Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/03/2017 đến 02/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sự lãng mạn của ngày Chủ nhật vẫn còn kéo dài sang cả ngày thứ Hai và cho Xử Nữ khởi đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng, còn tuần mới là thời gian cho Song Ngư thử thực hiện một số thay đổi bằng việc loại bỏ cái cũ, thử những điều mới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tuần mới cho các chòm sao nhé!

di-lac-nghieng

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Di Lạc Phỉ Thúy

Tuần mới của Bạch Dương (27-2/4/2017)

Tình yêu tuần này của bạn có tiến triển tốt. Hai ngày đầu tuần, vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải là những phát sinh từ việc bạn không dành đủ thời gian quan tâm tới một nửa của mình. Nhưng những ngày sau đó cho đến cuối tuần hai bạn cùng trải qua những ngày vui vẻ bên nhau.

Đầu tuần bạn biết rõ việc gì nên làm việc gì không nên, vì thế không có gì có thể cản bước được Bạch Dương. Vào thứ Ba và Tư bạn có sức hút đặc biệt với mọi người, có người còn muốn gặp để bày tỏ bạn quan trọng với họ như thế nào. Tuy nhiên thứ Năm và thứ Sáu lại không được suôn sẻ cho lắm, tuy nhiên hãy bỏ mỏi mệt sang một bên vì cuối tuần bạn cũng sắp tới và bạn sẽ được thoải mái nghỉ ngơi chuẩn bị cho tuần mới hiệu quả hơn.

Tuần mới của Kim Ngưu (27-2/4/2017)

Thứ Hai đầu tuần bạn thay đổi cách suy nghĩ về một số vấn đề khiến bạn cảm thấy rất hào hứng. Hãy hít thở sâu vì nửa đầu tuần đòi hỏi bạn phải bản lĩnh, khoan dung và khả năng đánh giá vấn đề.

Thứ Ba và thứ Tư bạn nhạy cảm hơn thường lệ và có thể chi tiền cho những thứ không hợp lý. Những gì xảy ra không phải là vấn đề lớn vì bạn đủ thông minh để biết những gì đang thực sự xảy ra. Vào thứ Năm và Sáu, nếu có vấn đề gì thì đừng lo quá vì có người đưa cho bạn lời khuyên để giải quyết việc đó.

Bạn nên chăm chỉ tập thể thao vì tốt cho sức khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống vì dù sao, những người yêu thể thao hấp dẫn hơn so với những người bình thường khác.

Tuần mới của Song Tử (27-2/4/2017)

Hai ngày đầu tuần chuyện tình cảm của bạn khá tốt. Những ngày sau đó hai bạn dành thời gian bên nhau nhiều hơn và điều này giúp hai người thấu hiểu và càng gắn bó hơn bao giờ hết. Bạn nên hủy tất cả các cuộc hẹn khác để tuần này được dành trọn cho người ấy.

Dù đã đã lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng dường như mọi việc không hoàn toàn diễn ra như bạn dự đoán, vì thế, bạn muốn sắp xếp lại cuộc sống của mình một chút cho những ngày tới.

Tuần này bạn ngập tràn năng lượng và rất hào hứng trong công việc. Ngoài ra bạn cần nhờ sự giúp đỡ của mọi người mới hoàn thành được xong nhiệm vụ được giao. Đừng ngại khi phải nhờ ai đó hỗ trợ.

Tuần mới của Cự Giải (27-2/4/2017)

Thêm nhiệm vụ mới cho ngày đầu tuần không phải là điều mà bạn mong đợi. Vào thứ Hai, vì một số lý do nên cách bạn thể hiện ra bên ngoài không giống như bạn nghĩ nên những ngày này không nên gặp gỡ bạn bè vì có thể gây mâu thuẫn vì người ta hiểu nhầm ý của bạn.

Đây không phải là tuần dành cho chuyện tình cảm vì bạn có quá nhiều mối bận tâm xung quanh mình. Nhiều khi chỉ giúp đỡ người này người kia là bạn đã đủ hết một ngày mất rồi.

Thứ Ba và Tư, những vấn đề bạn gặp phải chủ yếu liên quan tới tiền bạc. Hãy linh hoạt hơn thì các mọi việc sẽ được giải quyết sớm thôi. Vào thứ Năm và thứ Sáu bạn cố tìm ra động lực cho mình để vui vẻ hơn nhưng cuối tuần này, bạn khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Tuần mới của Sư Tử (27-2/4/2017)

Bạn bè đồng nghiệp rất hiền hòa với bạn và thậm chí có người mang cho bạn hoa hoặc một món quà nho nhỏ khiến bạn bất ngờ. Với tất cả sự nhiệt tình bạn dồn hết cho ngày thứ Hai bạn sẽ có được kết quả tương xứng. Đừng quên bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một ai đó mà bạn thực sự bị ấn tượng bởi họ.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, thứ Ba và thứ Tư tinh thần Sư Tử lại đi xuống khi đối mặt với một số vấn đề khó khăn. Nhưng thứ Năm và thứ Sáu bạn bỗng sáng tạo hơn thường lệ, và bạn muốn làm điều gì đó có ý nghĩa, hãy cởi mở và biết lắng nghe và hai ngày cuối tuần sẽ có ai đó dạy cho bạn một điều gì đó rất thú vị..

Đây là một tuần tuyệt vời cho tình yêu, tuy nhiên cũng có lúc thăng lúc trầm. Đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc nhưng thứ Sáu tâm trạng bạn lại chùng xuống và cuối tuần lại hào hứng trở lại.

Tuần mới của Xử Nữ (27-2/4/2017)

Sự lãng mạn của ngày Chủ nhật vẫn còn kéo dài sang cả ngày thứ Hai và cho bạn khởi đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng. Thứ Ba và Tư có người gọi đến xin lời khuyên của bạn, hãy góp ý mang tính xây dựng, họ rất cảm kích trước ý tốt của bạn.

Bạn dường như không thể rời khỏi công việc vào ngày thứ Hai vì nó ảnh hưởng số tiền lớn. Thứ Ba và Tư nếu bạn nói với ai đó về công việc của mình nhưng họ không có cách tư duy giống bạn thì đừng tỏ ra bực bội. Bạn có điều bất ngờ xảy ra vào thứ Năm và thứ Sáu, có thể là bạn gặp một chút vấn đề trong công việc. Hãy hít thở thật sâu và bình tĩnh giải quyết.

Cuối tuần này nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là đi chơi xa. Nếu bạn mới yêu và muốn người ấy ra mắt gia đình bạn thì đây là thời điểm thích hợp.

Tuần mới của Thiên Bình (27-2/4/2017)

Vào thứ Hai, trong đầu bạn toàn vẩn vơ những suy nghĩ về quá khứ mà toàn là chủ đề không liên quan tới cuộc sống của bạn. Không những thế, bạn tiếp tục bị phân tâm vì mải nghĩ tới những hành động lãng mạn mà người ấy dành cho bạn. Đó là lý do đầu tuần công việc không được hiệu quả cho lắm.

Thứ Ba và thứ Tư không có điều gì quá đặc biệt ngoài việc bạn gặp một chút vấn đề về tiền bạc nhưng được nhanh chóng xử lý. Nhìn chung những việc này không ảnh hưởng gì tới tâm trạng vui vẻ của bạn.

Thứ Năm và thứ Sáu, công việc ngập đầu, bạn hãy cố gắng hoàn tất công việc càng nhanh càng tốt để dành thời gian nghỉ ngơi cho cuối tuần. Hãy dành thời gian cuối tuần này cho một nửa của bạn.

Tuần mới của Hổ Cáp (27-2/4/2017)

Đúng ngày thứ Hai, bằng sự bản lĩnh của mình, bạn chứng tỏ cho một người từng phản đối bạn nhận ra rằng họ đã sai. Thứ Tư bạn gặp vấn đề không hay và khiến tâm trạng của bạn rất tệ. Chỉ có âm nhạc hoặc thể thao mới giúp bạn thay đổi tâm trạng, đừng uống rượu bia vì nó chỉ khiến mọi việc tệ đi thôi.

Vào thứ Năm và Sáu, bạn đang quan tâm những ý tưởng của người khác hơn của riêng bạn, nhưng đừng quên trực giác nhạy cảm của mình vì có thể nó sẽ chỉ cho bạn đâu là đúng là sai.

Bạn không thể quyết định phải làm gì cho sống tình yêu nhưng nhiều khi để nó diễn ra tự nhiên lại là tốt. Cuối tuần, một người bạn đưa ra một ý tưởng khá điên rồ và thú vị cho hai ngày nghỉ và bạn rất hào hứng tham gia.

Tuần mới của Nhân Mã (27-2/4/2017)

Tiết kiệm tiền bạc có thể là vừa là niềm vui vừa là thách thức đối với bạn. Thứ Ba và Tư hãy khai mở sự sáng tạo của bạn bằng cách giao tiếp với người lạ thú vị vì họ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.

Hai ngày đầu tuần không phù hợp cho những ngày tình yêu lãng mạn nhưng bù lại tình bạn hôm nay lại lên ngôi. Ba ngày sau đó bạn có rất nhiều thắc mắc trong chuyện tình cảm nhưng chỉ mỗi bạn là người hiểu rõ vấn đề hơn ai hết.

Tuần này là tuần dành cho tình bạn khi bạn dành rất nhiều thời gian cho họ và có người còn xin bạn lời khuyên để tìm hướng đi mới cho cuộc sống hiện tại. Hãy lắng nghe và cho họ lời khuyên chân thành bạn nhé.

Tuần mới của Ma Kết (27-2/4/2017)

Được vô tình nghe bài hát yêu thích vào ngày đầu tuần giúp tinh phần bạn phấn chấn hơn cho tuần làm việc mới. Thứ Ba và Tư những việc bạn đã lảng tránh bạn trong một thời gian dài trước đây bây giờ mới được hoàn thành.

Ngày thứ Năm và thứ Sáu là ngày cho những ý tưởng sáng tạo. Bạn không có thời gian cho việc khác và hoàn toàn tập trung vào công việc cho những ngày này. Bạn có những ý tưởng tuyệt vời khiến mình có cảm giác là mình xứng đáng với vai trò lãnh đạo trong nay mai.

Vào hai ngày cuối tuần dù biết bạn vẫn đang lo lắng cho kế hoạch, cho dự án nhưng hãy dành trọn thời gian cho gia đình của mình.

Tuần mới của Bảo Bình (27-2/4/2017)

Có việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng vào ngày thứ Hai nhưng đừng lơ là công việc mà hãy bám chặt vào kế hoạch của mình. Thứ Ba và Tư là ngày dành cho bạn bè, hãy cùng họ lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa thú vị vào cuối tuần này.

Những ngày còn lại trong tuần bạn nhận ra mình đang thiếu kỹ năng giao tiếp xã hội nên nhiều điều bạn muốn nói không biết diễn đạt thế nào.

Khi cuối tuần tới bạn mới bớt cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Vì thế, ngày Thứ Bảy bạn không đi chơi đâu ngoài việc ngủ nướng để bù lại cho một tuần vất vả.

Tuần mới của Song Ngư (27-2/4/2017)

Đầu tuần bạn sẵn sàng giúp đỡ một người bạn và họ rất biết ơn vì điều này. Đây là thời gian cho bạn thử thực hiện một số thay đổi bằng việc loại bỏ cái cũ, thử những điều mới. Thứ Ba và Tư, bạn khá tự tin về hướng đi mới của mình.

Thứ Năm và thứ Sáu là thời gian để bạn được chăm sóc bản thân bằng việc đi spa hoặc đơn giản như đi mua một cuốn sách và cuối tuần này là thời điểm hoàn hảo để đọc sách.

Chuyện tình cảm không được tốt nhưng tình yêu vốn luôn khó hiểu như thế nên bạn cũng không nên để tâm quá nhiều. Bạn không rõ về việc gì mình đang làm nhưng khá rõ ràng về những gì bạn muốn tránh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat