Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/8/2014 đến 24/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy trân trọng và sống hết mình với những gì bạn đang có, để sau này không phải nuối tiếc và nói 2 từ “Nếu Như”. Tuần mới điều gì chờ đón các cung hoàng đạo? Cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần này nha! Blog Phong Thủy thấy rằng nguồn năng lượng tích cực trong lĩnh vực tài chính đang đến với Xử Nữ, báo hiệu nguồn thu nhập kha khá đang đến gần…

ty-huu-myanmar-s954-2980k-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới khá sáng sủa với Bạch Dương khi bạn có thể cân bằng tự do cá nhân với tình cảm riêng tư. Tuy vậy, sẽ có vài chuyện không hay trong gia đình xảy ra, khiến tâm trạng của bạn có chút suy sụp và buồn bã. Thêm vào đó, vấn đề tài chính cũng không được khởi sắc cho lắm trong khi mối quan hệ với những người bạn cùng lớp vẫn chưa được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một tuần mới không mấy dễ chịu đang đến với Kim Ngưu. Bạn đã luôn tận tụy, hy sinh, đóng góp hết công sức cho nhiệm vụ được giao và tất cả những gì nhận được chỉ là lời than phiền, chỉ trích vô căn cứ từ những người xung quanh. Lúc này bạn đang rất buồn và tức giận nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm phù hợp để phản kháng đâu.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử khởi đầu tuần mới có chút không suôn sẻ bởi bạn luôn bị một đám mây mờ che phủ tầm nhìn và cả lòng quyết tâm. Đừng quá lo lắng bởi hầu hết những kế hoạch bạn thực hiện đều đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Để có thể phát huy tốt năng lực của mình, Song Tử hãy nhìn nhận những khó khăn xung quanh đơn giản hơn và hãy để cho trí tưởng tượng được toả sáng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự kết hợp bất ngờ của các chòm sao báo hiệu một tuần đầy khó khăn sẽ đến với các Cự Giải, chủ yếu xoay quanh những vấn đề liên quan đến gia đình và chuyện tình cảm cá nhân. Con đường học tập cũng sẽ không thuận lợi vì vài lý do khách quan. Tuy vậy, tin vui là mọi thứ đều có thể khắc phục được khi tâm trạng của bạn ổn định hoặc tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những nguồn năng lượng mới sẽ làm xoay chuyển ít nhiều cuộc sống hiện tại của Sư Tử, khiến bạn có chút bỡ ngỡ trong thời gian đầu. Dần dần, khi bản thân đã lấy lại cân bằng, bạn sẽ trở nên tự tin và biết cách chấp nhận. Thời điểm này Sư Tử không nên dành nhiều thời gian bên họ hàng bởi những lời nói thiếu cảm thông từ họ có thể khiến bạn đau lòng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng tích cực trong lĩnh vực tài chính đang đến với Xử Nữ, báo hiệu nguồn thu nhập kha khá đang đến gần. Tiền mặt có thể sẽ không xuất hiện ngay lập tức nhưng tất cả sẽ từ từ xuất hiện khiến bạn bất ngờ. Khi đứng ra điều hành bất cứ công việc gì, Xử Nữ cũng cần lưu ý vì những rủi ro tương tự trong quá khứ sẽ tiếp tục quay lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vào những ngày giữa tháng 8, thật không khó để bắt gặp hình ảnh những Thiên Bình tất bật mua sắm cho năm học mới. Dù đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập từ đầu hè nhưng đến thời điểm này, bạn vẫn thấy có gì đó thiếu thiếu và cần được bổ sung ngay lập tức. Thiên Bình sẽ ghé nhiều shop quần áo và giày dép hoặc nếu không dư dả tài chính, bạn sẽ đóng vai những stylist nghiệp dư cho bạn bè.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy chuẩn bị tinh thần vì tuần này có nhiều điềm báo rất tệ cho cuộc sống của Bò Cạp. Từ gia đình đến việc học, sẽ luôn bị những nghi lễ, giới hạn và hàng loạt rắc rối khó hiểu vây hãm. Không dừng lại ở đó, tâm trạng suy sụp kéo dài sẽ khiến bạn mệt mỏi và già hơn vài tuổi. Chuyện tình yêu khiến bạn buồn lòng đôi chút nhưng vấn đề cũng không quá phức tạp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự kết hợp của ba hành tinh lớn xung quanh Nhân Mã báo hiệu nhiều tin vui chuẩn bị đến với bạn, chủ yếu xung quanh vấn đề tình cảm và những mối quan hệ cá nhân. Khi tâm trạng cũng như cách sống trở nên tích cực, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nguồn cảm hứng trong công việc và gan dạ đối mặt với những chướng ngại vật khó đoán của tương lai. Hãy bỏ qua thất bại của quá khứ và chào đón một ngày mai tươi sáng!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong quá khứ Ma Kết luôn bị ám ảnh bởi việc học. Ngay cả trong giấc mơ bạn cũng cho rằng vẫn còn thứ gì đó bản thân chưa hoàn thành trong khi sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Gần đây mọi người thấy bạn có chút xao lãng và chỉ tập trung chủ yếu vào các mối quan hệ cá nhân. Điều này không phải là xấu nhưng trước mắt chúng sẽ khiến bạn mất cân bằng và nếu không cẩn thận, một số rắc rối không mong muốn sẽ xảy ra.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sao Kim đang di chuyển đến gần Bảo Bình, mang đến một chân trời triết học cho những ai sinh ra dưới chòm sao này. Bạn dần dần sẽ nhìn cuộc đời bằng con mắt khác và sau khoảng thời gian nhất định, sự thấu hiểu của bạn với vũ trụ sẽ được nâng lên đáng kể. Có lẽ chính vì thay đổi lớn này mà bạn sẽ biết nhìn nhận cũng như giải quyết các rắc rối cá nhân toàn vẹn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vào những ngày đầu tuần, Song Ngư sẽ cảm thấy bản thân có chút thay đổi tích cực và đang tiến gần hơn với con người bạn mong muốn. Dĩ nhiên trực giác của bạn không hẳn là sai nhưng nó vẫn còn khá xa với thực tế. Mọi người trong lớp học đều đang cẩn trọng quan sát và đánh giá bạn nên hãy luôn cân nhắc và không được hấp tấp khi đưa ra bất cứ quyết định nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat