Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/04/2017 đến 23/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới nha các sao. Blog Phong Thủy thấy rằng đây một tuần tuyệt vời cho chuyện tình yêu của Song Tử, còn Sự chăm chỉ, cần cù và sáng tạo là yếu tố đảm bảo thành công cho Ma Kết trong tuần mới này.

s238

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngọc Bội Chiêu Tài

Tuần mới của Bạch Dương (17-23/4/2017)

Tuần này bạn phải đối mặt với một cuộc tranh cãi hoặc có điều khó chịu xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Để mọi việc tốt đẹp hơn bạn nên dành nhiều thời gian nhất có thể cho người yêu của bạn và những người quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn như bố mẹ, anh em ruột…

Bạn làm việc hiệu quả và chu đáo và đây có thể là cơ hội giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

Hãy tự hào vì người thân và bạn bè đánh giá cao về những thành tựu của bạn, tuy nhiên, đừng nên cao ngạo quá vì nếu càng khiêm tốn bạn sẽ càng được yêu mến.

Bạn cảm thấy cơ thể của mình rất khỏe mạnh và bạn đủ khôn ngoan để luôn giữ tinh thần luôn sáng suốt nhất có thể. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý thêm về chế độ ăn uống cân bằng với chế độ tập luyện.

Tuần mới của Kim Ngưu (17-23/4/2017)

Bạn đang miễn cưỡng để cho người yêu của bạn bày tỏ ý kiến của họ. Sự nhún nhường này của bạn rất được lòng họ. Tuy điều này khá khó nhưng bạn nên im lặng khi nhận ra sự khác biệt trong tư duy của hai người. Điều đó là tất nhiên vì mỗi người trải qua những thăng trầm cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp và thấu hiểu đối phương thì chuyện tình cảm sẽ êm ấm hơn.

Sự quyết đoán và thái độ luôn sẵn sàng hành động của bạn đang ở mức cao. Vì thế, bạn không hề e ngại trước bất kỳ thách thức nào. Bạn liên tục phải thể hiện phong thái tuyệt vời bất kể đồng nghiệp gây phiền. Cách bạn tập trung làm việc khiến ai cũng phải ngạc nhiên và nể phục.

Tuy nhiên, đó là cách bạn thể hiện bên ngoài. Kim Ngưu nên tìm một cách riêng để xả bực tức thích hợp trước khi nó khiến bạn cảm thấy quá tải.

Cẩn thận đánh giá từng lựa chọn của bạn và cố gắng giảm căng thẳng để vững tin trước những tình huống khó xử có thể xảy ra trong thời gian tới.

tuần mới của Song Tử (17-23/4/2017)

Đây có thể là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình yêu của bạn.

Cho dù bạn đã yêu hay đang tìm kiếm một nửa yêu thương thì bạn đang có động lực cho những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm. Cách bạn yêu thương và chăm sóc bản thân có sức hút kỳ lạ khiến mọi người dành cho Song Tử tình cảm đặc biệt hơn thường lệ.

Một tuần rất hiệu quả đang đón chờ bạn khi bạn sẵn sàng tiến về phía mục tiêu bằng chính bản lĩnh của mình.

Ý tưởng và ý kiến của bạn được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp và cấp trên. Đừng e ngại vươn lên những mục tiêu cao hơn, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa vì như thế bạn mới có thể đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Tuần mới của Cự Giải (17-23/4/2017)

Nếu tuần này Cự Giải dành nhiều thời gian hơn cho người ấy thì chuyện tình cảm mới suôn sẻ còn không sẽ có khả năng xảy ra xích mích.

Bạn tự tin và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng đối phó với những tình huống khó xử liên quan đến đời sống tình cảm.

Bạn cảm thấy hài lòng với những thành tựu nhỏ mà mình mới đạt được, và đây là thời điểm tuyệt vời để thử thách bản thân với những nhiệm vụ khó hơn. Tuy nhiên, không cần phải quá vội vàng mà nên tiếp cận nhiệm vụ mới với thái độ từ tốn để thich nghi.

Bạn đã tìm thấy một sự cân bằng lành mạnh cho bản thân. Bạn biết khi nào là thời gian để bạn có thể thư giãn và khi nào đủ sức khỏe để đương đầu với công việc bận rộn. Đó là vì bạn khá nhạy cảm với các tín hiệu của cơ thể, đừng ngạc nhiên nếu có ai đó nhờ bạn tự vấn về vấn đề sức khỏe.

Tuần mới của Sư Tử (17-23/4/2017)

Đời sống tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng vì những cảm xúc bất ổn mà bạn đang trải qua. Đây là nguyên nhân chính gây ra sự căng thẳng và xung đột của hai bạn.

Đừng khiến cho tình yêu trở nên nặng nề vì đây là chỗ dựa tinh thần duy nhất cho những điều không hay bạn phải trải qua trong tuần này.

Bạn dễ có thái độ không hay ở nơi làm việc vì gặp tình huống khá oái oăm. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì lo lắng quá trong lúc này sẽ không có ích gì cho bạn mà khiến sự việc càng trở nên rối ren hơn. Vấn đề lần này khá dễ giải quyết và nó sẽ tan biến nhanh như lúc nó xuất hiện. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự mãn mà nên kết luận vấn đề một cách khách quan và nhớ cân nhắc kỹ lưỡng.

Đặc biệt cẩn thận về vấn đề sức khỏe vì bạn rất dễ khiến bản thân kiệt sức hoặc cơ thể trở nên căng thẳng không cần thiết vì thế, tuần này nên dành thời gian thư giãn nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu có thể, nên đi nghỉ ở vùng nông thôn nào đó vào cuối tuần.

Tuần mới của Xử Nữ (17-23/4/2017)

Một nửa của bạn rất cố gắng để mang lại cho bạn những điều lãng mạn nhưng đừng để thái độ thờ ơ của bạn phá tan mọi thứ. Bạn nên cởi mở và thoái mái hơn để cho cảm xúc của mình được bay bổng, thăng hoa.

Hãy cho mọi người thấy rằng bạn xứng đáng nhận mức lương tốt hơn với sự chỉn chu trong công việc của mình. Hãy tự tin khi hợp tác với đồng nghiệp. Đừng ngạc nhiên nếu có người nhờ bạn hòa giải cho những tranh chấp của họ. Hãy tỏ ra công bằng vì đây là cách thể hiện bạn làm việc rất rõ ràng và minh bạch.

Nếu những điều nho nhỏ khiến bạn cảm thấy phiền lòng thì nên học cách buông bỏ bớt đi vì đây là nguyên nhân chính khiến bạn có thể bị bệnh nếu duy trì lâu cảm xúc tiêu cực này.

Tuần mới của Thiên Bình (17-23/4/2017)

Bạn thích bày tỏ quan điểm của mình là tốt nhưng thái độ bướng bỉnh của bạn khiến đối phương dễ nổi nóng. Bạn có thể hòa giải với người ấy bằng cách quan tâm chu đáo và tận tình. Có như vậy tình yêu của hai bạn mới thực sự lâu bền.

Nếu sếp có yêu cầu gì khó khăn thì đừng vội từ chối vì cho rằng mình quá nhiều việc. Những nhiệm vụ mới được giao là thử thách để bạn chứng minh năng lực của mình. Có như vậy, họ mới có cơ sở để tăng mức lương cho bạn.

Bạn dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh nhưng hôm nay bạn quá đề cao cái tôi. Nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người thì nên giảm bớt tính hay đòi hỏi.

Cách tốt nhất để làm giảm bớt căng thẳng cho tuần này là tập thể dục. Để nâng cao tinh thần bạn có thể rủ thêm ai đó để tập luyện cùng.

Tuần mới của Hổ Cáp (17-23/4/2017)

Cố gắng tránh cảm giác thất vọng về bản thân nếu không bạn sẽ đánh mất những khoảnh khắc thú vị diễn ra trong tuần này.

Bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp và thậm chí bạn có thể nổi cáu vì bị họ nghi ngờ làm điều gì đó không tốt. Nếu bạn muốn vấn đề cần cải thiện, cố gắng cởi mở hơn để chia sẻ mọi việc một cách thẳng thắn, rõ ràng.

Thật khó để bạn có thể tập trung vào lúc này. Nên nhớ cân bằng giữa làm việc và thư giãn vì có như thế bạn mới bình tĩnh hơn, đủ nhạy cảm để xử lý những vấn đề trong tuần này.

Tuần mới của Nhân Mã (17-23/4/2017)

Bạn muốn thay đổi rất nhiều thứ nên có nguy cơ làm cho người yêu của bạn cảm thấy bối rối. Nếu có khúc mắc gì nhớ nói ra với người ấy vì cho dù không thể giúp nhưng họ cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ để xử lý vấn đề đang tồn đọng.

Tuần này, nếu bạn không biết kiềm chế rất có thể đưa ra những lời buộc tội vô căn cứ. Nếu có thể, trong vài ngày tới, nên tập trung vào công việc mà bạn làm một mình, tránh việc cần tương tác và đối thoại với nhiều người.

Để có cơ thể khỏe mạnh, bạn nên lưu ý chế độ ăn uống và ngoài ra, bạn nên tránh uống cà phê và khác các chất kích thích.

Tuần mới của Ma Kết (17-23/4/2017)

Người ấy rất ngạc nhiên bởi trí tưởng tượng và sự nhạy cảm của bạn. Có thể họ trở nên ghen tuông vô cớ vì có suy nghĩ rằng bạn đang hấp dẫn nhiều đối tượng khác giới. Bạn không thấy buồn vì điều này mà thậm chí còn cảm thấy hào hứng và cảm thấy điều này là thú vị.

Bạn cởi mở, cuốn hút hơn trong mắt đồng nghiệp với các đồng nghiệp của bạn. Có thể là vì phong thái làm việc hoặc có thể là do bộ đồ mới có chút màu hoặc đường cắt phá cách khiến mọi người đổ dồn sự chú ý vào bạn.

Sự chăm chỉ, cần cù và sáng tạo là yếu tố đảm bảo thành công cho bạn. Ngoài ra, bạn nên nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong khả năng cho phép vì sau này bạn rất cần sự hợp tác của mọi người.

Cuối tuần, nên dành nhiều thời gian hơn cho việc tập thể dục và bài tập và giải trí. Hơn nữa, phòng tập cũng là nơi cho bạn cơ hội làm quen những người mới.

Tuần mới của Bảo Bình (17-23/4/2017)

Bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ nên điều này làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn. Để tránh tình trạng xấu có thể xảy ra bạn nên sẵn sàng thoải hiệp. Nếu bạn độc thân thì tuần này là thời điểm thích hợp để cân nhắc trước những đối tượng đang theo đuổi bạn.

Tuần này cho thấy rõ sự kiên trì trong công việc của bạn. Khi công việc mỗi lúc một nhiều lên thì nên lên kế hoạch cho tất cả vì nếu không sự vội vàng và thiếu kiên nhẫn của bạn có thể khiến bạn tập trung vào những việc không thực sự quan trọng.

Đừng tập thể dục quá sức vì điều này thực sự không tốt. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi giữ chế độ tập luyện đều đặn chứ không phải tập trung sức lực cho vài lần tập. Nếu có hôm nào lười cũng có thể cho bản thân nghỉ ngơi một ngày. Tuy nhiên, đừng nghỉ nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới công sức bạn tập bấy lâu nay.

Tuần mới của Song Ngư (17-23/4/2017)

Sự tự tin khiến Song Ngư trở nên quyến rũ một cách kỳ lạ. Nếu xuất hiện ở chỗ đông người, chắc chắn bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tại nơi làm việc mọi người đánh giá cao ý tưởng của bạn, thậm chí bạn có khả năng biến những điều tưởng như rất khó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là tuần làm việc hiệu quả bất kể là bạn làm một mình hay theo nhóm.

Đừng làm việc quá sức thậm chí đánh mất cả ngày nghỉ chỉ vì công việc. Cuối tuần này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân xem như là phần thưởng cho cả tuần vất vả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat