Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 23/11/2015 đến 29/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khám phá tuần mới cùng Blog Phong thủy xem tuần này sao nào may mắn nhất nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Thứ hai, tâm trí của Dương Cưu sẽ tập trung về tương lai, khi bạn cân nhắc, xét đoán xem những chuyện gì sẽ xảy đến và làm thế nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn lao nhé.

coc-thach-anh-hong-s939

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thiềm thừ Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai, tâm trí của Dương Cưu sẽ tập trung về tương lai, khi bạn cân nhắc, xét đoán xem những chuyện gì sẽ xảy đến và làm thế nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn lao. Trong các giấc mơ giữa tuần, bạn có thể nhận được một số gợi ý đấy. Lúc này linh cảm của bạn đang phát triển mạnh.

Bắt đầu từ thứ năm, Dương Cưu tràn đầy năng lượng tới mức bạn sẵn sàng bắt tay vào các dự án mới hoặc mối quan hệ mới. Khi bạn đã chạm tay vào thì khó có thể thất bại. Cuối tuần, bạn vấp phải một người có quan điểm sống khác mình, nhưng hai bên có thể cùng nhượng bộ để câu chuyện êm đẹp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên ghi nhớ điều này khi tuần mới đến: Đừng cố gắng kiểm soát mà hãy để cho sự việc tự phát triển, đừng lo lắng gì nhiều, thậm chí ngay cả khi bạn là nhân tố chính ở trong đó. Trong ngày thứ Tư, phản ứng của ai đó làm cho bạn bối rối và lúng túng bởi vì trong đó chứa đựng rất nhiều hàm ý sâu xa, vậy liệu bạn sẽ đi tìm lời giải đáp của chúng hay chỉ để như vậy mà thôi.

Nhưng dù sao thì từ thứ Năm, cuộc sống trở nên bớt rối rắm và phức tạp hơn rồi, ngược lại sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Chính tinh thần mạo hiểm, thích phiêu lưu sẽ dẫn bạn đến những chân trời mới và tư tưởng phóng khoáng sẽ giúp bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng vui tươi và hào hứng.Để kết thúc một tuần thật trọn vẹn, hãy hoàn tất những việc còn dang dở trong ngày Chủ Nhật thật hoàn hảo nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy mình năng nổ và hào hứng hơn bình thường vào thứ hai. Bạn nên chuẩn bị tinh thần “phản ứng nhanh” vì các ý tưởng lớn sẽ xuất hiện và được bàn luận một cách liên tục. Phản xạ và xử lý vấn đề sẽ quyết định phần nào uy tín của bạn trong mắt người khác, đặc biệt từ thứ ba, nên đừng ngại ngần khi tham gia góp ý.
Song Tử nên chú ý tới những gì người khác nói về bạn, dù là bạn không thân quen với người ta lắm. Càng về cuối tuần, sẽ có lúc bạn cần đến những thông tin này. Thứ bảy hoặc chủ nhật, Song Tử sẽ đóng vai trò “tư vấn viên” cho một người bạn thân hoặc thành viên trong gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tỏ ra rất sốt sắng và nhanh nhạy khi tiếp thu và học hỏi những kiến thức mới trong những ngày đầu tuần, nhờ vậy bạn sẽ làm quen được những người mới, họ là người rất có hiểu biết và kiến thức rộng. Trong ngày thứ Tư, tuy không cảm thấy hăng hái và phấn khởi lắm nhưng mọi người vẫn thấy bạn rất sẵn sàng lắng nghe và nhiệt tình tiếp thu. Những ngày tiếp theo đem đến cảm giác hài lòng và vui thích với cuộc sống hiện tại, trong bạn tràn ngập tình yêu thương và niềm tin yêu cuộc đời. Thật là thú vị khi những người xung quanh cũng có chung tâm trạng như thế. Ngày cuối tuần, Cự Giải hãy tìm không gian yên tĩnh cho mình để thực hành tĩnh tâm, như là cách để xóa tan mọi buồn phiền trong tâm hồn, có như thế bạn sẽ sẵn sàng chào đón tuần mới đang sắp đến nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai, lựa chọn của Sư Tử phong phú hơn bạn tưởng, nên nếu phương án đầu không hiệu quả, đừng ngại thử cái khác. Giữa tuần, bạn có thể nhận được thông tin từ bạn bè nhưng chúng tương đối khó hiểu. Đến khoảng thứ sáu bạn sẽ có đủ mảnh ghép để nắm bắt chúng.

Bạn có thể thay đổi ý kiến đánh giá về một người nào đó theo chiều hướng tích cực hơn. Cuối tuần, Sư Tử sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn với khung cảnh và câu chuyện quen thuộc, vì bạn không gặp may mắn với những trải nghiệm mới lạ đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến cũng là lúc để Xử Nữ xây dựng cũng như thắt chặt tình hữu nghị, quan hệ bạn bè trong cuộc sống. Thêm vào đó, khả năng thấu hiểu cũng như cách biểu lộ cảm xúc đầy thông minh sẽ càng giúp ích rất nhiều thứ, cho dù ở đời sống xã hội, trường lớp hay liên quan đến cá nhân, thì Xử Nữ đều thể hiện mình rất tuyệt vời, nhờ thế mà những người xung quanh cảm thấy thoải mái khi kết thân với bạn đấy.

Từ ngày thứ Năm đến thứ Bảy, để có những ngày tươi tắn và khỏe mạnh, bạn nên tỏ ra năng động, tích cực hơn, đặc biệt nên thay đổi lịch sinh hoạt của mình sao cho khoa học hơn. Dạo bộ, chơi thể thao, thoải mái tham gia những hoạt động yêu thích sẽ giúp bạn sẽ thấy dễ chịu hơn đó. Nửa ngày thứ Bảy và đến hết Chủ Nhật, Xử Nữ thể hiện một chút sự ích kỷ của mình chỉ bởi vì quá khao khát thành tích trong một công việc quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu lấp đầy tâm trí và trái tim của Thiên Bình khi bạn bước chân vào tuần mới. Bạn nên dành thêm thời gian cho người yêu hoặc chú ý tìm kiếm nửa kia của mình nếu bạn còn cô đơn. Thứ ba và thứ tư không có sự kiện gì đặc biệt, dù thỉnh thoảng bạn vẫn có những khoảnh khắc thú vị giúp bạn yêu đời hơn.

Thiên Bình có phong độ tốt nhất trong các tình huống thảo luận tay đôi vào thứ năm và thứ sáu, chẳng hạn như hẹn hò hoặc phỏng vấn xin việc. Hãy cố gắng xếp lịch cho các hoạt động kiểu đó vào hai ngày này. Cuối tuần, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ hơn nếu bất đồng ý kiến với người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông nên quan tâm đến công việc khi tuần mới bắt đầu, nhưng cũng đừng quá căng thẳng nhé, sau khi xong việc thì nên tìm kiếm cho mình chút niềm vui nữa chứ. Khoảng thời gian trong ngày thứ Tư và thứ Năm, có một điều cần nhớ là vẻ bề ngoài có thể đánh lừa người khác, quan trọng là tính cách và phẩm chất bên trong. Nếu bạn là người hay xem thường những lời cảnh báo thì nên thay đổi lại nha, nhất là vào Thứ Năm và Thứ Sáu đấy nhé, đồng thời vào khoảng thời gian này bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ nhất trong tuần, tận hưởng thật nhiều nhé. Nhưng đến Chủ Nhật thì nên dành nhiều thời gian cho gia đình hoặc nửa kia thôi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nửa tuần đầu mang đến một vài cơ hội mới và các ý tưởng lớn hơn Nhân Mã có thể hình dung. Hãy nắm bắt nếu bạn cảm thấy thích hợp vì một trong số chúng sẽ hiếm khi lặp lại.

Thứ năm, bạn trở nên vô cùng yêu đời và hào hứng với các hoạt động thường nhật. Bạn có thể nghĩ ra những điều thú vị để biến công việc bàn giấy hoặc dọn dẹp nhà cửa chán ngắt thành trò chơi sinh động. Cuối tuần là lúc Nhân Mã chăm sóc những chi tiết nhỏ trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Ma Kết sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị với rất nhiều điều mà chưa bao giờ bạn nghĩ đến hay tưởng tượng đến trong cuộc sống. Đặc biệt trong hai ngày đầu tuần, bạn sẽ hứng thú với rất nhiều đề tài khác nhau, từ khoa học, nghệ thuật đến cả triết học nữa. Nhưng tiếc là trong khoảng thời gian giữa tuần, một vài người thân trong gia đình sẽ không hoàn toàn ủng hộ con đường bạn chọn đâu nhé, nhưng đừng lo, mọi thứ vẫn đang diễn biến tốt bởi vì đến thứ Sáu và thứ Bảy, Ma Kết sẽ tiếp tục thể hiện được tài năng sáng tạo đầy phong phú của mình. Ngày Chủ Nhật sẽ mở ra những điều mới mẻ đầy bí ẩn, và bạn sẽ thể hiện rất tự tin thể hiện bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai, Bảo Bình có nhiều năng lượng để hoạt động hơn bất cứ ai, đặc biệt trong một ngày có tốc độ ì ạch nhất của tuần này. Hãy tận hưởng nó và vươn lên dẫn đầu khi hoàn cảnh cho phép. Giữa tuần sẽ kích hoạt chủ nghĩa vị tha của bạn. Nếu ai đó cần bạn hoặc gặp khó khăn, bạn có thể trao đi nhiều hơn những gì mình có. Việc làm tốt sẽ mang lại điều tốt lành cho bạn.

Thứ năm, Bảo Bình sẽ tham gia thảo luận cùng những người có suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở. Có lẽ cuộc gặp này sẽ giúp bạn có được một dự án tuyệt vời. Cuối tuần, bạn có thể suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Song ngư (19/2- 20/3)

Những gì mà Song Ngư đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và đáng nên duy trì, cố gắng thực hiện. Bạn là một người đầy ước mơ, hoài bão và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy căng thẳng và nặng nề. Nếu điều này xảy ra thì hãy tìm cách giải phóng cảm xúc tiêu cực trong những ngày giữa tuần bằng cách tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng nhé. Ngày thứ Sáu và thứ Bảy sẽ là thời gian khá bận rộn và bạn phải cố gắng hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ của mình. Còn Chủ Nhật thì sẽ là một ngày không có gì nổi bật, nhưng hãy dành trọn ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi và thư giãn, hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat