Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/7/2015 đến 26/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng đầu tuần, Bạch Dương gặp một chút vấn đề nhỏ liên quan đến gia đình, bạn có thể cảm thấy hơi căng thẳng một chút, còn một tuần may mắn nhiều cơ hội dành cho Bảo Bình nhé!

day-rut-3hat-mien-dien

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Hạt Tròn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu tuần, Bạch Dương gặp một chút vấn đề nhỏ liên quan đến gia đình. Bạn có thể cảm thấy hơi căng thẳng một chút nhưng bạn cũng cần hiểu có những việc không thể giải quyết ngay tức khắc được. Điều Bạch Dương cần là bình tĩnh suy nghĩ đừng vội quyết định.
Giữa tuần, vấn đề rắc rối của bạn bắt đầu có những biến chuyển tốt. Cuối tuần tham gia một vài hoạt động thể thao sẽ là lựa chọn tốt để bạn nâng cao sức khỏe cũng như có một tinh thần tốt hơn cho tuần mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra với Kim Ngưu theo nhịp độ đều đều không có gì nổi bật. Thứ tư, bạn có thể gặp một chút vấn đề liên quan đến quyền lực. Đó có thể là cuộc đấu tranh quyền lực nghiêm túc thế nên bạn hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị tổn thương. Cuối tuần vận may sẽ đến với Kim Ngưu. Bạn có những ngày cuối tuần đầy lãng mạn và tràn ngập tình yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khá rủng rỉnh vào đầu tuần. Bạn không nên vội vã tiêu tiền cho những nhu cầu, sở thích đơn thuần của mình bởi vì tiền có thể tiêu rất nhanh nhưng kiếm lại thì không dễ như vậy. Cuối tuần khả năng giao tiếp của Song Tử được phát huy tích cực. Bạn thể hiện là một người rất thông minh trong giao tiếp. Vậy là Song Tử có một tuần mới khá dễ chịu, bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian này nhé!
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có quá nhiều nhu cầu vào đầu tuần nên bạn rơi vào tình trạng lưỡng lự không biết nên làm gì. Bạn vừa muốn làm việc, lại vừa muốn đi chơi rồi bạn lại loay hoay vừa thích chỗ chơi nọ lại vừa thích chỗ chơi kia. Tốt nhất, Cự Giải nên chọn cho mình một thứ và cố gắng chuyên tâm vào nó nếu không bạn chẳng thể hoàn thành tốt được điều gì. Cuối tuần mọi việc diễn ra như bạn muốn, tất cả đều rất rõ ràng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người rất chu đáo. Những người xung quanh luôn ngạc nhiên bởi các việc tốt nhỏ nhỏ bạn làm. Họ thực sự xúc động và muốn nói cảm ơn với bạn. Sư Tử sẽ là trung tâm của sự chú ý trong suốt tuần. Giống như bạn đang tham gia một bộ phim, bộ phim đó hoàn toàn nói về bạn, tất cả những người khác chỉ là diễn viên phụ. Cuối tuần Sư Tử có thời gian để thư giãn hoặc tận hưởng cảm giác tỏa sáng diễn ra trong tuần qua.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có đầu óc tổ chức công việc. Bạn có thể làm tốt việc này trong gia đình hay ở nơi làm việc. Bạn cần chú ý việc giảm bớt mức độ kiểm soát, linh hoạt hơn trong các tình huống. Rất có thể tuần này Xử Nữ sẽ là tâm điểm của sự ngưỡng mộ, bạn hẳn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời. Cuối tuần, Xử Nữ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn vui vẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ hai, Thiên Bình cảm thấy mọi thứ có chút xáo trộn. Giữa tuần cuộc sống của bạn mới trở về trật tự bình thường. Thiên Bình dường như đang cảm thấy có chút khó khăn trong việc giao tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn là người có tài năng, sắc sảo, cuối tuần Thiên Bình sẽ giải quyết ổn thỏa tất cả. Giữ gìn sức khỏe là điều cần thiết để bạn có thể thực hiện được tốt nhất các dự định.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tạo ra sức hút lớn vào đầu tuần. Bạn có thể nhận được hầu hết bất cứ điều gì bạn muốn. Bọ Cạp cũng cần hết sức khiêm tốn để giữ được phong độ bền lâu. Bạn có thể cố gắng ăn nói nhỏ nhẹ và không bổ nhào về phía mục tiêu của bạn cho đến khi bạn chắc chắn rằng nó nằm trong tầm tay. Những ngày cuối tuần, Bọ Cạp có những cuộc vui thú vị cùng bạn bè.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy chút buồn rầu vào thứ hai.Tốt hơn hết lần này bạn nên dành thời gian suy nghĩ một mình thay vì chia sẻ vấn đề với ai đó. Bạn đừng lo lắng, giữa tuần bạn đã thoát khỏi nỗi buồn rồi và những cơ hội tốt lại tìm đến với bạn. Đi xa đâu đó vào cuối tuần, gặp gỡ những con người mới sẽ làm cho cuộc sống của Nhân Mã thêm phần màu sắc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy như mất trí vào ngày thứ hai. Thực ra tình trạng của bạn không đến mức như bạn tưởng, nó chỉ là một vài xáo trộn nhỏ trong thế giới của bạn và sẽ rất nhanh mọi thứ sẽ lại mượt mà trở lại. Bạn là nguồn cảm hứng của mọi người vào thứ năm. Lúc nào Ma Kết cũng tràn trề năng lượng làm việc. Sự bình tĩnh, chăm chỉ là sức mạnh của Ma Kết. Cuối tuần cuộc sống của bạn vẫn hết sức sôi động.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy hơi dễ bị xúc động vào thứ hai mà chính bạn cũng không thể giải thích được vì sao lại thế. Trong tuần, có những việc mà mọi người không đi theo cách của bạn, nhưng bạn cũng không phản ứng thái quá mà bình tĩnh chấp nhận, xử lý. Một cuộc đấu tranh quyền lực giữa tuần sẽ buộc bạn phải đi đến một số những thỏa hiệp. Tuy nhiên đây là những thỏa hiệp lành mạnh và thường mang lại kết thúc tốt hơn. Cuối tuần bạn có những ngày nghỉ dễ chịu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có tâm trạng rất tốt vào đầu tuần. Không khí của sự lãng mạn bao vây bạn. Bạn có hứng thú tham gia một số trò chơi giải trí vào thời gian này. Giữa tuần Song Ngư bị những suy nghĩ liên quan đến công việc xâm chiếm đầu óc. Cuối tuần, Song Ngư có được tất cả những gì bạn muốn. Bạn sẽ có những ngày cuối tuần tuyệt vời!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat