Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/09/2017 đến 01/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình tài chính trong tuần này của Song Tử có nhiều biến động lớn. Trong khoảng thời gian này thì bạn đừng nên mạo hiểm đầu tư bất cứ vào một dự án nào nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này nha.

s6391-16312-vong-ruby-tron

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Ruby

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tuần mới từ ngày 25/9 đến 1/10/2017 cho thấy Bạch Dương gặp nhiều trắc trở, có chuyện vui nhưng buồn cũng không ít. Công việc của Bạch Dương đang yên lành thì bỗng dưng có nhịp chuyển biến bất thường, bản mệnh sẽ phải thay đổi vị trí công tác hoặc đổi nơi làm việc mới. Niềm vui lớn, thành công lớn nhưng nỗi buồn cũng to, một mình bạn phải xoay sở đến chóng mặt.

Bạn cần tìm thêm cơ hội tăng thu nhập. Mạng lưới xã giao sẽ giúp bạn tham gia hoạt động hữu ích, tiếp xúc những nhân vật có ảnh hưởng. Cuối tuần, bạn nên chọn phương án an toàn. Hãy tạm thời tránh những kế hoạch phiêu lưu!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, bạn cần tích cực học hỏi, bổ sung kiến thức, kỹ năng. Hãy hòa nhập và đón nhận xu hướng. Ngày thứ ba và thứ tư, Kim Ngưu cần quan tâm hơn tới chuyện gia đình, cá nhân. Hãy nỗ lực tạo ra niềm vui, hạnh phúc cho những người bạn yêu quý.

Ngày thứ năm và thứ sáu, nếu bạn thích gì, bạn nên tiếp tục tìm hiểu, theo đuổi nó. Kế hoạch có thể đem đến thành tựu cho bạn. Bạn nên thận trọng khi chia sẻ thông tin. Người khác có thể lợi dụng hoặc chiếm công của bạn.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu rất dễ bị đối phương bắt nạt, do đó để đảm bảo công bằng giữa hai người thì bạn nên thiết lập một số quy tắc chung trong cuộc sống, nếu không chắc chắn bạn sẽ là người thiệt thòi đấy và chia ly là điều khó tránh khỏi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đầu tuần, kế hoạch có thể thay đổi, hoặc người khác sẽ can thiệp vào việc của bạn. Song Tử nên kiên định với mục tiêu đề ra. Thể hiện ý chí mạnh mẽ sẽ khiến người khác phải cân nhắc nếu định gây áp lực cho bạn.

Ngày thứ ba và thứ tư, bạn cần tỉnh táo từ chối nếu ai đó yêu cầu bạn làm nhiều hơn trách nhiệm. Lời hứa ngon ngọt sẽ làm lu mờ lý trí của Song Tử.

Cuối tuần, bạn có thể muốn an tĩnh ở trong nhà, nghiền ngẫm về tương lai, thoát khỏi sự tác động từ yếu tố bên ngoài.

Tình hình tài chính trong tuần này của Song Tử có nhiều biến động lớn. Trong khoảng thời gian này thì bạn đừng nên mạo hiểm đầu tư bất cứ vào một dự án nào nếu như bạn chưa chắc chắc chắn về nó. Nếu như có bất kỳ dự án đầu tư hay kinh doanh nào thì bạn nên hoãn lại chờ thời gian khác mới tiến hành.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải nên làm việc tốt. Sự giúp đỡ bạn dành tặng người khác hôm nay sẽ mở đường cho bạn đến với một vị trí, cơ hội tốt sau này. Ngày thứ ba và thứ tư, bạn có phần yếu đuối, lãng mạn hơn hẳn bình thường. Đây là lúc lý tưởng để bạn mở lòng cùng người yêu, hoặc bàn về tương lai chung.

Ngày thứ năm và thứ sáu, bạn cần cứng rắn, kỹ tính hơn. Nếu không, bạn sẽ dễ bị người khác chèn ép, lợi dụng. Bạn có thể giúp đỡ bằng cách đưa ra lời khuyên, nhưng hạn chế quyên góp tiền bạc. Hãy trải qua ngày cuối tuần cùng người bạn yêu quý.

Phương diện tình cảm của Cự Giải khá suôn sẻ. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình do một mối lương duyên bất ngờ. Còn với những ai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì đây là thời điểm khá tốt để tiến tới hôn nhân đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới này chòm sao Sư Tử được dự báo là bạn sẽ phải gánh nhiều trách nhiệm. Vì thế Sư Tử nên giữ kín kế hoạch của cá nhân mình nếu như bạn không muốn bị người khác can thiệp vào công việc của mình. Bạn có thể cần tiếp xúc với lĩnh vực, vùng trời mới. Hãy dũng cảm đối mặt với thế giới.

Tình hình tài chính ổn định, có quý nhân phù trợ và chống lưng phía sau, tuy không phải lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền trong khoảng thời gian tới nhưng bạn cũng đừng nên tiêu xài hoang phí. Nên có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý.

Phương diện tình cảm của Sư Tử đang diễn ra một cách êm đềm, tuy không khiến cho những người khác cảm thấy ngưỡng mộ nhưng đối với bạn đã là rất tốt rồi. Đừng để cho những lời nói khó nghe của người khác lọt vào tai khi mà bạn đã thấy thoả mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ cần tin tưởng bản thân và ưu tiên quyền lợi của mình. Đừng ảnh hưởng bởi điều người khác nói hoặc làm. Bạn đang đi đúng hướng.

Những góp ý của bạn sẽ được lắng nghe. Hãy tham gia vào những hoạt động mà bạn yêu thích. Giữa tuần, Xử Nữ cần cân nhắc nếu muốn tâm sự bí mật cá nhân. Hãy hoàn thành trách nhiệm ở nhà trước khi bạn đi chơi.

Sức khỏe tuần này của bạn khá ổn định, tinh thần tốt nên bạn rất có hứng thú tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Nhưng đừng nên chủ quan với cơ thể của mình nhé. Mỗi khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng và thu xếp thời gian đi khám.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu tuần, bạn nên tự hào về những việc mình đang làm. Tiếp xúc, hợp tác cùng những người có cùng chí hướng, quan điểm sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất. Ngày thứ ba và thứ tư, bạn không nên đem cảm xúc vào công việc. Hãy giữ kín suy nghĩ, cảm xúc cá nhân cho riêng mình. Đừng để bất cứ ai bắt nạt bạn.

Một mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp sẽ thay đổi. Quá trình này khiến bạn và đối phương càng thêm thân thiết. Trong đầu tư, quản lý tài sản, đóng góp, bạn cần kiểm soát chặt để tránh bị thiệt.

Vận đào hoa khá vượng khiến cho Thiên Bình có nhiều cơ hội tìm được nửa kia thích hợp với mình nhanh chóng. Những người có đôi có cặp thì giữa hai bên sẽ không còn phát sinh mâu thuẫn hay giận hờn vu vơ nữa, thay vào đó chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng tiến bất ngờ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần, ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Bạn không nên bỏ qua nếu bạn thích ý tưởng, hoặc con người. Rắc rối trong quan hệ bạn bè, hoặc người yêu có thể nảy sinh. Nếu bạn nhìn thẳng vào vấn đề, sự tình sẽ được dàn xếp ổn thỏa.

Tình hình tài chính, tài lộc trong tuần cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn so với khoảng thời gian trước. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn trong việc nắm bắt các cơ hội thì túi tiền lúc nào cũng đầy ắp nhưng không vì thế mà tiêu xài một cách lãng phí đâu nhé!

Có lẽ tình cảm là vấn đề mà Bọ Cạp cảm thấy đau đầu nhất trong tuần này, những rắc rối luôn xảy ra xung quanh bạn. Bạn khiến cho người ấy khó chịu khi lúc nào cũng muốn quản chặt họ, không cho họ chút không gian riêng tư nào, dường như bạn đang quản họ một cách hơi thái quá rồi đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần cẩn thận nếu bạn đi du lịch, hoặc chia sẻ thông tin quan trọng. Phóng đại câu chuyện, hoặc nhẹ dạ nghe theo lời thuyết phục của người khác có thể khiến bạn trả giá đắt.

Hãy hoàn thành việc bạn khởi đầu. Bạn cần tính toán để tránh tiêu pha quá khả năng chi trả, và cần đặt ra mục tiêu tiết kiệm. Bạn hào hứng tiếp xúc, tìm hiểu con người, hoặc nơi chốn mới. Hãy mở lòng trước trải nghiệm, nhưng không nên tin tưởng ngay cái mới, người mới quen. Một người bạn vốn tin tưởng sẽ khiến Nhân Mã thất vọng.

Mối quan hệ của bạn với người ấy hài hòa, gia đình ổn định, tình yêu trong tuần không có bất cứ sóng gió nào. Đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, Ma Kết luôn nỗ lực và phấn đấu cố gắng hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp của riêng bạn, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Ma Kết nên chú ý giảm chi tiêu, hoặc chia sẻ sinh hoạt phí với người ở cùng nhà. Bạn nắm lợi thế nếu bàn chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng, hoặc cần thương lượng.

Bạn càng mở lòng, mối quan hệ tình cảm lãng mạn càng trở nên thân thiết. Một cơ hội tốt sẽ đến. Đừng bỏ lỡ nó tùy vào cảm xúc của mình. Bạn có thể nhận được một món quà, hoặc khoản thu nhập phụ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình vẫn diễn ra đều đặn như thường ngày, không có biến động lớn. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn thấy bất an, tinh thần xuống dốc nhanh chóng bạn cảm thấy không muốn duy trì công việc này nữa. Để hạn chế được tình trạng này thì bạn nên tích cực chia sẻ suy nghĩ của mình với những người bạn tin tưởng.

Bên cạnh đó thì vận trình tài lộc của bạn có phần kém sắc. Khi mà bạn quá thận trọng lại không có tầm nhìn xa thì chỉ có thể thu được ít lợi lộc. Vì thế nên có điều hướng mới để điều chỉnh lại tất cả mọi việc.

Mối quan hệ giữa bạn và hàng xóm, họ hàng đòi hỏi sự kiên nhẫn và nhường nhịn. Bạn không nên quyết định chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời.

Nếu ai đó đưa ra cách làm thiếu công bằng, bạn nên từ chối hợp tác. Cuối tuần, Bảo Bình nên dành thời gian chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khỏe.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần, Song Ngư cần đề phòng bị người khác tác động vào cảm xúc. Kinh nghiệm cũ sẽ giúp bạn thoát khỏi sự chế ngự của người muốn lợi dụng bạn. Ngày thứ ba và thứ tư, bạn nên gặp gỡ bạn bè cũ. Họ có thể thắp lên ngọn lửa nhiệt tình trong lòng Song Ngư, và mở ra khởi đầu mới. Chuyện tình cảm tiến triển tốt.

Ngày thứ năm và thứ sáu, bạn nên tuân thủ đúng kế hoạch và làm việc trong khả năng tài chính cho phép, dù bạn muốn gây ấn tượng với một người đặc biệt. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian tân trang ngoại hình.

Chuyện tình cảm trong tuần sẽ đón nhận nhiều tin vui, vận đào hoa của những người độc thân ngày càng khởi sắc. Bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat