Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/5/2015 đến 28/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng hai ngày đầu tuần sẽ khiến Kim Ngưu có chút bối rối. Bạn loay hoay không biết nên hành động như thế nào là tốt nhất vì vậy hãy thử làm theo những gì trực giác mách bảo. Hãy tiếp tục khám phá cho tuần mới này nha các cung hoàng đạo.

H188G-BAP-CAI-TAI-LOC

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bắp Cải Tài Phú Cao Thăng

Bạch Dương (21/03 – 19/04):

Đầu tuần, Bạch Dương nên thả lỏng bản thân và chia sẻ tâm sự với những người mình yêu thương, tin cậy. Khi đã giải tỏa mọi nỗi niềm, bạn sẽ lấy lại năng lượng tích cực cho những ngày tiếp theo. Vào thứ Ba, nếu gặp phải chuyện căng thẳng trong gia đình, bạn cũng đừng vội cuống cuồng lên. Hít một hơi thật sâu rồi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho vấn đề.

Thư Tư và thứ Năm, với sinh lực tràn đầy và một tâm trạng thoải mái, bạn trở thành tướng lĩnh tài ba trong công việc. Thứ Sáu sẽ là một ngày hết sức bận rộn, tuy nhiên cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho bạn. Vào Chủ Nhật, hãy dành thời gian bên nửa kia hoặc thư giãn tại nhà là một ý tưởng hay ho bạn nên thử.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05):

Hai ngày đầu tuần sẽ khiến Kim Ngưu có chút bối rối. Bạn loay hoay không biết nên hành động như thế nào là tốt nhất. Sẽ rất khó để phân biệt đúng sai, vì vậy hãy thử làm theo những gì trực giác mách bảo.

Vào những ngày kế tiếp, bạn không nên mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ hay chọn lựa, nếu không bạn sẽ tuột mất những cơ hội tốt. Chuyện tình cảm đến giữa tuần có phần lục đục, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nguyên nhân, tránh những trận cãi vã không đáng có. Cuối tuần, hãy trải nghiệm các cảm giác khác nhau với những hoạt động ngoài trời.

Song Tử (21/05 – 21/06):

Hãy chú ý đến cách ứng xử và giao tiếp của mình vào đầu tuần. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cách mọi người nghĩ và nhận xét về bạn. Chỉ cần một lần “vạ miệng” sẽ để lại hậu quả không hay về sau.

Thứ Tư và thứ Năm là thời gian để bạn gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiền bạc, tài chính. Bạn cần tính toán lại các chi tiêu trong tuần này của mình. Cố gắng đừng vung tay quá trán vào cuối tuần.

Cự Giải (22/06 – 22/07):

Có nhiều thử thách liên quan đến công việc và đối tác của Cự Giải vào đầu tuần. Bạn cần xem xét cẩn thận mọi thứ. Vào thứ Tư và thứ Năm, bạn cần quyết đoán hơn khi đưa ý kiến. Hãy cởi mở và lắng nghe lòng mình lên tiếng.
Từ thứ Sáu cho đến cuối tuần, bạn cần cẩn trọng trong mọi lựa chọn của mình. Mọi quyết định vội vã hay thiếu suy nghĩ sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng trong tương lai.

Sư Tử (23/07 – 22/08):

Thứ Hai và thứ Ba, Sư Tử để tâm nhiều đến tài chính. Những khoản chi tiêu và chi phí sinh hoạt khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Những ngày tiếp theo, bạn cần tập trung và cố gắng để hoàn thành tốt mọi việc. Giữa tuần, bạn nên dành thời gian tâm sự với người thân. Mọi khúc mắc của bạn có thể được tháo gỡ từ những thông tin trao đổi.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân. Đọc sách, nghe nhạc hay thư giãn một mình sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc trong tuần.

Xử Nữ (23/08 – 22/09):

Đầu tuần sẽ có tin vui chiến thắng hoặc thành công trong một chương trình nào đó mà bạn tham gia. Bạn nên tổ chức một vài buổi gặp mặt nho nhỏ với đồng nghiệp. Những mối quan hệ xã hội sẽ giúp ích cho công việc cũng như đời sống riêng tư của bạn.

Bước sang thứ Tư, nếu cảm thấy quá áp lực, bạn hãy dành thời gian đi dạo, café cùng bạn bè. Ở chốn bình yên, bạn có thể thảnh thơi tìm hiểu xem gánh nặng từ đâu tới và làm thế nào để trút bỏ chúng. Cuối tuần, việc quen thêm nhiều bạn mới sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Thiên Bình (23/09 – 23/10):

Đầu tuần, Thiên Bình nên xem xét lại kế hoạch và thay đổi cách làm việc của mình. Thay vì chú tâm vào cái nhìn toàn cảnh, bạn nên để ý đến những chi tiết nhỏ, sắp xếp lại chúng cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng. Những ngày giữa tuần, bạn rất dồi dào năng lượng vì thế mọi việc được bạn giải quyết nhanh chóng và gọn gàng.

Cuối tuần là thời gian để bạn thực hiện những hành động lãng mạn hay nói điều gì đó thật ngọt ngào. Với những cô nàng còn độc thân, hãy mạnh dạn thổ lộ với người mà bạn đang “tăm tia” nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11):

Đầu tuần, Thần Nông nên dành thời gian lắng nghe mong ước của bản thân thay vì chạy theo lợi ích trước mắt. Bạn cần tìm ra hướng đi phù hợp cho riêng mình. Thứ Tư và thứ Năm, nguồn năng lượng dồi dào mang đến cho bạn một tinh thần hưng phấn.

Những ngày cuối tuần, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè. Tránh cự cãi gây sứt mẻ tình cảm, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Thứ Hai và thứ Ba, Nhân Mã bỗng trở nên nổi loạn và bốc đồng. Bạn tham vọng và thích cạnh tranh. Bạn muốn là tâm điểm chú ý của mọi người. Thứ Tư và thứ Năm sẽ xuất hiện những cơ hội tuyệt vời dành cho bạn như một chuyến du lịch bất ngờ, hay được tăng lương…

Cuối tuần, những suy nghĩ của Nhân Mã trở nên thực tế hơn. Nụ cười luôn thường trực và niềm vui sẽ đến với bạn suốt ngày dài.

Ma Kết (22/12 – 19/01):

Một số tình huống tồi tệ có thể sẽ xuất hiện trong ngày đầu tuần nhưng Ma Kết không nên trốn tránh mà hãy đối diện để giải quyết triệt để. Thứ Tư và thứ Năm cũng không có gì khả quan lắm, nhưng với tài năng thiên phú, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được nếu quyết tâm.

Thứ Sáu, bạn sẽ nhận được cú điện thoại hoặc tin nhắn bất ngờ từ một người bạn xưa. Thứ Bảy và Chủ nhật bạn sẽ có những phút giây ngọt ngào bên người yêu. Bạn cũng đừng quên dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa nhé.

Bảo Bình (20/01 – 18/02):

Đầu tuần, Bảo Bình bận rộn với việc ký kết các hợp đồng hoặc có thể phải đi công tác xa đột xuất. Giữa tuần là thời gian vàng để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bạn sẽ phát huy được nhiều năng lượng nhất khi chủ động, thay vì để mọi người tìm đến mình.

Vào những ngày cuối tuần, Bảo Bình nên tìm một khoảng lặng để hoài niệm về những việc xưa cũ.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Đầu tuần, sẽ có nhiều khó khăn và áp lực đến với Song Ngư. Bạn cần suy nghĩ nghiêm túc để đưa ra các quyết định đúng đắn, khôn ngoan. Đừng quá cả tin vì vào giữa tuần, bạn có thể bị lợi dụng bởi sự thật thà của chính mình.
Từ thứ Sáu cho tới Chủ nhật, hãy giữ những suy nghĩ cho riêng mình, đồng thời thật tỉnh táo quan sát mọi thứ xung quanh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat