Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/12/2015 đến 27/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng Xữ Nữ hãy chuẩn bị tài chính trước khi đi mua sắm dịp giáng sinh này nhé, tránh phải hứa bất cứ thứ gì vào tuần này, làm việc theo nhóm sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều vấn đề đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần này nào.

M154-phong-thuy-luan-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phong Thủy Luân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần này bạn có rất nhiều ý tưởng, nhưng hãy nhớ là tránh mắc các sai lầm. Hãy làm mọi thứ cẩn thận và chú ý đến các vấn đề cá nhân. Tuần này có thể làm bạn cảm thấy mình như đang bị lợi dụng. Bạn biết điều đó và bạn từ chối hợp tác, bạn hãy biết cách dừng lại đúng mức nhé. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm tốt hơn khi để các cơ hội trôi qua đó. Tuy nhiên bạn luôn biết cách chọn con đường và hướng đi khác cho mình. Hãy tin chính bản thân mình và lên một kế hoạch chắc chắn. Cuối tuần bạn sẽ nhận được thành quả của sự cố gắng của mình đó Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều Kim Ngưu cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Không khí đang dịu đi và đây là cơ hội tốt để các cặp đôi gắn kết với nhau hơn và lên kế hoạch cho tương lai. Độc thân, có khi bạn dính tiếng sét ái tình đó!

Thứ Hai sẽ là một trong những ngày vui và đáng nhớ nhất trong cuộc đời Kim Ngưu. Bạn không những gặp may mắn trong chuyện học hành, tiền bạc mà còn được không ít những người xung quanh thể hiện lòng kính trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai, Kim Ngưu cần phải biết từ chối khi cần, nếu bạn không muốn mình rơi vào trường hợp dở khóc dở cười. Tình hình sẽ dần ổn hơn trong vài ngày tiếp theo khi bạn và mọi người xung quanh “tâm ý tương thông”. Bạn dễ dàng hiểu được suy nghĩ của người khác dù trong thâm tâm bạn vẫn luôn cho rằng ý kiến của mình mới đúng.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ chứng kiến đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình mình hối hả, vội vã sống và làm việc, dù dưới quan điểm của bạn điều đó là không cần thiết. Hãy cứ để cho họ làm theo ý mình. Cuối tuần là thời điểm Kim Ngưu cảm thấy tuyệt vời nhất nên nhớ tận hưởng nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thu hẹp cái nhìn của bạn vào đầu tuần, thì chắc chắn những công việc quan trọng hơn, gấp rút hơn sẽ nổi rõ để bạn thấy và làm ngay. Những ngày đầu tuần hứa hẹn bạn sẽ khám phá được điều gì đó ẩn dấu bên trong mọi chuyện. Vấn đề nhà thống trị cuộc sống của bạn từ thứ Tư đến thứ Sáu – không chỉ liên quan đến việc nhà mà còn là những chuyện liên quan đến hàng xóm, bạn cùng phòng, chủ nhà, vật nuôi, v.v… có vẻ như bạn đang được thử thách. Bức bí quá hãy ra ngoài đi dạo để tránh stress nhé.

Cuối tuần này được đánh dấu bằng công việc cần cường độ cao. Nếu có một giao dịch tài chính nào xảy ra hãy chắc chắn bạn hiểu các điều khoản trước khi ký.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai, lựa chọn của Sư Tử phong phú hơn bạn tưởng, nên nếu phương án đầu không hiệu quả, đừng ngại thử cái khác. Giữa tuần, bạn có thể nhận được thông tin từ bạn bè nhưng chúng tương đối khó hiểu. Đến khoảng thứ sáu bạn sẽ có đủ mảnh ghép để nắm bắt chúng.

Bạn có thể thay đổi ý kiến đánh giá về một người nào đó theo chiều hướng tích cực hơn. Cuối tuần, Sư Tử sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn với khung cảnh và câu chuyện quen thuộc, vì bạn không gặp may mắn với những trải nghiệm mới lạ đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy chuẩn bị tài chính trước khi đi mua sắm dịp giáng sinh này nhé Xữ Nữ. Tránh phải hứa bất cứ thứ gì vào tuần này. Hãy cẩn thận trước khi nghe điều gì từ người khác. Bạn cũng có thể làm việc mà không nghe lệnh ai cả đó. Giao tiếp với những người khác sẽ mang lại cho bạn sự khôn ngoan cần thiết. Làm việc theo nhóm sẽ giúp bạn liên kết chặt chẽ hơn giữa bạn và đối tác. Hãy sử dụng sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình để tác động lên người khác. Bạn cũng nên tránh chia sẻ các bí mật cá nhân của mình với người khác, kể cả những người thân thiết nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu lấp đầy tâm trí và trái tim của Thiên Bình khi bạn bước chân vào tuần mới. Bạn nên dành thêm thời gian cho người yêu hoặc chú ý tìm kiếm nửa kia của mình nếu bạn còn cô đơn. Thứ ba và thứ tư không có sự kiện gì đặc biệt, dù thỉnh thoảng bạn vẫn có những khoảnh khắc thú vị giúp bạn yêu đời hơn.

Thiên Bình có phong độ tốt nhất trong các tình huống thảo luận tay đôi vào thứ năm và thứ sáu, chẳng hạn như hẹn hò hoặc phỏng vấn xin việc. Hãy cố gắng xếp lịch cho các hoạt động kiểu đó vào hai ngày này. Cuối tuần, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ hơn nếu bất đồng ý kiến với người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần mới điều Bò Cạp cần nhất chính là lòng quyết tâm bởi chỉ cần có được điều này, mọi hoạt động bạn làm chắc chắn sẽ đạt được thành công như mong muốn. Nếu hy vọng trở thành người nổi bật nhất, bạn đừng chỉ suy nghĩ theo cách thông thường. Bạn trông giống như một cỗ máy làm việc và đợi có người bấm nút “start” là vận hành ngay. Lúc này bạn đang ở trong giai đoạn đỉnh điểm và bận rộn nhất trong công việc, và cũng chính nó sẽ giúp bạn làm đầy giấc mơ, những hoài bão bạn đang theo đuổi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nửa tuần đầu mang đến một vài cơ hội mới và các ý tưởng lớn hơn Nhân Mã có thể hình dung. Hãy nắm bắt nếu bạn cảm thấy thích hợp vì một trong số chúng sẽ hiếm khi lặp lại. Thứ năm, bạn trở nên vô cùng yêu đời và hào hứng với các hoạt động thường nhật. Bạn có thể nghĩ ra những điều thú vị để biến công việc bàn giấy hoặc dọn dẹp nhà cửa chán ngắt thành trò chơi sinh động. Cuối tuần là lúc Nhân Mã chăm sóc những chi tiết nhỏ trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Như thường lệ, bạn là nhà lãnh đạo trong công việc tuyệt vời. Bạn biết những gì bạn đang làm, nhưng kết quả sẽ phản ánh tất cả.Bạn sẽ lên kế hoạch cho mọi việc được trơn tru hơn. Hãy tăng tốc và sáng tạo hơn trong tuần này, mọi việc sẽ tốt lên gấp bội. Bạn hãy làm việc theo bản năng của mình, đừng theo lối mòn cũ rích nhé Ma Kết. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Nói những gì bạn nghĩ và làm những gì bạn nói và bạn sẽ đạt được sự tôn trọng của cả gia đình và bạn bè. Hãy chuẩn bị lực lượng để chuẩn bị đánh chiến trong thời gian tới nào!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai, Bảo Bình có nhiều năng lượng để hoạt động hơn bất cứ ai, đặc biệt trong một ngày có tốc độ ì ạch nhất của tuần này. Hãy tận hưởng nó và vươn lên dẫn đầu khi hoàn cảnh cho phép. Giữa tuần sẽ kích hoạt chủ nghĩa vị tha của bạn. Nếu ai đó cần bạn hoặc gặp khó khăn, bạn có thể trao đi nhiều hơn những gì mình có. Việc làm tốt sẽ mang lại điều tốt lành cho bạn.

Thứ năm, Bảo Bình sẽ tham gia thảo luận cùng những người có suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở. Có lẽ cuộc gặp này sẽ giúp bạn có được một dự án tuyệt vời. Cuối tuần, bạn có thể suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhờ tâm trạng tốt mà Song Ngư sẽ năng giao tiếp hơn trong ngày đầu tuần. Nếu gặp khó khăn, bạn trước hết nên tìm ai đó để cùng thảo luận, phân tích và tìm cách giải quyết. Nên nhớ đừng tự mình đưa ra toàn bộ quyết định trong thời điểm này. Tuần mới Song Ngư sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat