Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/4/2015 đến 03/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới nếu như tâm trạng của Cự Giải trong ngày đầu tuần mới hơi ủ rũ và không vui vẻ thì cũng đừng quá lo lắng. Tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu thôi..
Tiếp tục khám phá cho tuần mới này nha!

Mau-don-do-lon-H206G

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mẫu Đơn Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang lo lắng trong việc tìm nơi ở mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Nửa tuần còn lại, bạn sẽ được quây quần bên những người bạn đáng yêu của mình, và đó là những người rất ít có thời gian để được trò chuyện cùng bạn. Những điều tốt lành sẽ đến và trong tâm hồn bạn sẽ là cảm giác bình an, nhẹ nhàng và đầy tình yêu thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy thấy rằng cho thấy những gì bạn đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và nên duy trì, cố gắng thực hiện. Kim Ngưu là một người đầy ước mơ, hoài bão và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy xì-trét và nặng nề. Thứ 5 có tin vui về tình cảm. Thân nhân có người bệnh hoạn sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Tránh chỗ tiệc tùng đông người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn enjoy quá nhiều đấy chứ. Vẫn biết rằng bạn làm ra nhiều tiền thì bạn có thể vui chơi thỏa thuê bù lại những lúc vất vả. Tuy vậy, cũng nên tiết kiệm để dành khi hữu sự. Giữa tuần, có một vài việc tưởng chừng như không thể nhưng thực chất là hoàn toàn có thể, chỉ với điều kiện là bạn luôn duy trì và đừng bỏ cuộc quá sớm. Thứ Sáu cho đến hết tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời, đem đến cho bạn cảm giác thấy thoả mãn và hài lòng. Kết thúc một tuần như thế thì không còn gì tốt hơn nữa phải không nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu như tâm trạng của Cự Giải trong ngày đầu tuần mới hơi ủ rũ và không vui vẻ thì cũng đừng quá lo lắng. Tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu thôi vì đến thứ Tư, không khí sẽ vui tươi và nhộn nhịp trở lại, bạn cũng lấy lại phong độ và sức sống cho mình luôn. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên chú ý đến tình hình tài chính của mình, hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy khả năng sáng tạo và giao tiếp khéo léo của bạn với mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới đến, khoảnh khắc này cũng mang lại cho bạn những cảm giác rất tươi mới, cứ như là vừa mới được tái sinh vậy. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội nầy mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn đâu. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn hơi hướng về quá khứ một chút, Chủ Nhật đến, khi con tim tình yêu lên tiếng thì bạn mới quay về lại được hiện thực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Thiên Bình sẽ dẫn bạn trải qua những con đường đầy thú vị với rất nhiều điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng đến trong cuộc đời của mình trong mấy ngày đầu tuần. Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính đời sống của bạn chứ. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn từ khước lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần nầy sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Thứ Tư và thứ Năm, một không khí vui tươi, nhộn nhịp, tiếng cười và cả tình yêu đang lan toả xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời, thậm chí bạn chẳng muốn kết thúc chúng. Cuối tuần là thời gian để bạn dành cho người ấy. Hãy lên một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn cùng nhau đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hai ngày đầu tuần này rất nhiều sóng gió, gập gềnh đó Nhân Mã, bạn phải cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống nghen. Đến thứ Tư, mọi việc có vẻ ổn định một tẹo rồi, bạn nên đầu tư nguồn năng lượng vào mình nhiều hơn, làm việc gì đó mình thích thú và hăng say nhất. Những ngày sau đó, bạn có vẻ không cảm thấy hào hứng với những hoạt động bên ngoài xã hội, nhưng chỉ muốn ở nhà, mở ti vi ra xem hoặc ngủ, thế là sướng nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe chính là đề tài nổi bật với bạn khi tuần mới vừa sang. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì tuần vừa qua, bạn đã làm việc quá sức. Dù vậy, công việc bạn đang làm có chiều hướng đi xuống, nhất là từ khi người hợp tác với bạn không còn giúp cho bạn nữa. Chính bạn phải một mình cáng đáng mọi việc. Sự bận rộn và mệt mỏi khiến bạn cảm thấy chán nản và tinh thần căng thẳng. Gia đình chính là nguồn an ủi đối với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè. Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần luôn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư cứ như chú rùa luôn rút mình vào chiếc mai nặng nề và không dám ngó mặt ra để nhìn thấy ánh sáng mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat