Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/12/2016 đến 25/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới các chòm sao có dự định gì, có điều gì náo nức trong mùa NOEL này không, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình tài chính trong tuần của Bạch Dương khá tốt, còn Xử Nữ đừng tụ tập party quá đà đấy nhé!

s6307-vong-thach-anh-hong-nhieu-hat-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng TayThạch Anh Hồng

1. tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 19/12 đến 25/12/2016 cho biết tâm trạng của Bạch Dương trong tuần mới khá tốt, tuy phải xử lý một đống công việc cuối năm nhưng mà thực sự chúng không phiền toái như trong suy nghĩ của bạn. Do đó mà bạn có thể xử lý mọi việc một cách dễ dàng. Bạn đã quá lo xa, quan trọng hóa mọi việc và quan trọng hơn là bạn không tin tưởng vào khả năng của mình.

Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, tiêu pha quá đà đâu nhé. Nếu muốn mối quan hệ của bạn và người ấy được cải thiện thì bạn hãy quan tâm tới tâm tình của đối phương hơn nữa, dành nhiều thời gian cho họ. Trong công việc bạn nên hạn chế tối đa tranh chấp và mâu thuẫn với đồng nghiệp, nếu có việc gì thì nên chủ động nhường nhịn nhé.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới này Kim Ngưu có cảm giác bất lực, bạn cảm thấy mình đang rơi vào khoảng thời gian tăm tối của cuộc đời. Nhưng nếu bạn có niềm tin mãnh liệt thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mà thôi. Trong công việc bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt và xử lý các sự việc xảy ra bất ngờ nhé. Với những việc có liên quan tới con số thì bạn cần phải tập trung hơn nữa, tránh lơ là dẫn tới sai sót.

Tài chính không dư dả, không những vậy mà bạn lúc nào cũng lo nơm nớp có người lợi dụng, lừa gạt bạn. Phương diện tình cảm cũng không thuận lợi, bạn cảm thấy thất vọng về người ấy, tuy nhiên trước khi lên tiếng trách móc đối phương thì bạn cũng nên xem xét lại bản thân mình đi nhé, xem liệu có phải là yêu cầu của bạn quá khắt khe hay không?

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là một cung hoàng đạo nhanh mồm nhanh miệng và trong tuần này bạn hãy phát huy sở trường của mình hơn nữa để gây ấn tượng với những người mới tiếp xúc lần đầu nhé. Trong công việc bạn cần phải đặc biệt chú ý tới các hợp đồng cần ký kết, nếu phải đi công tác thì bạn nên hết sức thận trọng, tránh để đối tác lừa gạt nhé.

Trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy xuất hiện đôi chút hiểu lầm. Nhưng nếu không giải quyết ngay thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Tài chính không tốt, bạn nên điều chỉnh lại việc chi tiêu của bản thân, hiện tại thì bạn đang chi nhiều hơn thu đấy. Nếu không thay đổi thì bạn sẽ nhanh chóng lâm vào tình trạng thiếu thốn đấy.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm xúc của Cự Giải trong tuần mới này có nhiều dao động. Bạn trở nên nóng tính hơn, tuy lỗi không phải là do bạn nhưng bạn cũng nên kiềm chế cơn nóng giận của mình nhé, tránh để nó làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Bạn cũng đừng vì những lời khích tướng của người khác mà nảy sinh xung đột với một ai đó nhé.

Những Cự Giải còn độc thân trong tuần có thể phát sinh tình cảm với người khác, đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho bạn. Còn những người có đôi có cặp nếu không may xảy ra mâu thuẫn với người ấy của mình thì đừng cố gắng giải thích mọi chuyện nhé. Hãy để tâm trạng bình ổn rồi mới nói chuyện rõ ràng với đối phương.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử (19/12 – 25/12/2016)

Sư Tử có quá nhiều hành vi nóng vội theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tấn công dồn dập đối phương chưa chắc đã mang lại một tình yêu mỹ mãn, ngược lại còn khiến cho hình ảnh của bạn bị tổn hại thảm thương đấy. Tùy từng hoàn cảnh mà nên điều chỉnh mức độ “lãng mạn” Sư Tử nhé.

Lười nhác là điều mà Sư Tử cần tuyệt đối tránh trong tuần này. Với mỗi nhiệm vụ hay kế hoạch Sư Tử đều cần phải tập trung cao độ và cẩn thận với từng chi tiết. Kết thúc tuần làm việc bạn sẽ nhận ra năng lực của mình cũng khá tốt đấy chứ, hiệu suất tăng cao, việc khó khăn cũng có thể hoàn thành.

Sư Tử sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát tài, tuy rằng con số không lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể tích tiểu thành đại. Mặt khác, bạn cần tránh tuyệt đối việc vay mượn của người khác, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, chớ nên tiêu xài hoang phí nhé.

Dù không mắc bệnh nặng nhưng Sư Tử cũng cần đề phòng các bệnh vặt như đau đầu, đau bụng. Việc ăn uống hàng ngày nhất định phải chú ý nếu không muốn bị nhiệt miệng hoặc đau bụng thì nên hạn chế ăn đồ cay nóng.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ (19/12 – 25/12/2016)

Tuần này có lẽ là do Giáng Sinh nên Xử Nữ có nhiều cơ hội tụ tập party với bạn bè và bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình ở chính những bữa tiệc ấy. Thế nhưng Xử Xử cần đảm bảo mình phải tỉnh táo, một vài ly rượu sẽ khiến cho cái nhìn của bạn không còn chính xác nữa, đừng để bản thân bị tổn thương bởi chuyện tình cảm nha.

Công việc của Xử Nữ trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ có cơ hội để phát huy năng lực của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ cần linh hoạt nắm bắt thời cơ, cơ hội tốt không hề dễ nhận ra và nó sẽ xuất hiện một cách ít ai ngờ tới.

Tiền lương không tăng, cũng chẳng có tý thưởng nào nhưng nhờ vào khả năng quản lý tài chính cực tốt của mình nên Xử Nữ hoàn toàn kiếm được những khoản nho nhỏ ngoài lề. Thay vì nghĩ luôn tới kế hoạch chi tiêu thì Xử Nữ nên tính toán xem có thể đầu tư vào một kế hoạch nào đó không, để nhân đôi, nhân ba số tiền nho nhỏ kia.

Xử Nữ phải đối mặt với nguy cơ béo phì bởi trời càng lạnh thì Xử Nữ càng có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Trên bàn làm việc tốt nhất là không nên để đồ ăn vặt, không uống nhiều cà phê. Ngủ đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể khỏe mạnh và khả năng làm việc tăng cao.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình (19/12 – 25/12/2016)

Thiên Bình có khá nhiều cơ hội kết bạn trong tuần này, tuy nhiên, để từ tình bạn tiến tới tình cảm yêu đương là một con đường khá xa. Vậy nên, Thiên Bình cần xác định rõ tình cảm của mình, không nên nghĩ quá nhiều, nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội, chớ nên chần chừ nha.

Công việc bận rộn, Thiên Bình sẽ có nhiều kế hoạch dài hạn cần xử lý, bạn nene tính toán chắc chắn, nếu thấy khả năng không thể hoàn thành kịp thời hạn thì nên nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để không ảnh hưởng tới kết quả công việc. Khi làm việc theo nhóm cũng nên chú ý, đề phòng người khác chơi xấu sau lưng.

Tiêu nhiều hơn thu là tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này. Thế nhưng, hầu hết các khoản chi đều là vì công việc, đều là vì các mối quan hệ xã giao nên cũng không tiếc lắm đâu Thiên Bình ạ, mất tiền mà được việc thì vẫn hơn.

Thiên Bình đừng mải mê công việc mà phung phí sức khỏe của mình nhé. Hơn nữa, để cải thiện tình trạng sức khỏe và để làm việc thoải mái hơn thì bạn có thể hạn chế đi giày cao gót, không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để trang điểm, bản thân thoải mái thì tinh thần làm việc mới lên cao được.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp (19/12 – 25/12/2016)

Tuần này, Hổ Cáp cần chau chuốt hơn cho vẻ ngoài của mình, bạn cần đảm bảo bất kỳ lúc nào mình cũng phải thật đẹp, thật bảnh nhé, bởi cơ hội gặp được nửa kia sẽ tới rất bất ngờ, có thể là ở công viên, có thể là bến xe bus. Để hình ảnh lần đầu gặp gỡ tuyệt đẹp thì Hổ Cáp cần tỉnh táo để nắm bắt thời cơ nha, cơ hội tốt không phải lúc nào cũng xuất hiện đâu nhé.

Tuần này, công việc của Hổ Cáp khá bận rộn đó, tuy nhiên, qua những giai đoạn như vậy thì tự khắc bạn sẽ khám phá ra năng lực của mình, con đường để bạn phát triển sự nghiệp không chỉ có một, chỉ cần bạn muốn thì việc gì cũng có thể làm được.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn vẫn sẽ có những khoản thu bên ngoài nhưng không đáng kể. Cơ hội kiếm tiền không ít, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sang tuần sau sẽ được bội thu.

Cho dù công việc có bận tới đâu thì nhất định Hổ Cáp vẫn phải dành thời gian để nghỉ ngơi nhé. Buổi trưa nên chợp mắt một chút, chỉ cần 5-10 phút thôi, tới chiều bạn sẽ hoàn toàn tỉnh táo để làm việc. Hơn nữa, mỗi sáng nên dậy sớm một chút, chạy bộ sẽ tốt cho sức khỏe.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã (19/12 – 25/12/2016)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này có chút “biến động”, không chỉ thời gian dành cho nhau nhiều hơn mà các bạn cũng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ qua đó nhận ra rõ ràng hơn tình cảm dành cho nhau, Nhân Mã nên trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc này nhé.

Mặc dù công việc không có nhiều biến động nhưng trong tuần này Nhân Mã lại làm việc với một thái độ thiếu tập trung, mọi việc hoàn thành chỉ là ứng phó, rất qua loa. Tuy rằng trong thời gian ngắn sẽ không có vấn đề gì nhưng về lâu về dài thì bạn nên xem lại, rất có thể sự nghiệp không bao giờ thăng tiến được, chưa kể còn bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp coi thường.

Phương diện tài chính của Nhân Mã có dấu hiệu “thiếu trước hụt sau” mặc dù tuần này chưa phải là tuần cuối tháng. Trước khi quyết định đầu tư vào việc gì bạn cần nhìn nhận rõ vấn đề, đề phòng mọi trường hợp xấu nhất có thể xảy ra thì con đường chạm tới thành công sẽ rút ngắn lại hơn.

Nhân Mã khá qua loa trong chuyện ăn uống, bình thường hay làm bạn với mỳ gói, nếu ăn nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới dạ dày. Tốt nhất là bạn nên chăm chỉ nấu ăn, tích cực ăn cơm, không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe nữa đấy.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết (19/12 – 25/12/2016)

Ma Kết tuần này khá đào hoa nha, rất nhiều lúc bạn băn khoăn không thể biết được tình cảm của mình, không biết chọn ai luôn, theo ai, bỏ ai với bạn là một việc không thể quyết định ngay được. Thế nhưng, nếu cứ kéo dài tình trạng này thì không chỉ bạn mà nhiều người khác cũng bị tổn thương đó.

Tuần này, Ma Kết không thể làm việc độc lập như mọi khi mà bắt buộc ban phải làm việc theo nhóm. Mặc dù năng lực của bạn rất tốt nhưng lại không có sự kết hợp hoàn hảo với những người khác trong nhóm nên kết quả đạt được không như ý muốn, chưa kể, tình trạnh tranh cãi hoặc mâu thuẫn là rất dễ xảy ra.

Vấn đề tiền bạc cũng chẳng mấy lạc quan. Mặc dù thời hạn cuối năm đã cận kề nhưng những dự án đầu cơ từ đầu năm cũng chưa tới thời kỳ thu hoạch, trong khi đó khoản tiền chi cho sinh hoạt gia đình ngày một tăng, càng về cuối tháng lại càng túng thiếu nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tinh thần của Ma Kết khá là mệt mỏi, bạn cũng không có cách nào để thả lỏng. Mùa Giáng Sinh lần này, Ma Kết hãy rủ bạn bè đi picnic là một ý tưởng không tồi tuy nhiên nên thận trọng trong việc lựa chọn phương tiện giao thông nhé.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình (19/12 – 25/12/2016)

Với những Bảo Bình đã yêu đương lâu dài thì thực sự trong tuần này chuyện tình cảm có chút bế tắc, càng ngày các bạn càng phát hiện ra đôi bên không hợp nhau, mâu thuẫn xảy ra nhiều hơn và có thể là người kia phản bội bạn hoặc có người thứ ba chen vào tình cảm của bạn, tất nhiên, vấn đề này ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của Bảo Bình.

Trong tuần này có thể Bảo Bình sẽ phải đảm nhận thêm nhiều công việc mới, và chắc chắn là phải đối mặt với không ít khó khăn. Chỉ cần bạn tập trung và cố gắng hết sức là được, không cần phải căng thẳng quá đâu.

Nếu Bảo Bình có ước mơ làm giàu thì với khoản thu từ công việc chính chả biết bao giờ bạn mới có thể giàu được. “Phi thương bất phú’, Bảo Bình nên thử làm thêm nghề tay trái xem sao, tất cả vì môt tương lai hưởng thụ.

Bảo Bình cảm thấy cơ thể mình đang dần yếu đi, cảm giác uể oải, mệt nhọc cứ đeo bám suốt tuần. Bạn cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát nhé, các bệnh dạ dày, tim hay huyết quản cũng luôn rình rập, chưa kể phải dưỡng da, đừng để chúng bị khô nứt đấy, xấu xí lắm.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/12 – 25/12/2016)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư chớ nên nóng vội, chuyện tình cảm tuyệt đối không thể gấp gáp được đâu. Rất nhiều lúc bạn muốn mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm, nhưng thực sự là nửa kia của bạn chưa tới đâu. Song Ngư nên tỉnh táo chọn lựa và kiên nhẫn chờ đợi để tìm thấy hạnh phúc đích thực nha.

Công việc không được như ý muốn, hiệu quả giảm sút, nguyên do cũng bởi Song Ngư khá lười khác, thường xuyên trốn tránh trách nhiệm hoặc đem trách nhiệm của mình đổ lên đầu người khác khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải làm việc cùng bạn. Tốt nhất hoàn thành tốt công việc của mình, đừng khiến người khác bị liên lụy vì tính lười biếng của mình nha, hình ảnh sẽ bị xấu đi đó.

Song Ngư là người có ý thức cao về vấn đề quản lý tiền bạc, bạn sẽ dành được một khoản để phòng thân, tuy rằng con số không lớn nhưng có thể coi là một sự khởi đầu tốt, có điều là Song Ngư kiên trì thực hiện hay không là điều không chắc chắn.

Song Ngư nên xem xét lại việc ăn uống của mình và điều chỉnh cho hợp lý hơn. Mặc dù sức khỏe không có dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân không kiểm soát, bất kể là ngày hay đêm, lúc nào Song Ngư cũng có cảm giác đói bụng và thèm ăn một món gì đó. Hơn nữa, đừng quên rèn luyện thể dục thể thao nữa nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat