xe, say rượu rồi chạy xe, vượt đèn đỏ…

Tháng 5: Vận thế thịnh vượng, Quý Tinh cao chiếu, gặp hung hóa cát, có nhiều việc vui, tài vận cũng có chuyển biến tốt, có thể đầu tư, lập xưởng, lập nghiệp, công tác đều có tiến triển, nên nắm lấy cơ hội tốt, sắc bén tiến thủ, tất có thu về. Trong tình cảm Đào Hoa đại vượng, nhân duyên với người khác giới khá tốt, người còn đơn thân nên cố gắng nắm lấy cơ hội, người đã kết hôn nên cố gắng tránh rơi vào Đào Hoa, tránh phá tài.

Tháng 6: Tài vận cũng tốt, có lợi cho xuất ngoại cầu tài, nhiều khi là có tiền ngoài ý, ra ngoài làm việc đạt đến mục tiêu lý tưởng. Song Dần Mộc khắc thổ Mùi, e có điềm phạm thượng, trong công việc đề phòng có tranh chấp phát sinh, kỵ tranh cãi phải trái, nên làm nhiều mà nói ít.

Tháng 7: Vận trình có phần lay động lên xuống thất thường, đối với người tuổi hổ mà nói đây là một tháng nhiều việc buồn, từ tài vận, sự nghiệp đầu là bất thuận lợi, trở lực trùng trùng, lại dễ bị tổn thương về kim loại, đặc biệt cần chú ý đến an toàn giao thông khi đi đường, nếu không cẩn thận dễ phát sinh họa huyết quang, tháng này cũng dễ phạm vào khẩu thiệt quan phi, cần chú ý đến sức khỏe người có tuổi trong gia đình.

Tháng 8: Vận trình có sự hồi chuyển tốt, công tác, sự nghiệp có sự phát triển, có thể kinh thương, đầu tư lập xưởng, lập nghiệp, song cần đề phòng tiểu nhân chống phá, nên tránh tranh cãi với người khác, đề phòng bị thương tổn. Cảm tình tháng này đào hoa rất vượng, nhân duyên khác giới tốt, người đã có gia đình đề phòng có Đào Hoa Sát.

Tháng 9: Vận thế thuận lợi, , mọi sự gặp hung hóa cát, lại được quý nhân giúp đỡ, tài vận hưng vượng, đối với kinh thương, lập xưởng, lập nghiệp đều có cơ hội tốt. Cứ thế mà làm. Vận thiên tài cũng hanh thông, nên tiến hành các đầu tư có tính chất ăn thua và mạo hiểm lớn như chứng khoán cờ bạc…Song tháng này có Tuế Phá nhập cung nên cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, bày vẽ lắm chuyện.

Tháng 10: Vận thế thịnh vượng, công việc khá thuận lợi, tài hỷ song thu, công tác, sự nghiệp đều có bước phát triển. Nên nắm vững cơ hội, nâng bật sự nghiệp. Mặt tình cảm Đào Hoa hưng vượng, người đơn thân nên ở tháng này có sự chủ động xuất kích, tìm lấy cho mình một nửa, dễ kết lương duyên, nhiều việc vui, đây là một cơ hội lớn, tình cảm vợ cũng rất tốt, hôn nhân mỹ mãn.

Tháng 11: Vận thế hơi vượng, cũng là các mặt có lợi và phát triển, song doanh mưu tác sự, nên từ từ mà tiến, căn cứ theo trên dưới mà làm, tự nhiên thu tốt. Đào hoa cũng vượng nên tình cảm khá tốt, người chưa kết hôn nên tranh thủ tìm lấy đối tượng cho mình, người đã kết hôn cẩn thận không dễ có tình cảm bên ngoài, vợ chồng nên thông cảm với nhau.

Tháng 12: vận thế bình bình, tháng này nên giữ để nghỉ ngơi, sắp đặt kế hoặc làm chủ, để cho sang năm được phát triển, mọi sự làm việc đều nên cẩn thận. Nhìn trước nhìn sau mà làm việc, lấy tĩnh chế động. Phương diện tình cảm, nên sắp xếp nhiều thời gian ở bên bạn đời, tránh để tình cảm phai nhạt, người độc thân lương duyên khó kiếm, nên bỏ công săn lùng cơ hội tiếp cận mọi mối quan hệ.

Nguồn:    Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat