Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 31/8/2015 đến 06/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho tuần mới nào. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Bạch Dương nên kéo bản thân khỏi công việc và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và hưởng thụ cuộc sống đi nha.

xau-6-xu

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Xâu Tiền Lục Đế

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng chỉ chúi mũi vào công việc, học tập khi tuần mới bắt đầu nhé Bạch Dương. Kể cả cưỡng ép mình, bạn cũng nên kéo bản thân khỏi công việc và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và hưởng thụ cuộc sống.

Thứ Ba và thứ Tư mới chính là thời điểm tuyệt vời cho công việc, khi bạn trở nên vững vàng và tự tin hơn bao giờ hết. Thứ Năm và thứ Sáu, một dự án yêu thích hoặc một kế hoạch nào đó có thể trở nên méo mó, nhưng đừng vì thế mà thất vọng. Hãy đào sâu suy nghĩ, tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè. Cuối tuần đến, mọi thứ diễn ra thật trôi chảy, thử xem bánh xe định mệnh đưa bạn đến đâu nhé.

Chuyện tình cảm của bạn tuần này không thuận lợi cho lắm, những lý do vặt vãnh khiến các bạn xích mích nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng của Kim Ngưu trong ngày thứ Hai thật rực rỡ và chói lòa, hãy nắm lấy nó và tận hưởng những phút giây sống động. Chiều thứ Ba cho đến những ngày tiếp theo, quan điểm của bạn dễ bị thay đổi.

Có lẽ bạn đã học cách chấp nhận vấn đề và xử lý nó, hoặc bạn trở nên mơ mộng vẩn vơ. Thứ Năm cho tới thứ Sáu, khả năng dự báo của bạn trở nên mạnh mẽ, mang đến thật nhiều niềm vui, sự bất ngờ. Dường như ai cũng muốn ở bên bạn lúc này. Cuối tuần, âm nhạc, nghệ thuật sẽ mang đến niềm vui, cảm hứng cho bạn.

Chuyện tình cảm có chút bất lợi, nhưng rồi 2 bạn sẽ hòa giải ngay thôi. Hãy cố gắng quan tâm người ấy thêm chút nữa nhá!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc không diễn ra trôi chảy như Song Tử mong đợi khi tuần mới bắt đầu, bạn trở nên mơ mộng, bạn thiếu quyết đoán và không có mục tiêu cụ thể cho mình. Nhưng đây lại là thời điểm tuyệt vời để bạn hướng đến các mối quan hệ, những ý tưởng sáng tạo…

Hãy để dành những công việc thực tế tới thứ Năm và thứ Sáu, khi bạn trở nên nhạy bén và mạnh mẽ. Cuối tuần, thời điểm để thực hành sự điều độ đến rồi đấy, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé.

Người ấy sẽ luôn âm thầm ủng hộ bạn đó, hãy biết trân trọng người trước mắt mình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang có những ước mơ, những khao khát và ấp ủ những hoài bão lớn lao của mình và gần như không thể nào thoát ra được những hình ảnh đó. Nhưng hãy làm thế này nhé, bạn nên nghĩ thật kỹ về những điều mình mong muốn, sau đó bước từng bước một, làm những động tác cơ bản nhất để bước đầu có thể cảm nhận và hiểu về chúng, chỉ cần bạn làm đúng cách, đi đúng hướng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Khoảng thời gian còn lại, bạn nên cẩn thận trong cách truyền đạt và chia sẻ ý kiến với người khác. Riêng hai ngày cuối tuần, bạn hãy nhìn lại về tất cả những gì mình đã học được và củng cố để cho mình thêm trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuy có nhiều khả năng và sáng kiến nhưng bạn chẳng chịu thực hiện, cứ hẹn nay hẹn mai thì làm sao thành công được. Hãy bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Sẽ có tin vui từ xa vào dịp cuối tuần, và bạn sẽ phải sắp xếp cho một chuyến đi xa. Cần thận trọng trong việc chi tiêu cũng như tích cực trong việc đòi nợ.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Thứ Hai là một ngày thật vui vẻ của Xử Nữ, tuy nhiên bạn nhận thấy rằng bản thân mình bị cuốn vào những vấn đề sâu sắc khi tuần mới đến. “Khám phá” là điều bạn nghĩ tới. Những ngày tiếp theo, không chỉ có một trí tuệ sắc sảo, bạn cũng cần phải nhạy cảm một chút để có thể hiểu được những điều “Không đến từ lời nói”.

Điều này có thể không dễ dàng chút nào, tuy nhiên đừng ngồi đó bối rối, hãy khám phá và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ mang những sắc màu mới mẻ, tươi sáng tới các khía cạnh thú vị của đời sống đấy.
Hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian này nhé, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy tận hưởng một ngày đầu tuần sôi động, bởi sau đó, nguồn năng lượng của bạn chuyển hướng và khiến bạn chỉ có thể tập trung vào những vấn đề liên quan đến cảm xúc. Nếu việc đưa ra chọn lựa trở nên khó khăn, cũng đừng tự gây áp lực cho mình.

Thứ Ba cho tới thứ Sáu, nhớ tìm điều gì đó phù hợp để làm, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều. Cuối tuần, điều quan trọng là nói năng rõ ràng và đừng tránh né những vấn đề nhỏ xuất hiện trên đường đi của bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho những sáng kiến thú vị đấy nhé.

Thiên bình có thể gặp được người yêu lý tưởng trong thời gian này đấy.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù buổi sáng thứ Hai mang đến cho Nhân Mã chút cảm giác uể oải, đừng để chúng chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Yên tâm đi, nguồn sinh lực dồi dào sẽ sớm gõ cửa, cho bạn cơ hội thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình, và điều tuyệt vời này sẽ diễn ra tới thứ Tư.

Thứ Năm và thứ Sáu, bạn bối rối với việc phân tích những gì đang diễn ra quanh mình, tuy nhiên đừng để điều đó cuốn bạn đi. Cuối tuần, bạn tìm thấy sự cân bằng cho chính mình. Hãy tận hưởng những giây phút thư thái này bên bạn bè, gia đình hay người nào đó bạn thực sự yêu thương nhé.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Tuần mới khởi đầu thật trôi chảy, khi Ma Kết có trong tay mọi thứ bạn cần, kèm theo đó là sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, bởi đến thứ Tư, khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp, những thay đổi sẽ tìm đến.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là học cách thích nghi. Hai ngày tiếp theo, sự đa cảm khiến bạn cảm thấy bối rối trước những lý do hết sức mơ hồ. Đừng lo lắng, tất cả chỉ là do bạn quá nhạy cảm thôi. Tới cuối tuần, mọi việc sẽ trở lại ổn thỏa, bạn có một ngày hiệu quả. Chủ Nhật chính là phần thưởng tuyệt vời cho bạn đấy nhé.
Hãy tránh cãi nhau, tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt nhé, nó không đáng để bạn phải bận tâm đâu.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong những ngày đầu tiên của tuần mới, sự tháo vát, tinh thần dám nghĩ dám làm cùng với thiện ý giúp Song Ngư tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Những gì bạn sẻ chia sẻ giúp bạn nhận lại được phần thưởng giá trị gấp nhiều lần.

Những ngày tiếp theo, áp lực sẽ tìm đến với bạn: thứ Tư với thật nhiều sự bối rối, thứ Năm toàn những điều mới mẻ, và thứ Sáu sẽ đầy kịch tính. Những sự kiện này khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng lo âu, bởi đến cuối tuần, niềm vui sẽ gõ cửa nhà và mang lại cho bạn thật nhiều sự thư thái.

Bạn có thể gặp những vấn đề trong chuyện tình cảm, nhưng mà đừng như vậy mà suy xét không tốt về người ấy nhá, đừng đem người yêu mình ra so sánh như vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat