Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 28/12/2015 đến 03/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới kết thúc năm cũ, chào đón năm mới như thế nào, cùng Blog Phong Thủy dự đoán nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng khởi đầu tuần mới cũng là lúc mà Bạch Dương gần hơn với việc hoàn tất những mục tiêu mà bạn đã vạch ra, còn Bọ Cạp hãy xốc lại tinh thần cho chính mình đi nào.

mau-don-5-hoa-s980-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Kết Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới mở đầu cũng là lúc mà Bạch Dương gần hơn với việc hoàn tất những mục tiêu mà bạn đã vạch ra. Đây cũng là thời điểm bạn dũng cảm, năng động hơn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Tuy vậy, thứ năm và thứ sáu, một vài vấn đề nho nhỏ sẽ nảy sinh, và chìa khóa cho bạn là sự tập trung cao độ để tìm ra giải pháp, thay vì buồn chán, thất vọng. Đến những ngày cuối tuần, đừng nhốt mình trong phòng mà hãy ra ngoài để khám phá, bạn sẽ có thêm thật nhiều những ý tưởng thú vị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hành động gần đây của bạn có dấu hiệu “bạo lực” đấy nhé. Hẳn là bạn đang cả giận mất khôn vì sự hằn học ghen tị với thành công của người khác rồi! Một vài bực tức nhỏ sẽ xuất hiện vào cuối tuần khiến tâm trạng bạn không tốt. Bình tĩnh nào!

Đầu tuần là thời gian dành cho chuyện tình cảm. Bạn nên ưu tiên cho ý định tỏ tình với ai kia nhé, hoặc ít nhất bạn có thể làm “mai mối” đó. Thân thiện và nhiệt tình chính là bạn mà!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chú ý nhiều hơn tới các hóa đơn, tài khoản là công việc của Song Tử trong ngày đầu tuần này, bởi đây là lúc đầu óc bạn tỉnh táo, minh mẫn. Khoảng giữa tuần quả thực rất bận rộn, nhưng hầu hết các hoạt động của bạn đều thật vui và sôi nổi.

Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu có thể mang đến một chút thất vọng, đặc biệt nếu như mọi việc không diễn ra đúng như hy vọng của bạn. Dù sao thì hãy cứ cố gắng giữ một tinh thần thật cởi mở. Cuối tuần, thời điểm của những ý tưởng lớn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể có một vài ý tưởng rất tuyệt vời liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của mình, nhưng liệu bạn có thực sự làm chủ chúng không? Nếu không, bạn hoàn toàn có thể học hỏi được thêm rất nhiều từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Sẽ chẳng tổn hại gì khi bạn được hướng dẫn cả. Đừng nghi ngờ hay chỉ trích những điều mà người khác nói với bạn nhé!

Có lẽ đầu tuần bạn sẽ phải đương đầu với những khó khăn thực sự trong chuyện tình cảm. Ngang bướng chính là tính cách khiến cho bạn và người ấy luôn xảy ra xung đột khó đến hồi kết thúc. Một vài bực tức nhỏ sẽ xuất hiện vào cuối tuần khiến tâm trạng bạn không tốt. Bình tĩnh nào!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Song Tử trở nên sắc sảo, nhạy bén hơn lệ thường trong hai ngày đầu tuần, việc kết hợp những cái đầu thông thái lại với nhau sẽ giúp tất cả có một kết quả đáng hài lòng, và còn nhiều niềm vui nữa.

Thứ tư cho tới thứ sáu, những thông điệp tưởng chừng như rất đơn giản, dễ hiểu bỗng trở nên thật khó khăn để diễn đạt, và vì thế, nếu bạn có bất cứ điều gì quan trọng muốn sẻ chia, hãy cứ chờ tới tối thứ sáu, hoặc cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, bạn có thể chậm chạp và dễ gắt gỏng, cứ như thể năng lượng của bạn đang tụt xuống vậy! Nhưng chính sự áp lực này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khách quan và thực tế hơn trước các vấn đề đang xảy ra xung quanh. Ví dụ, bạn sẽ biết được những lí do khiến cho bạn thiếu nhiệt huyết khi làm việc đến vậy!

Cuối tuần này bạn cần vận dụng trí thông minh lanh lợi của mình trong chuyện tình cảm đấy. Chỉ cần một chút “mua chuộc” nhỏ xíu như chiếc kẹo ngọt là bạn có thể chấm dứt được cuộc chiến tranh bất hòa giữa mình với ai đó ngay thôi!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp như mong muốn, hãy cho mình thời gian để nhìn lại cách hành xử của mọi người. Có thể trong đó chứa đựng những đầu mối thông tin rất quan trọng, giúp bạn tìm ra đáp án cho mình. Giữa tuần, sự nhạy cảm, tỉnh táo giúp bạn thấy rõ mọi khía cạnh trong mỗi câu hỏi.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cảm giác như thể mình có một chút mệt mỏi, vậy thì hãy lùi lại một chút để tận hưởng những gì đẹp đẽ mà cuộc sống mang tặng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn quyết định sẽ xốc lại tinh thần cho chính mình! Rõ ràng chẳng phải ngẫu nhiên khi bạn không làm tốt được mọi việc như bình thường. Đã đến lúc đưa mọi việc đi vào kỉ luật rồi! Bạn có thể thay đổi phương pháp làm việc, quản lí tài chính kĩ càng hơn, hay tham gia thật nhiều hoạt động. Mọi giải pháp đều đã nằm trong tay bạn rồi!

Những ngày đầu tuần thư thả nhẹ nhàng cùng với sự hóm hỉnh sẽ giúp bạn có rất nhiều vệ tinh đó nha!Tâm trạng mơ mộng trong tuần đang khiến cho một loạt vấn đề rắc rối đeo bám bạn.Cuối tuần, vấn đề tình cảm sẽ chi phối bạn nhiều đấy. Tuy vậy, sự cởi mở trong giao tiếp sẽ giúp hai bạn gần gũi và gắn bó hơn. Ngoài ra, tham khảo ý kiến người bạn thân sẽ đem lại cho bạn quyết định khôn ngoan hơn đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã dường như được tăng cường khi tuần mới đến, tuy nhiên chỉ khi bạn trao đổi những ý tưởng tuyệt vời của mình với mọi người và lắng nghe họ bày tỏ, bạn mới thấy được ý nghĩa của chúng.

Những ngày sau đó, hãy tự đặt câu hỏi cho mình: “Tình huống này nhắc nhở tôi điều gì”. Quá khứ sẽ chỉ cho bạn những bài học giá trị, và khi bạn thấm thía nó, bạn sẽ thực sự trưởng thành. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, tình yêu là vì sao sáng nhất trong lòng bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới bắt đầu, bạn đã nghĩ đến những chuyến đi rồi. Những hoạt động cộng đồng hay từ thiện sẽ đem lại hứng khởi cho bạn đó!Một vài rắc rối nho nhỏ với bạn bè sẽ xảy ra vào giữa tuần. Nhưng đừng lo lắm quá, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy thôi.Vào khoảng thời gian giữa tuần, bạn dường như cảm thấy khó chịu vì sự phiền muộn cứ bám theo. Nhưng đừng lo lắng nhé, vì cùng với thời gian tất cả sẽ lại ổn thôi!

Có một xung đột nho nhỏ giữa thế giới bên trong và bên ngoài của bạn. Bạn đã quá mải mê, đắm chìm trong những giấc mơ của mình mà không tập trung vào hiện tại! Sẽ vô ích nếu bạn hoảng sợ. Bởi bạn biết rõ hơn ai hết chạy trốn chỉ làm tình hình thêm xấu đi mà thôi!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể nhận được cuộc gọi, hoặc lá thư từ một ai đó mà bạn đã lâu không gặp gỡ, và đây là thời điểm để bạn nghĩ về những chuyện đã đi qua. Không khó khăn để bạn xây dựng được những kết nối trong thứ ba và thứ tư, và nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội cho chuyện tình cảm, đây là lúc thích hợp.

Thứ năm, thứ sáu, bạn cần luyện tập một chút cho cơ thể khỏe khoắn, tinh thần hào hứng hơn. Cuối tuần, bạn sẽ rơi vào một vị trí không mấy quen thuộc, với những điều rất bất ngờ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bất cẩn trong việc nói chuyện nhé, đặc biệt là vào thứ Hai – thi thoảng chỉ nên sử dụng nó như một cách để bạn triển khai kế hoạch hoặc dự án của mình thôi. Nếu bạn gặp khó khăn vào thứ Ba, bình tĩnh nào và hãy sử dụng một vài ngày sau đó để tìm ra những cách khả thi, các vấn đề xuất hiện sau đó sẽ phản ánh được sự bền bỉ bên trong con người bạn đấy.

Mọi việc vẫn chưa có điều gì chắc chắn, thành công và thất bại đều hoàn toàn có thể nhưng bạn chỉ cần là củng cố cho mình thêm nhiều thông tin là mọi việc sẽ ổn thôi. Đây là thời gian thích hợp để bạn tham gia những lớp học mới hoặc tiếp tục việc học hành ở trường để giúp bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn hơn. Chủ Nhật, hãy để ý xem mình còn vướng mắc vấn đế quan trọng nào không bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat