Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/6/2016 đến 26/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Ma kết hãy cố gắng cởi mở để tạo nhiều mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác hơn nhé!

H047-Voi-hoang-long-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Voi Hút Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào thứ Hai và thứ Ba, bạn hầu như muốn huỷ hết các kế hoạch ăn tối hoặc hẹn hò bên ngoài để ở nhà và làm gì đó cho chính bản thân. Nghe có vẻ không gì lớn lao cả, nhưng vào thời điểm này quyết định đó của bạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đó. Gia đình chính là nơi bạn cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất.

Thứ Năm, thứ Sáu, có lẽ bạn sẽ phải rơi vào cảnh “vò đầu bứt tóc” để tìm cách giải quyết những áp lực, khó khăn đang đến, nhưng yên tâm đi, bạn sẽ là người chiến thắng đó. Cuối tuần thế nào ư, đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết cách để đạt được điều mình muốn, đó là dành thời gian và thực hịên nó một cách có phương pháp. Hãy nghĩ thứ Hai này là một cơ hội tốt để bạn thực hành tính kiên nhẫn đi nhé. Những nguời bạn của Kim Ngưu biết bạn đang nghĩ gì vào những ngày này và thật ra, họ là một nguồn ủng hộ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ Ba và thứ Tư.

Kim Ngưu cũng biết là kỉ luật là điều quan trọng và bạn phải học cách thực hiện điều đó và thứ Năm và thứ Sáu. Cuối tuần này, một nguồn năng lượng mới bất ngờ (cùng với khá nhiều sự hào hứng) sẽ đem lại cho bạn một tâm trạng cực kì thỏai mái.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc vì muốn tạo được ấn tượng với “đối tượng” mà bạn nghĩ ra những cách rất thú vị và hài hước để thu hút sự chú ý của người ta, nhưng bạn lại không chắc như vậy có hiệu quả hay không. Phải làm thử mới biết chứ, tuần này sẽ là thời gian rất thích hợp để bạn bày tỏ với người ấy đó Song Tử.

Cũng trong thời gian này, bạn dường như lấy lại cảm hứng để “nói” sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng” vì mâu thuẫn với ai đó. Nhưng hãy cứ nói và chia sẻ đi, như thế thì cuộc sống mới đúng là đang chuyển động, và như thế thì mọi người mới hiểu được bạn đang muốn gì chứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thấy mình khởi động hơi chậm vào ngày đầu tuần, rất có thể là do cuối tuần vừa rồi của bạn hòanh tráng quá và bạn vẫn còn đang kẹt đâu đó trong những ngày tươi đẹp ấy. Thế nhưng dù khởi động vào ngày thứ Ba, bạn vẫn có thể trở lại trạng thái làm việc rất tốt: rất tích cực và nếu như có ai đó hỏi bạn đưa ra ý kiến vào ngày thứ Năm, bạn sẽ làm họ ngạc nhiên về những ý tưởng được bạn trình bày một cách không hề ngần ngại của mình.

Mọi người rất thích sự thẳng thắn của bạn. Cố gắng tiếp tục giao tiếp thật tốt cho những ngày cuối tuần luôn nhé, Cự Giải sẽ thấy thậm chí những ngừơi mình rất ít khi gặp cũng sẽ rất quý bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tất cả những gì Sư Tử cần làm là lên tiếng và mọi người sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có khả năng giao tiếp trong xã hội rất đặc biệt và nên dùng nó tiết kiệm thôi nhé. Mối quan hệ giữa bạn và những ngừơi bạn của mình rất tốt. Nó tốt đến mức vào ngày thứ Tư, bạn có thể nhận được những hỗ trợ tinh thần từ rất nhiều người.

Quả thật bạn là một ngừơi quyết đóan và rất có cá tính. Thứ Sáu là một ngày hòan hảo để đề xuất những kế họach mới cho nhóm, nhưng đến cuối tuần nên dành sự quan tâm cho gia đình hoàn toàn nha Sư Tử .

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người mà bạn chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật. Và nó làm bạn nghĩ về những điều mà bình thường chẳng bao giờ nghĩ đến.

Tuần này sẽ là dịp tốt để sống với phương châm “cứ để mọi chuyện tự nhiên”, đặc biệt là vào thứ Tư, duy trì sức mạnh và tính sáng tạo, vào thứ Năm. Thứ Sáu, những cố gắng vừa rồi của Xử Nữ trong tình yêu và cuộc sống sẽ được đền bù gấp nhiều lần hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hòan tòan mới của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những gì bạn nên quan tâm trong những ngày đầu tuần chính là tài chính. Trước tiên hãy nghĩ xem bạn cần phải tăng thêm nguồn thu nhập của mình đến bao nhiêu, đồng thời hãy nhìn lại xung quanh nhà xem có món đồ nào đã cũ kĩ và không cần thiết nữa thì nên bán đi, đó cũng là một cách để bạn có thêm tiền tiêu.

Nhưng đừng quá lo lắng vì nó, cứ duy trì phong độ hiện tại và không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này thì mọi thứ sẽ rất tốt thôi. Nửa tuần còn lại, sự kiên trì và bền bỉ là những gì bạn cần nhất, nhất là khi liên quan đến gia đình, bạn phải kiên nhẫn và có niềm tin thì mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Bò Cạp cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. Đa phần bạn cần phải dựa vào khả năng tiên đóan xuất sắc của mình.

Bạn không có nhiều thời gian để lắng nghe từng lời kêu ca nhỏ nhặt của những người khác trong tuần này, đặc biệt là vào thứ Tư khi bạn quá bận rộn với những chuyện tình cảm nên chẳng còn chút thời gian nào cho những chuyện khác nữa (hoặc ít ra bạn không muốn dành thời gian cho những chuyện khác). Vào ngày thứ Sáu, Hổ Cáp sẽ nhận ra rất rõ ràng điều mình muốn, chỉ cần nhớ là đừng quá “ham hố” vào cuối tuần này nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ.

Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có ngừơi phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Nhân Mã sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thế giới của Ma Kết ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thắm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.

Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này Ma Kết có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy giữ cho hai ngày đầu tuần diễn ra được êm thấm và đừng tạo ra bất kì thay đổi nào cả, đợi cho đến giữa tuần Bảo Bình nhé. Nếu bạn có bất kì ý tưởng nào cho tuần mới này hay đã xác định được đâu là điều đang mong đợi thì đây chính là thời điểm để biến chúng thành hiện thực.

Luôn cố gắng duy trì nhịp độ làm việc của mình đều đặn và trong tinh thần tốt nhất, sau đó bạn sẽ hết sức bất ngờ với những gì mình đã làm được khi cuối tuần đến.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Song Ngư chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm. Dành những ngày thứ Ba và thứ Tư chăm sóc bản thân mình đi nghen (ăn uống, nghe nhạc, đọc sách, đi bộ), hãy chọn họat động nào bạn muốn thực hiện nhất.

Gần cuối tuần, nếu không muốn ra ngoài và tiếp xúc với một người bạn nào đó, cứ nói cho họ biết. Cuối tuần này đừng lên kế họach quá hòanh tráng nhưng cũng đừng làm nó quá tẻ nhạt. Chẳng hạn như bạn vẫn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một bộ phim phiêu lưu mạnh mẽ thay vì một bộ phim toàn khóc sướt mướt mà nội dung thì có thể đoán ngay từ đầu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat