Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/8/2016 đến 28/8/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng với những mối quan hệ bạn bè mới chính là tâm điểm của Sư Tử trong tuần này, nên cố gắng để sắp xếp thời gian thật hợp lý giữa việc học tập và công việc cá nhân nha.

H459G-Ky-lan-do-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Kỳ Lân Trấn Trạch

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tuần mới Bạch Dương nên hướng tới sự tập trung của những vấn đề có tầm quan trọng cho việc thăng tiến trong công việc của bạn nhé. Điều đó không có nghĩa rằng bạn đang dừng hẳn lại những kế hoạch cá nhân theo đuổi đâu nha. Nên điều chỉnh những định hướng ngay từ lần đầu tiên. Đến ngày thứ Ba thì bạn cần tới sự hỗ trợ từ gia đình để tạo ra những chuyển biến rõ rệt.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Tình cảm: Bạn và nửa kia có những cuộc trao đổi, chia sẻ thuận lợi. Tuy nhiên hãy lưu ý lời nói của mình, quá tự tin sẽ khiến đối phương có chút khó chịu. Người độc thân tỏ ra quá quyền uy nên dễ đánh mất nhân duyên tốt.

Tài vận: Từ kinh nghiệm của người khác, bạn sẽ học được những bài học quý giá trong đầu tư.

Sức khỏe: Chú ý thần kinh dễ suy nhược, chóng mặt và sốt.

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây chính là tuần mà bạn cảm thấy có điều gì đó khác thường đang được diễn ra trong tuần mới này đó. Dường như mọi người cư xử cũng không giống như những bản chất thường ngày của họ. Thậm chí trong ý nghĩa thoáng qua rằng họ hơi “rồ” một chút. Nếu như bạn cảm thấy vẫn khó chịu thì nên tâm sự hoặc tìm tới một ai đó giải tỏa tâm lý cho rằng bạ không cư xử kỳ lạ như những người khác nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bò Cạp

Tình cảm: dự báo rằng, nhiều vấn đề nhỏ sẽ xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Tốt nhất là đừng nói dối và nên để ý đến lời nói của nửa kia để tránh xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn. Người độc thân nên thận trọng kẻo bị lừa dối bởi những lời nói ong bướm ngọt ngào.

Tài vận: Thời gian này bạn dễ đánh mất đồ vật, tổn thất không nhỏ, nên giữ tinh thần tỉnh táo và tăng cường cảnh giác.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề cổ họng, khoang miệng.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

hàng ngày cho thấy trong những ngày đầu tuần, Song Tử hãy tìm kiếm ý kiến cũng như thông tin về những vấn đề mà bạn đang phải đối mặt khi mà bạn hỏi tham khảo nhé. Tới ngày thứ Ba và ngày thứ Tư thì đừng mơ mộng về những điều khác biệt, hãy lập kế hoạch mà bạn dễ dàng thực hiện chúng. Những ngày sau đó nếu bạn ngồi thất vọng và ủ rũ mà trong khi bạn có thể quyết định được số phận chính mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn sẽ đi vào ổn định, những tật xấu nhỏ của bạn dần dần được nửa kia chấp nhận khiến bạn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên đối phương lại dễ buồn phiền trong lòng, cần sự quan tâm chăm sóc của bạn nhiều hơn. Người độc thân có cơ hội gặp người vừa giàu có lại vừa lương thiện.

Tài vận: Bạn có tài lộc ngoài mong đợi, tích lũy nguồn vốn là điều cần làm lúc này.

Sức khỏe: Chú ý dễ bị thương do té ngã và bệnh về da

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ loại bỏ được 2 chuyện gây ra hiểu lầm mà lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn. Cũng từ đó mà mối quan hệ của hai người trở nên nồng ấm và thân mật hơn. Ngoài ra Cự Giải đừng vội vàng mà giải quyết mọi chuyện nhé, bởi không phải ai cũng đánh giá cao chuyện này đâu. Tốt nhất bạn nên giữ chặt mồm và không nói ra điều “cấm kỵ” nào đó. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì trong tuần này, chắc chắn bạn sẽ tránh được những sai lầm.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

Tình cảm: Bạn dễ áp đặt tư tưởng của mình cho đối phương khiến bầu không khí trở nên căng thẳng, hãy lắng nghe nguyện vọng của đối phương và tìm ra tiếng nói chung. Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu từ một vùng đất xa xôi nào đó.

Tài vận: Tuần này bạn sẽ cần chi tiền cho sức khỏe hoặc cho những người thân trong gia đình.

Sức khỏe: Chú ý bị nhiệt và hô hấp không khỏe

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với những mối quan hệ bạn bè mới chính là tâm điểm của bạn trong tuần này, nên cố gắng để sắp xếp thời gian thật hợp lý giữa việc học tập và công việc cá nhân nha. Vào ngày thứ 2 đầu tuần thì bạn sẽ có cơ hội tài chính tạo cho mình một nguồn thu nhập dồi dào đó. Sang đến ngày tiếp theo những khó khăn bắt đầu xuất hiện, tốt nhất bạn nên chủ động tìm kiếm những giải pháp hơn là việc chờ đợi sự giúp đỡ từ người khác đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Tình cảm: Một số tin tức được tiết lộ khiến bạn khá bất ngờ và bạn phải đối mặt với chúng. Bạn và nửa kia rất có thể phải nhìn lại tình cảm và xây dựng lại từ đầu. Người độc thân nhận được lời mời từ người khác và tìm thấy đối tượng hợp ý.

Tài vận: Tuần này khá hao tài, khi ra ngoài cần thận trọng hơn kẻo đáh mất tiền bạc hoặc tiêu xài quá mức.

Sức khỏe: Chú ý an toàn vệ sinh ăn uống.

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sợ và không dám góp ý thẳng thắn nhận xét của người khác và những gì mà họ đang làm cho bạn không nên hoặc không sáng suốt bởi bạn sẽ sợ làm họ buồn lòng. Nếu đã nghĩ thế thì bạn không phải là một trong những người bạn tốt nhất đâu. Có cùng góp ý thì mới cùng nhau tiến bộ được, bởi bạn muốn người ấy hành động tốt thì cũng nên mạnh dạn mà bày tỏ quan điểm nhé.

Tình cảm: Bạn có nhiều tâm sự không thể nói ra nên cảm thấy áp lực lớn trong lòng, hãy thử tạo cơ hội gần gũi với nửa kia và cởi mở chia sẻ những vấn đề của mình. Người độc thân dễ gặp được đối tượng khá giống với người cũ.

Tài vận: Bạn nhận được quà tặng bất ngờ, nếu có mua sắm hay đầu tư đầu hưởng lợi.

Sức khỏe: Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ mất ngủ.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

của Thiên Bình dự báo bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình khá phấn chấn và vui vẻ hòa đồng cùng với mọi người. Bạn thích ngồi café cùng với bạn bè để có thể trò chuyện và buôn dưa lê. Sự cởi mở và nồng nhiệt của Thiên Bình khiến cho mọi người được vui lây. Điều này sẽ diễn ra cả tuần và có thể còn được tiếp tục kéo sang tuần sau nữa. Chính bởi sự thân thiện đó Thiên Bình thu hút sự chú ý của người nào đó, đây chính là cơ sở để cho bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Tình cảm: Bạn và nửa kia ngày càng hòa hợp, mỗi người đều biết cho đối phương không gian riêng và lĩnh hội được nhiều bài học quý trong cuộc sống. Người độc thân có đào hoa nhưng không được lâu dài.

Tài vận: Nên mạnh dạn đầu tư lớn, bạn sẽ thu hoạch khấm khá bù vào khoảng mất đi trước đây.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề cột sống

Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Muốn có được kết quả tốt nhất trong công việc của bạn vào ngày đầu tuần. Hãy linh hoạt để có thể thay đổi được nhịp điệu cũng như môi trường sống. Tới ngày thứ Năm, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm đó, nếu như bạn đang ấp ủ kế hoạch ngọt ngào nào đó của mình thì đây chính là cơ hội để cho bạn thực hiện được nó. Sang tiếp đến ngày thứ Sáu chính là thời điểm để bạn giúp ai đó hoàn thành ước mơ hoặc các công việc thực tế.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tiết kiệm được khá nhiều thời gian bởi vì bạn biết sắp xếp công việc thật hợp lý, thế nên hãy tăng cường tham gia những hoạt động nghiên cứu hoặc từ thiện xã hội nhé. Ngày thứ Hai đầu tuần mang tới cho bạn những niềm vui bất ngờ từ công việc hoặc học tập. Sang ngày tiếp theo mọi việc cực kỳ thuận lợi, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân của mình nhé. Bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho mọi kế hoạch của bạn, đảm bảo mọi việc sẽ luôn thành công.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

Tình cảm: Nhiều vấn đề khó xử lý sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Tính khí bốc đồng dễ làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên, hãy nhẫn nại và đứng ở lập trường của đối phương để suy xét. Người độc thân dễ nhen nhóm lại tình cảm với người cũ.

Tài vận: Nhiều tình huống tưởng hao tài nhưng sau đó lại được đền đáp.

Sức khỏe: Chú ý cổ họng, và các vấn đề về cơ.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới Ma Kết sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc, cùng với một gu thời trang mới và cách tiếp cận trong công việc cũng như quan điểm mới… dù cho đó là gì đi chăng nữa cũng cho thấy bạn làm rất đúng. Tình huống xảy ra bạn cũng phải tìm ra cho mình một giải pháp tốt nhất. Thế nên bạn cần thêm thời gian cho tới tận ngày thứ Bảy đó, bởi công việc đó không quá dễ đâu. Tới ngày Chủ Nhật, Ma Kết sẽ có thời gian cho những việc riêng của bản thân mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn ngày càng ổn định, sự hòa hợp tăng lên. Người độc thân có thể gặp đào hoa bởi sức hấp dẫn từ trong công việc.

Tài vận: Bạn có cơ hội nhận được khoản tiền thưởng lớn, bù đắp cho thu nhập đầy lên.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề về mắt

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình đang trở thành trung tâm và mọi người sẵn lòng lắng nghe cũng như chia sẻ về công việc và đam mê của bạn. Tuy nhiên tới ngày thứ Tư mọi thứ lại trở nên mơ hồ một cách khó hiểu. Khi bạn trò chuyện với một nhân vật quan trọng nào đó, nên nghe thật kỹ những gì mà họ truyền đạt nha. Từ ngày thứ Năm cho tới Chủ Nhật, hãy sắp xếp cho mình một lịch trình để làm những điều mà bạn muốn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Tình cảm: Tình cảm với người ấy có thể gặp vài cản trở, bạn cần bình tĩnh suy xét lại rốt cục mối quan hệ của mình cần gì. Đây sẽ là trải nghiệm quý báu cho bạn và nửa kia. Người độc thân nên thận trọng trong giao tiếp, bạn dễ gặp phải người giả dối.

Tài vận: Cẩn thận bị lừa, không nên dễ tin người kẻo tổn thất tiền bạc.

Sức khỏe: Chú ý nhiễm lạnh, cảm mạo

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ giữa cảm xúc và lý trí của bạn trong tuần này. Thế nên nói theo cách khác thì Song Ngư biết điều gì mình nên làm trong những tình huống nhất định. Nhưng cảm xúc của bạn lại ra lệnh theo một cách khác. Và trong tình trạng này, bạn không nên đàm phán hoặc ký những giấy tờ quan trọng nào khác nhé. Cảm xúc sẽ chiếm ưu thế và khiến cho bạn không đủ để tỉnh táo mà đưa ra những quyết định đúng đắn đâu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Tình cảm: Bạn và nửa kia đều cần không gian riêng tư nên cuộc sống hằng ngày có vẻ hơi mệt mỏi, hãy cùng nhau chia sẻ nguyện vọng và làm mới đời sống tình cảm. Người độc thân dễ bị ảnh hưởng từ người khác trong công cuộc tìm kiếm tình yêu.

Tài vận: Ở mức trung bình, có vào có ra, tốt nhất là lấy tĩnh làm vững.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề về máu huyết


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat