Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/08/2017 đến 27/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này công việc Bạch Dương khá thuận lợi, bạn có thể học hỏi được rất nhiều cộng thêm kinh nghiệm tích lũy từ trước đây mang lại cho bạn cơ hội vượt trội, còn tình cảm của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp, bạn thoải mái trong chuyện tình cảm…Cùng Blog Phong Thủy khám phá thêm cho tuần mới này nha.

chuoi-phi0thuy

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuỗi Hạt Phỉ Thúy Vòng Tay

Tuần mới của Bạch Dương

Trong tuần này, bạn trở nên ích kỷ hơn trong chuyện tình cảm, thích mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Một số Bạch Dương tỏ ra không quan tâm tới cảm xúc của đối phương, tạo ấn tượng không tốt đến một nửa yêu thương. Bạn nên xem lại cách hành xử của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là người mà bạn vô cùng yêu thương.

Công việc khá thuận lợi, bạn có thể học hỏi được rất nhiều cộng thêm kinh nghiệm tích lũy từ trước đây mang lại cho bạn cơ hội vượt trội. Đặc biệt là những Bạch Dương đang làm việc về lĩnh vực giáo dục đạt được rất nhiều thành quả, có một ngày trọn vẹn hạnh phúc.

Tuy nhiên, những ai đang đi tìm công việc mới không được may mắn. Trong các buổi phỏng vấn bạn cảm thấy nặng nề, áp lực khiến bạn không hài lòng về bản thân.

Về tổng thể tiền bạc của bạn có dấu hiệu giảm sút mặc dù bạn tìm kiếm được thêm nguồn thu nhập khá tốt nhưng trên thực tế bạn tiêu nhiều hơn kiếm được, nhiều người còn vung tay quá trán, lãng phí tiền bạc.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn định, nhưng đôi khi bạn cảm thấy áp lực, lo lắng. Vì thế, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn nữa.

Tuần mới của Kim Ngưu

Trong tuần này, tình cảm của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp, bạn thoải mái trong chuyện tình cảm. Bạn ngập trong cảm giác hạnh phúc nên có thể bỏ qua tất cả. Mặc dù có một số vấn đề trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn không hài lòng nhưng bạn đã tìm cách gỡ bỏ tất cả để tâm lý bớt nặng nề.

Kim Ngưu trong tuần này nhờ việc giỏi ngoại giao nâng đỡ rất nhiều trong công việc. Bạn biết làm thế nào để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của người khác, vì thế, những người khác sẽ rất sẵn sàng để giúp đỡ cho bạn. Bên cạnh đó, đôi lúc bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, vì thế chỉ cần kiểm soát bản thân một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ.

Dù cố gắng tiết kiệm nhưng tuần này Kim Ngưu vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí có người còn lâm vào tình trạng nợ nần.

Sức khỏe của bạn không được tốt, Kim Ngưu cần lưu ý rằng có thể vì rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng cá. Bắp chân, đùi của bạn cũng thường xuyên có cảm giác khó chịu. Nên để ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng quên tập thể dục với mục đích tăng cường sức khỏe, bảo vệ chính mình.

Trong cuộc sống, Kim Ngưu cần thêm một chút tưởng tượng lãng mạn, vì chúng có thể giúp cơ thể bạn trở nên thư giãn hơn. Đừng quan trọng quá mọi thứ rồi trở nên bướng bỉnh, cứng đầu khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi.

Tuần mới của Song Tử

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Song Tử gặp đào hoa xấu. Chỉ vì những suy nghĩ, vấn đề vụn vặt hàng ngày mà nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người. Nếu bạn không sớm bỏ qua lại cố gây căng thẳng thêm sẽ dẫn đến những xung đột căng thẳng hơn. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương vì đó cũng là cách để cải thiện tình cảm hiện tại của cả hai.

Trong tuần này công việc của Song Tử nhìn chung không xấu nhưng vì tính cách bốc đồng nên bạn tạo ra khá nhiều rắc rối. Có khi bạn còn đổ lỗi cho người khác khiến họ không hài lòng về bạn. Tuy nhiên, cho dù không được mọi người ủng hộ nhưng cấp trên vẫn tỏ ra hài lòng về những gì bạn làm được. Nếu có thể, hãy dành thời gian học cách tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày.

Tình hình tài chính không được suôn sẻ, nhiều người sẽ cảm thấy rất khó chịu khi nhắc tới tiền bạc, đa số các khía cạnh sinh đôi trong tuần này tiền không chảy thu nhập sẽ có nhiều chướng ngại vật, quá sẽ dễ dàng để kiếm đủ, cần phải làm rất nhiều chi tiêu vào các cá nhân.

Song Tử lưu ý khi cơ thể có dấu hiệu không tốt, bạn phải trải qua cảm giác tức giận, tinh thần nặng nề, thiếu bình tĩnh. Có thể bạn chịu nhiều tác động từ bên ngoài khiến cơ thể mệt mỏi.

Tuần mới của Cự Giải

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, tình yêu của bạn có chút thử thách khi bạn phải cố tỏ ra độc lập để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Tình cảm của hai người khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát nhưng nhìn chung bạn không cảm thấy có chút gì phiền lòng.

Công việc không được như mong đợi vì mặc dù bạn vẫn muốn hoàn thành công việc tốt, nhưng không thể tập trung tinh thần. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc, chỉ là yêu cầu cần làm và bạn phải cố hoàn thành theo thời hạn đã định.

Bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này không có nghĩa là quyết định của bạn là sai mà cơ bản là nên tập hợp nhiều ý kiến trước khi quyết định giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Tình hình tài chính của Cự Giải suy giảm rõ rệt. Bạn tốn khá nhiều chi phí trong việc chăm sóc sức khỏe, có người còn phải nhập viện nên không tránh việc phải chi tiền nhiều trong hoàn cảnh này.

Bạn không quan tâm tới sức khỏe và đây là nguyên nhân khiến tinh thần đi xuống, cơ thể như không có sức sống. Tình trạng thể chất không ổn định, lúc lên lúc xuống.

Tuần mới của Sư Tử

Bạn cảm thấy rõ mình là người may mắn trong chuyện tình cảm. Tuần này bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn và có rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bạn. Bạn trở nên năng động hơn, trở nên vui vẻ, hài lòng với những gì mình đang có.

Công việc khá ổn định nhưng Sư Tử đừng quên tư kiểm soát cảm xúc của mình. Mặc dù có những vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng đó là quyết định của cả nhóm thì nên cố gắng hoàn tất phần việc của mình hơn là chứng minh người khác đang sai.

Trong tuần này, vấn đề tiền bạc của Sư Tử giảm, bạn thu vượt chi vì mua quá nhiều món đồ đắt tiền, vì thế, nên nhớ kiểm soát tốt thu chi của bản thân, tránh những khoản chi khiến bạn cảm thấy hối tiếc về sau.

Sức khỏe của bạn không được tốt, Sư Tử nên lưu ý những vấn đề liên quan tới bộ phận tiêu hóa, nhiều người có thể mất cảm giác ngon miệng, kén ăn, có thể là chịu ảnh hưởng của áp lực, stress.

Tuần mới của Xử Nữ

Trong tuần chuyện tình cảm của bạn được cải thiện đáng kể bất kể những mâu thuẫn nho nhỏ có thể bùng phát. Người độc thân có vận đào hoa nở rộ, có nhiều nhân duyên mới nhưng bạn nên cân nhắc kỹ trước việc sẽ chọn ai hay loại bỏ ai.

Công việc của bạn không rõ ràng, mọi thứ khá chung chung. Dường như công việc mỗi lúc một nhiều nên bạn rối trí, dễ dẫn đến sai sót do bất cẩn. Chỉ cần bạn tập trung hơn một chút sẽ tránh được những lời than phiền của người khác.

Nhìn chung, tình hình tài chính sẽ có sự suy giảm, bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình khi thói quen chi tiêu tùy ý. Nếu bạn không nghĩ tới những khỏa tiết kiệm thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn rất lớn khi về già đấy, vì thế nên thức tỉnh trong cách sử dụng tiền trước khi quá muộn.

Những áp lực diễn ra khiến Xử Nữ cảm thấy khó ngủ, có thể gặp các vấn đề liên quan tới bộ phận tiêu hóa như rối loạn. Bạn nên xem lại cách làm việc của bản thân, nếu nhận thấy mình không thể đảm đương được nhiều việc nên chia sẻ với người khác nếu không những áp lực này sẽ dần dần khiến bạn hao mòn sức lực.

Tuần mới của Thiên Bình

Chuyện tình cảm khá hài hòa đối với Thiên Bình trong tuần này. Đôi lúc bạn có cảm giác muốn chiếm hữu nhưng có lúc lại cảm thấy lòng nhẹ tênh trước những quan tâm, chăm sóc của đối phương mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ngọt ngào và yêu thương.

Trong công việc bạn gặp người đối đầu với ý kiến của mình. Bạn có thể muốn làm mọi thứ theo cách riêng và theo hiểu biết của bản thân nhưng thực tế luôn có người đi theo làm phiền bạn. May mắn là nhờ tính cách ôn hòa, khéo léo bạn đã giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng, êm đẹp.

Tình hình tài chính đã được cải thiện nhưng thực ra vẫn chưa được tốt như kỳ vọng. Mặc dù tổng thu nhập khá tốt nhưng bạn phải trả cho những khoản chi tiêu quá tay trước đây nên không có cảm giác là người dư giả tiền bạc.

Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt, bạn đã dành thời gian cho việc chăm sóc thể chất cho bản thân, chủ động tới bệnh biện để kiểm tra sức khỏe nên không còn cảm thấy áp lực gì nữa về vấn đề này khi tất cả đã trở thành thói quen.

Tuần mới của Bọ Cạp

Dường như bạn không cảm thấy lo lắng gì trong chuyện tình cảm nữa khi mà hai người khá tâm đầu ý hợp. Có những đôi tuần này còn ra mắt gia đình, bạn bè và được nhận sự hỗ trợ của mọi người. Những người độc thân có đào hoa vượng, nhân duyên dập dìu và bạn có cơ hội tìm thấy được một nửa đích thực của mình.

Công việc là vấn đề bạn tập trung trong tuần này. Có thể nói mọi thứ khá thuận lợi vì hiệu suất công việc cải thiện rõ rệt với sự hỗ trợ của cấp trên. Bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và vượt trội hơn hẳn so với bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu làm gì cũng nên tập trung vào ý kiến và khả năng của mình, đừng để ý kiến của người khác tác động tới cuộc sống của bạn. Nếu mọi thứ khác nhau quá hãy im lặng và tập trung hành động là hơn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu suy giảm, nguồn thu bị thiếu hụt, nếu ai đang vay tiền còn đối mặt với rắc rối như nợ nần hoặc tình huống bất ngờ phát sinh phải chi quá nhiều tiền. Tuần này không hề phù hợp cho những khoản đầu tư tài chính.

Sức khỏe của Hổ Cáp cũng không được tốt, có người có thể có viêm amidan, các triệu chứng khá rõ rệt, trong khi đó có người gặp vấn đề tuần hoàn máu. Lí do ở đây là bạn thiếu quan tâm tới sức khỏe nên không nhận ra những dấu hiệu của chúng từ sớm.

Tuần mới của Nhân Mã

Vận đào hoa của Nhân Mã suy giảm, bạn cần phải học hỏi thêm để xem xét cảm xúc của đôi phương nữa chứ không nên chỉ tập trung vào lợi ích của mình. Bạn không có nhiều ý tưởng cho lắm trong khi đối phương khá kén chọn, vì thế, để cùng đi đến quyết định cuối cùng, cả hai cần tìm tiếng nói chung. Nếu cần thiết, một trong hai cần phải biết hi sinh sở thích cá nhân, dành sự kiên nhẫn cho nhau.

Vận trình công danh không được thuận lợi như mong đợi, bạn phải rất kiên nhẫn mới mong không gặp trở ngại lớn hơn. Bạn nên lắng nghe nhu cầu của người khác để cân nhắc những giải pháp hợp lý.

Tuần này Nhân Mã cho thấy lòng nhân ái của mình tuy nhiên trong khi hỗ trợ người khác bạn vẫn đang đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản chi khá bốc đồng, thiếu kiểm soát.

Sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này được cải thiện, hãy duy trì tốt tình trạng hiện tại bằng đồ ăn phù hợp. Nên tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ nguội, thức ăn nhanh.

Tuần mới của Ma Kết

Tuần này Ma Kết cần tạo không khí lãng mạn riêng cho hai người để làm mới chuyện tình cảm. Đôi khi bạn thích có không gian riêng, không ai quấy rầy để có thể che giấu cảm xúc của mình nhưng không nên để tình trạng này kéo dài. Nhất là trong lúc buồn không nên xem những bộ phim tình cảm bi lụy.

Trong tuần này, Ma Kết khá nhiệt huyết trong việc hoàn thành công việc, tuy nhiên, mặt khác bạn nên chú ý đến các mối quan hệ và đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể bất đồng. Bạn trải qua một tuần tâm trạng không được tốt, hay bộc lộ cảm xúc nhất thời và đây là lý do cản trở bạn tới thành công.

Bạn cần phải học cách để làm hài lòng chính mình mới mong có được hạnh phúc, đừng trao cho bất cứ ai nắm giữ niềm vui, hạnh phúc của bạn vì như thế bạn sẽ không bao giờ biết được mình làm được gì cho thế giới này đâu.

Tình hình chung cho thấy bạn may mắn trong vấn đề tiền bạc. Không những bạn không phải chi nhiều tiền cho các khoản mua sắm mà còn có những nguồn thu nhập nhỏ bổ sung vào nguồn thu của mình.

Sức khỏe của Ma Kết không được tốt, bạn làm việc quá nhiều mà bỏ quên luôn việc chăm sóc sức khỏe. Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể bạn không có sức sống, trông lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi.

Tuần mới của Bảo Bình

Tình duyên của Bảo Bình khá ổn định nhưng vẫn không đủ để mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Đôi khi bạn hạnh phúc khi ở bên nhau nhưng đôi khi bạn có suy nghĩ hai người đến với nhau sẽ trở thành một gánh nặng. Nhìn chung, cảm xúc của bạn không ổn định.

Trong tuần này bạn làm việc rất cẩn thận, bạn có nhiều suy nghĩ về vấn đề công việc và thậm chí tâm trạng ảnh hưởng đến công việc. Bạn cần lưu ý cách kết nối với các cá nhân, đề cao sự tôn trọng, đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt nhưng hữu ích.

Tình hình tài chính có dấu hiệu đi xuống, có thể lý do là vì bạn đi du lịch nhiều hơn và đây là khi phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Nhìn chung mặc dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng sẽ giảm dần khoản tiền tiết kiệm mà bạn đang có vì bạn cũng không lưu tâm tới chuyện này lắm.

Sức khỏe của Bảo Bình không quá tốt vì bạn có đôi khi hay căng thẳng, một số người chịu ảnh hưởng của tình trạng rối loạn nội tiết. Thực ra chỉ cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sẽ có những biểu hiện thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tuần mới của Song Ngư

Tuần mới Song Ngư có cảm giác không an toàn trong chuyện tình cảm. Mặc dù còn yêu nhưng bạn muốn tỏ thái độ thờ ơ để thử thách xem tình yêu của đối phương có đủ chân thành, tin yêu hay không. Bạn không ngại đưa ra cả những tình huống tế nhị để làm khó người ấy.

Trong tuần này Song Ngư quá nhiều cơ hội trong công việc yêu cầu khả năng giao tiếp. Bạn nhớ cẩn thận, chú ý bàn giao công việc, nhớ phải xem xét một vài lần trước khi chuyển giao việc cho bất cứ ai. Ngoài ra, trong công việc, bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo.

Vấn đề tài chính của Song Ngư khá tốt đẹp, nhờ vào khả năng sáng tạo của mình, bạn gia tăng được thu nhập cho bản thân. Có rất nhiều Song Ngư sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình không hề gặp khó khăn về mặt tiền bạc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat