Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/02/2016 đến 06/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới này Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử của bảy ngày tới đây vô cùng tỏa sáng và nổi bật. Bạn để lại ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người, còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy dự đoán tiếp tuần mới nhé!

HM178-Phat-di-lac

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Di lạc Bình An

Bạch Dương (29/2 – 6/3) – Aeris (21/3 – 19/4)

Không nên “cố quá”

Tuần lễ tới đây, Bạch Dương cảm thấy vô cùng bứt rứt, “cuồng tay cuồng chân”. Bạn muốn tự “cởi trói” cho mình để thoát khỏi những trọng trách và ràng buộc đang đè nặng trên vai. Sức khỏe của Bạch Dương cũng sẽ bị “thử thách” trong tuần này. Đây không phải lúc để bạn ép buộc cơ thể làm việc nhiều hơn khả năng nó cho phép.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

Kim Ngưu (29/2 – 6/3) – Taurus (20/4 – 20/5)

Chớ vội nản lòng

Các Kim Ngưu chớ vội nản lòng khi rắc rối bất ngờ ập đến hay xảy ra một chuyện gì đó làm bạn cảm thấy bất lực, hoang mang. Còn nữa, bạn cũng cần chú ý nhiều hơn tới những món đồ công nghệ cầm tay, phụ kiện, đồ điện tử hay bất kỳ thứ máy móc cơ khí nào bởi chúng có thể gặp trục trặc.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

Song Tử (29/2 – 6/3) – Gemini (21/5 -21/6)

Trực tiếp đặt câu hỏi

Song Tử của bảy ngày tới đây vô cùng tỏa sáng và nổi bật. Bạn để lại ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người có tuổi tác và địa vị cao hơn. Tâm trí các Song Tử lúc này có thể rối ren và hoang mang đôi chút. Nếu muốn trao đổi hay học hỏi điều gì đó, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm kiếm những người làm việc trong lĩnh vực có liên quan và trực tiếp đặt câu hỏi với họ.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử

Cự Giải (29/2 – 6/3) – Cancer (22/6 – 22/7)

Làm mọi người tin tưởng

Cự Giải có xu hướng cho rằng mọi người xung quanh đang đùa cợt hoặc không thực sự tôn trọng ý tưởng của bạn. Đúng là họ chưa đặt hoàn toàn niềm tin vào Cự Giải nhưng nguyên nhân là bởi mọi người đang muốn kiểm tra lại độ thực tế và khả năng xử lý vấn đề của bạn mà thôi. Nếu có thể khiến họ tâm phục khẩu phục, bạn nhất định sẽ “thắng đậm” trong tuần này.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết

Sư Tử (29/2 – 6/3) – Leo (23/7 – 23/8)

Cẩn trọng khi mua bán từ xa

Những khó khăn chưa thể giải quyết sẽ được đẩy lên đỉnh điểm trong tuần này. Khả năng cao chúng sẽ gây sức ép lớn nhất lên lĩnh vực tài chính của Sư Tử. Blog Phong Thủy đặc biệt khuyên bạn hãy chú ý nhiều hơn đến tình trạng tài khoản của mình vào đầu tuần và càng phải cẩn thận hơn nữa đối với những giao dịch mua bán trao đổi từ xa.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp

Xử Nữ (29/2 – 6/3) – Virgo (23/8 – 23/9)

Tin vào trực giác

Blog Phong Thủy dự rằng đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ chấm dứt một hoạt động hay mối quan hệ nào đó bất kể là tạm thời hay vĩnh viễn. Năng lượng từ các vì sao cũng mang đến cho bạn thành tựu và sự mãn nguyện trong bất kỳ vấn đề cá nhân nào. Nếu cần đưa ra quyết định trong tuần này, bên cạnh việc dựa vào những thông tin thực tế, Xử Nữ cũng nên tin vào trực giác của mình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương

Thiên Bình (29/2 – 6/3) – Libra (23/9 – 22/10)

Suy nghĩ cẩn thận

Nhìn chung Thiên Bình sẽ phải trông ngóng và chờ đợi khá nhiều trong tuần lễ này. Blog Phong Thủy khuyên bạn hãy cố gắng giữ cho mình sự nhẫn nại. Thời gian này cũng là lúc bạn cần thận trọng hơn bao giờ hết. Tốt nhất là Thiên Bình nên tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để ngồi lại ngẫm nghĩ, phân tích về những phương án có thể chọn lựa.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

Thiên Yết (29/2 – 6/3) – Scorpio (23/10 – 21/11)

Chớ nên mạo hiểm

Bọ Cạp cố gắng suy nghĩ thực tế và rõ ràng khi cần giải quyết những vấn đề tài chính. Hãy cân nhắc xem những gì bạn cần nhắm đến có thật sự mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình hay không? Nếu có ý định làm điều gì đó mạo hiểm trong tuần này, Bọ Cạp hãy cẩn thận với cách hành động của mình.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải

Nhân Mã (29/2 – 6/3) – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Mở rộng tầm mắt

Nhân Mã sẽ được “mở rộng tầm mắt” trong bảy ngày tới đây. Chưa hết, bạn còn nhận thức rõ nét hơn về sức mạnh và năng lực tiềm tàng của bản thân trong các vấn đề liên quan tới sự nghiệp, uy tín hay danh dự. Những sự kiện diễn ra vào đầu tuần có thể giúp Nhân Mã hiểu rõ hơn “mình là ai” và hình dung phần nào về con đường sắp tới.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình

Ma Kết (29/2 – 6/3) – Capricorn (23/12 – 19/1)

Cố giữ tỉnh táo

Năng lượng từ các vì sao dẫn dắt Ma Kết đi tới sự thăng hoa trong cách nhìn nhận về cuộc sống dưới khía cạnh tâm linh đồng thời thúc đẩy bạn cư xử với những người xung quanh trên tinh thần nhân ái và không vụ lợi. Mặt tiêu cực của luồng năng lượng này là nó khiến bạn khó lòng phân biệt giữa “thật” và “giả”. Bởi vậy, Ma Kết cần cố gắng giữ cho mình sự tỉnh táo và tư duy rạch ròi để không mắc sai lầm nào quá nghiêm trọng.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

Bảo Bình (29/2 – 6/3) – Aquarius (20/1 – 18/2)

Rà soát lại cuộc sống

Bảo Bình cứ lâng lâng trên “chín tầng mây” trong ngày đầu tuần nhưng hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ “tiếp đất” bất chợt và đau điếng ngay sau đó. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn cần dành thời gian để rà soát lại xem các khía cạnh vật chất, sức khỏe và công việc của mình có đang đi đúng “quỹ đạo” vốn có hay không. Cuối tuần, một người bạn sẽ cung cấp cho Bảo Bình một tin tức hữu ích.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư

Song Ngư (29/2 – 6/3) – Pisces (19/2 – 20/3)

Không nên tranh cãi

Tuần lễ tới đây dự là sẽ chẳng mấy suôn sẻ với Song Ngư. Mặt tích cực là bạn rất giàu cảm hứng sáng tạo. Tuy nhiên, một số Song Ngư cũng đang phải chịu sự giằng xé trong chính bản thân mình. Nếu vẫn đang lúng túng chưa biết phải làm gì, tốt hơn hết bạn nên dừng lại. Nếu phải đối mặt với một sự thất vọng hay việc bị từ chối, bạn không nên cố gắng tranh cãi hay chứng minh lý lẽ của mình là đúng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat