Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/11/2014 đến 23/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần mới từ 17/11/2014 đến 2311/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ là chủ đề “nóng phỏng tay” trong tuần này, còn hàng loạt cơ hội mới sẽ bất ngờ xuất hiện trước mắt Song Tử, bạn hãy luôn trong trạng thái sẵn sàng nắm bắt may mắn của chính mình nhé!

ty-huu-E036-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Tăng Tài Tấn Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ là chủ đề “nóng phỏng tay” trong tuần này. Bạn và người ấy bỗng rơi vào hàng hoạt mâu thuẫn mới khó giải quyết trong khi những bất đồng cũ lại xuất hiện và khiến mọi thứ ảm đạm hơn. Vào thời điểm hiện tại, bạn cần nhớ đừng bao giờ để bản thân bị tổn thương bởi những chuyện cỏn con.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo dự đoán của Chiêm Tinh, trong 7 ngày sắp đến, Kim Ngưu khả năng cao sẽ tham gia một chuyến du khảo hoặc có mặt trong các hoạt động xã hội quy mô lớn. Để có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, điều bạn cần quan tâm lúc này là sức khỏe. Hãy luôn uống nhiều nước, dành thời gian nghỉ ngơi và ăn đủ chất dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 -21/6)

Vào những ngày đầu tuần, hàng loạt cơ hội mới sẽ bất ngờ xuất hiện trước mắt Song Tử. Do đó, hãy luôn trong trạng thái sẵn sàng nắm bắt và đừng bao giờ thử thách may mắn của chính mình. Có một số người rất thân đang cố gắng buộc bạn làm một điều gì đó mà bạn không thích và bạn nên nói rõ điều này với họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

7 ngày sắp đến với Cự Giải khá yên bình và ổn định. Với hiện tượng này, ban đầu bạn sẽ vui vẻ, hớn hở nhưng dần dần, bạn sẽ thấy cuộc đời thật buồn tẻ và trống rỗng. Chiêm tinh nghĩ bạn không nên sống mà quá thụ động, hãy tự đi tìm và tạo ra những trải nghiệm cho riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vào tuần mới sẽ cố gắng thay đổi thái độ cũng như cách cư xử thông thường để làm cho mối quan hệ gia đình thú vị hơn. Tuần này mang đến nguồn năng lượng sáng tạo nên đừng ngạc nhiên nếu bạn bất ngờ muốn thiết kế hay trang trí căn phòng đang ở một chút.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi những ngày cuối cùng của tuần mới sắp trôi qua, Xử Nữ bỗng nhận được một cuộc hẹn bất ngờ từ ai đó có nhiều quyền lực hoặc vô cùng quan trọng với bạn. Do đó, hãy luôn chuẩn bị tinh thần thật sẵn sàng. Trong thời điểm này, không hiểu vì lý do gì mà Xử Nữ bỗng trở nên vô cùng nhạy cảm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh hiểu rằng vào thời điểm này bạn vô cùng bận rộn bởi đang có rất nhiều bài tập từ bốn phương tám hướng “đổ về”, nhưng hãy cố gắng dành chút thời gian bên bạn bè.Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp lại thời khóa biểu của mình để có thể xác định đúng việc nào nên ưu tiên giải quyết trước và việc nào nên để sau.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hai vũ khí lợi hại nhất của Bò Cạp chính là nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài trí thức. Các mối quan hệ xã hội vì vậy cũng dễ dàng được thiết lập hoặc duy trì ổn định. Đừng ngại thể hiện và bảo vệ lập trường của mình vì chỉ qua hành động này, mọi người mới thật sự có cái nhìn đúng đắn về bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vài sự kiện sẽ khiến Nhân Mã vô cùng đau đầu vì đi kèm theo chúng là những rắc rối khó đoán trước. Lời khuyên lúc này của Chiêm tinh dành cho bạn là luôn giữ bình tĩnh và xác định đúng thời điểm nên phát ngôn. Hãy thành thật với mọi người vì nếu không, mọi kế hoạch của bạn sẽ nhanh chóng bị sụp đổ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Niềm vui lớn sẽ đến với hầu hết những ai sinh ra dưới chòm sao Ma Kết. Khả năng nghĩ ra những ý tưởng thú vị và độc đáo sẽ giúp bạn tìm được cách kiếm tiền mới. Ai đó bạn biết rất rõ đang cố gắng lợi dụng tiền bạc hay trí tuệ của bạn để kiếm chác cho cá nhân nên hãy thật sự cẩn thận.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng lưỡng lự quá lâu với những tình huống có thể đem đến nguồn thu nhập bởi khi tuần mới vừa bắt đầu cũng là lúc bạn phải tiêu gần hết khoản tiết kiệm của mình. Vài vấn đề về sức khỏe cũng sẽ khiến bạn lo lắng nhiều. Hãy cẩn thận nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bè cùng lớp không chỉ là người Song Ngư có thể tin cậy chia sẻ mà còn có thể đưa ra nhiều cách giải quyết tuyệt vời cho nhiều rắc rối tưởng chừng như bế tắc. Đừng cố gắng nghiêm khắc hay khó chịu trong tuần này bởi đó vốn dĩ không phải con người thật của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat