Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/7/2016 đến 31/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng ngay đầu tuần mới, Kim Ngưu đã thấy mình ngập trong rất nhiều dự định và kế hoạch. Mọi dự định của bạn, đều sẽ được thực hiện trong tuần này, vậy nên ngay từ bây giờ hãy bồi bổ cơ thể thật tốt để đủ sức chiến đấu với những thử thách phía trước nhé.

s6006-chuoi-ty-huu-thach-anh-hong-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương chào tuần mới bằng những nỗi buồn không tên liên quan tới chuyện tình cảm. Ai đó bạn thầm thương trộm nhớ bất ngờ thể hiện tình cảm với một người khác, khiến tim bạn tuy không nhói đau, nhưng cũng đủ để buồn suốt tuần. May mắn là công việc của bạn diễn ra suôn sẻ thậm chí bận rộn, giúp bạn phần nào quên đi nỗi buồn ấy.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngay đầu tuần mới, Kim Ngưu đã thấy mình ngập trong rất nhiều dự định và kế hoạch. Mọi dự định của bạn, đều sẽ được thực hiện trong tuần này, vậy nên ngay từ bây giờ hãy bồi bổ cơ thể thật tốt để đủ sức chiến đấu với những thử thách phía trước nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bỗng nhiên muốn thay đổi một vài thói quen trong cuộc sống. Bạn tự thấy mình cần thay đổi để dễ thích nghi với môi trường sống mới. Những thay đổi này nhìn chung tích cực và đáng khích lệ. Chuyện tình cảm, Song Tử độc thân không muốn tiếp xúc với người mới, bạn thích dành thời gian cho những người quen thân của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mỗi người sinh ra đề mang trong mình những sở trường và sứ mệnh không giống nhau. Vì vậy, Cự Giải đừng quá ngạc nhiên khi với cùng một công việc, người này làm tốt, người kia làm tệ. Đặc biệt, nếu ai đó không hài lòng với bạn ở điểm gì, bạn cũng đừng vội tự ti, hãy mạnh dạn thể hiện khả năng ở nhiều khía cạnh khác nhau, bạn sẽ sớm tìm thấy ngành nghề, nhiệm vụ phù hợp nhất với mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kể từ hôm nay, một bộ phận không nhỏ Sư Tử sẽ bước vào một cuộc sống mới, với những con người mới mà bạn trước đây bạn chưa từng nghĩ đến sự thay đổi lớn lao này. Việc có thể thích nghi hay không phụ thuộc rất lớn và sự kiên nhẫn, quyết tâm và khiêm nhường của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khoẻ tuần này của Xử Nữ là vấn đề đáng bàn hơn cả, khi bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, khó chịu trong người. Đừng gắng sức làm gì, đặc biệt, nếu thấy mệt quá bạn nên thăm khám bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp. Về tài lộc, bạn gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, hoặc đầu tư sinh lời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trốn tránh trách nhiệm không phải là giải pháp tốt cho tình thế hiện giờ của Thiên Bình. Nếu thấy mình sai, bạn cần mạnh dạn nhận lỗi, chủ động sửa sai và có phương án bồi thường tối ưu. Về tình cảm, mặc dù rất yêu đối phương, bạn thấy gần đây trái tim mình không còn đủ nhiệt huyết và rộng lượng như trước đối với các lỗi sai đối phương gây ra.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Năng lực sáng tạo của Bò Cạp được thể hiện qua từng hành động bạn làm, từng lời bạn nói. Nhìn chung, mọi việc bạn thể hiện trong tuần này đều rất thuyết phục, khiến ai ai cũng ngưỡng mộ, kể cả đối thủ của bạn cũng phải gật đầu thừa nhận sự tài năng hiếm thấy của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay từ đầu tuần, Nhân Mã đã thấy hồi hộp trong lòng. Mặc dù không biết rõ ràng lý do, nhưng ít nhất bạn cũng mơ màng đoán được vấn đề là gì. Về công việc, ai đó trước đây luôn ủng hộ, đứng về phía bạn bỗng nhiên thay đổi thái độ, khiến bạn nghi ngờ và thắc mắc. Bạn tự thấy mình không làm gì sai, hay có lỗi với họ cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những hiểu nhầm Ma Kết gặp phải trong tuần này cần được giải quyết dứt điểm trước thứ Năm, bởi sau thứ Năm, mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối, phức tạp hơn, vì có sự can thiệp của nhiều người khác nữa. Về tài lộc, bạn nên thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, đừng mạo hiểm với đồng tiền của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay đầu tuần, Bảo Bình đã phải tham gia vào một buổi lễ không mấy vui vẻ. Vào giữa tuần, công việc của bạn dần tiến triển ổn định, đi vào quỹ đạo, khiến bạn thấy có chút phấn khích và thoải mái. Chuyện tình cảm, bạn đối phương ngày càng yêu và hiểu nhau hơn, tuy nhiên, đôi lúc sẽ xảy ra cãi vã vì đối phương có vẻ khá nóng tính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công sức Song Ngư bỏ ra trong suốt thời gian qua bắt đầu thu lại kết quả khả quan. Bạn muốn thành quả của mình được nhiều người biết đến và muốn nhân cơ hội này mở rộng thị trường của mình. Vào cuối tuần, bạn sẽ có kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, những người thân thiết của bạn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat