Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/01/2016 đến 31/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần cuối cùng của tháng 1 Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu hãy học cách kìm chế cảm xúc của mình, nếu không bạn sẽ có những hành động quá trớn, còn tuần này sẽ mang đến cho Bò Cạp nguồn năng lượng dồi dào và bạn nên đặt niềm tin vào trực giác của mình.

H459G-Ky-lan-do

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Kỳ Lân Tụ Phước

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mới là đầu tuần nhưng mọi thứ diễn ra quá nhanh, khiến Bạch Dương phải khó khăn lắm mới bắt nhịp được với cuộc sống. Tuần này là lúc bạn dành thời gian để trò chuyện với người thân trong gia đình. Và một khi mọi người đã thống nhất được quan điểm với nhau thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cuối tuần sẽ là ngày cực kỳ sôi động với những điều lãng mạn tuyệt vời sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy học cách kìm chế cảm xúc của mình, nếu không Kim Ngưu sẽ có những hành động quá trớn. Tuy nhiên tình trạng đó sẽ không kéo dài quá lâu, vào thứ ba hoặc thứ tư tâm trạng của bạn sẽ lại hoàn toàn ổn định. Hãy tranh thủ giải quyết hết những khúc mắc với người thân nhé. Thứ sáu, ai đó sẽ đưa ra cho bạn một vài thử thách, vì thế hãy cố gắng tỏ ra khiêm tốn nhé Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần mới diễn ra hết sức suôn sẻ với Song Sinh. Thứ ba và thứ tư, hãy chú ý chi tiêu hợp lý nếu không bạn sẽ gặp phải những vấn đề tài chính nghiêm trọng. Thứ sáu và thứ bảy là thời gian thích hợp để bạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng và phát triển thêm những dự án mới. Cuối tuần này Song Tử nên lưu ý trong giao tiếp kẻo sẽ khiến người khác hiểu lầm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này Cự Giải sẽ có một chút phá cách và điều đó làm những người xung quanh bạn không khỏi bất ngờ. Những ngày tiếp theo là thời gian thích hợp để bạn suy nghĩ về chuyện tình cảm, hãy lắng nghe những rung động của mình để có bước tiến đúng đắn nhé. Cuối tuần này, cơ hội cho một cuộc làm ăn đầy hứa hẹn sẽ đến. Nếu bạn thấy hợp lý, hãy theo đuổi nó đến cùng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tham vọng của bạn đang bùng cháy hơn bao giờ hết, nếu bạn có bất cứ kế hoạch nào cho việc thăng tiến, hãy chia sẻ chúng với người thân để có được những lời khuyên hữu ích. Nếu Sư Tử bỗng nhiên trở nên mỏng manh và nhạy cảm, thì đừng lo bởi sự quan tâm của mọi người sẽ làm bạn cảm thấy cực kỳ ấm áp. Cuối tuần sẽ là những ngày nghỉ cực kỳ tuyệt vời. Hãy tận hưởng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những lập luận và tư duy logic của bạn là điều không thể chối cãi, nhưng cũng nên cẩn thận bởi bạn sẽ nhận được những sự công kích không hề nhẹ. Thứ ba và thứ tư này, cuộc trò chuện với những người cùng chí hướng mang lại cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ. Những ngày cuối tuần sẽ phát sinh thêm một vài vấn đề nhỏ, nhưng đừng lo chúng sẽ nhanh chóng biến mất và mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khởi đầu tuần mới và làm việc hết công suất nhưng Thiên Bình đừng hi vọng bạn có thể giải quyết hết mọi việc. Bạn sẽ phải ngụp lặn trong đống giấy tờ cho đến gần hết tuần. Nhưng đừng vội buồn, mọi sự cố gắng của bạn đều được ghi nhận. Những ngày cuối tuần sẽ mang lại thời gian cho bạn thực sự nghỉ ngơi. Lấy lại phong độ để chuẩn bị cho tuần mới nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt nếu Bò Cạp không muốn gặp rắc rối. Tuần này sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và Bò Cạp nên đặt niềm tin vào trực giác của mình. Điều bạn cần làm là đừng đi quá sâu vào quyết định của người khác cho dù bạn biết chúng hoàn toàn sai trái. Cuối tuần có thể xảy đến những xung đột nhỏ với những người xung quanh. Hãy cẩn thận nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng cố trông chờ vào người khác, bạn phải tự giải quyết lấy vấn đề của mình. Những ngày giữa tuần Nhân Mã sẽ cảm thấy đôi chút lạc lõng, nhưng đừng mãi ủ rũ và ngồi im một chỗ, năng động lên và tự tìm kiếm niềm vui cho mình. Thứ sáu, nhiều tin vui bất ngờ ập đến, cải thiện hoàn toàn tâm trạng Nhân Mã. Hãy sẽ suy nghĩ về kế hoạch thăng tiến cho bản thân. Tận hưởng những ngày cuối tuần êm ả nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đồng nghiệp của bạn có vẻ đang rất mơ mộng, nếu Ma Kết nắm vai trò chủ chốt, hãy hành động để kéo mọi người trở về với thực tế. Nguồn năng lượng dạt dào sẽ trở lại khi bạn tham gia vào hoạt động xã hội vào thứ ba và thứ năm này. Thứ sáu và thứ bảy, thật khó để tập trung làm việc nhưng bạn càng lơ là thì mọi thứ càng tệ hơn mà thôi. Chủ nhật, hãy dành thời gian tìm rõ ngọn ngành những chuyện làm bạn phiền lòng bất lâu nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, cuộc nói chuyện với ai đó tuy chỉ là vô tình thôi nhưng lại mang đến cho bạn nhiều lợi thế về sau này. Những ngày tiếp theo, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn với bạn. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để giải quyết vấn đề trong bất cứ tình huống nào. Cuối tuần là lúc bạn dành toàn bộ thời gian chăm sóc bản thân và đứng ngoài những cuộc chiến vô nghĩa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cố giữ bình tĩnh trong những ngày đầu tuần, khi mọi việc không được suôn sẻ như ý bạn muốn. Thay vào đó, tìm cho mình thú vui khác bên bạn bè nhé Song Ngư. Những bí mật nhỏ sẽ thu hút chú ý mò của bạn trong những ngày tiếp theo. Thứ sáu và thứ bảy có thể sẽ xuất hiện những tranh cãi với gia đình và đồng nghiệp, nhưng đừng quá để bụng nhé, mọi chuyện sẽ qua thôi. Chủ nhật sẽ là ngày nghỉ tuyệt vời theo đúng nghĩa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat