Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/04/2017 đến 30/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Song Tử tự tin và nhẹ nhàng nên những vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm tuần này không đủ làm Song Tử quá phiền lòng. Vẻ ngoài vui vẻ của bạn khiến cho người ấy muốn nặng lời cũng không nỡ và mâu thuẫn nhanh chóng tan biến như chưa từng xuất hiện. Tuần mới hãy cùng Blog phong thủy khám phá 12 cung hoàng đạo nha.

chuoi-thach-anh-uu-linh

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuỗi Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Tuần mới của Bạch Dương (24/4 – 30/4/2017)

Bạn rưng rưng xúc động vì cách người ấy thể hiện sự tôn trọng mình. Với chừng đấy thời gian ở bên nhau, đây là những hành động và lời nói mà bạn mong chờ nhất. Điều này sẽ là điểm tựa vững chắc để hai bạn cùng đối mặt với những sóng gió trong tương lai.

Nếu bạn còn độc thân tuần này cơ hội nên duyên là rất cao nhờ sự tự tin, cuốn hút của bạn gây ấn tượng với đối phương ngay trong lần đầu gặp gỡ. Hãy tận dụng tối đa các cơ hội khi chúng xuất hiện.

Đừng để sự căng thẳng ngăn cản khiến bạn e ngại đưa ra những ý kiến của bạn cho vấn đề đang gây tranh cãi. Cách nhìn nhận của bạn sẽ giúp cho mọi người nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, khi ý tưởng của Bạch Dương được ghi nhận thì cũng không nên cao ngạo quá. Ngày càng có nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn xuất hiện và tinh thần tập thể gắn kết mọi người mới là yếu tố tiên quyết để tất cả cùng vượt qua được trở ngại này.

Tuần mới Kim Ngưu (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này bạn siêng năng, chăm chỉ đến kỳ lạ nhưng chỉ chăm chú làm việc mà không suy tính kỹ thường sẽ không nhận được kết quả như mong đợi.

Bạn và một nửa của mình có một chút căng thẳng vì bạn không được gặp họ thường xuyên như trước. Đừng to tiếng với người yêu vì điều này thực sự không đáng trong lúc này. Người đáng trách mắng là bạn, đừng vì quá yêu mà kỳ vọng ở họ quá nhiều.

Nếu bạn đang độc thân và tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc thì không nên vội vàng mà “nhắm mắt đưa chân” vì chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút bạn sẽ tìm thấy một nửa phù hợp với mình.

Tuần này bạn tràn đầy sự tự tin và sẵn sàng cho những ý tưởng sáng tạo không ngừng. Bạn cảm thấy như mình đang đi đúng hướng và tiến những bước vững chắc để tiến tới tham vọng đã đề ra.

Năng lượng dường như đã trở nên dư thừa khiến bạn thường trong trạng thái bồn chồn, đi trên đường cũng không thể tập trung vì quá nhiều ý tưởng trong đầu. Hãy hít thở thật sâu để thấy mình bình tĩnh hơn.

Tuần mới của Song Tử (24/4 – 30/4/2017)

Tuần mới bạn tự tin và nhẹ nhàng nên những vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm tuần này không đủ làm Song Tử quá phiền lòng. Vẻ ngoài vui vẻ của bạn khiến cho người ấy muốn nặng lời cũng không nỡ và mâu thuẫn nhanh chóng tan biến như chưa từng xuất hiện.

Vẻ dễ thương và tính tình cởi mở của bạn có sức hút đặc biệt với mọi người xung quanh. Vì thế, bạn càng càm thấy tự tin và thoải mái. Hãy tận hưởng trọn một tuần tuyệt vời này bên bạn bè, người thân và người yêu.

Bạn đã tìm thấy một sự cân bằng lành mạnh, biết khi nào là thời gian cần đề tập trung làm việc hiệu quả, khi nào là lúc để thư giãn. Đó là nhờ cách bạn cảm nhận rất tốt các tín hiệu của cơ thể. Sự nhạy cảm của bạn lúc này rất cần thiết vì nó đảm bảo cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu có ai đó mượn tiền hãy cân nhắc kỹ. Nếu là khoản vừa phải mà bạn xác định mất đi cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại thì mới nên cho mượn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tài chính của bạn trong tương lai.

Tuần mới của Cự Giải (24/4 – 30/4/2017)

Bạn quá nhạy cảm với những câu nói bông đùa khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng. Hai bạn mâu thuẫn chỉ vì một câu nói vui đùa. Hãy bình tĩnh hơn để có thể giải quyết hiểu nhầm nhỏ này một cách nhanh chóng, nếu để lâu hai bạn sẽ tạo ra khoảng cách lớn khó có thể hòa giải.

Công việc có thể gặp khó khăn, rơi vào tình huống căng thẳng. Hãy cư xử khiêm tốn, không nên bộc lộ nhiều năng lực. Bạn dễ lâm vào suy nghĩ muốn để người khác làm thay việc, hoặc chăm lo cho mình. Hãy mạnh mẽ đứng dậy, tự làm chủ cuộc đời mình. Nếu bạn có con cái, chúng có thể gây rắc rối cho bạn.

Bạn đừng lơ là việc chăm sóc sức khỏe vì tuần này sức đề kháng của bạn không được tốt, nên dễ nhiễm bệnh. Phòng khi nào cũng tốt hơn tránh, vì thế hãy chăm chỉ tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe và trí lực.

Tình yêu tuần này không có quá nhiều biến động vì tính tình bạn khá ôn hòa. Nếu người ấy có biểu hiện nóng giận bạn biết cách nhanh chóng làm dịu tình hình.

tuần mới của Sư Tử (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này, Sư Tử có cơ hội để theo đuổi ước mơ. Trong công việc, bạn sẽ đạt được kết quả đáng khích lệ. Kế hoạch làm ăn nhận được tín hiệu khả quan. Vì thế, nếu đã có kế hoạch làm gì hãy cố gắng theo đuổi đến cùng để hoàn thành công việc bạn nhé.

Dù bạn làm người ưa hoạt động hay không, bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể lực. Hãy chơi thể thao hoặc tới phòng tập hàng ngày. Đường tình duyên của bạn rất thuận lợi. Những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Bạn không hề sợ hãi nếu phải đối mặt với trở ngại, thách thức. Bạn sẽ kiên trì tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất. Hãy tích cực tham gia vào các cuộc gặp gỡ xã giao. Mối quan hệ bạn bè hoặc đối tác đáng tin cậy sẽ xuất hiện.

Bạn có nhiều cơ hội vững chắc để thành công trên con đường sự nghiệp. Đích đến mục tiêu đang ở rất gần. Bạn hầu như không có khó khăn về tài chính. Nếu bạn muốn thử lòng ghen tuông ở người yêu, bạn nên cân nhắc.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (24/4 – 30/4/2017)

Thế giới tình cảm của bạn rạng rỡ như tia nắng mặt trời. Trái tim bạn ngập tràn cảm xúc vui tươi. Đây là thời điểm lý tưởng để làm hòa với người thân nếu có bất đồng. Hãy nhanh chóng xóa bỏ mọi khúc mắc, hiểu lầm.

Cuộc sống có thể va vấp phải khó khăn. Nhưng Xử Nữ không cần lo lắng, vì cuối cùng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, đem đến kết quả tốt đẹp. Bạn cần phòng bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Bạn nên duy trì chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học. Nếu không, bạn có thể đánh mất phần nào sự nhạy bén, minh mẫn của mình. Hãy chuẩn bị đón một khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này, Thiên Bình có khả năng thích ứng tuyệt vời với bất kỳ hoàn cảnh nào. Không những thế, bạn sẽ biết cách tận dụng mọi ưu thế để tạo điều kiện thuận lợi cho mình. Bạn không gặp khó khăn về về vật chất. Nhưng nếu bạn bàn đến vấn đề thừa kế tài sản hoặc kế nghiệp, sự tình sẽ không thuận lợi.

Thiên Bình không nên áp đặt quyền lực, mong muốn của mình đối với người thân. Nếu có thể, bạn không nên nêu ý kiến quá nhân của mình quá nhiều vì cuộc nói chuyện trong nhà dễ chuyển thành tranh luận. Im lặng là vàng. Sau này bạn nhắc lại chuyện này với góc nhìn mới mẻ hơn mới mong mọi người ghi nhận.

Bạn khát khao muốn có được sự đổi thay, hoặc trải nghiệm mới trong cuộc sống. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách thực tế. Đừng lao vào kiểu giấc mơ màu hồng, xa rời hiện thực.

Sức khỏe gặp vấn đề nhỏ. Bạn nên phòng bệnh, không nên lo lắng thái quá, nhiều khi chỉ cần đi ngủ sớm cũng đủ giúp bạn hồi sức một cách nhanh chóng.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này không phải thời điểm thuận lợi để Hổ cáp gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn. Tính thiếu kiên nhẫn khiến bạn có thể nổi nóng và không muốn nghe ý kiến của người khác. Đây cũng là lý do có thể bạn va chạm với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Hãy cố gắng cư xử khiêm tốn, ít ồn ào.

Đừng chỉ mải mê với công việc và các dự án mới, lúc này, người yêu, người thân hoặc con trẻ cần được bạn quan tâm hơn. Khả năng cãi vã hoặc hiểu lầm có thể xảy ra. Trong hôn nhân, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn, nhưng vấn đề không quá trầm trọng.

Nếu bạn đang độc thân thì tuần này, bạn có may mắn về đường nhân duyên. Tình yêu tuyệt đẹp có thể gõ cửa trái tim bạn. Vì thế đừng ngần ngại mà hãy mở cửa trái tim mình để đón nhận những điều tốt đẹp đang chờ đón.

Trong quan hệ xã hội, bạn luôn là tâm điểm, gây ấn tượng tốt. Nếu ai đó định chơi xấu, giành lấy quyền lợi của bạn, Hổ cáp nên có phản ứng để bảo vệ mình.

Đôi lúc, bạn cảm thấy bồn chồn không yên vì quá nhiều lo lắng vây quanh, đừng khiến tình trạng này tệ hơn vì chỉ lo âu cho tương lai mà quên đi hiện tại. Hãy tập yoga hoặc thể thao nhẹ nhàng để cải thiện tình hình.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này, Nhân Mã dành nhiều thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần, bạn dành nhiều thời gian hơn cho người yêu, bố mẹ và người thân. Hãy tận hưởng khoảng thời gian quý giá này cho gia đình của mình.

Bạn không gặp trục trặc lớn về công việc. Mọi việc diễn ra khá êm đềm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất tinh thần cảnh giác, thận trọng, đặc biệt về phương diện tài chính.

Đây là thời điểm thích hợp để kết thúc một công việc, kế hoạch, hoặc chấm dứt một số thói quen xấu. Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, tới mức bạn sẽ khó kìm chế tính linh hoạt của mình.

Trong quan hệ tình cảm, bạn có thể chuyển từ trạng thái nồng nhiệt sang lạnh lùng. Không nên để vấn đề tiền bạc xen vào mối quan hệ bạn bè. Đừng bao giờ thử mượn tiền từ bạn bè và ngược lại. Nếu đang độc thân thì một tình bạn có khả năng chuyển sang thứ tình cảm lãng mạn, ngọt ngào hơn. Hãy biết nắm bắt cơ hội này.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này Ma Kết thêm lòng can đảm và nhiệt tình để đối mặt với các vấn đề trước mắt. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lơ đễnh và không thực sự biết mình muốn gì. Bạn có thể thử trò may rủi, và vận may mỉm cười. Nhưng bạn không nên sa đà vào đó.

Ma Kết nên tính toán chi tiêu chặt chẽ hơn. Tiết kiệm tuy khó nhưng không có nghĩa là không thể thực hiện được. Bạn có thể hoãn bớt các khoản chi lớn, vì tài chính sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bạn lại tương đối thuận lợi trong giao tế. Bạn có cơ hội tiếp cận đối tác, nguồn lực trợ giúp cho sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết cần lý trí và tỉnh táo. Một mối quan hệ sâu sắc cần sự kết nối với mặt tư duy, cảm xúc hơn là sự hấp dẫn bởi vẻ ngoài. Trong tình yêu, bạn không nên chơi trò thử lòng. Hậu quả có thể không thể cứu vãn được.

Sức khỏe của bạn gặp một số trục trặc, như đau bụng hoặc bệnh đường hô hấp. Nếu bệnh tình nặng thì nên tìm bác sĩ và đơn vị khám chữa bệnh uy tín, đừng nên cố chịu đựng và để tình trạng này xảy ra quá lâu.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (24/4 – 30/4/2017)

Bảo Bình sẽ phải đương đầu với một số thử thách nặng nề. Trợ giúp từ bạn bè sẽ trao thêm sức mạnh cho bạn. Đây là thời điểm bạn có thể đạt được một bước tiến lớn, hoặc ở vào bước ngoặt trong đời.

Nếu gặp gỡ bạn bè, đối tác, Bảo Bình sẽ đạt được lợi thế. Trong quan hệ hôn nhân, gia đình, quyền lực thuộc về bạn. Bạn nên tranh thủ dịp này để thiết lập một số quy tắc, hoặc thay đổi trong gia đình nếu muốn.

Mối quan hệ trong gia đình sẽ đem đến cho bạn một số cảm xúc khó chịu. Bạn có thể cần cứng rắn hơn nếu muốn duy trì trật tự trong nhà.

Trong công việc, bạn không nên coi thường trực giác. Linh cảm sẽ mách bảo cho bạn đi đúng hướng. Hãy chăm chút hơn cho sức khỏe. Bạn nên bắt đầu chương trình tập thể dục đều đặn, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (24/4 – 30/4/2017)

Tuần này, điều kiện khách quan sẽ thúc đẩy tinh thần học hỏi của Song Ngư. Bạn hướng về kế hoạch tương lai dài hạn. Khó khăn trong cuộc sống càng khiến bạn quyết tâm làm việc. Muốn thành công, bạn cần khéo léo tránh được vật cản trên đường.

Song Ngư khá quyết đoán và độc lập trong tuần này. Tuy nhiên, việc không quan tâm tới ý kiến của những người liên quan sẽ làm hại tới mối quan hệ xã giao của bạn .

Bạn nên tránh xa những tình huống dễ nảy sinh tranh chấp. Lòng tự ái của bạn rất cao. Khi bạn cảm thấy bị xúc phạm, bạn có thể phản ứng mạnh mẽ, làm lớn chuyện. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình trong giao tiếp, vì bạn dễ nóng nảy, kích động. Hãy dành thời gian để cải thiện mối quan hệ với bố mẹ, người thân.

Trong tình yêu, bạn càng cần cư xử điềm tĩnh. Cãi vã lúc này sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên bế tắc. Khi đang nóng giận nên tìm một chỗ yên tĩnh để tĩnh tâm lại trước khi đối mặt với người ấy.

Song Ngư gặp trục trặc về sức khỏe, dù không nghiêm trọng. Bạn nên đi khám bác sĩ. Ngoài ra không nên quên tập thể dục mỗi ngày, nhưng không nên theo đuổi chương trình vượt quá sức mình. Bạn cần lịch sinh hoạt, ngủ nghỉ điều độ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat