Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 9/9-15/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một tuần mới với nhiều hứa hẹn tốt đẹp vui vẻ lại đến, hãy cùng Blog Phong Thủy khám phá từ 9/9/2013 đến 15/9/2013 của bạn nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Song Ngư cần tập trung vào một thứ tại một thời điểm và kết thúc càng nhanh càng tốt. Còn Không hiểu vì một lý do gì mà Nhân Mã có xu hướng tiêu tiền và năng lượng một cách hoang phí đến kinh ngạc.

nhan-ty-huu-dong-linh-s448
Vật Phẩm May Mắn hàng đầu tuần này: Nhẫn Tỳ Hưu Ngọc Đông Linh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các hành tinh đang di chuyển rất tích cực và đến khoảng giữa tuần, tất cả sẽ nằm ngay đúng vị trí giúp chòm sao bạn phát triển mạnh mẽ nhất. Tiền bạc sẽ không ngừng rơi vào túi và những ý tưởng đầy sáng tạo sẽ được bắt tay vào thực hiện gần như ngay lập tức. Và nếu Ma Kết tỏ tình với ai đó thì rất khả năng rất cao người ấy sẽ gật đầu đồng ý. Vì một chút rối loạn năng lượng của các hành tinh mà ngày đầu tuần sẽ tương đối vất vả với tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Ma Kết. Quyền lợi của bạn sẽ bị xâm phạm ít nhiều và không còn cách nào khác, bạn buộc phải đứng lên để bảo vệ chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Blog Phong Thủy thấy những rắc rối mà Bảo Bình đã từng gặp trong tháng 8 nay lại tiếp tục xuất hiện và không ngừng ám ảnh bạn trong tuần nhưng hãy an tâm vì khả năng rất cao lần gặp gỡ thứ hai này sẽ là lần cuối cùng. Trong trường hợp tệ nhất, khi các vấn đề ở trên quay lại thì thời điểm là vào tháng 4 hoặc tháng 5 của năm sau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được khuyên cần tập trung vào một thứ tại một thời điểm và kết thúc càng nhanh càng tốt. Việc ôm đồm quá nhiều vừa khiến bạn mệt mỏi vừa làm công việc thêm trì trệ mà thôi. Sau ngày thứ Ba, bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch và mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng trình tự bạn mong muốn. Một chút may mắn sẽ đến vào ngày cuối tuần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy rằng những giấc mơ và ước nguyện, cả thực tế lẫn có chút viễn vông của Bạch Dương đều có khả năng rất cao trở thành hiện thực trong tuần này nếu bạn không ngừng trò chuyện về chúng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ may đón nhận được một cơ hội kỳ diệu giúp kiếm thêm một khoản kha khá vào ngày giữa tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 9 là tháng của những thay đổi và điều này sẽ thể hiện rõ ràng hơn trong tuần thứ 2. Do bản chất có chút chậm chạp mà Kim Ngưu sẽ phải tốn một khoảng thời gian tương đối để có thể thích nghi được với môi trường mới. Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn nhưng đừng lo lắng nhiều vì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Hai mang đến nhiều cơ hội để các Song Tử có thể gặp gỡ cấp trên hoặc đề nghị tăng lương. Đừng ngại ngùng gì cả bởi công sức và hy sinh mà bạn đã đóng góp cho công ty trong suốt thời gian qua đáng được nhận phần thưởng. Tài chính trong tuần có vẻ sẽ vất vả một chút nên hãy cố gắng cân đối chi tiêu nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khác với Song Tử, túi tiền của Cự Giải tiếp tục phình to ra và đủ sức trang trải cho bạn hơn một tháng nữa nên đừng lo lắng nhiều về vấn đề tài chính mà hãy thoải mái hơn trong việc thỏa mãn như cầu của bản thân. Tuy vậy, khoảng thời gian gần Giáng sinh khiến bạn phải bỏ ra khá nhiều nên nếu có thể thì hãy tiết kiệm một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào những ngày đầu tuần, có đến 8 trong số 10 hành tinh giúp đỡ chòm sao Sư Tử. Blog Phong Thủy thấy rằng có thể nói đây là cơ hội có một không hai để bạn làm bất cứ thứ gì mà bản thân muốn từ việc đề nghị tăng lương, đi mượn tiền, nộp đơn xin học bổng đến cả việc mua xe mới hoặc lên kế hoạch du lịch. Chúc mừng các Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời điểm này nếu Xử Nữ có dự định bổ sung kiến thức thì nên đăng ký học ngay bởi trí tuệ của bạn đang ở giai đoạn minh mẫn nhất. Đừng vội vàng lên kế hoạch sửa chữa nhà cửa mà hãy cố gắng trì hoãn đến khi tài chính dư dả một chút (khoảng tháng sau). Thêm vào đó, nếu có nhiều dự án đến cùng một lúc thì bạn tốt nhất chỉ nên chọn một. Ôm quá nhiều sẽ chắc chắn gặp thất bại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy an tâm vì tuần thứ 2 của tháng 9 sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho Thiên Bình, nhất là trong công việc. Blog Phong Thủy thấy rằng mọi ý tưởng độc đáo của bạn sẽ được tất cả những thành viên trong công ty nhiệt liệt đón nhận. Vào ngày giữa tuần, một vị khách bất ngờ sẽ ghé thăm ngôi nhà của bạn để thông báo tin vui hay đơn giản chỉ để kết nối lại mối quan hệ thân thiết.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ phải dốc cạn sức lực thêm hai tuần nữa trước khi việc học hiện tại trở lại đúng guồng quay của nó. Do đó, đừng mong chờ quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi trong khi sự thật khắc nghiệt có thể buộc bạn phải liên tục học thêm giờ. Dù bận rộn là thế nhưng nếu có bất kỳ thời gian nào rảnh, bạn nên sắp xếp để giải trí nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Blog Phong Thủy không hiểu vì một lý do gì mà Nhân Mã có xu hướng tiêu tiền và năng lượng một cách hoang phí đến kinh ngạc. Hãy nhớ vẫn chưa đến lúc để bạn sử dụng tất cả tài sản vốn có cho bài bạc hoặc vào những rủi ro thiếu suy nghĩ đâu. Đừng để bị người khác “kích động” mà thay vào đó, hãy tự làm chủ chính mình. Nhân Mã, nếu muốn chứng minh với gia đình sự trưởng thành của bản thân thì điều đầu tiên bạn phải làm chính là tự mình trả những chi tiêu hàng ngày. Nếu vẫn chưa làm được điều đó thì bố mẹ bạn vẫn mãi xem bạn là đứa trẻ bé bỏng mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat