Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/06/2017 đến 02/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới của chòm sao Bạch Dương rất thuận lợi cho việc khởi động các dự án, thực hiện các mục tiêu mới của mình. Sự quyết tâm cũng như niềm tin và thành công trong kế hoạch của Bạch Dương giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy tuần này có gì đặc biệt không nha.

s6354-s3-10780-chuoi-ho-phach-tron-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Hổ Phách

1. tuần mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới của chòm sao Bạch Dương rất thuận lợi cho việc khởi động các dự án, thực hiện các mục tiêu mới của mình. Sự quyết tâm cũng như niềm tin và thành công trong kế hoạch của Bạch Dương giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.

Có thể, trong tuần tài chính của bạn không được dư dả khiến bạn có chút lo lắng. Nhưng không sao, hãy tin tưởng về khả năng kiếm tiền của bạn nhé. Những khoản tiền đang rục rịch đến thăm bạn rồi đấy.
Về chuyện tình cảm thì tuần này dường như nó đứng yên và đang rất cần một luồng gió thổi giúp nó chuyển mình, mới mẻ và tươi trẻ hơn.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có những ngày đầu tuần thiếu thoải mái, vui vẻ bởi công việc bận rộn và có sự tranh cãi, bất đồng về quan điểm trong công việc. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Đừng tự tạo cho mình áp lực khiến bạn khó kiểm soát được bản thân mà dễ gây hậu quả.

Dự báo, cuối tuần bạn sẽ có người tới thăm, sẽ có một thời gian thú vị dành cho bạn. Hãy lên kế hoạch cho những điều sắp tới đi, đừng để bỏ lỡ cơ hội vui chơi bên bạn bè và người thân của bạn.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có tuần mới với nhiều thay đổi và bạn cần thích nghi với nó nhanh chóng. Nhiều khả năng bạn sẽ bắt đầu thử sức với công việc, nhiệm vụ mới. Sẽ có những cơ hội và thách thức đón chờ bạn. Chuẩn bị và tích lũy năng lượng, tinh thần để có được cơ hội tốt nhất thể hiện khả năng của mình. Tóm lại, tuần mới chính là thử thách mới dành cho bạn.

Về chuyện tình cảm Song Tử sẽ có tâm trạng hứng thú để bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu đã có gia đình thì bạn cũng rất thích thú vui chơi và chia sẻ với người. Nhìn chung, tuần mới của bạn sẽ là thử thách nhưng không hề áp lực.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải cho thấy bạn sẽ có hứng thú hơn với việc học tập, trau dồi kinh nghiệm thực tế. Niềm vui trong công việc giúp bạn khoan khoái và dường như có thể dễ dàng với sự thay đổi môi trường sống và công việc nếu có.

Về tài chính thì bạn sẽ không có nhiều tin vui, nguồn tích lũy của bạn có thể sẽ cần dùng đến. Chú ý chi tiêu nếu không bị lạm chi và khiến các kế hoạch dài hạn của bạn bị ảnh hưởng.

Trong quan hệ tình cảm, dường như bạn buông lơ, cố tình bỏ quên người ấy để thử lòng. Đừng chơi trò này quá lâu nếu không giả hóa thật thì khó có đường mà xử lý đấy.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ tuần này, Sư Tử là người nhận được nhiều nhất những lời mời tiệc tùng, liên hoan hoặc một kế hoạch vui chơi ở xa. Bạn sẽ không thể từ chối những kế hoạch này mà còn bị cuốn vào những kế hoạch chi tiết, nhiệt tình thực hiện nữa đấy.

Trong công việc Sư Tử là người có thể đạt được thành công ngoài dự kiến. Sức hút của bạn đối với mọi người sẽ là bước đẩy tốt để giúp các bạn có thể đạt được kết quả như mong đợi. Tuần này bạn cũng nhận ra được giá trị thực sự của bản thân thay vì tâm lý bi quan như mọi tuần đấy.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tuần mới tương đối phiền lòng và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và học tập. Tuy nhiên, nếu bạn có suy nghĩ tích cực thì có thể những chuyện nhỏ này chẳng làm bạn quá bận tâm đâu.

Blog Phong Thủy thấy rằng có thể bạn sẽ phải cân nhắc để đưa ra một vài quyết định liên quan đến tài chính, đi hay ở. Nhớ suy xét và đánh giá kỹ khả năng của mình trước khi lựa chọn đấy. Trong chuyện tình cảm, những Xử Nữ còn độc thân thì chuyện tình cảm cũng chẳng có gì thay đổi hay lấy làm vui. Bạn vẫn ham thích thú vui chơi và trải nghiệm của cuộc sống độc thân. Nếu bạn muốn tình yêu phát triển tốt thì đừng quên đi vai trò thúc đẩy của gia đình và bạn bè nhé.

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ có một tuần thảnh thơi và dành nhiều tâm huyết cho gia đình. Công việc của bạn chỉ được duy trì ở mức ổn định và bạn sẽ bắt đầu kế hoạch vui vẻ bên gia đình. Đặc biệt những ngày đầu tuần là ngày thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến gia đình mình.

Tuần này, bạn cũng có thêm cơ hội để được trải nghiệm, sống vì bản thân hơn. Những cuộc vui chơi sẽ giúp bạn có được thật nhiều ý tưởng, tinh thần lạc quan và phấn chấn hơn trong công việc.

Lưu ý đừng chi tiêu quá mức mà nên cân đối lại hợp lý trước biến bạn lâm vào tình trạng tiền khô cháy túi.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chòm sao Bọ Cạp tuần này sẽ không có quá nhiều niềm vui. Bạn sẽ có thời gian áp lực từ công việc, tiền bạc đè đầu. Do đó, chẳng mấy chốc mà bạn có thể rơi vào trạng thái mất kiểm soát bản thân. Đừng để những khó khăn, áp lực tuần này làm bạn thất bại, nhụt ý chí.

Sẽ có những cơ hội mới tìm đến bạn nhưng bạn có đủ sự tỉnh táo để nhận ra nó hay không lại là vấn đề khác. Nếu như bạn không muốn bị tuột mất thời cơ này thì hãy cố gắng bình tĩnh và sống chậm lại một chút.

Chuyện tình cảm của bạn có lẽ sẽ khá hơn một chút khi nó có dấu hiệu được hâm nóng. Các bạn có thể cởi mở hơn trong việc chia sẻ cảm xúc và khó khăn trong cuộc sống so với trước đây. Chính vì vậy, đây sẽ được coi là điểm tựa tinh thần lớn nhất của bạn trong tuần.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cần có thêm thời gian để hòa kịp với hơi thở của công việc. Một số điểm mới trong công việc đã khiến bạn có chút khó xử. Tuy nhiên, nó sẽ không làm cho bạn quá mất tinh thần đâu vì khả năng thích nghi cũng như bản lĩnh vượt khó của bạn chẳng ai có thể so bì được.

Nếu bạn có chút băn khoăn về việc mình lựa chọn hãy tự cho bản thân thêm thời gian để tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

Nhân Mã có thể được xem là người may mắn trong chuyện tình cảm riêng tư. Mọi lỗi lầm bạn phạm phải đều được nửa kia bỏ qua, không truy cứu. Có lẽ hành động này sẽ khiến bạn nhớ mãi và cảm phục, giúp bạn trân trọng những gì mình đang có hơn.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết tuần mới sẽ có nhiều chuyển biến quan trọng và bạn cần chuẩn bị tâm lý để thích nghi cũng như chớp được thời cơ thuận lợi đến với mình. Do dự là bài toán có thể khiến những ngày tiếp theo của bạn trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn nhận được lời đề nghị có chút thẳng thắn đừng quá vội mà quên nó đi, hãy thử suy nghĩ xem nhé.

Bạn cũng sẽ có được một tuần yêu đương thực sự có ý nghĩa. Tuần này những cảm xúc yêu thương và hành động thực tế giúp bạn có được sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Bạn có thể nhận ra được tình yêu đích thích của mình. Đó là người sẽ kề vai đồng hành với bạn lúc khó khăn nhất.

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

của cung Bảo Bình cho thấy những mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn khá lằng nhằng, đôi lúc khiến cho bạn hoài nghi và cảm thấy chán nản. Bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ thật tâm từ một số người nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng. Hãy suy nghĩ tích cực và dựa vào mình là chính. Đây cũng là lúc bạn nhận ra người bạn thực sự và thu xếp gọn gàng các mối quan hệ của mình.

Nếu là một Bảo Bình đang còn cô đơn thì tuần này nhiều khả năng bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của họ. Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch chinh phục ái tình với người ấy đấy.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dự đoán tử vi tuần mới của Song Ngư sẽ có một số tin vui kéo về. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người thân và bạn bè khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã có hồi đáp như trông đợi và bạn có thể bắt đầu tận hưởng thành quả đó vào cuối tuần.

Trong quan hệ tình cảm, yêu đương Song Ngư sẽ khó có thể lấy được cảm tình của người bạn yêu mến. Bạn có thể cố tình để theo đuổi nhưng hãy xem kỹ thái độ của họ để tránh khỏi mất công và mất mặt nhé.
Tuần này, sức khỏe của bạn cũng tương đối tốt đủ để phục vụ cho những lịch trình đi xa và khám phá của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat