Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/03/2018 đến 25/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhìn chung, đây là một tuần may mắn của Cự Giải, bạn thoải mái thực hiện những dự định của mình khi có nhiều thời gian hơn. Nhờ được nghỉ ngơi nên tinh thần trở nên tốt hơn. Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, không có chướng ngại nào đáng lo lắng.

c196a-gio-mau-don-do

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Giỏ Mẫu Đơn Vàng

Tuần mới của Bạch Dương

Theo tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương được trải qua những phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Người ấy đặc biệt quan tâm, chăm sóc tới bạn và mang lại cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, thú vị. Đó cũng là lý do mà cung Bạch Dương nữ thuộc chòm sao yêu là cưới liền tay trong năm 2018.

Công việc của tuần này ở Bạch Dương khá tĩnh lặng, không có nhiều xáo trộn, bạn đang nỗ lực nhiều hơn với hi vọng điều này sẽ mang lại cho bạn kết quả xứng đáng trong tương lai. Hứa hẹn đó sẽ là tương lai thành công cùng với những thành tựu mà ai cũng phải mơ ước.

Tình hình tài chính của Bạch Dương khá tốt, có thể bạn nhận một món tiền từ cha mẹ của mình. Lúc có tiền trong tay, bạn nên cân nhắc một cách nghiêm túc cách sử dụng tiền cho đúng cách.

Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương tuần này rất tốt, thậm chí những vấn đề trước đây của cơ thể bạn được cải thiện và hồi phục. Về cơ bản, không có gì đáng lo nhưng bạn cũng không được quên việc chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày.

Nhìn chung, cả tuần này của Bạch Dương vô cùng ổn thỏa khi công việc diễn ra trơn tru, tình cảm hòa hợp, đong đầy cảm xúc. Khi mục tiêu công việc được hoàn thành, bạn đừng quên nhận thêm một số nhiệm vụ nhiều thử thách hơn. Đây là cơ hội nâng cao khả năng cũng như cơ hội thành công cao hơn trong tương lai.

Tuần mới của Kim Ngưu

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này khá tốt, về cơ bản sẽ không có tranh cãi nào nổ ra giữa hai bạn, mọi thứ diễn ra khá ổn định, tuy nhiên, để thúc đẩy cảm xúc, tình cảm có thêm bước tiến mới quan trọng là một điều không hề dễ dàng.

Tuần này, mối quan hệ của Kim Ngưu với cấp trên và đồng nghiệp rất tốt, nhờ đó không khí làm việc khá dễ chịu, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có người gặp khó khăn, trở ngại.

Bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, những ai đang kinh doanh có doanh thu ổn định, gần đây cũng không phát sinh thêm chi phí nào lớn nên bạn vẫn đủ tiền để thoải mái mua sắm những gì mình cần.

Sức khỏe của Kim Ngưu không gặp vấn đề gì quá nặng nề nhưng cũng không khẳn là tốt, vì thế, bạn cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn nữa.

Cả tuần này của Kim Ngưu khá êm đềm, thời gian gần đây không có điều gì đặc biệt xảy ra, điều này dẫn đến sự đơn điệu vì mọi thứ bắt đầu lặp đi lặp lại nhàm chán. Nếu bạn muốn cuộc sống vui vẻ, thú vị hơn, bạn nên tự tìm thú vui mới để bản thân có cơ hội khám phá những điều mới lạ.

Tuần mới của Song Tử

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, nếu đang độc thân nên tận dụng cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới, nếu bạn đang theo đuổi ai thì đừng vội bỏ cuộc vì nỗ lực thêm chút nữa là bạn đã có kết quả đáng mong đợi rồi đấy.

Lời khuyên cho Song Tử ở nơi làm việc đó là chớ nên nóng vội, bốc đồng. Hãy làm việc chăm chỉ thay vì ngồi buôn chuyện, rồi nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận sớm thôi, vì thế, đừng lơ là, sa đà vào việc tám chuyện với đồng nghiệp quá nhiều.

Tình hình tài chính của Song Tử khá tốt. Có những người nhận được tin vui từ việc kinh doanh, đầu tư nhờ sự hiểu biết cùng khả năng phán đoán của bạn.

Tình trạng sức khỏe của bạn tuần này nói rất tốt, bạn đã quan tâm, chú ý hơn tới chế độ ăn uống mỗi ngày, nhờ đó, đã có những thay đổi lớn rất tích cực.

Nhìn chung, tuần này của Song Tử khá ổn, có rất nhiều thay đổi tích cực trong cảm xúc trên. Một số người độc thân gặp gỡ, quen biết thêm người khác giới và nhanh chóng có cảm tình với một người thích hợp. Đây hứa hẹn là mối quan hệ lâu dài.Trong công việc bạn nhớ làm việc chăm chỉ hơn, đừng quá thiếu kiên nhẫn vì điều đó tạo ra sự khác biệt.

Tuần mới của Cự Giải

Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy, ví dụ như ngày nghỉ cuối tuần hãy đi du lịch cùng nhau vì đây là cơ hội tốt để tăng cảm xúc cùng sự kết nối.

Công việc gặp nhiều may mắn nên bạn giải quyết mọi việc khá đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ mất chút ít thời gian để hoàn thành nhiệm vụ và sau đó có rất nhiều thời gian rảnh để nghĩ tới mục tiêu mới cần chinh phục.

Bạn không những không phải lo nghĩ về tiền bạc mà bạn còn có khá nhiều tiền tiết kiệm. Vì thế, hãy thoải mái mua những gì mình muốn, tận hưởng thời gian ý nghĩa mà bạn xứng đáng nhận được sau khoảng thời gian dài vất vả vừa qua.

Tình trạng sức khoẻ của tuần này của Cự Giải rất tốt. Do không còn gặp stress trong công việc nên bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, quan tâm hơn tới sức khỏe tinh thần của mình.

Nhìn chung, đây là một tuần may mắn của Cự Giải, bạn thoải mái thực hiện những dự định của mình khi có nhiều thời gian hơn. Nhờ được nghỉ ngơi nên tinh thần trở nên tốt hơn. Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không có chướng ngại nào đáng lo lắng.

Tuần mới của Sư Tử

Tuần này, vận trình tình cảm đã thay đổi đáng kể, có những cặp đôi trước đây trong tình trạng chiến tranh lạnh, không nói chuyện trong thời gian dài nay đã làm hòa. Bạn chịu nhún nhường để hàn gắn lại tình cảm với người ấy.

Công việc diễn ra đều đều, bạn không gặp khúc mắc nào quá lớn, chỉ cần tập trung hoàn thiện nhiệm vụ của mình mỗi ngày là đã có thể xử lý được những tình huống bất ngờ xảy ra không một chút khó khăn nào.

Tuần này, tình hình tài chính của Sư Tử rất tốt, bạn có thêm nhiều nguồn thu nhờ năng lực của mình. Nếu cá cược với người khác phần thắng rất dễ thuộc về bạn.

Sức khỏe tuần này nhìn chung tốt, bạn giữ được tâm trạng vui vẻ, và trạng thái tinh thần hài hòa. Dù làm việc gì bạn cũng luôn tràn trề năng lượng.

Dù cho trước đây bạn có mâu thuẫn với người yêu thì ngay lúc này mọi việc đã được hòa giải khi bạn biết hạ bớt cái tôi của mình xuống. Nếu bạn có thời gian, hãy dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình của mình, tình cảm này là điều rất quan trọng, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bạn về sau. Ngoài ra bạn nên học tập nhiều hơn nữa để khám phá những tiềm năng bên trong của mình.

Tuần mới của Xử Nữ

Tuần này không có nhiều thời gian dành cho nhau nên Xử Nữ cảm nhận rõ sự xa cách. Từ đây mà hai người đã nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có và có thể xảy ra cãi cọ, giận dỗi.

Công việc diễn ra không được tốt vì gần đây tâm trạng của bạn không được thoải mái, khó tập trung công việc, không còn nhiều đam mê như trước nên chỉ làm cho có chứ không hết mình.

Tài lộc của Xử Nữ khá tốt, bạn được một người tiền nhiệm có kinh nghiệm hướng dẫn về kinh doanh, nhờ đó, bạn có thêm khá nhiều kiến thức phù hợp và nhìn ra những cơ hội tốt để kiếm tiền.

Điều kiện sức khoẻ của bạn khá tốt, nhưng vẫn cần phải chú ý hơn đến việc đảm bảo những giấc ngủ ngon và chế độ ăn uống đều đặn.

Tuần này, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được thuân lợi, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề và trở ngại, nhưng miễn là duy trì một thái độ lạc quan, kiên nhẫn để đối phó thì mọi thứ sẽ sớm ổn thôi. Hãy tìm ra bí quyết sống vui cho cung hoàng đạo của bạn để lấy lại tinh thần. Khi gặp những vấn đề riêng tư, cố gắng kiểm soát cảm xúc không ảnh hưởng tới công việc nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó khắc phục về sau.

Tuần mới của Thiên Bình

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, vận trình tình duyên của Thiên Bình ngày càng lên, có những người độc thân gặp gỡ được đối tượng phù hợp tại một bữa tiệc. Hãy tận dụng cơ hội này để trò chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Nếu có tình cảm thực sự thì họ sẽ biết cách để tiến tới với bạn sớm thôi.

Công việc của Thiên Bình diễn ra tốt đẹp khi không có quá nhiều áp lực đặt lên vai bạn như trước, mọi nhiệm vụ được bạn hoàn thành trong khả năng của mình, mọi thứ ngày càng trở nên hoàn hảo.

Tiền bạc của Thiên Bình chỉ ở tình trạng ổn định, cả tuần không có thu nhập bất ngờ và cũng không có chi tiêu đặc biệt nên bạn cũng không lo nghĩ quá nhiều.

Tuần này, sức khỏe của Thiên Bình rất tốt, mặc dù không có vấn đề lớn, nhưng chớ có chủ quan, luôn quan sát và cảm nhận để phát hiện những biểu hiện bất thường của cơ thể.

Tuần này có cơ hội tốt để gặp gỡ đối tượng phù hợp mang lại cho bạn không ít niềm vui cùng sự hứng khởi. Nếu bạn có thời gian, hãy gặp gỡ thêm một số bạn bè, làm quen thêm người mới cũng là cách để giải phóng áp lực công việc. Dù cơ thể khỏe mạnh nhưng nên nhớ đừng làm tổn thương cơ thể mình vì bất cứ điều gì.

Tuần mới của Hổ Cáp

Tuần này, vận trình tình duyên của Hổ Cáp rất tốt, có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với Tử vi tuần trước. Có những người độc thân đã lâu nay đã tìm được một nửa ưng ý, nếu bạn mạnh dạn theo đuổi đến cùng chắc chắn sẽ có kết quả như ý.

Công việc được cải thiện rõ rêt, đặc biệt là mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp vô cùng hài hòa, những mâu thuẫn, xung đột cũ cũng được cho qua hết. Tất cả cùng nhau hỗ trợ vì mục tiêu chung của cả nhóm cũng như công ty của mình.

Hổ Cáp vẫn còn vận may trong chuyện tiền bạc nhờ tầm nhìn tài chính vượt trội của bạn. Miễn là giữ được sự tỉnh táo tốt thế này thì nhất định càng về sau bạn sẽ càng có thêm những lợi nhuận bất ngờ.

Tuần này Hổ Cáp rất sung sức, tất cả là nhờ vào việc tuân thủ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ rất khoa học. Nếu duy trì được trạng thái tích cực thế này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về sức khỏe của mình trong một thời gian dài.

Tuần này, nhìn chung tình hình của Hổ Cáp đặc biệt tốt từ chuyện công việc cho tới tình cảm. Tại nơi làm việc, bạn hoàn thành được mục tiêu đang theo đuổi, bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cùng sự tin tưởng của đồng nghiệp. Về chuyện tình cảm, bạn nên chủ động hơn nếu đã thực lòng có cảm xúc với đối phương, hai người sẽ có những bước phát triển tình cảm vô cùng tốt đẹp. May mắn vẫn đang ở lại với bạn, do đó, hãy tận dụng tốt cơ hội này để thử thách bản thân nhiều hơn.

Tuần mới của Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này khá ổn định nhưng bạn chớ vội hài lòng ngay, hãy tìm cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối phương vì đó là cách nuôi dưỡng cảm xúc tuyệt vời cho cả hai.

Vận trình công danh của bạn rất tốt. Vốn là cung hoàng đạo hiểu chuyện, luôn nghĩ cho người khác nên bạn dược đồng nghiệp yêu quý và mến mộ. Trong lúc này, có những người đã quá chán công việc cũ nay cũng đã dũng cảm quyết định nghỉ việc, tham gia vào lĩnh vực mà bạn thực lòng yêu thích và đam mê.

Nhân Mã không phải lo lắng gì liên quan đến vấn đề tiền bạc, nếu trong tay có kha khá tiền tiết kiệm thì bạn nên nghĩ đến đầu tư. Hãy tìm hiểu thêm nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm ra lĩnh vực bạn yêu thích muốn bỏ tiền vào nhất.

Tình trạng sức khoẻ của Nhân Mã rất tốt, bạn hoàn toàn đủ thể lực để hoàn thành tốt công việc cho cả tuần. Thế nhưng, đừng chủ quan quá, phải đảm bảo chế độ tập luyện đều đặn và quan tâm tới sự đa dạng đồ ăn các ngày trong tuần.

Nhìn chung, đây là tuần mới vui vẻ, may mắn của Nhân Mã mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui cùng những thú vị. Ở nơi công sở, khi làm việc tuy phải tập trung nhưng không có nghĩa là bỏ bê không xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp và những người xung quanh mình vì như thế là bạn đã bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống này.

Tuần mới của Ma Kết

Vận trình tình duyên của Ma Kết chỉ ở dạng bình ổn, không nhiều biến chuyển. Tuy nhiên, những người đang độc thân lưu ý nếu được người lớn giới thiệu thì đừng vội từ chối mà ngay lập tức nhận lấy cơ hội này xem sao, đừng ngại ngùng nhiều quá làm mất đi những vận may của mình.

Công việc diễn ra đều đều mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi tình cảnh này. Thực tế là bạn cũng không dám chấp nhận thử thách nên mới xảy ra tình trạng này.

Vấn đề liên quan tới tiền bạc không có gì làm khó được bạn. Bạn đang dần hình thành thói quen tiết kiệm. Bạn bắt đầu kiểm soát những khoản không nên tiêu, điều này hứa hẹn bạn sẽ sớm có được khoản tiết kiệm đáng mơ ước trong thời gian tới.

Tình trạng sức khoẻ của Ma Kết trong tuần này khá tốt, có ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe nên bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong thời gian rảnh rỗi. Sau một thời gian nhất định, bạn đã đạt được những kết quả nhất định và sức đề kháng của cơ thể đã tăng lên đáng kể.

Tuần này, nhìn chung mọi thứ diễn ra không được như mong đợi, có lúc còn xuất hiện những thách thức, bạn nên thử thoát ra khỏi vòng tròn an toàn, thử sức mình trong những nhiệm vụ mới thụ vị, đòi hỏi tính sáng tạo cao hơn để tạo thêm động lực cho bản thân. Nếu bạn chỉ tránh né tránh, bạn sẽ không bao giờ có thể tiến bộ được. Hãy can đảm, đừng lo lắng quá nhiều, bạn sẽ làm được nhiều hơn là những gì bạn từng nghĩ. Nếu gặp rắc rối, đừng ngại nhờ sự hỗ trợ từ mọi người đấy nhé.

Tuần mới của Bảo Bình

Vận trình tình duyên của Bảo Bình tốt đẹp, không có vấn đề gì đáng ngại cả. Nếu bạn đang đi tìm kiếm một nửa thích hợp thì đừng nản chí vì người ấy đã sắp xuất hiện rồi đấy. Nếu thấy người phù hợp, hãy dũng cảm thể hiện, nhất định đừng bỏ lỡ một cơ hội tốt.

Công việc của Bảo Bình nơi công sở vẫn diễn ra suôn sẻ như nó vốn thế. Đôi lúc, bạn lơ là công việc vì gặp một số vấn đề vướng bận, chỉ cần chỉnh đốn tinh thần một chút thì đâu sẽ vào đấy ngay thôi.

Vấn đề tài chính của Bảo Bình không được tốt, gần đây bạn muốn mua sắm rất nhiều thứ, trong số đó có rất nhiều món hàng xa xỉ, thực tế là số tiền bạn bỏ ra vượt quá khả năng chi trả.

Tuần này, tình trạng sức khỏe của bạn tương đối tốt, bạn sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc cơ thể và gần đây điều này mang lại nhiều tín hiệu tích cực. Về cơ bản, bạn không phải lo lắng gì về thể lực của mình nữa.

Tình trạng chung của Bảo Bình không phải là xấu, nhưng nhiều mặt không còn được tốt bằng tuần trước. Gần đây, có những người vừa đối mặt với chuyện chia ly nên tâm trạng đi xuống trong vài ngày. Do không muốn quan tâm tới bất cứ việc gì trong lúc này nữa nên có lơ là đôi chút trong công việc. Chỉ cần bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn, không buồn quá lâu thì chuyện cũ rồi sẽ trôi qua đi một cách rất nhẹ nhàng.

Tuần mới của Song Ngư

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư không được như ý, tuần này, bạn không muốn chủ động trong chuyện tình cảm mà thậm chí, khi đối tượng khác theo đuổi bạn cũng tỏ ra khá lạnh lùng nên không thể tìm thấy tiếng nói chung, rất khó để nên duyên.

Tuần này, sự nghiệp của Song Ngư diễn ra rất tốt, có tiến bộ lớn, bạn học hỏi được rất nhiều từ đồng nghiệp. Cả những nhiệm vụ tưởng như bất khả thi trước đây cũng được bạn hoàn thành xuất sắc.

Bạn không gặp vấn đề gì liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đối với việc sử dụng tiền Song Ngư nên có một kế hoạch chi tiêu, đừng làm mọi việc tùy hứng, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì sự hoang phí của mình.

Sức khỏe của Song Ngư tuần này đã sụt giảm, hãy thử xem lại chế độ ăn uống của mình, không nên ăn quá nhiều dầu mỡ nếu không bạn sẽ khiến dạ dày bị quá tải, theo thời gian sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng vô cùng tiêu cực.

Cơ bản, tuần này của Song Ngư khá tốt, bạn nên chủ động hơn trong việc kết nối mọi người, cho dù không phải là mối quan hệ yêu đương thì đó cũng là mối quan hệ bạn bè, mang lại cho bạn không ít niềm vui. Nếu có điều gì khó hiểu trong công việc đừng ngại hỏi đi hỏi lại, mọi người sẽ giúp bạn tối đa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung. Bạn có sự tiến bộ vượt trội trong công việc, điều này mang lại cho bạn sự tự tin và lòng say mê trong công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat