Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 21/03/2016 đến 27/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới của các chòm sao như thế nào, cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng một tuần mới trôi qua thật nhẹ nhàng với Bạch Dương, không có nhiều biến cố nhưng năng lực chuyên môn cao là một đòi hỏi tất yếu nếu muốn bạn gặt hái thành công.

s6010-chuoi-2-ty-huu-hoang-long-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Cặp Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một tuần mới trôi qua thật nhẹ nhàng, không có nhiều biến cố nhưng năng lực chuyên môn cao là một đòi hỏi tất yếu nếu muốn gặt hái thành công. Thứ Hai, nhiều tin vui trong học tập đến vào đầu ngày, mang lại không khí hưng phấn trong ngày. Nhưng sang hôm sau, Bạch Dương sẽ hơi vất vả khi mà tiến độ công việc không cho phép nghỉ ngơi nhiều. Ba ngày tiếp theo, mọi thứ dần quay trở lại nhịp độ bình thường, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những công việc yêu thích. Đặc biệt vào ngày thứ Sáu, hãy luôn giữ sự tỉnh táo để phân tích và điều chỉnh hướng đi cho chính xác nhé. Vào dịp cuối tuần, một kế hoạch dã ngoại hay họp mặt bạn bè sẽ rất phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tác phong làm việc nhanh nhạy và quyết đoán mang lại nhiều lợi thế trong tuần mới này. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên tự ý quyết định trong những vấn đề có tính chất quan trọng nhé. Đầu tuần, những kế hoạch mới chiếm khá nhiều thời gian, công sức, nhưng nếu làm tốt thì bạn tương đối nhàn hạ vào giữa tuần đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể là vấn đề lớn trong tuần, đừng nên phá bỏ những quy tắc của bản thân nha. Một kế hoạch nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần mang lại sự gắn bó, thân thiết hơn trong các mối quan hệ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vai trò của Song Tử ngày một được khẳng định trong tuần này, nhưng phải tốn nhiều công sức và thời gian. Vào thứ Hai, nhiều kỳ vọng được gia đình đặt ra vô tình tạo ra quá nhiều áp lực. Bằng cách tạo ra sự thoải mái cho bản thân trong công việc và cuộc sống, mọi thứ trở nên tương đối dễ dàng hơn, khi đó Song Tử sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu mà thôi. Những mối quan hệ mới được tạo lập vào ngày thứ Năm, mang lại nhiều cơ hội và sự hậu thuẫn lớn. Hãy tạo cho bản thân một không gian riêng vào dịp cuối tuần, bạn nên đánh giá lại công việc trong tuần, rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Kinh nghiệm và khả năng nắm bắt nhanh nhạy giúp Cự Giải đạt được khá nhiều thành công, nhưng bạn cũng phải hy sinh nhiều thời gian, thậm chí cả những sở thích cá nhân. Hai ngày đầu tuần là thời điểm thuận lợi để triển khai mọi kế hoạch, hãy chuẩn bị thật chu đáo mọi việc trước khi bắt tay thực hiện nhé. Một số khó khăn trong ngày thứ Năm có thể làm Cự Giải cảm thấy mệt mỏi và hơi buông xuôi. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên kịp thời từ ba mẹ và bạn bè thì mọi việc dần trở lại ổn định. Bạn nên thận trọng và từng bước bắt kịp nhịp độ ban đầu, đừng nên quá hấp tấp. Cuối tuần, dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn là rất cần thiết để phục hồi lại năng lượng trong tuần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói và hành động của Sư Tử sẽ rất có uy lực, khả năng lãnh đạo cần được phát huy cho những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy tương đối lạc lõng vào ngày đầu tuần, khi mà chưa kịp bắt nhịp được với mọi người xung quanh. Nhưng cũng đừng nên quá bi quan, hãy từng bước hòa nhập nhé. Thứ Ba, thứ Tư là hai ngày nổi bật nhất trong tuần. Khả năng thuyết phục người khác mang lại nhiều sự ủng hộ cần thiết trong công việc. Hãy cẩn thận với những lời dị nghị vào thứ Sáu nhé, chúng chẳng làm gì Sư Tử được nhưng ít nhiều gây ra những hiểu lầm tức thời đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Luôn cống hiến hết mình cho công việc, vui vẻ, sáng tạo là những lời khen mà bạn bè dành cho Xử Nữ trong tuần mới này. Không có nhiều áp lực hay gánh nặng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Xử Nữ có nhiều thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng khi đàn phán và trình bày một ý tưởng sáng tạo. Nhiều cơ hội về tài chính đến vào thứ Năm, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên ra ngoài nắm bắt thêm thông tin hay tạo lập những mối quan hệ mới, sẽ rất có ích trong cuộc sống lắm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất được lòng bạn bè vì đức tính khiêm nhường và hay giúp đỡ người khác. Nhiều cơ hội học tập đến vào thứ Ba, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được là vốn quý mang lại thành công trong công việc. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính sẽ đến vào ngày thứ Năm. Hãy nên yên tâm vì luôn có bạn bè và gia đình hỗ trợ hết mình. Bạn không việc gì phải lo nghĩ, hãy dành tâm trí cho những kế hoạch đang theo đuổi nhé. Dù bận rộn đến đâu thì cũng phải nên dành sự quan tâm và chăm sóc cho gia đình vào dịp cuối tuần nhé. Mọi người sẽ rất hạnh phúc đấy!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu không nhanh nhẹn và tháo vát hơn thì Hổ Cáp sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong tuần. Hãy nên thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nhé. Đầu tuần, đứa bạn thân có thể cầu viện sự giúp đỡ đấy. Hổ Cáp nên nhiệt tình nhận lời nhé. Những cơ hội về tài chính đến vào ngày thứ Năm, nếu mau chóng nắm bắt thì khả năng chi tiêu trong tuần sẽ được bảo đảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ gia đình trở nên xấu đi vào ngày thứ Sáu. Bạn nên là cầu nối giúp mọi người làm hòa với nhau. Tổ chức một buổi họp mặt vào cuối tuần sẽ tạo cơ hội tuyệt vời đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải thật kiên trì và nỗ lực hết mình thì mới có thể tạo ra những kết quả tích cực trong công việc và học tập. Hãy tạo ra cho bản thân một thói quen sinh hoạt tốt hơn, kẻo lại bị ba mẹ than phiền đấy. Thứ Tư có lẽ là thời điểm quan trọng nhất trong tuần, Nhân Mã có một vài cơ hội thử sức mình ở một lĩnh vực mới, chúng có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của bạn đấy. Vào hai ngày, thứ Năm và thứ Sáu, những cố gắng tạo ra sự chuyển biến trong tác phong làm việc mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Cuối tuần, Nhân Mã nên dành cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân sau một tuần vất vả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những tham vọng lớn có thể tiêu tốn nhiều thời gian, công sức mà kết quả mang lại chẳng được bao nhiêu. Ma Kết nên xem lại công tác chuẩn bị và năng lực chuyên môn của bản thân nhé. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là tính vừa sức, bạn chỉ có thể phát huy tốt nhất một khi chọn được công việc phù hợp mà thôi. Đầu tuần, một số kết quả tích cực trong học tập sẽ được ghi nhận, gia đình sẽ rất tự hào về bạn đấy. Khó khăn bắt đầu nổi lên khi sang giữa tuần, đặc biệt là những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn định vào dịp cuối tuần mà thôi. Hãy cùng quây quần và tận hưởng không khí vui vẻ nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể bị khớp khi nhận nhiều nhiệm vụ vào đầu tuần, nhưng nếu xét kỹ lại thì chúng hoàn toàn nằm khả năng xử lý của bạn mà thôi. Không việc gì phải lo sợ khi chọn được một vài người bạn đồng hành tin cẩn và có năng lực chuyên môn cao. Nếu biết cách dụng người và khôn ngoan hơn trong việc tìm kiếm cơ hội thì sẽ đạt được những bước tiến đáng kể vào ngày thứ Năm. Hãy tự thưởng bằng một chuyến đi dã ngoại vào dịp cuối tuần cùng bạn bè trong nhóm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút thay đổi trong hoàn cảnh mang lại những bất lợi cho Song Ngư, nhưng nếu cố gắng và kịp thời nhận định tình hình đúng đắn thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng mà thôi. Thứ Ba và thứ Tư, có vẻ như bạn sẽ phải tìm kiếm một thỏa hiệp để bảo đảm cho vị trí hiện tại trong công việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường vào thứ Sáu. Những cơ hội học tập đến một cách rõ ràng và chắc chắn, giúp bổ trợ khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn quý giá. Tối thứ Bảy, Song Ngư nên dành cho “nửa kia” sự quan tâm bằng một cuôc hẹn lãng mạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat