Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/07/2017 đến 23/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử khởi động một tuần mới với sự hào hứng và hết sức thú vị, còn Ma Kết cần tập trung hơn để các kế hoạch trong tuần này đảm bảo diễn ra đúng như mong đợi nhé.

hoa-sen

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Sen Đá Thạch Anh

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

tuần này của Bạch Dương không có nhiều thời gian, thay vào đó bạn sẽ đóng vai trò hỗ trợ những người xung quanh. Thậm chí bạn có thể trở thành một bà mai bất đắc dĩ, nhưng bù lại bạn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đó.

Trong ngày thứ tư, thứ năm Bạch Dương sẽ được thành công rực rỡ trong công việc. Đến ngày cuối tuần, nên dành thời gian mời người ấy đi tham quan tranh ảnh hoặc những phòng trưng bày mang hơi hướng nghệ thuật.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu rất giỏi chịu đựng được áp lực, nhưng đừng cứ mãi chìm đắm trong tình trạng này nhé, quả thực sẽ rất không hay chút nào đâu. Bạn cũng nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc cũng như cuộc sống của mình nha.

Vào ngày thứ hai đầu tuần, Kim Ngưu nên thể hiện chuyên môn của mình mới có thể hoàn thành được mục tiêu đó. Sang tới ngày thứ năm,
Kim Ngưu sẽ góp phần cho cuộc sống của mình thêm màu sắc, thú vị đó.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có thể tỏa sáng trong ngày đầu tiên của tuần mới đó. Bạn nên nắm lấy vận may tuyệt vời này nha.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Tử cũng cần phải được quan tâm nhất. Hãy cố gắng lựa chọn cho bản thân mình một chế độ ăn uống hợp lý cùng vận động tập thể dục phù hợp nha.

Đến ngày cuối tuần Song Tử sẽ nhận được một vài kết quả chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới này, Cự Giải sẽ có cơ hội nắm giữ một bí mật nào đó rất lớn. Bạn chắc chắn sẽ có khoảng thời gian lãng mạn cho các mối quan hệ của mình đó. Đừng ngại ngần mà nói những lời tỏ tình của bạn nhé, và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh mình sẽ bị từ chối nha.

Với khoảng thời gian này Cự Giải sẽ thể hiện xuất sắc trong vấn đề xây dựng kế hoạch dài hạn, nên chú trọng tới các chi tiết. Và cũng nên để ý bù đắp những mối quan hệ cá nhân của mình.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi động một tuần mới với sự hào hứng và hết sức thú vị đó. Chính vì biết cách khấy động không khí và truyền cảm hứng tới mọi người, vì thế nên hiệu quả công việc của bạn được tốt hơn đó.

Đến ngày thứ năm, thứ sáu thì Sư Tử cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhé, nên chăm chút cho những người yêu thương sống quanh bạn nữa. Ngày cuối tuần thì Sư Tử chỉ muốn được ở nhà và lăn lóc ra ngủ mà thôi.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có rất nhiều những thuận lợi mới đem đến những thành công và niềm vui trong tuần này đó. Khoảng thời gian đầu tuần bạn sẽ chinh phục người khác bởi tài ăn nói của mình đó, điều đó khiến cho những người này tỏ ra luống cuống khi phải đối diện với bạn.

Hai ngày tiếp theo bạn nên xử lý nốt những công việc đang còn tồn đọng, đừng để kéo dài thêm bất kỳ việc gì nữa. Ngày cuối tuần bạn có thể tụ tập với bạn bè của mình bằng những bữa tiệc nho nhỏ đó.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không phải che dấu những bí mật nào đâu nhé, bởi thời gian này sẽ được tiết lộ đó. Trong chuyện tình cảm thì bạn cũng không được suôn sẻ cho lắm, nhưng bạn có thể nhận sự giúp đỡ từ bạn bè của mình.

Nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn thân để cùng nhau đi khám phá những mục tiêu cá nhân và đồng thời chia sẻ những hiểu biết hữu ích dành cho nhau. Thiên Bình học cách lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ những người xung quanh.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dường như đang có cơ hội lớn nếu muốn nhận trách nhiệm cao hoặc một vị trí lãnh đạo nào đó mặc dù đó là những vai trò khá căng thẳng.

Công việc hoặc đời sống cá nhân của mình như thế nào thì bạn nên biết lúc nào cần và không cần để có thể dựa vào những người khác, chia sẻ những gánh nặng và vinh quang.

Trong ngày thứ bảy bạn có thể làm những gì mà mình thích, sang đến ngày chủ nhật thì bạn hãy dành thời gian cho gia đình của mình.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn bè chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời nhất đó, nên chia sẻ với họ cảm xúc thực sự của mình nha. Nhân Mã cũng đừng ghen tị với sự thành công của người khác nữa nhé.

Đến giữa tuần thì thử thách mới sẽ tìm đến bạn, Nhân Mã dường như cảm thấy đứng khựng lại và không biết phải làm như thế nào đó. Theo tử vi trực tuyến skvty.com, người thân hoặc bạn bè của bạn chính là nguồn cổ vũ và giúp đỡ lớn nhất đối với bạn lúc này đó.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với những thay đổi tích cực Ma Kết dễ dàng thành công cùng với ý tưởng và hướng đi mới. Cần phải suy trì sự tập trung một cách tối đa, có như vậy bạn mới có thể đạt được kết quả tốt đó.

Giữa tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội để được hòa nhập và gặp gỡ với những con người mới. Vậy nên bạn hãy vui vẻ hết mình cùng với mọi người nhé, mọi việc sẽ thực sự thuận lợi và bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng không khí một cách vui vẻ cùng với gia đình mình đó.

11. Cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

của Bảo Bình, người khác có thể phát hoảng với Bảo Bình trong những ngày đầu tuần đó. Sự cởi mở và chân thành góp phần tạo nên một tình bạn đẹp đó.

Bạn có thể sẽ giúp đỡ được rất nhiều bạn bè thân thiết của mình. Tuy nhiên, sự năng nổ cùng với nhiệt huyết đó chưa thể mang đến nhiều thành công như mong đợi được. Vậy nên bạn hãy luôn kiên trì và nỗ lực hết mình nha.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư có khá nhiều thăng trầm, nhưng bạn có thể mở rộng nhiều mối quan hệ trong xã hội. Tuy nhiên bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới tạo dựng được sự tin tưởng lẫn nhau đó.

Đây là khoảng thời gian mà Song Ngư cảm thấy uể oải tinh thần nhất, và bạn thiếu tập trung trong công việc. Tốt hơn hết bạn nên có một kế hoạch rõ ràng trong ngày đầu tuần nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat