Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/06/2017 đến 25/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Điểm nổi bật nhất trong tuần này của Sư Tử chính là các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn có nhu cầu làm quen với nhiều người nhưng đừng vì thế mà tin và kết bạn vội vã vì có thể khiến bạn thất vọng đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này nhé.

g166a-ty-huu-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Bên Hoa Mẫu Đơn

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với Bạch Dương tuần mới này của bạn sẽ có được những tin vui về chuyện tình cảm. Có thể nói tuần này là tuần mà bạn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc từ gia đình của mình. Bạn có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như nhận sự chia sẻ từ mọi người. Nên tận dụng thời gian để ở bên những người thân yêu, cảm nhận những giây phút ý nghĩa đó.

Về công việc mặc dù không có gì quá lo ngại nhưng bạn vẫn phỉa đối mặt với một trường làm việc đầy tính cạnh tranh. Song song với đó là những kẻ tiểu nhân xuất hiện nên bạn cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp để tránh những chuyện thị phi, tay bay vạ gió.

Về tài chính và sức khỏe thì Bạch Dương có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể thấy tuần mới của Kim Ngưu sẽ bắt đầu với sự bận rộn. Có rất nhiều công việc mà bạn được điều động tham gia hỗ trợ. Bởi vậy, một kế hoạch kỹ lượng cho tuần tới để tránh làm việc quá sức hoặc lỡ hẹn là điều nên lên trước.

Bận rộn và đôi lúc áp lực công việc khiến bạn trở nên cáu kỉnh nhưng bù lại tài chính của bạn lại có phần may mắn và rủng rỉnh hơn so với tuần trước. Bạn có thể không dư rả nhưng nó là dấu hiệu tài chính khả quan trong tương lai.

Nên chú ý và chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt vì nó đang có dấu hiệu đi xuống. Những giấc ngủ sớm sẽ là liều thuốc quý giá cho bạn đấy.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ có những thử thách đến với Song Tử trong công việc. Bạn sẽ phải vận dụng khả năng sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng, kế hoạch có tính khả thi. Đây là thách thức và cũng là cơ hội tốt để khẳng định bản thân.

Đối với những ai đang có kế hoạch kinh doanh thì đây sẽ là một tuần có nhiều may mắn về tài chính. Nhưng song song với đó là những tranh chấp có thể xảy ra.

Trong các mối quan hệ gia đình vẫn rất ổn định, chỉ có chuyện tình cảm đôi chút hiểu lầm và đòi hỏi mọi người phải thông cảm cho nhau.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự báo cho thấy Cự Giải sẽ tự đặt ra cho mình rất nhiều kế hoạch và nghiêm khắc với bản thân để có thể hoàn thành công việc. Tuy nhiên, trên thực tế bạn sẽ không đạt được những điều như mong đợi bởi có nhiều điều bạn nghĩ vượt quá khả năng của bạn. Đừng vì vậy mà bạn cảm thấy tồi tệ. Những điều bạn làm và cố gắng trong tuần mới sẽ sớm được thực hiện thôi. Phấn trấn và tự tin sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc và sớm gần đến với mục tiêu của mình.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm nổi bật nhất trong tuần này của Sư Tử chính là các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn có nhu cầu làm quen với nhiều người nhưng đừng vì thế mà tin và kết bạn vội vã vì có thể khiến bạn thất vọng.

Trong chuyện tình cảm riêng tư có thể có những bất hòa khiến các bạn tranh cãi do quan niệm khác nhau. Tuy nhiên, những mẫu thuẫn này có thể dập tắt nhanh chóng bởi những cử chỉ yêu thương.

Về công việc thì bạn không có quá nhiều áp lực, mọi việc vẫn ổn định và bạn chỉ cần chăm chỉ, tập trung hơn một chút là sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dấu hiệu thay đổi tài chỉnh của bạn trong tuần này vẫn chưa xuất hiện nên bạn không nên trông đợi.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới của cung Xử Nữ sẽ bắt bắt tay vào làm việc khá nghiêm túc, có kế hoạch. Bởi bạn sẽ bận rộn rất nhiều và chỉ cần một chút lơ đãng có thể sẽ khiến bạn phải bỏ ra nhiều công sức khắc phục hậu quả và làm giảm uy tín của bạn.

Trong chuyện tình cảm tuần này của Xử Nữ sẽ có nhiều biến động khiến các bạn cảm thấy hoang mang, bối rối. Để những thay đổi này không vượt quá mức bạn nên bình tĩnh và cần nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định.

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất nhiệt tình trong công việc nhưng bạn lại không có đủ sự kiên nhẫn nên vẫn bị cấp trên khiển trách. Tuy nhiên, với tính cách vô tư của mình thì bạn sẽ không nghĩ nhiều về vấn đề này nên khả năng lặp lại lỗi lầm là khá cao đấy. Bạn sẽ phải đối mặt với những ngày khó khăn về tài chính. Để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống thì bạn không để ý tới sức khỏe của mình mà nhận thêm rất nhiều việc. Đây không phải là giải pháp tốt vì nó chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn nên không thể giải quyết dứt điểm vấn đề.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp trong tuần này sẽ gặp trắc trở trong việc thăng tiến bởi những người phá rối giữa đường. Nếu bạn muốn vượt qua khó khăn này thì đòi hỏi bạn phải có bước đột phá và chấp nhận thay đổi. Điều này sẽ khiến những người xung quanh nghi kỵ với bạn phải dè chừng.

Mặc dù công danh không thuận nhưng chuyện tiền bạc của bạn không có gì đáng lo ngại, bạn vẫn nhận được những tin vui về tài chính nên không nhất thiết phải tiết kiệm.

Tuần này, chuyện tình cảm của Thần Nông cũng có biến động mà nếu không khéo léo có thể khiến chuyện bé xé ra to và gây ra những vết thương lớn cho người trong cuộc. Hãy cố gắng làm chủ tình huống và đừng vì những điều nhỏ mà tạo nên không khí bất hòa.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp của cung Nhân Mã trong tuần mới thuận lợi nhưng đổi lại bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Có lẽ vì vậy, mà bạn luôn cảm thấy thiếu đi sự riêng tư, mệt mỏi và đôi lúc là bất lực. Nếu nảy sinh tâm lý này bạn hãy tự thưởng cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc đổi gió bằng những cuộc hẹn hò nhé.

Thu nhập của bạn tuần này tương đối ổn định và không có khoản chi tiêu nào lớn khiến bạn thâm hụt tài chính lớn.

Cuối tuần nên chú ý tới sức khỏe của bạn một chút nếu như bạn không muốn tuần sau phải ở nhà vì lý do sức khỏe nhé!

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

này của cung Ma Kết cho thấy bạn sẽ có được nhiều tin vui trong công việc. Những câu chuyện chốn văn phòng đủ để mang lại tiếng cười sảng khoái. Vui chơi giải trí nhưng bạn vẫn tích cúc làm việc và đạt được những thành quả được mọi người khen ngợi.

Các sáng kiến của bạn khá thực tế và giúp ích rất nhiều cho việc đẩy nhanh tiến độ công việc.

Tuần này, những cuộc hẹn hò sẽ không có nhiều nhưng bạn sẽ nhận được những gợi ý cho kỳ nghỉ sắp tới. Một chuyến đi chơi với mọi người trong kế hoạch đủ để bạn mơ tưởng về nó cả một tuần nhé. Điều bạn cần làm là hãy cố gắng tăng cường thể chất và yêu chiều mình một chút với bộ cánh mới nhé!

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tuần mới này sẽ đắm chìm trong đống công việc nhà cũng như cơ quan. Điều này có thể khiến bạn mệt mỏi, đôi lúc chán nản. Nhưng bạn hiểu và sẽ cố gắng hoàn thành tất cả vì bạn là người có sức mạnh tự thân.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không còn cảm thấy chán nản hoặc trầm lặng nữa. Những cảm giác yêu thương sẽ giúp bạn thấy được giá trị của hạnh phúc.

Về tài chính thì tuần này Bảo Bình sẽ không có được may mắn mà đổi lại sẽ có nguy cơ thâm hút tài chính. Dù bạn không phải là người chi tiêu hoang phí nhưng các khoản chi phí tuần này sẽ khiến bạn cảm giác như bị mất của.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư tuần này sẽ bận rộn hơn với nhiều công việc mới. Sự bỡ ngỡ bởi kế hoạch mới cần sự điềm tĩnh và suy tĩnh kỹ lưỡng mới có thể hoàn thành. Bạn đừng quá cảm thấy áp lực vì càng lo lắng thì hiệu quả công việc càng thấp. Hãy suy nghị tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng gặp nhiều vấn đề do thiếu thời gian dành cho nhau. Chính vì điều này làm các bạn có thể xảy ra những hiểu lầm. Đừng cãi vã và đỗ lỗi cho nhau, thay vào đó nên chia sẻ và cố gắng dành thời gian cũng như bỏ qua những điều vụn vặt mới có thể duy trì mối quan hệ này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat