Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/9-22/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới lại đến, tuần lễ của Tết Trung Thu náo nức, tuần lễ của những niềm vui và ký ức trẻ thơ. Hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới từ 16/9 – 22/9/2013 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình có một tuần lễ đầy bận rộn với hàng tá công việc đang chờ bạn, còn Song Tử sẽ có cảm giác bị lạc đâu đó giữa những ý tưởng quá vĩ đại khiến bạn thấy chông chênh

nhu-y-ho-phach-vm117-1
Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Hổ Phách Như Ý Ba Lan

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là thời điểm để bạn hoàn tất những việc có trong kế hoạch. Có những việc diễn ra nhanh chóng, dễ dàng khiến bạn bất ngờ nhưng những gì đã đạt được lại khiến bạn có tham vọng cao hơn. Đừng quá vội vã, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn hãy bình tĩnh suy nghĩ để kiểm tra lại bạn thực sự cần gì, muốn gì… trước khi đặt ra mục tiêu, kế hoạch tiếp theo.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang đứng trước một cuộc đấu tranh về quyền lực? Blog Phong Thủy thấy rằng tốt nhất là bạn nên tránh thật xa nếu không muốn bị tiêu hao năng lượng một cách vô ích.

Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Cảm giác bị lạc đâu đó giữa những ý tưởng quá vĩ đại khiến bạn thấy chông chênh. Đừng lo lắng, Blog Phong Thủy thấy rằng bên cạnh bạn vẫn có những người chân thành, họ sẽ cho bạn thêm niềm vui và sức mạnh để bước về phía trước.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong lúc làm việc nhóm, bất đồng quan điểm giữa các thành viên là chuyện đương nhiên. Đừng lo ngại, đừng nghĩ rằng đó là những ý kiến cá nhân, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn sẽ dễ dàng vượt qua cảm giác khó chịu. Suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra ý kiến của mình.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cẩn thận vì bạn có thể bị rơi vào một xung đột không mong muốn. Nếu chẳng may điều đó xảy ra, cách giải quyết tốt nhất là thể hiện sự mềm mỏng. Nhún nhường một chút, hạ bớt cái tôi của mình, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn có thể vượt qua xung đột nhẹ nhàng.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi? Nên cẩn trọng, vì dường như bạn chỉ mới mong muốn mà chưa có sự chuẩn bị cụ thể. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu thiếu chuẩn bị bạn sẽ rơi vào những tình huống hết sức khó khăn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một tuần lễ đầy bận rộn với hàng tá công việc đang chờ bạn. Do vậy, bạn phải xác định được thứ tự những việc quan trọng nhất để thực hiện, thay vì “đụng đâu làm đó”. Blog Phong Thủy thấy rằng thật may mắn khi bạn đang có nhiều năng lực và tâm trạng thoải mái để bắt đầu tuần lễ mới.

Cung Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống yên bình của bạn bỗng dưng bị xáo trộn, thay vì tức giận hoặc cuống cuồng lo lắng, bạn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân. Blog Phong Thủy thấy rằng mọi thứ sẽ trở nên bình thường và cũng không khó giải quyết khi bạn tìm được lý do thực sự.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tại sao bạn lại mắc cỡ, ngại ngùng khi tiếp xúc với những người mới biết, trong khi bạn là người có thừa khả năng giao tiếp và sự thuyết phục người đối diện. Blog Phong Thủy thấy rằng cơ hội tạo dựng những mối quan hệ mới sẽ đến với bạn ngay trong ngày đầu tuần.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như bạn đang có một kế hoạch lớn liên quan đến việc phát triển nguồn tài chính của mình. Hãy cẩn trọng, vì dường như chính bạn cũng không chắc chắn “đường đi nước bước” của mình. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn hãy dừng kế hoạch lại một vài nhịp để suy nghĩ cho thật thấu đáo trước khi quyết định.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể tuần lễ này bạn sẽ bận rộn hơn một chút vì có một vài đồng nghiệp, bạn bè muốn nhận được những lời khuyên từ bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn hãy xem đó là hạnh phúc mà bạn may mắn có được trong cuộc sống.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn muốn giúp đỡ nhiều người, bạn muốn giải quyết tất cả những vấn đề trong cuộc sống nhưng đừng tự hạ gục mình bằng những việc làm quá sức. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn cần thời gian cho riêng mình và cũng cần có đủ sức lực trước khi muốn giúp một ai đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/9-22/9/2013

  1. do khac hiep nói:

    Xin chao.Nam nay toi 55 tuoi(sinh ngay 24 thang 3 nam 1957).toi mxem la so tu vi cua toi rat xau sao la hau,han tam kheo.Nen toi rat lo lang,xin cho toi 1 loi khuyen nen lam gi de han che bot di nhung au lo.
    Xin chan thanh cam on

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat