Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/12-22/12/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới bắt đầu lại chào đón những điều mới mẻ, có thể là vạn sự như ý với một số người, có thể là một khối lượng công việc tràn trề đang chào đón, hay là thời gian gấp rút chuẩn bị bài vở thi cử ,…nhưng hãy bắt đầu tuần mới với năng lượng tốt nhất mà bạn có thể. Hãy cùng Blog Phong Thủy xem trong tuần từ 16/12 đến 22/12/2013 nhé.

ty-huu-phi-thuy-th-pt-04-5

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lựa chọn khôn ngoan nhất dành cho bạn trong ngày đầu tiên của tuần mới là hãy bình tĩnh ứng phó với mọi việc. Nếu muốn cho tất cả được “đâu xuôi đuôi lọt” thì bạn cần phải khép mình và nhường vị trí ưu tiên cho người khác đặt chân vào. “Lùi một bước tiến ba bước” mà bạn, đôi khi cần phải nhún nhường như thế. Sang hai ngày thứ Ba và thứ Tư, có thể bạn sẽ bị chìm nghỉm hoặc lạc lối trong cái mớ bòng bong đang làm rối tung mọi suy nghĩ trong đầu.

Hiện giờ đang có rất nhiều thứ chiếm hết tâm trí của bạn, nhưng chỉ cần biết dừng lại và hướng lòng mình vào trong đúng lúc thì mọi chuyện sẽ yên ổn cả thôi. Từ thứ Năm trở về sau, bạn lấy lại phong độ cho mình: mạnh mẽ, quyết đoán và luôn tiên phong. Những ngày cuối tuần, mọi người sẽ luôn sẵn sàng ở bên cạnh để giúp bạn bằng những cách rất bất ngờ nhưng đầy hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần này sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến với Kim Ngưu lắm đó nha. Nhưng trước tiên, có vẻ như ngày đầu tuần không khí khá ảm đạm và buồn tẻ, tuy nhiên bạn có thể tìm đến người bạn thân hoặc đồng nghiệp, họ sẽ đem đến cho bạn sự an toàn cần thiết. Hai ngày tiếp theo, nếu không kiểm soát tốt tâm trạng của mình thì có thể mọi người sẽ chẳng tìm thấy mùa xuân nào trên khuôn mặt của bạn quá, trông bạn cứ ủ rũ và trầm tư suốt.

Đặc biệt bạn có vẻ như đang ganh tị hay muốn chiếm đoạt, sở hữu cái gì đó và vì thế lúc nào cũng cáu gắt và nóng nảy. Từ thứ Năm đến thứ Bảy, nếu muốn trình bày, chia sẻ hay thuyết phục người khác nghe ý kiến của mình thì bạn cần phải thật khéo léo và nhẹ nhàng, như vậy mới có kết quả tốt được. Vào ngày cuối tuần, bạn tìm được một nguồn sáng mới, một cảm nhận mới từ một người bạn hay một mẩu tin trên tạp chí, trông bạn như được tiếp thêm sự sáng tạo và hứng khởi để làm việc hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Óc sáng tạo và nguồn năng lượng trong ngày thứ Hai nhiều đến nỗi bạn có thể nghĩ ra rất nhiều bản kế hoạch và muốn hành động, thực hiện chúng ngay tức thì, dòng thác ý tưởng cứ tuôn trào liên tục. Nghe có vẻ “hoành tráng” quá hen. Thế nhưng hãy cứ liệt kê ra các ý tưởng đi, còn chi tiết thực hiện cụ thể thì nên chia sẻ cho người khác làm với.

Thứ Ba và thứ Tư, bạn không cần phải nhúng tay vào làm, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn đứng sang một bên để quan sát, phân tích từ đó có những điều chỉnh cụ thể nếu cần thiết. Những ngày sau đó, bạn sẽ mất điểm ngay tức thì khi cứ huyên thuyên, giáo điều liên tục về những dự án hay ý tưởng của mình, chẳng ai thèm nghe hay quan tâm đâu. Tại sao không thử một chiến thuật khác nhẹ nhàng và đầy thuyết phục hơn nhỉ? Việc này hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn mà. Ngày Chủ Nhật, sẽ có vài sự việc bất ngờ nằm ẩn sâu bên trong và bạn cần phải để ý và cẩn thận.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như bạn không có được một khởi đầu cho tuần mới êm đềm và trôi chảy nhỉ. Nguyên nhân do nảy sinh xung đột và mâu thuẫn giữa bạn và một vài người có liên quan, vậy thì để “hòa bình hóa” đôi bên thì bạn cần phải thể hiện được sự thấu cảm và nhún nhường của mình. Thứ Ba và thứ Tư, một cơn bảo cảm xúc bỗng ùa kéo đến bạn. Hiện giờ có khá nhiều người đang làm cho con tim của bạn “đập loạn nhịp” cả lên, nghe có vẻ hấp dẫn quá, thế nhưng bạn buộc phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình và duy trì nó, đó mới là thử thách và khó khăn.

Từ thứ Năm đến thứ Bảy, nếu muốn thay đổi điều gì đó thì bạn được phép đặt mình lên hàng đầu để công việc được diễn ra như mong muốn. Đôi khi ích kỷ một chút cũng không phải là điều gì xấu xa lắm đâu. Cự Giải nên dành ngày Chủ Nhật để đi thông suốt và hiểu rõ những cảm xúc hiện thời bằng cách ở nhà và tìm một không gian yên tĩnh cho mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hên ghê đó nha, bạn bắt đầu một tuần mới với những biểu hiện khá tích cực và vui vẻ. Này nhé, mọi người hầu như ai cũng ngã về phía bạn và luôn ủng hộ với những ý kiến bạn đề ra, rồi thì bạn thực hiện được những bước tiến dài về phía trước, hoặc cho dù không nhiều lắm nhưng những gì bạn làm được đều có những giá trị đáng kể. Hai ngày thứ Ba và thứ Tư, bạn có thể tin tưởng và yên tâm vào những gì trực giác mách bảo và chỉ đường, bạn sẽ phát hiện được những bí mật đầy thú vị về những người xung quanh.

Những ngày sau đó, nguồn năng lượng tiếp tục được tăng lên mà nhờ thế máu phiêu lưu và bền bỉ, kiên trì của bạn càng thêm mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở đây chính là việc bạn gây ấn tượng và giành lấy được sự mến mộ, kính trọng từ mọi người nhờ vào những đức tính và tấm lòng nhân ái của bạn. Và cuối cùng, để cho tuần này của bạn trôi qua thật ý nghĩa và trọn vẹn, hãy làm việc gì đó có ích và mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn là nguời khá cẩn trọng và dè dặt, nhưng thật lạ khi hôm nay bạn lại hơi hấp tấp và bốc đồng, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Bạn vung tiền ra rất thoải mái mà không để ý xem có cần thiết và quan trọng không. Đến thứ Ba và thứ Tư, bạn hãy để cho tính hiếu kỳ và hay tò mò khám của mình được tự do thể hiện và bộc lộ ra ngoài, bởi vì nó sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều điều thú vị từ những người xung quanh.

Thứ Năm đến thứ Bảy, bạn cứ ung dung và bình thản mà làm việc, không cần phải vội vội vàng vàng chi cả, cho dù với tốc độ chầm chậm này có thể là một việc mạo hiểm. Cuối tuần, phần thưởng dành cho bạn chính là những kết quả đáng khích lệ và ngạc nhiên về những gì bạn đã bỏ công sức ra trong khoảng thời gian trước đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới này, trông bạn tràn đầy sự tự tin, vô cùng duyên dáng và đáng yêu, thậm chí mọi người thấy như vậy là không đủ với bạn nữa đó. Ôi, ước gì tuần mới nào cũng bắt đầu như thế này. Hai ngày sau đó, bạn có vẻ hơi “ki bo” một xíu. Bạn đang lên kế hoạch tiết kiệm đó à? Vậy tốt hơn hết là hãy dành vài giờ ngồi suy nghĩ lại kế hoạch chi tiêu và tình hình ngân sách dài hạn của mình thôi, không cần thiết là phải tằn tiện một cách quá đáng đâu.

Từ thứ Năm đến thứ Bảy, bạn cực kỳ khéo léo và nhanh nhạy trong việc giao tiếp, cùng một lúc bạn có thể truyền đạt được rất nhiều ý tưởng đang tuôn chảy và làm cho mọi người có thể hiểu chúng một cách rõ ràng. Ngày Chủ Nhật, sẽ rất hay nếu bạn dành vài phút để ngồi nghĩ về quá khứ, nó sẽ đem lại cho bạn những cảm giác rất lạ nhưng đáng để làm như vậy, tuy nhiên đừng có uỷ mị quá nghen.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn đừng ngại ngần khi chia sẻ, trình bày các ý tưởng của mình nhé Hổ Cáp, bởi vì lúc này những gì bạn nói ra sẽ vô cùng sâu sắc, ý nghĩa và chứa đựng nhiều triết lý vô cùng thú vị, hơn nữa việc này hoàn toàn phụ hợp với tâm trạng hướng nội của bạn. Đến thứ Ba, tính cách, bạn sẽ thu hút được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của mọi người về phía mình nhờ vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bạn. Tuyệt quá, thời cơ của bạn đến rồi đó Hổ Cáp, nếu bạn đang có ý định thuyết phục ai hay muốn thể hiện tình cảm thì hãy làm ngay bây giờ đi.

Tuy vậy khi bước sang thứ Năm, bạn cần phải cẩn trọng khi mạo hiểm việc gì đó. Cho dù người đang khuyến khích, cổ vũ bạn là ai nhưng nếu như việc đó có vẻ quá tốt đến nỗi khó tin đó là sự thật được thì có lẽ nhận xét trên đúng rồi đó. Cuối tuần, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thân, tuần mới đến rồi và đến lúc bạn cần phải làm vài hành động thiết thực với những khát vọng, ước mơ của bạn rồi đó và có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một vài người lại nhiệt tình giúp bạn thực hiện được những mong ước đó. Khi bước sang thứ Ba, hãy cẩn thận vì bạn rất dễ trở nên trầm tư và ủ rũ, điều này sẽ trái ngược hoàn toàn với tính cách vô tư, phóng khoáng vốn có của bạn. Cứ chầm chậm và kiên nhẫn nhé!

Thứ Năm đến thứ Bảy sẽ là thời gian cực kỳ thích hợp để bạn tụ họp bạn bè, hoặc tham gia mọi hoạt động hội nhóm nào bởi vì lúc này bạn tràn trề năng lượng, vui tươi, nhí nhảnh và thích hòa mình cùng với mọi người. Vì thế hãy để cho những giây phút này trôi qua thật sống động nha. Ngày cuối tuần, bạn thể hiện được óc sáng tạo đầy độc đáo và cá tính, hứa hẹn sẽ tạo ra những tác phẩm ấn tượng, đây sẽ là một trò chơi hay đây.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tuần mới lại sang và cũng là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện các bản kế hoạch của mình đã đề ra. Bạn đầy tràn năng lượng, rất năng động và hoạt bát kia mà, đúng lúc rồi đó. Hai ngày sau đó, thật tuyệt vời khi bạn có thể nắm rõ và kiểm soát tốt tất cả những chi tiết nhỏ nhặt liên quan đến những bản dự án của mình, chính điều này sẽ đem đến cho bạn những bản kế hoạch thật hoàn hảo và chắc chắn.

Nhiệm vụ quan trọng của bạn trong những ngày từ thứ Năm đến thứ Bảy là phải đặt niềm tin vào chính mình, đặt hy vọng vào những mục tiêu tưởng chừng như không thể nào với tới được. Bạn biết ngày cuối tuần của bạn sẽ trôi qua như thế nào không? Hoàn thành được rất nhiều việc và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay khen thưởng từ mọi nguời đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần mới này rất thích hợp để bạn thử những trải nghiệm mới, khám phá mới: có thể đó sẽ là những nguời bạn mới, hàng xóm mới, môn học mới, sở thích mới… Rất nhiều điều thú vị đó. Tuy vậy, khi bước sang thứ Ba bạn cần phải giảm tốc độ lại bởi vì cần phải có thời gian thích hợp đủ để bạn nghĩ thông suốt về những mục tiêu dài hạn đầy tham vọng của mình.

Thứ Năm đến thứ Bảy, mọi người sẽ nhận thấy được sự rạng rỡ trên khuôn mặt của bạn, kèm theo đó là nụ cười tươi và tinh thần chan hòa với những người xung quanh. Đây cũng sẽ là dịp để bạn rủ rê bạn bè tụ tập “đàn đúm” với nhau đó. Và khi bước sang cuối tuần, hãy để đầu óc của bạn được thư giãn tối đa, đừng nghĩ ngợi hay phân tích gì nhiều cả nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chú ý nhé, bạn phải hết sức cẩn thận trong ngày đầu tuần này vì khả năng xung đột và mâu thuẫn với người khác là rất lớn, nhất là người yêu đó. Hai bạn có những ý kiến khác nhau và trái ngược nhau hoàn toàn, vì thế nhiệm vụ của bạn là phải làm sao duy trì được thế cân bằng để không làm cho không khí trở nên nặng nề hơn. Trong khoảng thứ Ba, cứ mạnh dạn bảo vệ chính kiến của mình, nhất là trong các vấn đề về tài chính.

Cũng như vậy trong những ngày sau đó, bạn đang ở vào thế rất tốt, đầy thuận lợi, hãy cứ đứng lên bênh vực cho những gì bạn cho là đúng, thậm chí khi chỉ có duy nhất mỗi mình bạn nhận thấy được điều đó. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ những người có vị thế cao hơn, vì thế hãy cứ luôn tiến về trước đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat