Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/8-1/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới kết thúc bằng những ngày cuối tháng 8 và một ngày đầu của tháng 9, một tháng mới hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình cần lên kế hoạch cho tương lai ngay, còn Cự Giải cần gấp rút giải quyết các việc còn bỏ dở từ tuần trước nhé

cau-thach-anh-trang-qc210-1760Vật Phẩm May Mắn tuần này: Quả Cầu Thạch Anh Trắng Nam Mỹ

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn sẽ có một vài khó khăn trong công việc, nhưng không việc gì phải lo ngại, bởi bạn có khả năng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy chia sẻ những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt, bạn sẽ rất bất ngờ vì những gì mình nhận được từ bạn bè, người yêu.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Bạn có ý định sẽ lên kế hoạch cho tương lai? Hãy bắt đầu ngay từ tuần lễ này. Xác định được mục tiêu thực tế, mang tính khả thi cao là điều không thể thiếu, tuy nhiên bạn vẫn cần sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Cẩn thận với tất cả những vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh. Theo Blog Phong Thủy thì bạn đừng tin vào diện mạo bên ngoài của bất kỳ ai, vẻ bên ngoài có thể đánh lừa suy nghĩ của bạn khiến bạn bị rơi vào cái bẫy đã được giăng sẵn. Phải thật thận trọng trong mọi trường hợp.

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Kim chỉ nam của bạn trong tuần lễ này là hãy thư giãn, bình tĩnh. Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề rắc rối trong những ngày cuối tuần.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Nếu có một ý tưởng mới, khoan vội công khai với mọi người trước ngày thứ Tư. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ còn phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn để bổ sung cho ý tưởng, kế hoạch của mình.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Bạn đang lo lắng liệu mình nên làm gì để có thể quyến rũ hơn, có khả năng thuyết phục được nhiều người hơn? Blog Phong Thủy khuyên bạn không việc gì phải lo lắng, hãy cứ giữ sự tự nhiên như mình vốn có.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Phải giải quyết tất cả các vấn đề bạn đã bỏ lửng từ tuần trước, đặc biệt là vấn đề liên quan đến những người quan trọng trong cuộc đời của bạn. Đừng bao giờ lệ thuộc vào sự may mắn, hãy làm tất cả những gì có thể bằng sự hiểu biết của mình.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Bạn đang muốn thử sức với những gì vượt quá sở trường của mình. Hãy bình tĩnh chờ đến cuối tuần, bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác, nên hay không phát triển kế hoạch của mình trong thời điểm này.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Tập trung tối đa cho công việc vào những ngày giữa tuần, bạn có thể sẽ “bắt” được một cơ hội có một không hai.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Nếu cảm thấy có điều gì bất ổn, hãy đặt thật nhiều câu hỏi để có thể lý giải tận cùng nguyên nhân của sự rắc rối. Blog Phong Thủy cho rằng bạn cần tìm những người bạn thật sự tin tưởng để có lời tư vấn bổ ích.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Không hứa hẹn, không thực hiện bất kỳ cam kết nào trong ngày thứ Tư và thứ Năm. Đừng ngần ngại nếu bạn thực sự muốn giúp đỡ một ai đó tỏa sáng. Bạn sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng vì những gì mình đã làm.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Ngay trong ngày đầu tuần, nếu muốn thực hiện một kế hoạch nào đó, hãy chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp. Mọi thứ liên quan đến bạn có vẻ không ổn định và liên tục thay đổi trong tuần lễ này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat