Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/02/2018 đến 25/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhìn chung, tuần này, Hổ cáp chỉ cần tháo bỏ những rào cản từ phía gia đình, bạn bè, thì mối quan hệ sẽ được cải thiện. Sức khỏe và công việc dều thuận lợi mang lại cho bạn không ít niềm vui và niềm tin trong năm mới.

IMG_1287

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuỗi Thạch Anh Tóc Vàng

Bạch Dương

Tuần này chuyện tình cảm của Bạch Dương không tốt lắm, quá mức coi trọng vật chất của đối phương khiến cho hai người kém giao lưu và gây gổ thường xuyên. Nếu không được thỏa mãn đòi hỏi xa xỉ bạn sẽ thấy khó chịu và gây sự, hoặc người đó mải mê kiếm tiền không quan tâm tới bạn thì cũng rất dễ làm tình cảm sứt mẻ.

Công việc của Bạch Dương không được như ý chính tại thái độ của bạn đã ảnh hưởng tới hiệu quả. Nếu bạn không bình tĩnh thì sẽ dễ gây ra mất mát lớn cho công ty.

Tài vận có khởi sắc nhất là phương diện đầu tư, bạn bỏ ra bao nhiêu sẽ thu được bấy nhiêu, đền đáp xứng đáng cho những ngày lao động nghiêm túc. Lúc này cứ tiếp tục tiến tới có thể kiếm số tiền lớn, đừng vội vàng bỏ qua dịp hời, cuối năm thu lộc sung túc.

Về cơ bản của Bạch Dương không tốt lắm, chủ yếu do các nguyên nhân khách quan. Công việc gây phiền não, bạn muốn thay đổi môi trường cũng như cách thức, ý định chuyển việc rất rõ ràng. Tâm tư không ổn nên làm việc chấm chơ, thiếu tâm trung. Thế thì cứ mạnh dạn nghiên cứu lĩnh vực mình muốn theo đuổi đi, không cần đặt nặng thành hay bại, dù sao cũng tăng thêm kinh nghiệm cuộc sống.

Tuần mới của Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu đã cải thiện rõ rệt, sức hấp dẫn của bản thân tỏa sáng khiến thu hút không ít sự quan tâm của người khác phái. Nhiều người theo đuổi, nhân cơ hội này hãy mở lòng đón nhận, biết đâu lại gặp người ưng ý.

Công việc của không tốt lắm, dù bạn rất nỗ lực nhưng thời khắc then chốt lại bị phản bội, có tiểu nhân quấy phá, cộng sự trở mặt thành thù khiến tình huống khó khăn, không theo kế hoạch đã đề ra. Cần điều chỉnh tốt quan hệ với những người xung quanh đồng thời đừng quá tin tưởng vào ai ngoài chính bản thân mình.

Tâm tình không tốt nên chòm sao này chi tiêu khá mạnh tay, mua sắm giải trí không ngừng nghỉ, ngày nào cũng như đốt tiền. Ngừng lại nào kẻo sau khi tỉnh ra hối hận cũng không kịp đâu, khó khăn lắm mới tích lũy được một số tiền nay lại vì chuyện không đâu mà phá sạch, càng làm bạn lâm vào tình huống bi đát hơn chứ chẳng giải quyết được gì đâu.

Sức khỏe đã tốt hơn khi bạn quan tâm tới chế độ ăn uống nhờ đó cơ thể dẻo dai hơn, luôn tràn đầy sức sống và rất nhanh nhẹn.

Nhìn chung vận trình của Kim Ngưu trong tuần này khá ổn, nhiều vận may trong tình cảm và tài lộc. Chủ yếu do bạn có thái độ sống tích cực, chủ động, thay đổi một số thói hư tật xấu trước đây, nhìn thẳng vào sai lầm và nghiêm túc sửa chữa khuyết điểm. Nhưng vẫn phải nhắc nhở rằng quan hệ xã giao nên bỏ nhiều tâm sức hơn, không cẩn thận sẽ dẫn tới sai lầm. Tài vận cần liều lĩnh và thử thách bản thân nhiều hơn, yên tâm thử nghiệm, chắc chắn kết quả tốt hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Tuần mới của Song Tử

Tuần này của Song Tử khá khó khăn trong chuyện tình cảm, vì chuyện cũ mà phát sinh mâu thuẫn, khó hóa giải được ngay. Cả hai đều cố chấp, không có động thái tích cực để hàn gắn nên sự việc tệ đi. Ngồi xuống trò chuyện cùng nhau đi, chuyện đã qua thì cho qua đi, nhắc lại làm gì cho thêm phiền muộn.

Công việc không phải quá tốt, hiệu suất thấp hơn trước rất nhiều, dù cố gắng bỏ nhiều công sức bao nhiêu cũng không thấy hồi báo. Lúc này bạn không tránh khỏi hoài nghi năng lực, đừng nản chí phải kiên cường lên, chuyện khó khăn trên đời này vốn rất nhiều mà.

Tài vận cũng không có tiến triển, nên nghe lời khuyên của người lớn trong nhà bởi họ giàu kinh nghiệm. Đầu tư theo trưởng bối sẽ không sai đâu, ngoài kết quả thì Song Tử còn có thể học hỏi thêm kiến thức, kĩ xảo phục vụ cho bản thân trong tương lai. Cố gắng nắm vững cơ hội lần này nhé.

Tin thàn không tốt nên sức khỏe của Song Tử không được ổn định. Bạn có thể viết ra giấy hoặc tâm sự với vài người bạn để lòng được nhẹ nhàng hơn.

Tuần mới của Song Tử có thể nói là mù mịt, nhiều chuyện cùng ập đến một lúc khiến bạn trở tay không kịp. Mâu thuẫn liên miên, bao nhiêu khó khăn dồn tới, lúc này thử thách bản lĩnh, sự bình tĩnh cũng như thái độ vững vàng của bạn đấy. Hãy tin tưởng bản thân sẽ làm tốt, đi tìm mấu chốt vấn đề, đánh trúng điểm thiếu sót yếu kém mà thay đổi, hoàn thiện mình hơn nhé.

Tuần mới của Cự Giải

tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, vận trình tình cảm của Cự Giải không quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn là bạn đã không phải lo lắng quá nhiều tới chuyện tình cảm.

Trong công việc, không được suôn sẻ vì có chút bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng ai đó. Tuy nhiên, bạn nhớ kiềm chế trong những tình huống khó xử kẻo xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Bạn không được may mắn lắm về vấn đề tiền bạc vì thế, Cự Giải nhớ để ý hơn tới chuyện tiền bạc, nhất là mỗi khi ra ngoài đi chơi nhớ bảo vệ tài sản của mình cẩn thận nếu không có thể bị mất cắp.

Sức khỏe không được tốt do vừa nghỉ Tết xong bạn ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ. Lúc này đây nên chấn chỉnh lại việc ăn uống nếu không sẽ ảnh hưởng tới tức khỏe của mình về lâu về dài.

Nhìn chung, đây là một tuần được xem là không quá thuận lợi của Cự Giải. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp vì có những quan điểm bất đồng. Đây là lý do hai người trở nên xa cách, công việc không được suôn sẻ. Trong những ngày này, bạn dễ gặp tâm trạng bực bội bất thường, mỗi khi gặp áp lực, bạn rất khó để giữ bình tĩnh để làm một số việc có tính tỉ mỉ.

Tuần mới của Sư Tử

Tuần này chuyện tình cảm của Sư Tử mang lại cho bạn cảm xúc thăng hoa đẹp đẽ. Cuối cùng bạn cũng có chút thời gian rảnh rỗi để ở bên một nửa của mình. Đây là thời điểm thích hợp để hai người nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương bằng những trải nghiệm vui vẻ như cùng đi dạo, đi xem phim, du lịch…

Công việc của Sư Tử có rất nhiều trở ngại, một số đồng nghiệp ghen tị với tài năng của bạn và bí mật gây rắc rối. Đây là nguyên nhân khiến bạn phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết một số vấn đề không liên quan tới kế hoạch mình đã định sẵn.

Sức khỏe có nhiều biểu hiện không được tốt. Ngay lúc này, bạn nên tập thể dục lại để tăng sức đề kháng cho cơ thể và không quên nâng cao chất lượng của chế độ ăn uống mỗi ngày.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt. Vì bất cẩn nên bạn có thể mất tiền, có thể người thân cận ăn trộm tiền khiến bạn vướng vào rắc rối. Nếu không muốn tổn thất quá lớn nên cẩn thận hơn và nhớ không mang nhiều tiền trong người.

Nhìn chung trong tuần này, tinh thần của Sư Tử rất vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt, bạn có thời gian để vui chơi giải trí cùng bạn bè, người thân, giải tỏa bớt áp lực công việc. Sự hòa hợp với người yêu, bạn bè mang lại cho bạn những cảm xúc hạnh phúc, vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Tuần mới của Xử Nữ

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, tình yêu của Xử Nữ có những thay đổi đáng kể, đã có sự khởi sắc rõ rệt so với tuần trước. Bạn đã thay đổi quan điểm, tư duy và nếu đang độc thân bạn cởi mở hơn và điều này hứa hẹn sẽ sớm gặp một người yêu bạn thật lòng, có cơ hội tận hưởng tình yêu ngọt ngào trong thời gian tới.

Tuần này công việc của bạn khá thuận lợi, cấp trên ưu ái và hướng dẫn bạn rất nhiều trong công việc, trao cho bạn nhiều cơ hội để bạn được thử thách bản thân hơn.

Bạn khá may mắn trong vấn đề tiền bạc, đột nhiên có những khoản tiền thưởng bất ngờ xuất hiện, hoặc đó là tiền của bố mẹ hoặc món quà của một người bạn. Nhưng nên nhớ đừng vì có nhiều tiền trong tay mà mua sắm tùy ý theo sở thích hoang phí của mình.

Sức khỏe của rất tốt kể từ khi bạn chăm chỉ tập luyện hơn. Thể chất khỏe mạnh nên tâm thế của bạn cũng tự tin, trí lực đã được cải thiện rất nhiều.

Tuần này của bạn khá ổn định, có tin vui trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn đã từ chối lời giới thiệu, mai mối nhưng vì gia đình và bạn bè, bạn vẫn cho mình cơ hội tìm hiểu và may mắn đó là kết quả khả quan. Nhìn chung, trong tuần này tâm trạng của bạn khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc.

Tuần mới của Thiên Bình

Tình cảm có sự xa cách khiến Thiên Bình có những lo lắng, vấn vương. Tuy nhiên, đó chỉ là tình trạng tạm thời ngắt quãng một chút của tình yêu để cả hai cùng nhìn nhận lại vấn đề, vì thế bạn đừng lo lắng quá ảnh hưởng tới sức khỏe và sự tập trung trong công việc.

Công việc chỉ tạm ổn nhưng nếu có khó khăn ngay lập tức có người giúp đỡ. Làm gì cũng được hậu thuẫn và có người đồng hành. Sức tập trung của bạn cũng rất lớn, mang tới kết quả khả quan.

Bạn không được may mắn trong chuyện tiền bạc. Nhớ cẩn thận hơn kẻo sự bất cẩn khiến bạn đánh mất tiền bạc. Hơn nữa, khoản mất mát này khó bù đắp trong tương lai nên bạn tốt hơn hết hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Sức khỏe của Thiên Bình không phải lo lắng gì, nhờ đảm bảo chế độ ăn uống phù hợp, ngủ đủ giấc nên bạn rất khỏe mạnh với tinh thần vô cùng sáng suốt.

Tuần này Thiên Bình không gặp may nên đối mặt với những rắc rối không đáng có. May mắn là trong công việc bạn luôn có người hỗ trợ, giúp sức. Ngoài ra, sự bất cẩn còn khiến bạn bị mất tiền, bạc. Vì thế, khi đi ra đường nhớ giữ gìn tiền bạc cẩn thận, không nên mang quá nhiều tiền.

Tuần mới của Hổ Cáp

Vận trình tình cảm của Hổ Cáp không được như ý. Có những người đang phải xoay vòng theo trò đuổi bắt của tình cảm, khi bạn thích thì đối tượng đó không thích bạn, có người theo đuổi thì bạn lại không có cảm tình chút nào.

Ý tưởng trong công việc thì Hổ Cáp không thiếu, có điều làm cách nào để khi nói ra mọi người hiểu được và đồng lòng ủng hộ mới khó. Chính vì thế, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất cứ việc gì.

Là người biết lo xa nên không phải lo lắng quá chuyện tiền bạc. Hơn nữa, khả năng quyết đoán giúp Hổ Cáp mở ra một số con đường đường làm giàu của bạn ngày càng thuận lợi trong năm mới.

Tuần này sức khỏe của bạn đã được cải thiện. Nếu có những biểu hiện nhỏ chỉ cần chăm sóc, nghỉ ngơi đầy đủ là cơ thể sẽ hồi phục. Nhưng bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, nhất định không được lơ là.

Nhìn chung, tuần này, Hổ cáp chỉ cần tháo bỏ những rào cản từ phía gia đình, bạn bè, thì mối quan hệ sẽ được cải thiện. Sức khỏe và công việc dều thuận lợi mang lại cho bạn không ít niềm vui và niềm tin trong năm mới.

Tuần mới của Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã vô cùng tốt đẹp. Bạn hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, nếu bạn gặp khó khăn cũng được người ấy cố gắng hết sức để hỗ trợ. Bạn hãy chờ đón những bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm của mình đi nhé.

Công việc của Nhân Mã diễn ra không được suôn sẻ mặc dù bạn luôn đam mê công việc, nhưng những ngày cuối năm có quá nhiều hạng mục phải hoàn thành. Bạn cảm thấy đuối sức và rất khó chịu.

Vấn đề tiền bạc của bạn chỉ giữ ở mức ổn định, thu nhập không có biểu hiện tăng lên nhưng lại có quá nhiều chi phí bất ngờ vì thế, bạn phải dùng cả tiền dự phòng để xử lý.

Sức khỏe duy trì trạng thái ổn định, bạn nên cố gắng tiếp tục sinh hoạt như cũ. Kết hợp giữa ăn uống và rèn luyện, nghỉ ngơi phù hợp thì thân thể sẽ mạnh khỏe, tinh thần phấn chấn, chẳng cần phải uống các loại thực phẩm chức năng.

Nhìn chung, vận trình của Nhân Mã chỉ tạm ổn. Có quá nhiều công việc đổ dồn khiến bạn luôn trong tình trạng chán nản. Gánh nặng đổ trên vai trong khi bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên dễ gặp những vấn đề về sức khỏe. Đừng cố gắng ôm đồm quá sức, bạn nên biết việc gì cần ưu tiên, việc gì có thể để lại sau nếu không sức khỏe xuống cấp bạn sẽ chẳng có thể hoàn thành bất cứ hạng mục nào trong chuỗi công việc của mình đã đề ra.

Tuần mới của Ma Kết

Tuần này vận trình tình cảm của Ma Kết chỉ diễn đều đều nếu không muốn nói là nhàm chán. Để tình cảm thêm phần thăng hoa cả hai nên dành những điều lãng mạn cho nhau nhiều hơn nữa . Đừng để mọi thứ trôi qua trong bình lặng như thế.

Công việc không có gì đáng ngại nếu bạn tập trung làm tốt việc được giao thì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Bạn xứng đáng được ghi nhận vì thái độ nghiêm túc, chỉn chu trong công việc.

Tài vận giảm sút, tin tưởng vào người khác một cách mù quáng sẽ khiến chòm sao này phải trả giá đắt, mất số tiền lớn. Khi nghe được thông tin hãy nghiên cứu thật kĩ càng, kiểm chứng qua nhiều nguồn và dựa vào khả năng phán đoán độc lập của mình để quyết định.

Trong tuần này, tình hình sức của Ma Kết không tốt, tâm trạng chán nản là nguyên nhân chính khiến bạn hay bị chóng mặt. Cơ thể thiếu sức sống khiến bạn cảm tưởng không thể theo kịp nhịp độ của công việc.

Tuần này Ma Kết không hoàn toàn là tuần vui. Bạn cố chấp quá sẽ gây ảnh hưởng không tốt, cách giải quyết hợp lý nhất là cùng nhau bàn bạc chứ đừng khư khư theo ý mình. Công việc càng cố gắng nhiều thì càng có thu hoạch lớn. Tài vận muốn phát triển phải tiếp thu lời khuyên và học hỏi những người có nhiều kinh nghiệm, đừng mù quáng đầu tư.

Tuần mới của Bảo Bình

Vận trình tuần mới cho biết Bảo Bình may mắn có nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa của mình. Nhờ đó, bạn có cơ hội giải quyết những xung đột trước đây, giải tỏa những bức xúc và nuôi dưỡng tình cảm giữa hai người.

Chuyện tình cảm là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong tuần này. Trước đó hai người dù có cuộc ẩu đả, cãi cọ nhưng bây giờ đã giảng hòa, thân thiện với nhau, nhờ đó cả hai đã có được một tuần yên ổn.

Công việc của bạn khá thuận buồm xuôi gió, bạn hoàn thành công việc tương đối đơn giản và dễ dàng, và bạn nhờ đó có thời gian răng thêm thu nhập, làm những việc mà bạn muốn làm mà trước đây không có thời gian.

Thói quen tiêu hoang để làm vui lòng bản thân rất khó bỏ nhưng tuần này bạn còn tiêu nhiều hơn bình thường. May mắn là bạn là người biết lo xa, có tiền tiết kiệm để riêng nên không gặp khó khăn gì trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe của Bảo Bình có những biểu hiện không tốt. Bạn làm việc và ngồi đúng một tư thế trong một thời gian dài, do đó dễ bị đau cột sống nếu không chữa trị sớm hoặc có biện pháp cải thiện thì những cơn đau lưng sẽ hạnh hạ bạn.

Trong tuần này toàn bộ mọi việc được duy trì ở trạng thái tương đối ổn định, không có biến động lớn, có lẽ bạn muốn có nhiều thay đổi tích cực hơn một cách nhanh chóng, nhưng đừng vội vàng. Bạn nên thực hiện mọi thứ từng bước bằng thái độ nghiêm túc thì cuối cùng bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng được nhận.

Tuần mới của Song Ngư

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư tuần này vận trình tình duyên êm đềm hơn khi cả hai kiên nhẫn hơn vì nhau. Bạn không dễ dàng tức giận như những lần trước mà kiểm soát tốt hơn suy nghĩ của mình và nhờ đó điều chỉnh mối quan hệ theo chiều hướng tích cực hơn.

Vận trình sự nghiệp bình bình, lặp lại những công việc thường ngày mà không có đổi mới. Đối với con người thích thay đổi và hoạt náo như bạn thì quả là khó chịu, dần dần mất kiên nhẫn, muốn tìm việc khác. Vậy thì đổi đi, làm những điều mình muốn, đừng chỉ ngồi một chỗ than vãn.

Vấn đề tiền bạc giữ ở mức tạm ổn, bạn nên giao lưu, gặp gỡ nhiều hơn để tăng cơ hội trong kinh doanh, đầu tư và học thêm những kiến thức, kinh nghiệm từ người đi trước.

Sức khỏe không phải là ưu tiên hàng đầu của Song Ngư trong tuần này và đó là lý do bạn xuống tinh thần. Quá bận rộn với những vấn đề xảy ra nên bạn bỏ bê việc tập luyện, sức đề kháng bị giảm.

Nhìn chung, tuần này Song Ngư nhưng chỉ cần nghỉ ngơi nhiều là đủ. Có thể nói, công việc cũng như các mặt khác trong cuộc sống được duy trì trong một trạng thái tương đối ổn định. Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, bạn phải sắp xếp mọi thứ thật hợp lý, có kế hoạch rõ ràng mới mong có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat