Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/06/2018 đến 24/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhìn chung đây là một tuần rất tốt đối với Bạch Dương. Bạn khá nhàn nhã khi thậm chí có cả thời gian để không phải làm gì, chỉ ngồi uống trà, nghe nhạc thảnh thơi. Nếu có thể hãy đọc sách ở một góc phòng yên tĩnh vì việc này rất tốt cho việc cải thiện khả năng sáng tạo của bạn. Hãy thử liên lạc với người bạn đã lâu không nói chuyện để tăng sự kết nối.

s6677-chuoi-hat-dong-tien-xen-hat-phi-thuy-hat-luu-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Hạt Lựu

Tuần mới của Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương khá như ý khi hai người có thời gian để ở bên nhau. Cả hai cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa có tính tương tác cao càng làm tăng sự lãng mạn cho mối quan hệ của mình.

Trong công việc, Bạch Dương có thể xảy ra sự nhầm lẫn, sai sót. Thậm chí bạn có lúc có cảm giác rằng mình đã đi lạc hướng mục tiêu trong công việc, thế nhưng không phải lo lắng qua đâu, rồi bạn sẽ lại tìm ra phương hướng. Xem thêm: Khi 12 cung hoàng đạo “quẩy” tưng bừng cùng World Cup 2018

Tình hình tiền bạc của Bạch Dương tuần này rất tốt, sau một thời gian tích lũy, bạn đã có một khoản tiết kiệm khá để có thể bắt đầu mua những thứ mình muốn.

Sức khỏe của Bạch Dương đã cải thiện đáng kể nhờ biết sắp xếp tập thể dục thường xuyên, nhờ đó cơ thể của bạn hồi phục rất nhanh dù trước đó đã có những biểu hiện không tốt.

Nhìn chung đây là một tuần rất tốt đối với Bạch Dương. Bạn khá nhàn nhã khi thậm chí có cả thời gian để không phải làm gì, chỉ ngồi uống trà, nghe nhạc thảnh thơi. Nếu có thể hãy đọc sách ở một góc phòng yên tĩnh vì việc này rất tốt cho việc cải thiện khả năng sáng tạo của bạn. Hãy thử liên lạc với người bạn đã lâu không nói chuyện để tăng sự kết nối.

tuần mới của Kim Ngưu

Tuần này chuyện tình cảm của Kim Ngưu không thực sự tốt, bạn thường xuyên lo lắng và có lúc vội vàng nên có hành vi không phù hợp và dẫn đến kết quả không mong muốn.

Kim Ngưu không cảm thấy hài lòng trong công việc của mình. Thậm chí dù trước đây bạn rất chăm chỉ nhưng nay lại không muốn làm, có ý định bỏ bê, buông xuôi.

Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có vẻ như gần đây bạn tiêu pha quá nhiều. Hãy học lại cách cần bằng thu nhập và chi tiêu kẻo bạn lại tiêu vào cả tiền tiết kiệm đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt như Tử vi tuần trước. Khi nhiều việc xảy ra, bạn không sắp xếp đủ thời gian cho mình và thường xuyên thức khuya, cơ thể mệt mỏi.

Nhìn chung, đây là một tuần khó khăn đối với Kim Ngưu khi có nhiều thứ xảy ra không như bạn nghĩ. Có lúc bạn cảm thấy nghi ngờ về bản thân và thế giới diễn ra xung quanh mình. Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về những gì phải làm tốt. Hãy chú ý hơn đến mọi người kể cả thái độ và hành vi của họ, và có những cách tiếp cận khác nhau với mỗi người nếu không bạn sẽ dễ gây mất lòng.

Tử vi tuần mới của Song Tử

Chuyện tình cảm có xu hướng đi lên. Thậm chí có những cung hoàng đạo Song Tử trước đây đã từ chối tình cảm của người ta nhưng nay lại bắt đầu có cảm tình và có thể hai người nhanh chóng rơi vào mối quan hệ ngọt ngào.

Công việc diễn ra thuận lợi khi tất cả mọi người trong nhóm của bạn khá đồng lòng. Vẫn còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian tới nhưng may mắn bạn có nhiều người trợ lực.

Tình tình tài chính của Song Tử trong tuần này là rất tốt, bạn dễ dàng có được thỏa thuận với các đối tác, hứa hẹn có những dự án hợp tác rất thành công trong thời gian gần đây. Nếu nghiêm túc dành thời gian công sức cho việc này, nhất định bạn sẽ có nguồn thu đáng kể.

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt trong tuần này, nếu có kế hoạch giảm cân hay bắt đầu kế hoạch tập thể dục bạn rất dễ thành công.

Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của bạn. Tất cả mọi thứ được thực hiện theo ý tưởng của bạn. Bạn đã dần loại bỏ mọi khó khăn và chướng ngại vật, có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu. Sắp tới, bạn sẽ được thảnh thơi, làm những gì mình thích.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Trong tuần này, xem bói tình yêu chỉ ra rằng, vận trình tình duyên của Cự Giải nhìn chung khá tốt. Khi hai người có cảm giác hài hòa sẽ là lúc hai người vui vẻ thảo luận những vấn đề mà trước đây từng gây tranh cãi.

Công việc dường như không có áp lực đối với bạn nên mọi việc diễn ra dễ dàng, tuy nhiên đôi khi bạn có cảm giác nhàm chán.

Tình hình tài chính của tuần này của bạn rất tốt, sẽ có rất nhiều thu nhập từ việc đầu tư nhưng gần đây bạn phải tiêu nhiều tiền và sẽ không tiết kiệm được nhiều.

Trong tuần này, sức khỏe mặc dù không có vấn đề lớn, nhưng bạn thường xuyên có cảm giác chóng mặt hoặc khó tiêu, nói chung cơ thể không được ổn định.

Cự Giải trải qua cảm giác nhàm chán khi tuần này mọi thứ diễn ra đều đều và nhạt nhẽo. Thế nhưng nếu nhìn từ một góc độ khác, cuộc sống như vậy cũng khá tốt, bạn đang ở thế ổn định, không cần phải lo lắng và khó chịu vì điều gì. Nếu bạn muốn làm cho cuộc sống thú vị hơn, bạn có thể đi khám phá bản thân bằng việc học điều gì đó mới.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý khi có kẻ cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà mình đang có. Thậm chí, có những vết rạn nứt trong tình cảm nếu cả hai không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Những cô gái Sư Tử có cá tính vô cùng mạnh mẽ và sở hữu một thể diện cực lớn và đó là lý do bạn tự tin nói rằng: “Cả thế giới để đó em lo” nhưng đàn ông lại không đánh giá cao điều này.

Công việc không có gì đáng lo ngại, mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp rất tốt, nhờ không khí nơi làm việc rất hài hòa, bạn đã có thể ở lại tập trung vào công việc hơn trước.

Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, tuy không có nhiều cải tiến về mặt doanh thu, nhưng chi tiêu giảm đáng kể, nhiều việc bạn không phải tiêu tiền, có người sẽ giúp bạn việc này.

Sức khỏe của Sư Tử đã cải thiện đáng kể, nhiều biểu hiện không tốt trước đây cũng có thể được chữa khỏi, và có những biện pháp phòng ngừa thích hợp một số vấn đề mới có thể phát sinh.

Trong tuần này, bạn có nhiều mục tiêu và khát vọng mới, nhưng bên cạnh đó bạn lại không muốn thay đổi, đó là một trải nghiệm bạn cần phải vượt qua để tìm ra điều mình muốn. Nếu gặp vấn đề chớ nên bỏ qua mà phải đối mặt nhưng đừng cố chấp vướng vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Tuần này, chuyện tình yêu của Xử Nữ đẹp như mơ, hai người đang ngập trong những kỳ vọng đẹp đẽ, có vẻ như tưởng tượng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực.

Công việc của tuần này của Xử Nữ khá tốt. Cho dù cấp trên tạo áp lực nhưng việc đó không cản đường mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc.

Dự đoán là sẽ có một vài thu nhập lớn trong tuần này đòi hỏi bạn phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý, nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt.

Sức khỏe của Xử Nữ khá ổn định, cho dù bạn lúc đầu có ý định lạm dụng sức khỏe cho những việc khác nhưng ngay sau đó bạn đã tìm được cách để cân đối.

Nhìn chung tuần này của Xử Nữ rất tốt, có thể bạn gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn nên khá mất thời gian. Nhưng may mắn là ngoài thời gian ra thì mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động và gặp gỡ nhiều người khác nhau, mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống của bạn và sẽ giúp bạn mở ra một thế giới mới.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn trở nên thu hút đặc biệt với đối phương trong tuần này. Có người độc thân còn nhận được lời cầu hôn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc xen lẫn bất ngờ.

Tình hình công việc của Thiên Bình trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên, nếu bạn còn có tiếp tục xu hướng không để tâm tới công việc bạn rất dễ phạm sai lầm.

Tình hình tài chính của bạn thời điểm này rất tốt, nếu muốn có thêm thu nhập, bạn phải nỗ lực nhiều hơn, bạn phải hiểu điều này một cách rõ ràng và xây dựng quyết tâm kiếm tiền.

Sức khỏe của Thiên Bình đã có dấu hiệu được cải thiện, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống điều độ như hiện tại thì bạn không phải lo lắng quá vì bất cứ điều gì.

Nhìn chung, đây là một tuần khá may mắn của Thiên Bình, bạn thoải mái trong vòng tròn an toàn của mình và không có quá nhiều sự tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Một cách tự nhiên, bạn chấp nhận với những gì mình đang có, thậm chí có những thứ không tốt như ban đầu nhưng bạn vẫn cảm nhận được những lợi ích riêng.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Vận trình tình cảm của Hổ Cáp có xu hướng đi xuống trong tuần này. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như bạn nghĩ, nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể chấp nhận.

Công việc của bạn trong tuần này khá đều đều, dường như bạn làm nhưng chẳng có gì làm động lực mà chỉ để nhận lương vậy. Đã đến lúc bạn phải tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc.

Bạn không có ham mê trong việc kiếm tiền như trước đây vfi thế bạn cũng không dành nhiều thời gian để kiếm tiền mà thay vào đó là kế hoạch nghỉ ngơi.

Sức khỏe của Hổ Cáp không được như ý, bạn thường xuyên tiêu tốn năng lượng vào những việc vô bổ. Có thể bạn đang không quan tâm đúng cách tới cơ thể của mình.

Tuần này không mấy thuận lợi đối với Hổ Cáp, vì thế, hãy luôn luôn hãy cẩn thận với những kẻ xấu xung quanh bạn. Đừng tin tưởng những người mà bạn không hề biết rõ, nếu không, bạn có thể làm hại bản thân và có những thiệt hại không thể khắc phục. Ngay cả những người thân yêu và bạn bè của bạn cũng không thể hoàn toàn tin được vì khó có thể thấy vấn đề một cách thấu đáo.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

cho hay, vận trình tình cảm của Nhân Mã trong tuần này rất tốt, bạn có sáng kiến làm mới mối quan hệ của mình, bạn cũng sẽ nghiêm túc trong việc kiểm soát cảm xúc, nhờ đó hai người trở nên hòa thuận và hầu như không có mâu thuẫn.

Công việc của Nhân Mã trong tuần này khá tốt, mặc dù không có thành tích nào quá nổi bật, bạn chỉ đang làm tốt công việc hàng ngày của mình.

Tuần này, Nhân Mã kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình, nhờ đó thu và chi vẫn ở trạng thái cân bằng, không có gì đặc biệt xảy ra trong tuần này.

Tình trạng sức khỏe không có gì đáng lo lắng, thế nhưng, dường như bạn dành nhiều thời gian cho việc ăn uống, và vui vẻ với bạn bè, và đó là lý do khiến bạn có cảm giác khó chịu ở dạ dày, bạn cần điều chỉnh nhanh chóng chế độ ăn uống của mình càng sớm càng tốt.

Khi nhận thấy những người xung quanh mình quá tuyệt vời, bạn bắt đầu cảm thấy rằng mình quá nhỏ bé và khiêm nhường, nên bạn đã đặt ra một mục tiêu mới nhất định cho chính bản thân, bắt đầu bằng việc chăm chỉ. Sẽ có một số khó khăn ở thời điểm đầu, đây là một trải nghiệm bạn cần vượt qua để tìm ra hướng đi mới.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Vận trình tình cảm của Ma Kết trong tuần này nói chung khá tốt mang lại cho bạn niềm vui, dù cuộc sống có những thay đổi nhỏ nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn quá nhiều.

Trong công việc bạn đối mặt với một số khó khăn, thậm chí bạn có xu hướng muốn bỏ cuộc, không thể hoàn thành vì cảm thấy quá sức.

Vận trình tình cảm của bạn khá ổn định, với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn đã có thể giải quyết các nhu cầu trước mắt của bạn. Về cơ bản, không có chi tiêu hay thu nhập nào tăng lên quá nhiều.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết tuần này rất tốt, tinh thần bạn vui vẻ và lạc quan, tuy nhiên, những vấn đề liên quan đến chân cũng cần được giải quyết nhanh chóng để tránh ảnh hưởng về lâu về dài.

Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của Ma Kết là rất tốt. Dù gặp không ít trở ngại nhưng cuối ngày bạn đã có thể thở dài nhẹ nhõm khi công việc được hoàn tất. Thực tế là bạn không cần phải lo lắng và căng thẳng quá như thế, nếu có thể nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đừng vì say mê công việc mà bỏ bê gia đình.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này khá êm đẹp, những ai độc thân có rất nhiều người theo đuổi thế nhưng bạn chưa thực sự biết nên chọn ai cả và bạn cũng nên cho chính mình thêm thời gian nữa để suy nghĩ.

Công việc khá thuận lợi khi mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn nhận được sự công nhận của cấp trên của mình.

Thu nhập của Bảo Bình khá ổn nhưng có xu hướng tiêu khá nhiều trong thời gian gần đây, nếu bạn tiết kiệm hơn nữa thì sẽ tốt hơn cho kế hoạch tương lai của bạn.

Sức khỏe Bảo Bình tuần này khá tốt, những ai đang có vấn đề về cột sống cũng đã dược cải thiện. Bạn nên duy trì việc tập luyện nếu không càng ít vận động thì tinh thần của bạn lại càng không tốt.

Bạn khó tậm trung hơn trong mọi việc nhưng nên cố gắng kiềm chế bản thân mình, nếu như thế bạn sẽ thấy có những kết quả đáng kể với sự nỗ lực của bản thân. Nếu có thể, nên dành thời gian để sửa chữa những thói quen xấu, ví dụ những vấn đề ở trong quá khứ bạn không tránh né được thì nên giải quyết càng sớm càng tốt.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tử vi tuần mới vận trình tình cảm của Song Ngư khá êm đẹp, mặc dù bạn gặp khó khăn trong việc hiểu người khác giới, nhưng bạn không tập trung vào việc đó bằng sợi dây liên kết vô hình đang tồn tại giữa hai người.

Công việc của Song Ngư tuần này không được tốt, hiệu suất không được cao có thể vì bạn không hài lòng với điều kiện làm việc hiện tại, và muốn cải thiện, thay đổi tình hình.

Tình hình tài chính của Song Ngư nhìn chung khá tốt, và bạn bỏ phần lớn tiền vào những khoản đầu tư tốt và nhanh chóng gia tăng lợi nhuận.

Tuần này, tình trạng sức khỏe của Song Ngư không đáng lo lắng, tuy nhiên bạn nên chú ý đến an toàn giao thông.

Trong tuần này, Song Ngư có cảm giác như bản thân chưa hoàn thành được điều gì đó khiến bạn thiếu tự tin và có chút áp lực. Sẽ có một số trở ngại trong công việc, bạn có thể phàn nàn về mọi người. Thế nhưng, việc nên làm là phải tìm ra lý do chính xác từ bạn và thiếu sót của bản thân để sửa đổi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat