Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/12/2013-05/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thế là tuần cuối cùng của năm 2013 cũng đến, các cung hoàng đạo hãy mang theo những kỷ niệm đẹp, những ý tưởng mới để chào đón năm 2014 này nhé. Blog Phong Thủy chúc các cung Hoàng Đạo năm cũ bỏ lại buồn phiền, đón năm mới như ý an khang. Còn bây giờ hãy cùng Blog Phong Thủy xem trong tuần từ 30/12/2013 đến 05/01/2014 nhé.

bon-tu-bao-dt171

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chậu Tụ Bảo Sung Túc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi ý tưởng của Bạch Dương trong tuần đều khá tốt và sẽ nhận được nhiều quan tâm từ mọi thành viên trong lớp. Với hoạt động nhóm, bạn nên nhớ luôn thể hiện thái độ lắng nghe chăm chú và tuyệt đối không được bác bỏ hay nghi ngờ khi người khác chưa hoàn thành việc trình bày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bất kỳ chuyện gì bạn làm, bạn sẽ luôn được người khác tôn trọng và tặng thưởng. Trẻ em sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tuần mới của Kim Ngưu, khiến bạn không ngừng nhắc đến chúng mọi lúc mọi nơi. Tuần mới nhìn chung sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho bạn, đặc biệt là những hoạt động xã hội. Chúc mừng bạn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hãy sử dụng tính sáng tạo của mình để việc học tập cũng như những hoạt động bên ngoài thêm chất lượng và thú vị. Những người xung quanh vào thời điểm này ấn tượng nhất ở bạn tính dịu dàng và rất biết quan tâm đến người khác. Tình yêu và các mối quan hệ xã hội của bạn cũng sẽ thăng hoa trong tuần mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động bởi càng hấp tấp, bạn sẽ càng bỏ lỡ nhiều cơ hội có một không hai xuất hiện trong tuần. Một cuộc hội thoại thú vị với ai đó sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về những gì bản thân nên đặt ra và nên hoàn thành trong năm 2014. Hãy làm những gì bạn phải làm và đừng cảm thấy xấu hổ về chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng đứng im trong các bữa tiệc mà hãy năng nổ hơn trong việc tiếp cận mọi người xung quanh, Sư Tử nhé. Tuy vậy, bạn cũng nên nhớ đừng đánh giá niềm tin của người khác chỉ dựa trên những giá trị mà bạn theo đuổi. Hãy chọn nhóm hoạt động cho thật cẩn thận bởi bạn có nhiều thời gian hơn bạn nghĩ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ, hãy cân nhắc đến tài chính trước khi đưa ra quyết định đi mua sắm vào những ngày giữa tuần. Nếu có thể, bạn được khuyên nên tránh cam kết vào bất kỳ vấn đề nào mà hãy dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ. Có lẽ sẽ có không ít thay đổi xảy ra bởi hiện tại bạn đang cảm thấy khá buồn chán.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nụ cười của Thiên Bình sẽ cứu vãn rất nhiều trường hợp nguy cấp trong tuần. Sau ngày thứ Tư, bạn nên cẩn thận với tài chính hơn nữa và tốt nhất là đừng nên tiêu tiền trừ trường hợp bất khả kháng. Đừng để cảm xúc hỗn độn khiến bạn cư xử không hay trước mặt những người xung quanh.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp được khuyên không nên tiết lộ bí mật của mình với bất cứ ai, ngay cả với những người bạn cho là thân thiết và đáng tin cậy. Bởi rất có thể họ sẽ sơ suất tiết lộ những điều thầm kín của bạn cho người mà bạn không mong muốn nhất.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người, ai cũng sẵn lòng tham gia cùng nhóm và giúp bạn đi đến thành công. Thay vì cứ mãi hành hạ chính mình vì những thất bại trong quá khứ, Nhân Mã nên nghĩ đến một tương lai rất dài đang trải rộng ở phía trước. Ai đó quan trọng sắp xuất hiện và sẽ thay đổi cuộc đời bạn hoàn toàn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Như thông thường, bạn sẽ là người lãnh đạo của nhóm học tập trong tuần. Bạn biết điều mình cần làm và kết quả sẽ thể hiện đúng điều này. 7 ngày sắp tới nhìn chung sẽ không khiến bạn muộn phiền một chút nào mà thay vào đó sẽ là những trải nghiệm thật thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên đặt ra nhiều thử thách với chính mình hơn và hãy thoát khỏi những suy nghĩ truyền thống mà bạn đang mắc phải. Nếu cứ tiếp tục đi trên con đường người khác đã đi, bạn sẽ chẳng thể nào tạo được bước đột phá lớn cho cuộc đời mình. Tuần này là thời điểm phù hợp cho những cân nhắc và những quyết định quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi gặp căng thẳng với một nhóm người, Song Ngư tốt nhất nên giải quyết vấn đề với từng cá nhân và đừng tốn thời gian cho những cuộc nói chuyện có nhiều người tham dự. Cách nhìn của bạn có thể thay đổi cá thế giới bạn đang sống nên hãy luôn quan sát và học hỏi để có cái nhìn phù hợp nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat