Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/02/2018 đến 04/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới này Cự Giải rất ý thức được sức khỏe của mình nên hạn chế ăn chơi, tụ tập, công việc khá thuận lợi, tình hình tài chính cũng không có nhiều biến động. Nếu cứ đà chi tiêu này thì có thể cuối năm bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đó.

c202a-dai-bang

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Đại Bàng Tung Cánh

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần này, Bạch dương thăng hoa trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có chút hiểu lầm nhưng cả hai đã bình tĩnh giải quyết và vượt qua được giai đoạn khó khăn, tình cảm gắn bó hơn xưa rất nhiều.

Sức khỏe khá ổn định. Bạn cần phải duy trì chế độ tập luyện một cách đều đặn nhé. Nếu làm tốt, bạn sẽ có một vóc dáng đẹp và tinh thần vui vẻ đó.

Chuyện công việc cũng không có gì biến động. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, ứng xử dung hòa nên đồng nghiệp vô cùng yêu quý. Sự khéo léo là vũ khí của bạn, thế nên phải cố gắng để có được sự yêu mến của cấp trên nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tuần trước, Kim Ngưu phải tiêu khá nhiều tiền vì dịp Tết nhưng tuần này, nghe tình hình tài chính của bạn đã được phục hồi. Bạn làm việc hăng say, chăm chỉ để bù lại số tiền bạn đã tiêu hoang phí. Cố gắng nỗ lực nhé, sếp sẽ ưu ái và khen ngợi bạn đó.

Tình cảm của bạn và người ấy, ngay cả mối quan hệ với người thân, gia đình cũng không thực sự tốt. Bạn nên có những lời động viên khuyên nhủ chân thành nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng khá là nhạt nhòa từ lâu rồi. Nên tuần này hãy lên kế hoạch đi chơi, ăn uống vui vẻ cùng người ấy nhé. Như thế mới tạo được mối gắn kết cho hai người đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo báo tin vui với Song Tử tuần này là bạn có nhiều người khác giới để ý, nhòm ngó. Chỉ là, nếu chưa sẵn sàng để yêu thì nên suy nghĩ kĩ càng nhé. Đừng vì người ta nhiệt tình hay thấy bạn bè có người yêu mà nóng vội. Cứ bình tĩnh thử thách sự kiên trì của người ấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn đang hao hụt khá nghiêm trọng. Thế nên, hôm nay nhất định không được tiêu pha nhiều đâu nhé. Việc gì cần thiết thì hãy tiêu. Trong tuần này, nếu có ai đó rủ đi chơi hay tham gia các trò may rủi thì đừng dại mà ham nhé, có thể mất cả chì lẫn chài đó.

Sức khỏe không tốt. Bạn cần có một kế hoạch nghỉ ngơi thực sự nghiêm túc sau nhiều ngày quá mất công sức lao động vì Tết.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải rất ý thức được sức khỏe của mình nên hạn chế ăn chơi, tụ tập, đi chơi cùng bạn bè. Bạn chuyên tập thể dục thể thao, chăm chỉ rèn luyện thân thể nên sức khỏe khá tốt.

Công việc khá ổn định nhưng vẫn phải luôn ý thức, bạn đang làm việc cho ai và cần phải có trách nhiệm như thế nào. Đừng vì sếp dễ mà lơ là công việc, mải chuyện riêng nhé.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều biến động. Nếu cứ đà chi tiêu này thì có thể cuối năm bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của bạn được Blog Phong Thủy cảnh báo, không mấy suôn sẻ. Giữa hai người xảy ra một vài khúc mắc, đặc biệt có sự xuất hiện của người thứ ba mà trước giờ bạn chưa từng hay biết làm bạn rất thất vọng. Hai người có nguy cơ tan vỡ nếu không biết cách giải quyết chuyện này một cách bình tĩnh và triệt để.

Công việc cũng theo đó mà không thuận lợi. Bạn lơ là, đi làm với tinh thần không phấn khởi, chán nản, mệt mỏi. Bạn làm ảnh hưởng tới công việc, thậm chí xảy ra sai sót khiến sếp vô cùng cáu giận. Cố gắng thay đổi cách làm việc đi nhé, nếu không đầu năm sẽ bị nói tiếng cho thôi việc đó.

Sư tử không nên thức khuya và cà phê quá nhiều nhé. Tuần này phải thực sự giữ sức khỏe và tinh thần tỉnh táo mới giải quyết được mớ công việc còn lại đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tình bạn tuần này của bạn không mấy tốt đẹp. Dù là bạn bè thân cũng có chút hiểu lầm và người ấy gần như hiểu lầm rất sâu sắc đó, họ không muốn tha thứ cho bạn. Nếu bạn không nhẹ nhàng xuống nước, có thể sẽ mất đi người bạn tốt đó.

Công việc lại có phần tiến triển tốt đẹp. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và đầu năm đã kí được một hợp đồng vô cùng tốt. Cố gắng chứng minh năng lực của mình hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Chỉ cần hai bạn dành nhiều thời gian hơn nữa cho nhau là mọi việc sẽ tốt đẹp, lãng mạn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc tuần này của Thiên Bình gặp một vài rắc rối. Bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong mọi việc, không nên để người khác can thiệp quá nhiều dẫn đến bị chi phối.

Tài liệu làm việc nên được cất giữ cẩn thận, tránh bị kẻ xấu tìm cách sửa đổi làm sai thông tin và gây ra thiệt hại. Về phương diện tình cảm, Thiên Bình và người ấy tuần này khá yên bình. Các bạn được ở gần người yêu thì tranh thủ những buổi tối không phải làm thêm việc đưa người ấy đi chơi, những bạn yêu xa tuy không được như vậy nhưng lại dành nhiều thời gian trò chuyện, nghe đối phương tâm sự.

Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần này có thể nói là ổn định. Tuy nhiên, buổi tối đi ngủ bạn thường quên đóng cửa sổ, như vậy rất ảnh hưởng đến mũi và cổ họng của bạn, chú ý nhé Thiên Bình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tuần này, Bọ cạp chú ý những kẻ tiểu nhân hãm hại nhé. Họ có thể sẽ lợi dụng tính tình thật thà của bạn mà vu oan đổ tội cho bạn đó. Nên tránh xa những chỗ đông người, kẻo dính thị phi nhé.Chuyện tình cảm của 2 người cũng có chút không suôn sẻ. Trong tình yêu, dù có yêu nhưng bạn phải biết rằng, ai cũng sẽ mong muốn được quan tâm. Yêu mà chỉ để trong lòng thôi cũng không đủ. Bạn phải thể hiện bằng hành động nữa nhé.

Chỉ số may mắn của bạn không cao. Tuần này tránh đi ra ngoài đêm khuya và nhớ không mang nhiều tiền theo người nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã dù tuần đầu đi làm nhưng cũng đã cảm thấy quá nhiều công việc đè lên đầu, bạn cảm thấy không thiết làm việc. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, làm việc một cách có trách nhiệm hơn nhé. Nhiều việc sẽ có nhiều công lao, sếp sẽ ghi nhận bạn đó.

Tình cảm không được như ý khiến bạn buồn phiền nên có lẽ cũng ảnh hưởng phần nào tới công việc. Người ấy cảm thấy không hài lòng vì tính tình phóng khoáng, ham vui của bạn. Gần như hai người không hợp phong cách nên tình yêu cũng sẽ khó mà bền.

Tài chính khá tốt. Vậy nên, nếu có dự định mua sắm gì thì mua luôn đi nhé. Nhớ là nếu có ai rủ rê làm ăn thì phải cân nhắc kĩ càng nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc áp lực, vừa khó khăn vừa nhiều việc nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn thậm chí đã nghĩ tới việc nghỉ hẳn, tìm công việc khác nhẹ nhàng hơn.

Dù thế nào thì bạn cũng nên giữ hòa khí với đồng nghiệp và những người xung quanh nhé. Đừng vì vài phút nóng giận mà sẽ khiến cho bạn mất việc thực sự đó. Công việc đầu năm không phải là dễ kiếm đâu nhé Ma Kết.

Tình hình sức khỏe của bạn tuần này không tốt. Thức khuya quá nhiều làm cho bạn lúc nào cũng mang bộ mặt mệt mỏi, uể oải khi đi làm. Cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt, làm việc một cách khoa học và khẩn trương hơn nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian chăm sóc người yêu hơn một chút nhé. Lâu nay, bạn chỉ mải mê chơi bời, tụ tập bạn bè mà quên mất ai mới là người cần được bạn quan tâm nhiều hơn cả. Trong tình yêu, nếu cứ để một người mãi chăm sóc bạn, họ sẽ sớm chán nản thôi.

Công việc khá thuận lợi nhưng Bảo Bình cũng cần phải có tinh thần làm việc nhóm hơn chút nhé. Bạn đang hơi cô lập mình nên chẳng bao giờ hoàn thành được sớm hơn những người làm việc nhóm khác.

Tài chính cũng không phải là điều khả quan tuần này. Thế nên, việc của bạn là tiết chế mọi hoạt động chi tiêu, vui chơi và giải trí.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tuần này, tình cảm của Song Ngư và người ấy không thực sự tốt. Cả hai người đang có chút hiểu lầm và người ấy cố chấp không chịu làm lành. Bạn phải cho họ thấy, họ cũng là người sai trong chuyện này và đừng bao giờ cũng bắt người khác phải xin lỗi.

Tình hình sức khỏe cũng theo đó mà không được tốt. Tâm trạng không vui ảnh hưởng tới thể chất, bạn cảm cúm, hắt hơi liên tục. Nhớ là dù thế nào cũng phải ăn uống đủ đầy nhé.

Lời khuyên cho Song Ngư là tuần này nên ra ngoài, hít thở không khí hoặc đi lễ chùa là cách tốt nhất khiến cho tâm trạng bạn thoải mái, thanh tịnh hơn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat