Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/09/2017 đến 24/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình có một tuần thành công và nhiều may mắn, bạn phát huy được tối đa khả năng chuyên môn trong công việc. Còn Xử Nữ có một tuần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những kế hoạch mau chóng kết thúc với kết quả thành công. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này nhé.

ns126-bap-cai-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bắp Cải Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thay vì trách cứ bản thân thì Bạch Dương nên cố gắng tìm hiểu nguyên nhân của những thất bại để rút ra được bài học cho bản thân mình nhé. Đây sẽ là một tuần tương đối bận rộn với nhiều kế hoạch lớn, nhưng may mắn là bạn được tiếp xúc và làm việc với khá nhiều người có vị trí quan trọng. Vào thứ Hai, tình hình tài chính có những dấu hiệu đi xuống, nên chi tiêu một cách tiết kiệm nha.

Sang thứ Ba và Tư, bạn sẽ hơi đau đầu với những hiểu lầm trong cả chuyện tình bạn, nhưng bù lại tình cảm thăng hoa vào thứ Năm mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Bạn dễ dàng đạt được khá nhiều kết quả tích cực vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, nếu tham gia quá nhiều hoạt động vào thời gian cuối tuần có thể ảnh hường tới sức khoẻ đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có những bước tiến chắc chắn trong công việc, đây là kết quả của một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, hãy cố gắng duy trì và phát huy nhé. Vào ngày thứ Hai, một vài kế hoạch quan trọng đạt được bước tiến rõ rệt, nhưng vẫn còn tồn tại những khó khăn nhất định. Sang thứ Ba và Tư, khả năng tài chính được cải thiện nhờ biết chi tiêu một cách tiết kiệm.

Ngoài ra, may mắn sẽ luôn mỉm cười với Kim Ngưu trong ngày thứ Năm, mọi kế hoạch đang ở giai đoạn nước rút, hãy tập trung hết mình nha. Ngày thứ Sáu là thời điểm quan trọng nhất trong tuần, mọi thứ đang đi rất đúng hướng và bạn nên cố gắng kiểm soát tốt nhé. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với những hoạt động cá nhân vào dịp cuối tuần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự tự tin và khả năng phân tích tốt sẽ luôn là thế mạnh của Song Tử trong học tập và công việc, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề tưởng chừng như bế tắc. Điều này mang đến cảm giác an tâm cho mọi người trong nhóm cộng tác. Vào thứ Hai, những khởi đầu tốt vào đầu ngày giúp cho công việc thêm phần suôn sẻ.

Sang thứ Ba, những xích mích bắt đầu xuất hiện, tốt hơn là Song Tử nên chủ động hòa giải trước nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn tài chính trong ngày thứ Tư có tác động khá rõ nét đến những dự định cá nhân. Nhưng qua thứ Năm thì mọi việc có thể được giải quyết tốt nhờ sự hỗ trợ từ gia đình. Vào ngày thứ Sáu, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, không khí gia đình vào cuối tuần có thể trở nên căng thẳng đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất được bạn bè yêu quý và nể trọng vì luôn nhiệt tình và có trách nhiệm với vị trí đang đảm nhận, nhưng cũng không ít người đang khó chịu với sự thành công của bạn đâu đó. Tốt hơn là hãy luôn suy nghĩ thật chu đáo trước khi quyết định bất cứ điều gì, và đặc biệt là phải luôn rõ ràng trong chuyện tiền bạc. Ngày thứ Hai và Ba tương đối thành công với những thuận lợi nhất định trong công việc.

Sang thứ Tư, mối quan hệ tình cảm giữa Cự Giải và người yêu có những biến chuyển tích cực, hãy chủ động thể hiện tình cảm của bản thân nhiều hơn nữa nhé. Tuy nhiên, khó khăn tài chính dần xuất hiện vào thứ Năm, và có thể kéo dài đến cuối tuần nếu không có biện pháp chi tiêu hợp lí. Ngoài ra, ba mẹ có thể dành phần thưởng cho kết quả học tập tốt vào dịp cuối tuần nữa đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng vội thử sức trong những lĩnh vực mới khi chưa thật sự am hiểu chúng, nếu không Sư Tử sẽ dễ mắc sai lầm. Đầu tuần là thời gian tương đối thoải mái, cơ hội và khó khăn luôn luôn song hành. Ngày thứ Hai, khả năng tài chính được cải thiện rõ rệt, ba mẹ hỗ trợ khá nhiều cho những dự định trong ngày.

Giữa tuần sẽ xuất hiện những chướng ngại, nhưng đừng mau chóng chán nản mà hãy nhờ sự hỗ trợ từ người khác, họ sẽ cổ vũ tinh thần giúp bạn vượt qua. Thứ Sáu, bạn sẽ học được vài điều giá trị trong cuộc sống từ những người có kinh nghiệm. Thứ Bảy và Chủ Nhật là thời gian bạn nên nghỉ ngơi để nạp tiếp năng lượng chuẩn bị cho một hành trình mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tuần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những kế hoạch mau chóng kết thúc với kết quả thành công. Ngoài ra, tình cảm với người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, đôi lúc vì quá nhiệt tình và chu đáo mà bạn tự gây khó khăn cho mình đó. Thứ Hai là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu kế hoạch mới, nếu không nắm bắt kịp thời thì sẽ mất đi những cơ hội lớn trong ngày thứ Ba.

Sang thứ Tư, một vài mối quan hệ mới được tạo lập nhưng chưa thật sự sâu sắc. Xử Nữ tạo được ấn tượng mạnh mẽ vào ngày thứ Năm, nhờ năng lực làm việc tốt và khả năng giao tiếp khéo léo. Vào thứ Sáu, mọi việc có thể không như mong muốn, hãy kiên trì và cố gắng hết mình. Hai ngày cuối tuần, sẽ rất tuyệt nếu bạn mời bạn bè đến nhà và cùng nhau tổ chức nấu nướng, mỗi người một món sẽ cực kì vui đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tuần thành công và nhiều may mắn, Thiên Bình phát huy được tối đa khả năng chuyên môn trong công việc. Tuy nhiên, xung đột với bạn bè có thể làm giảm đi khá nhiều nhiệt huyết. Ngày thứ Hai bắt đầu với những cơ hội trong học tập, hãy mau chóng nắm bắt nghen. Sang thứ Ba, thay đổi trong công việc làm bạn hơi vất vả một chút, nhưng dành chút thời gian để tìm cách điều chỉnh lại thì trở ngại sẽ biến mất thôi. Ngoài ra, người ấy có thể dành cho Thiên Bình nhiều bất ngờ thú vị vào ngày thứ Tư, tình cảm hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn.

Không khí gia đình sẽ cực kì vui vẻ vào ngày thứ Năm và Sáu, ba mẹ sẽ hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết suôn sẻ, đặc biệt là khả năng tài chính chưa thật ổn định. Một vài hoạt động thể thao vào dịp cuối tuần mang lại sức khoẻ dồi dào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp luôn thích nghi tốt với những thay đổi mau chóng trong công việc, nhưng cũng sẽ phải hi sinh khá nhiều thời gian. Ngoài ra, hãy luôn lắng nghe và chia sẻ với mọi người, họ sẽ rất cảm kích với tình cảm của bạn đó. Tuy nhiên, cơ hội đến trong tuần là rất ít, cần phải mau chóng nắm bắt đi nhé.

Vào ngày thứ Ba, những dự đinh cá nhân có thể được thực hiện một cách suôn sẻ. Thứ Tư đến thứ Sáu, bạn nên chú ý hết sức cho học tập, đừng lơ là và bị phân tâm bởi những việc khác. Thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những hoạt động xã hội hay đi dã ngoại cùng gia đình thân yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những nỗ lực hết mình không chỉ đóng góp vào thành công cho công việc chung mà còn giúp bạn khẳng định năng lực của bản thân. Nhân Mã có những bước chuyển mình tích cực trong tuần mới này, nhưng cũng nên cố gắng trau dồi khả năng chuyên môn hơn nữa nhé. Ngày thứ Hai và Ba, bạn bè có thể hỗ trợ nhiệt tình cho những kế hoạch của bạn.

Tuy nhiên, với những khó khăn về tài chính vào ngày thứ Tư, điều này phần nào làm ảnh hướng đến vài dự định. Nhưng đừng lo lắng quá, cái gì cũng có cách giải quyết mà thôi. Thứ Năm là một ngày cực kì tuyệt vời, mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào thứ Sáu mang đến những cảm xúc đặc biệt. Nhân Mã nên chủ động mời “nửa kia” ăn tối hay xem một bộ phim hay vào dịp cuối tuần đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức sáng tạo mạnh mẽ phần nào mang đến những thành công ngoài mong đợi, nhưng đời sống cá nhân có thể bị xáo trộn khi có quá nhiều sự quan tâm từ bạn bè. Ngoài ra, bạn nên thẳng thắn trong hành động và lời nói, nếu không sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi đó. Vào ngày thứ Hai, những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại hiệu quả rõ rệt trong công việc, bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi gặt hái được kết quả thành công.

Sang thứ Ba, một vài thay đổi tích cực mang lại động lực phấn đấu cao trong ngày, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn. Thứ Tư và Năm, tin vui trong học tập sẽ đến, Ma Kết nhận được rất nhiều lời động viên và khuyến khích từ ba mẹ. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính vào thứ Sáu có thể dẫn đến những rủi ro ngoài tầm kiểm soát. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa và dành thời gian cho gia đình thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, trạng thái tinh thần của bạn sẽ lên rất cao, góp phần mang đến thành công trong công việc. Tuy nhiên, nếu không chi tiêu một cách hợp lí thì rất dễ “cháy túi” nặng đó. Cố gắng duy trì thói quen tiết kiệm, điều này luôn mang đến lợi ích cho bạn mà thôi.

Sang thứ Ba và Tư, không nắm bắt tốt những cơ hội trong ngày thì Bảo Bình sẽ bỏ lỡ khá nhiều điều quan trọng, để rồi sau này phải hối tiếc. Ngoài ra, bạn nên lắng nghe và chia sẻ vào ngày thứ Sáu, rất nhiều sự hỗ trợ giúp cho công việc suôn sẻ hơn. Thời gian cuối tuần, hãy dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu, họ sẽ rất hạnh phúc đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần thành công ngoài mong đợi, Song Ngư rất nổi bật với vai trò cá nhân quan trọng của mình và hãy chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo nhé. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo gây được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người trong lần đầu tiên tiếp xúc, đây là lợi thế cần phát huy. Vào ngày đầu của tuần mới bạn sẽ đối diện với nhiều lựa chọn. Bạn sẽ cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo, cho nên không cần vội vàng đâu.

Sang thứ Tư, công việc bắt đầu có những kết quả tích cực nhưng vẫn còn phải đầu tư khá nhiều thời gian và tâm huyết. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải hủy bỏ một vài kế hoạch cá nhân vào ngày thứ Năm, bởi vì quỹ thời gian trong ngày là quá ít. Thứ Sáu và Bảy là hai ngày cực kì thành công, đặc biệt là khả năng tài chính được cải thiện một cách đáng kể. Chủ Nhật sẽ là thời gian quý báu bạn nên ưu tiên cho gia đình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat