Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/10/2017 đến 22/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhờ tài ngoại giao mà công việc trong tuần của bạn tốt hơn rất nhiều. Ngưu chan biết cách chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của người khác vì vậy mà họ cũng rất sẵn sàng đáp trả, giúp đỡ bạn. Ngoài ra, đôi lúc bạn đã để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc đó, cần kiểm soát bản thân hơn một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ cả thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Hai này nhé!

IMG_0536

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Hổ Phách Phong Thủy

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

của Bạch Dương trở nên ích kỷ hơn, muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn không quan tâm tới cảm xúc của người ấy, khiến đối phương có ấn tượng không tốt. Hãy xem lại cách hành xử của mình với mọi người xung quanh, nhất là người mà bạn vô cùng yêu thương Bạch Dương nhé.

Công việc diễn ra thuận lợi, Bạch Dương học hỏi được nhiều cộng thêm kinh nghiệm từ trước đã mang đến cơ hội cho bạn. Những người đang làm trong lĩnh vực giáo dục còn đạt được rất nhiều thành quả, chắc chắn sẽ là một tuần trọn vẹn hạnh phúc. Tuy nhiên với những bạn đang đi tìm việc mới thì không được may mắn cho lắm.

Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, dù bạn tìm được nguồn thu nhập khá tốt song trong thực tế thì còn tiêu nhiều hơn kiếm, có người còn vung tay quá trán, lãng phí tiền bạc. Sức khỏe nhìn chung ổn định, đôi khi Bạch Dương cảm thấy áp lực và lo lắng, nên hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn nữa.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tuần mới cho thấy tình cảm của Kim Ngưu rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy thoải mái và ngập tràn hạnh phúc nên có thể bỏ qua tất cả. Mặc dù một vài chuyện trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn khó chịu nhưng Kim Ngưu đã biết cách gỡ bỏ tất cả để tâm lý bớt nặng nề.

Nhờ tài ngoại giao mà công việc trong tuần của bạn tốt hơn rất nhiều. Ngưu chan biết cách chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của người khác vì vậy mà họ cũng rất sẵn sàng đáp trả, giúp đỡ bạn. Ngoài ra, đôi lúc bạn đã để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc đó, cần kiểm soát bản thân hơn một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ cả thôi.

Dù có ý thức phải tiết kiệm nhưng trong tuần này bạn khó tránh khỏi việc phải chi tiền cho những bữa tiệc đấy. Bạn tiêu nhiều hơn, thậm chí có người còn lâm vào tình trạng nợ nần nữa, cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt, có thể là do rối loạn nội tiết nên da bị mụn trứng cá. Cần để ý tới sức khỏe của bản thân hơn nữa, đừng quên tập thể dục để tăng cường sức khỏe và bảo vệ chính mình.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tuần này của Song tử gặp đào hoa xấu, vận tình duyên trắc trở hơn trước. Những suy nghĩ, vấn đề vụn vặt hàng ngày đã khiến bạn và người ấy hiểu lầm nhau. Nếu không sớm bỏ qua mà cố gây căng thẳng thì sẽ dẫn đến những xung đột lớn hơn. Bạn cũng nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương vì đây chính là cách để cải thiện tình cảm hiện tại của cả hai.

Công việc nhìn chung không xấu nhưng gặp khá nhiều rắc rối vì tính cách bốc đồng của mình. Có lúc Song Tử còn đổ lỗi cho người khác khiến họ không hài lòng về bạn, nhưng may là cấp trên vẫn đánh giá cao những gì bạn làm được dù không được mọi người ủng hộ.

Vấn đề tài chính không suôn sẻ, một số người sẽ cảm thấy khó chịu khi nhắc tới chuyện tiền bạc. Thu nhập trong tuần này không có nhiều biến động, bạn kiếm tiền dễ dàng hơn nhưng lại có rất nhiều khoản chi tiêu cá nhân nên hầu như không tích lũy được gì. Theo Blog Phong Thủy, khi cơ thể có dấu hiệu không tốt, Song Tử hãy lưu ý ngay nhé, cần giữ tinh thần thoải mái, bình tĩnh và tránh tác động bên ngoài khiến bản thân mệt mỏi.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần này của Cự Giải phần công việc không được như mong đợi, dù bản thân rất muốn hoàn thành tốt mọi việc nhưng lại chẳng thể tập trung tinh thần. Dường như bạn đã đánh mất cảm hứng làm việc, chỉ làm khi có yêu cầu và cố hoàn thành cho đúng thời hạn đã được giao.

Tình yêu của Cự Giải có chút thử thách, bạn cố tỏ ra độc lập để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Thế nhưng tình cảm khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát. Cự Giải hãy biết lắng nghe ý kiến của người khác, điều này không có nghĩa là bạn quyết định sai mà là nên tập hợp nhiều ý kiến trước khi quyết định sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Tài chính suy giảm rõ rệt, Cự Giải tốn khá nhiều tiền để chăm sóc sức khỏe, có người còn phải nhập viện nên khó tránh được việc phải chi nhiều trong hoàn cảnh này. Bạn không quan tâm tới sức khỏe và đây chính là nguyên nhân khiến tinh thần đi xuống, cơ thể hầu như không có chút sức sống nào.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử cảm thấy rõ mình là người may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn quyến rũ, thu hút hơn và không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn. Theo Blog Phong Thủy, công việc cũng khá ổn nhưng Sư Tử đừng quên kiểm soát cảm xúc của mình, một vài vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng nếu là quyết định của tập thể thì hãy cố gắng hoàn tất phần việc của mình thôi nhé.

Vấn đề tiền bạc trong tuần giảm hẳn, thu vượt chi vì Sư Tử mua quá nhiều đồ đắt tiền. Vì thế cần phải kiểm soát thu chi, tránh mua sắm những thứ không cần thiết để sau này cảm thấy hối tiếc. Buôn bán hoặc kiếm việc làm thêm là một ý hay giúp bạn cải thiện thu nhập, ngại gì mà không thử.

Sức khỏe không được tốt, Sư Tử hãy lưu ý những dấu hiệu liên quan đến đường tiêu hóa. Một vài người có thể bị mất cảm giác ngon miệng, kén ăn hơn. Nguyên nhân có thể là do ảnh hưởng từ áp lực công việc hoặc stress đấy.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một tuần mới của Xử Nữ diễn ra với phần công việc không rõ ràng, mọi thứ khá chung chung. Công việc thì mỗi lúc lại nhiều lên khiến bạn rối trí, rất dễ mắc sai sót do bất cẩn. Xử Nữ chỉ cần tập trung hơn một chút nữa sẽ tránh được những lời than phiền của người khác.

Chuyện tình cảm được cải thiện đáng kể, dù một vài mâu thuẫn nho nhỏ vẫn có thể bùng phát. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều nhân duyên mới nhưng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn ai hay loại bỏ ai.

Tình hình tài chính có suy giảm, Xử Nữ phải kiểm soát thói quen chi tiêu tùy ý của mình tốt hơn. Nếu không nghĩ đến chuyện tiết kiệm thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn sau này đấy, vì vậy hãy thức tỉnh đi trước khi quá muộn.

Ngoài ra, áp lực khiến bạn cảm thấy khó ngủ, rối loạn tiêu hóa, cần xem lại cách làm việc của bản thân. Nếu có thể chia sẻ được với người khác thì nên làm nhé, đừng để áp lực này khiến bạn hao mòn sức lực.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình diễn ra khá hài hòa, nhất là trên phương diện tình cảm. Đôi lúc bạn muốn chiếm hữu nhưng có lúc lại thấy lòng nhẹ tênh trước những quan tâm và chăm sóc của đối phương. Bạn nhận được những cảm giác vô cùng ngọt ngào và yêu thương từ người ấy.

Thiên Bình có thể sẽ phải đối đầu với người bất đồng ý kiến trong công việc, bạn muốn làm mọi thứ theo cách riêng và hiểu biết của mình nhưng thực tế lại luôn có người làm phiền bạn. May thay nhờ tính cách ôn hòa, khéo léo, Thiên Bình đã giải quyết mọi việc một cách dễ dàng và êm đẹp.

Tài chính được cải thiện nhưng thực ra vẫn chưa tốt như kỳ vọng, thu nhập tốt nhưng vì phải chi trả cho những khoản chi tiêu quá tay trước đây nên bạn cảm giác vẫn không dư giả về tiền bạc. Sức khỏe khá tốt, hãy dành thời gian chăm sóc thể chất, đến bệnh viện kiểm tra khi phát hiện dấu hiệu lạ nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như Bọ Cạp không cảm thấy lo lắng trong chuyện tình cảm khi cả hai bạn khá tâm đầu ý hợp. Tuần này bạn có thể lên kế hoạch về ra mắt gia đình hai bên, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Các bạn độc thân vận đào hoa vượng, nhân duyên dập dìu và cơ hội tìm được một nửa đích thực rất cao đấy.

Bọ Cạp hãy tập trung cho công việc nhiều hơn trong tuần này, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Bạn hoàn thành mục tiêu dễ dàng và vượt trội hơn hẳn so với đồng nghiệp. Làm gì cũng nên tập trung vào ý kiến và khả năng của mình, đừng để người khác tác động làm cuộc sống của bạn thay đổi nhé.

Tiền bạc có dấu hiệu suy giảm khi một vài nguồn thu thiếu hụt, thậm chí một vài người còn phải đối mặt với rắc rối như nợ nần hoặc phải chi tiêu quá nhiều vào những tình huống bất ngờ. Sức khỏe của Bọ Cạp cũng không được tốt, có thể là về đường hô hấp hoặc tuần hoàn máu. Bạn thiếu quan tâm tới sức khỏe của mình nên đã không nhận ra dấu hiệu đó từ sớm hơn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã chẳng mấy tốt đẹp khi bản thân không nhận ra cảm xúc của đối phương. Đừng chỉ tập trung vào lợi ích của mình như thế, cần phải xem xét cả cảm xúc của người ấy nữa chứ. Bạn không có nhiều ý tưởng cho lắm trong khi một nửa lại khá kén chọn, nhưng để đi đến quyết định cuối cùng thì cả hai cần tìm tiếng nói chung đấy nhé.

Công danh, sự nghiệp không được thuận lợi như mong đợi, Nhân Mã phải kiên nhẫn mới mong không gặp phải trở ngại lớn hơn. Hãy lắng nghe nhu cầu của người khác để đưa ra những giải pháp hợp lý. Bên cạnh đó, bạn phải đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn, chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản do bốc đồng, thiếu kiểm soát mà ra.

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện lên nhiều, hãy cố gắng duy trì tình trạng hiện tại bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Tránh xa những đồ ăn nhiều dầu mỡ, nguội lạnh hay thức ăn nhanh. Thể dục thể thao thường xuyên là cách tốt nhất giúp bạn có thể chất tốt và tinh thần sảng khoái.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất nhiệt huyết trong công việc, nhưng bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Có thể tâm trạng bạn sẽ không được tốt, hay bộc lộc cảm xúc nhất thời và nó là lý do chính cản trở bạn tiến tới thành công.

Để làm mới chuyện tình cảm, Ma Kết hãy tạo không khí lãng mạn riêng cho hai người nhé. Đôi khi bạn thích có không gian riêng, không muốn bị quấy rầy để dễ dàng che giấu cảm xúc, nhưng đừng để tình trạng này kéo dài. Nếu tâm trạng đang buồn thì càng không nên xem những bộ phim tình cảm bi lụy.

Bù lại, bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không phải chi tiêu quá nhiều cho những khoản mua sắm mà có nguồn thu nhập bổ sung cho tài chính của mình.

Sức khỏe của bạn không được tốt do làm việc quá nhiều mà bỏ quên chăm sóc bản thân. Tình trạng thiếu ngủ khiến Ma Kết trông thiếu sức sống và lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bước sang tuần mới, tình duyên của Bảo Bình khá ổn định nhưng bạn vẫn có cảm giác không an toàn. Có lúc bạn thấy hạnh phúc khi ở bên nhau nhưng đôi khi lại suy nghĩ rằng hai người đến với nhau sẽ trở thành một gánh nặng.

Bảo Bình làm việc rất cẩn thận, suy nghĩ nhiều và đôi khi còn để tâm trạng ảnh hưởng đến công việc. Hãy lưu ý cách kết nối với các thành viên khác, đề cao sự tôn trọng và đừng bỏ qua những chia tiết nhỏ nhặt hữu ích.

Tài chính có dấu hiệu đi xuống, lý do là bạn phải di chuyển khá nhiều trong tháng này, dù đó không phải là vấn đề lớn những nó cũng khiến khoản tiền tiết kiệm của bạn bị giảm dần.

Sức khỏe không quá tốt, đôi khi Bảo Bình lại hay căng thẳng, một vài người có thể bị rối loại nội tiết. Thực ra bạn chỉ cần dành thời gian nghỉ ngơi là những biểu hiện này sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực mà thôi.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư có nhiều cơ hội trong công việc có yêu cầu khả năng giao tiếp. Nếu phải chuyển giao công việc cho ai đó, hãy cẩn thận trong khi bàn giao, cần xem xét ít nhất vài lần trước khi chuyển giao. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc đấy.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm bạn có cảm giác không an toàn. Dù còn yêu nhưng bạn lại cố tình tỏ thái độ thờ ơ để thử thách xem đối phương có đủ chân thành và tin yêu bạn hay không. Thậm chí bạn còn không ngại đưa ra cả những tình huống tế nhị để làm khó người ấy.

Vấn đề tài chính khá tốt đẹp, nhờ vào khả năng của mình mà thu nhập đã được cải thiện. Một vài Song Ngư sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình nên không gặp khó khăn về tiền bạc.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về sức khỏe, có thể bị đau đầu, chóng mặt hoặc có vấn đề về da. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình, đừng cứng đầu, bướng bỉnh bởi làm vậy cũng không cải thiện được tình hình trước mắt đâu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat