Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/11/2017 đến 27/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tiền bạc là điểm nhấn của Ma kết trong tuần này. Bạn có lộc, có tiền. Tự nhiên tiền trên trời rơi xuống, có những khoản thưởng hậu hĩnh mà bạn cũng không thể ngờ tới đấy.

cc2027-xau-ngu-phuc-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Xâu Tiền Dơi Ngũ Phúc

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần mới, Bạch Dương gặp nhiều trở ngại về chuyện công việc nhưng chuyện tình cảm vô cùng tốt. Bạn có cơ hội được gặp người bạn yêu thầm nhớ trộm. Vậy thì tuần mới hãy cố gắng ăn mặc đẹp, chỉn chu bản thân hơn chút nhé. Cơ hội không đến nhiều đâu.

Người ấy sẽ nhận ra tình cảm ẩn chứa bấy lâu nay của bạn nên phải cố gắng làm tốt nhất có thể, ghi điểm trong mắt đối phương nhé. Tuy nhiên, công việc có chút trục trặc. Bạn và đồng nghiệp không được nhất quán quan điểm dẫn đến một số mâu thuẫn nhỏ khiến họ hiểu lầm. Cố gắng chứng minh tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi nhé. Dù sao người đi trước cũng là người có nhiều kinh nghiệm hơn nên cần tư vấn là ý kiến tốt.

Tuần này, bạn có thể tham gia các trò may rủi, vì vận tiền tài cũng tốt. Các chuyện đầu tư để làm ăn, kinh doanh hay mua cái gì đó kiếm lời có thể bình tĩnh suy nghĩ vì những chuyện lớn như vậy nên cân nhắc.

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Vận công việc của Kim Ngưu cực kì tốt, bạn đang làm việc một cách hăng say nên được sếp ghi nhận. Cũng vì thế mà bạn càng có thêm động lực trong tuần mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm cũng khá tốt, bạn cũng nên dành tình cảm, quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé đừng để họ chủ động mãi như vậy. Trong tình yêu, bất cứ thứ gì cũng cần phải vun đắp từ hai phía.

Yên tâm về tài vận nhé. Tiền tài của bạn khá dồi dào trong tuần này. Công việc làm ăn thuận lợi khiến bạn nhận được những món tiền hời. Cố gắng phát huy tinh thần lao động nhé. Có chăm chỉ thì mới có thành quả.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tuần mới này Song Tử không thuận lợi cho lắm, kể cả chuyện tiền bạc và công việc. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra một quyết định nào đó liên quan đến công việc, đặc biệt là các con số. Bạn cũng nên xem lại thái độ làm việc của mình, vì dường như, bạn chưa thực sự chuyên tâm, còn hơi lơ là.

Đối với bạn, chuyện tình cảm chỉ xếp sau công việc nhưng bạn đang không trọn vẹn cả hai. Trong tình yêu, bạn cũng hời hợt, có cũng được, không có cũng không sao nên tình cảm không bền, người ấy cũng không chân tình được với bạn.

Chuyện tiền bạc cũng vậy, bạn đã đầu tư nhầm chỗ. Nếu biết dừng lại thì còn giữ được một khoản tiền, bằng không sẽ mất rất nhiều.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Theo Blog Phong Thủy, tuần mời này Cự Giải là người may mắn nhất về chuyện tình cảm và công việc. Bạn đang được sống những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, người ấy vô cùng quan tâm bạn. Chuyện công việc cũng nhờ đó mà tốt hơn, có tinh thần hoàn thành hiệu quả hơn rất nhiều.

Nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là nhé, vẫn phải phát huy tuyệt đối. Tận hưởng những thành quả ấy cùng người yêu nhé.

Chuyện tiền bạc cũng khá là ổn, nếu có tham gia các trò may rủi thì cũng đừng ngại, bạn có cơ hội thắng rất cao đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Giống như Cự Giải, Sư Tử cũng là một người may mắn trong tuần này. Bạn nhận được nhiều lộc từ công việc nên càng lao động hăng say hơn. Công việc cả tuần tiến triển tốt đẹp, cuối tuần có thể sẽ có khoản tiền thưởng đó.

Số tiền cho vay tự nhiên ở đâu lại tới, người ấy chủ động mang trả bạn và tự nhiên bạn có trong tay một khoản tiền tưởng như không lấy lại được nên vô cùng vui sướng. Vậy thì hãy mua sắm thôi, còn chờ gì nữa.

Tình yêu thăng hoa, nở rộ, bạn đang có những ngày tháng cực kì hạnh phúc bên người ấy. Hãy vui hết mình đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Ngược lại với Sư Tử, Xử Nữ tuần này gặp nhiều chuyện không vui. Công việc không như ý lại còn chồng chất áp lực, không biết nhờ ai khiến bạn chán nản muốn nghỉ việc ngay tức khắc. Nhưng phải cố gắng lên vì đây là giai đoạn mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Đã thế, chuyện tình yêu không suôn sẻ càng làm bạn buồn. Chỉ có một cách là xả stress vào buổi tối với người thân thôi nhé.

Hãy rủ bạn bè đồng nghiệp đi cà phê, nói chuyện, có thể sẽ khiến cho tình cảm gắn bó hơn, làm bớt đi phiền muộn trong lòng bạn.

Tiền tài cũng khá là ổn định, chỉ là cẩn thận mất mát. Ra ngoài đừng mang nhiều tiền sợ có kẻ gian nhòm ngó. Tiêu pha nên tiết chế bản thân vì thời gian tới sẽ cần một khoản tiền lớn để đầu tư đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không đi đến đâu. Những hiểu lầm nhỏ thành lớn, những mâu thuẫn không đáng có cũng để trong lòng. Vậy nên, nếu còn mâu thuẫn thì nên một lần nhìn nhận lại sự tình này. Đừng cố gắng níu kéo nhau càng làm mất thời gian của hai người.

Trong công việc, có quá nhiều người ghen ghét với bạn, họ cũng đang từng ngày cạnh tranh với bạn. Chỉ còn cách là phải cố gắng, nỗ lực bằng chính bản thân mình thôi. Dù họ có nói gì thì cũng kệ, để ngoài tai nhé.

Tiền tài không được như mong đợi. Bạn không có nhiều lộc tuần này. Thế nên, chỉ có cách là tiêu pha hợp lý kẻo không còn tiền lại đi vay.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Điều chú ý nhất 12 cung hoàng đạo dự đoán trong tuần này là Bọ Cạp hãy xem lại giờ giấc sinh hoạt của mình. Sức khỏe của bạn đang sa sút nghiêm trọng. Bạn vì quá ham công tiếc việc mà không để ý tới những thứ khác. Nhan sắc cũng bị tàn phai vì đó.

Công việc khá ổn định nhưng cũng cần đề phòng có người hãm hãi, ghen ghét. Những đồng nghiệp luôn ngọt ngào chưa chắc đã là người chân tình đâu nhé.

Chỉ có chuyện tình yêu là ổn định nhất. Bạn và người ấy cực kì yêu thương nhau, lo lắng cho nhau. Vậy nên, điều bạn cần làm là giữ chặt lấy tình yêu và luôn vun đắp cho nó nhé.

Tuần này, tài chính của bạn khá hơn tuần trước nhưng cũng đừng vì thế mà vung tay nha.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đau đầu trong công việc vì mâu thuẫn với cấp trên. Dù sao thì họ cũng là sếp của bạn nên phải cần tiết chế cảm xúc, nếu không, người chịu thiệt thòi vẫn là bạn mà thôi.

Tình yêu cũng vậy. Người ấy quan tâm bạn nhưng cũng quan tâm những người khác. Bạn cần phải nhìn nhận lại mối quan hệ này, kiểm tra độ tin cậy cũng như sự chung thủy của người ấy nhé.

Ngoài ra, chuyện tiền bạc có chút may mắn kéo lại khiến Nhân Mã được an ủi phần nào. Bạn cần tiền và người khác luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Việc của bạn không thuận lợi nhưng công việc tay trái thì khá là tốt.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tiền bạc là điểm nhấn của Ma kết trong tuần này. Bạn có lộc, có tiền. Tự nhiên tiền trên trời rơi xuống, có những khoản thưởng hậu hĩnh mà bạn cũng không thể ngờ tới.

Nhưng cần xem lại thái độ của bạn đối với chuyện tình yêu. Đừng quá kiêu căng, sang chảnh, người ấy sẽ chẳng đủ kiên trì mà chờ đợi hay theo đuổi bạn mãi đâu. Nếu thực sự thích người ta thì hãy mở lòng, thử đón nhận và tìm hiểu nhau xem sao nhé.

Công việc không như ý, bạn bị đồng nghiệp ghen ghét, có người con chơi xấu. Việc quan trọng nhất là bạn hãy cố gắng bảo vệ mình và sống thật lòng. Người khác rồi sẽ hiểu bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần xem lại thái độ làm việc của mình nhé. Bạn lười nhác, thiếu trách nhiệm thì đừng bao giờ nghĩ người khác sẽ cho bạn cơ hội tốt. Tuần này hãy chứng minh khả năng và sự nhiệt tình của mình đi nhé. Bạn đang quá coi thường cấp trên của mình vậy.

Công việc đã vậy, với chuyện tình cảm bạn cũng vô cùng hời hợt, chẳng chịu nghiêm túc, khiến người ta không thể đoán được bạn định thế nào. Và họ cũng sẽ vì chán mà tự rút lui.

Đừng tham gia trò chơi may rủi tuần này nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục thì chỉ càng thua lỗ thêm mà thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này rất phất, bạn và người ấy hết lòng vì nhau, yêu thương nhau. Đây là mối tình có nhiều triển vọng nên bạn phải cố gắng giữ chặt nhé.

Công việc cũng khá ổn nhưng bạn đang bỏ qua khâu ngoại giao. Đây là khâu khá cần thiết đối với bất cứ một công việc nào, sẽ giúp bạn phát triển bản thân hơn nữa.

Chuyện tiền bạc cũng rất tốt. Bạn rất chăm chỉ nên có nhiều tiền. Các trò may rủi cũng khiến bạn nhận được những khoản lớn. Tuần này, có thể việc làm ăn còn phát đạt nữa. Song Ngư ăn mừng đi là vừa nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat