Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/10/2014 đến 02/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá Phương Tây tuần mới từ 27/10/2014 đến 02/11/2014 nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần cuối tháng 10 này Song Tử nên cẩn thận vì mọi việc bất ngờ đều có khả năng xảy ra và bạn nên chuẩn bị những kế hoạch phòng hờ trước nhé!

ky-lan-tong-tu-g222-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Đồng Tử Kỳ Lân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khát khao giành vị trí dẫn đầu trong tuần mới. Tốt thôi, nhưng cái giá bạn trả là gì? Hãy đặt ra câu hỏi đó, xác định mức độ ưu tiên giữa sức khỏe, cuộc sống riêng tư, công việc, bạn sẽ thấy mình cần phải làm gì lúc này. Tới thứ ba, đừng quên dành thời gian ngồi lại cùng người bạn của mình và sẻ chia với nhau lý tưởng, quan niệm sống, bạn sẽ tìm thấy những điều vô cùng thú vị.

Thứ sáu và thứ bảy, khoảng thời gian mà bạn nên thả lỏng và thư giãn, dù cuộc sống dường như đang diễn ra không tốt đẹp lắm. Sự chủ động sẽ giúp mọi thứ khác đi nhiều. Chủ nhật, tất cả sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai đến, bạn thức dậy với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Bạn rất háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ, đối với bạn không có gì khó khăn cả. Hơn nữa, đây cũng là thời gian bạn thấy rất háo hức và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu.

Mặc dù vậy, khi bước sang thứ Năm, bài vở, công việc sẽ chiếm hết phần lớn thời gian và tâm trí của bạn. Nhưng trong tuần này, thời gian tuyệt vời nhất có lẽ là cuối tuần vì có khả năng bạn sẽ được mời tham gia một vài buổi tiệc, ở nơi đó bạn sẽ rất tỏa sáng, nổi bật và tạo được thiện cảm cho rất nhiều người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận vì mọi việc bất ngờ đều có khả năng xảy ra và bạn nên chuẩn bị những kế hoạch phòng hờ khi có bất trắc xuất hiện. Mặc dù vậy, hai ngày sau đó thì mọi thứ có vẻ thuận buồn xuôi gió hơn, không còn sóng gió nào nữa. Đồng thời, nếu như bạn có bất kì thắc mắc nào, đặc biệt là trong những buổi thảo luận, thì nên mạnh dạn đặt câu hỏi để hiểu kĩ vấn đề rõ hơn. Như vậy, người khác sẽ rất thích và vui khi biết rằng bạn cũng đang quan tâm và chăm chú vào đó.

Thứ Năm đến thứ Bảy, cho dù bạn đang tập trung định hướng cho mục tiêu hay nghề nghiệp của mình thì cũng đừng quên dành thời gian quan tâm cho những người thân xung quanh nha. Chủ Nhật là ngày bạn nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, chuẩn bị tiếp tục cho một hành trình tiếp theo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hình thức không phải là tất cả, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua điều đó khi tuần mới đến. Một nụ cười tươi tắn, những lời nói nhẹ nhàng, lọt tai… sẽ mang lại hiệu quả thần kỳ hơn bạn nghĩ. Tới thứ ba, dù trái tim gào thét những lời mạnh mẽ, bạn cảm thấy không dễ dàng để chuyển tải thông điệp này tới ai đó. Lúc này, một chút logic sẽ giúp bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, khoảng thời gian cho sự khám phá, trải nghiệm, nhưng chủ nhật ngược lại sẽ mang đến cho bạn những khoảng lặng thư thái.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nửa tuần đầu tiên, Sư Tử sẽ phải đầu tư nhiều thời gian cho việc học hoặc công việc ở công ty bởi vì có những tình huống khó khăn mà không thể giải quyết nhanh chóng được. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không có khả năng, chỉ cần dành đủ thời gian và dồn đủ sức vào trong đó thì câu trả lời sẽ đến với bạn không lâu sau đó đâu.

Thật thú vị, bạn biết gì không, nửa tuần sau sẽ bù lại cho bạn khoảng thời gian căng thẳng đó. Có nghĩa là bạn sẽ có nhiều giây phút vui chơi, thư giãn với bạn bè và làm những việc yêu thích để xua tan và giải tỏa những áp lực trước đó. Cứ tận hưởng đi bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bất kể Xử Nữ đang nghĩ gì liên quan đến cái gì, thì hãy suy nghĩ cho thấu đáo trên bình diện rộng và xa, có thể tạm thời bỏ qua những chi tiết không quan trọng và đi từng bước từng bước một. Một điều nữa, bạn hãy lắng nghe thật kĩ bởi vì có thể vô tình bạn sẽ nghe được vài điều hữu dụng đó.

Những ngày thứ Năm đến thứ Bảy, ở bạn như toát ra một nguồn điện cực mạnh, rất dễ thu hút tất cả mọi người, mọi vật về phía mình, và nhất là ai đó đang trong “tầm ngắm” của con tim bạn. Để kết thúc một tuần thật ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên làm vài việc có ích, nhỏ và đơn giản thôi, cho những người xung quanh, những việc này có thể thay đổi rất nhiều quan điểm của bạn đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình cảm thấy xáo trộn khi tuần mới đến, một chút thời gian thả lỏng, thư giãn sẽ cho bạn cơ hội để suy nghĩ mọi thứ thấu suốt hơn. Những ngày sau đó, các vì sao gửi đến bạn những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào. Liệu có phải bạn muốn sẻ chia những tình cảm đang dâng trào trong trái tim, hay có ai đó bạn đang rất quan tâm?

Thứ sáu cho tới chủ nhật, sự cho đi thay vì nhận lại sẽ thật tuyệt vời, và đương nhiên, bạn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị vì những điều ngọt ngào nhất mà mình trao tặng cho những người xung quanh.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp à, điều quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ, cho dù là tình cảm hay gì đi nữa, chính là sự phóng khoáng và sẵn sàng đón nhận lẫn nhau. Vì khi đã xác định đi cùng trong một đội, cùng đi trên một con đường thì phải luôn luôn vì nhau, hy sinh cho nhau thì như thế mọi thứ mới trở nên tốt đẹp và bền vững được.

Những ngày sau đó, Bò Cạp được nhận lời mời hoặc lời đề nghị nghe có vẻ rất thú vị nhưng lại không đảm bảo lắm. Sau đó bạn sẽ mau chóng nhận ra ngày là mình không cần lời đề nghị này. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận khi chấp nhận hay quyết định nhé, bởi vì những điều tốt đẹp khác đang trên đường đến với bạn kìa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu tuần mới với tâm trạng vô cùng phóng khoáng, thoải mái và thậm chí là xài sang nữa. Sao cũng được, nhưng bạn nên chú ý lời nói của mình, đừng quá vô tư để rồi bị hớ nhé. Hai ngày sau đó, bạn chấp nhận đánh đổi những kế hoạch lớn để thực hiện những cái có tính thực tế và khả thi cao hơn. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của bạn đủ thu hút những người khác.

Thứ Năm đến tận thứ Bảy, rất nhiều sự cố xảy ra ở những khía cạnh khác nhau, và nhiệm vụ của bạn chính là cân bằng chúng thật tốt. Sang Chủ Nhật, bạn nên cố gắng dậy thật sớm và dạo bộ trong công viên, không khí trong lành buổi sớm mai ngày cuối tuần sẽ thanh lọc hết những bụi bẩn nặng nề trong đầu bạn, giúp bạn tận hưởng một ngày thật bình yên, không ưu tư buồn phiền gì nữa cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giữ cho mình một tinh thần thật tỉnh táo, một đôi mắt mở to và đừng ngại tiến bước khi tuần mới đến. Những ngày tiếp theo đó, trước khi đưa ra câu trả lời mang tính bản năng, ví dụ trước khi nói “không”, hãy tự hỏi mình xem liệu bạn có thể nói lên từ “có”, hoặc “có thể”.

Thứ sáu và thứ bảy, hãy cho mình cơ hội để đào sâu suy nghĩ và tìm kiếm các ý tưởng hấp dẫn. Chủ nhật, hãy vạch kế hoạch trước khi làm việc, để tránh tình trạng phải khấp khởi lo lắng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bỗng dưng hình ảnh gia đình và họ hàng, người thân chợt xuất hiện trong suy nghĩ và tâm trí của bạn, không vì một lý do cụ thể nào cả. Bạn nhận ra những điều giá trị, đáng học hỏi và trân trọng từ ba mẹ, ông bà và người thân khác. Khi càng khám phá và đi sâu, thì bạn sẽ càng trân trọng và thêm yêu quý gia đình của mình, kể cả những người mà bạn ít tiếp xúc.

Tuy thế, giữa tuần đến thì bạn hoàn toàn thoát ra khỏi những tư tưởng đó và tập trung vào những gì đang diễn ra. Cuộc sống của bạn đang rất sôi động và nhiều tiến triển, và bạn rất muốn dành thời gian khám phá xem chúng là gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ phải làm việc rất cật lực trong ngày đầu tiên của tuần mới, và cũng vì thế mà hai ngày sau đó nguồn năng lượng bắt đầu giảm xuống. Trong thời gian này, bạn nên làm những việc nhẹ nhàng thôi để còn nạp “pin” cho cơ thể nữa chứ. Hãy phân bổ nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng nên lắng nghe những lời nhắn nhủ của cơ thể bạn.

Khi bước sang thứ Năm, bạn bắt đầu cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy sức sống trở lại, nhớ thế mà bạn trở nên hăng say và háo hức hơn khi bắt đầu đảm nhiệm những công việc mới. Ngày cuối tuần, một vấn đề vốn đang sục sôi mấy bữa nay sẽ dâng lên đỉnh điểm, lúc này bạn không được để mất bình tĩnh đó nha, như vậy mới có thể dung hòa được chứ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat