Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/07/2018 đến 23/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này “Sống chung” với căng thẳng sẽ là động lực để Xử Nữ mạnh mẽ va quyết đoán hơn trong công việc của mình. Bạn sẽ bận rộng cả tuần, bạn tràn ngập năng lượng, nhiệt huyết nhưng xen lẫn cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, sự may mắn sẽ giúp bạn thuận lợi vượt qua những khó khăn.

c193a-mau-don-trang-cam-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mẫu Đơn Bên Trăng

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần mới hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian bạn sẽ tập trung hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch. Trong những ngày tới, môi trường khách quan sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn tận dụng và phát triển, đồng thời bạn cũng sẽ vạch ra những dự định tương lai cho mình. Trong mối quan hệ cá nhân và gia đình, Bạch Dương sẽ thấy vui vẻ, hạnh phúc khi được tụ tập với bạn bè và người thân.

Về chuyện tình cảm, Bạch Dương sẽ nhận được những tín hiệu tích cực từ phía đối phương. Tình yêu và tình bạn là nền tảng của những trải nghiệm thú vị, nhưng hãy cẩn thận vì tuần tới bạn có thể vướng vào những tình huống căng thẳng và khó chịu.

Bạn muốn ưu tiên giải quyết những công việc còn đang dang dở nhưng lại vẫn muốn mọi chuyện diễn ra theo trình tự. Trong tuần, bạn sẽ gặp gỡ những đối tác, khách hàng nhằm đi đến một thỏa thuận chung và xác định kế hoạch tương lai của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội liên quan đến trẻ em hoặc giới trẻ, ví dụ như tổ chức các cuộc gặp mặt hoặc các sự kiện khác.

Trong tuần mới, bạn cần cố gắng thẳng thắn và thành thật nhất có thể, tránh những lời nói dối và thao túng, bởi đây sẽ là nguyên nhân gây ra những cảm xúc tiêu cực cho những người xung quanh. Nếu không chú ý, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và tức giận vào tuần tới.

Đây là thời điểm bạn gặp gỡ những người mới trong cuộc sống hàng ngày của bạn hoặc thông qua mạng xã hội trực tuyến. Hãy thận trọng bởi có vẻ như tất cả mọi người đều không thể hiện đúng bản chất và không có ý định mở lòng, thành thật với bạn. Bạn cũng sẽ gặp nhiều tình huống oái oăm, khó giải quyết. Tất cả chỉ là vấn đề về thời gian và bạn phải kiên nhẫn, không nóng vội.

Song Tử (21/5-21/6)

12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy đây là thời gian để bạn rà soát lại việc thực hiện dự định. Bạn chờ đợi những điều xảy ra một cách thụ động để có thể chủ động phát triển các kế hoạch và mục tiêu của mình.

Trong tuần, bạn sẽ bị giới hạn bởi các tương tác xã hội nhưng lại có những trải nghiệm đầy xúc động liên quan đến người thân hoặc bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy những kế hoạch quan trọng của mình có bước tiến rất chậm, thậm chí không có gì thay đổi nhưng có thể bạn buộc phải đưa ra quyết định quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn dù bạn không phải đối mặt với những thách thức và thay đổi lớn. Những cuộc tranh luận sẽ khiến mối quan hệ của bạn rạn nứt và hai bên đều sẽ bị tổn thương khi bạn nhớ về sai lầm và kinh nghiệm trong quá khứ. Vì vậy, bạn nên tiết chế cảm xúc và bình tĩnh trong giao tiếp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy sẵn sàng chấp nhận một số thay đổi không mong muốn và đầy tính bất ngờ trong các kế hoạch hoặc lối sống của bạn. Những ngày tới, bạn nên để mắt đến thông tin và vật dụng cá nhân. Có vẻ như nhiều người tò mò muốn “khai thác” những điểm này từ bạn. Bạn dễ dàng gặp phải những rắc rối khi phải tiếp nhận nhiều thông tin đến từ thư từ hoặc các cuộc gọi điện thoại. Cự Giải nên cố gắng chọn lọc những thông tin trọng nhất để tiếp thu.

Trong công việc, bạn sẽ thấy khối lượng quá lớn, khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, những bản hợp đồng và giao dịch có thể mang đến một số phúc lợi cho bạn. Những thay đổi không mong muốn trong tuần tới chính là sự phản ánh về cuộc sống của chúng ta và các kế hoạch vốn đã được sắp xếp từ trước mà bạn không thể thay đổi.

Tuần tới, tình hình tài chính của bạn khá tốt bởi bạn sẽ được hưởng một khoản tiền nhỏ hoặc “nghe ngóng” được một số thông tin tốt liên quan đến số tiền bạn sắp nhận được. Về mặt tình cảm, có thể bạn sẽ trải qua một số cảm xúc nhất thời nhưng rất mạnh mẽ với người khác giới khá lớn tuổi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ nhận thức rõ ràng hơn về những vấn đề bạn quan tâm. Bạn cũng nên dành thời gian để tập trung giải quyết công việc. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan phức tạp. Lời khuyên là bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả.

Trong tuần, tài vận có dấu hiệu đáng mừng. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhưng cũng có thể đó chỉ là một đề xuất có thể mang lại thu nhập cho bạn. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn thực hiện các giao dịch mua bán tài sản hoặc vật dụng. Cuộc trò chuyện với một người phụ nữ sẽ cho bạn ý tưởng để giúp bạn đạt được thành công.

Tuần tới có lẽ là khoảng thời gian hợp lý để bạn sửa chữa, trang trí nhà cửa, không gian tổ ấm của mình. Tuy nhiên, Sư Tử cần chú ý tình hình sức khỏe. Bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, nếu cần thiết, hãy đến bác sĩ để nhận được những lời khuyên tốt nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

“Sống chung” với căng thẳng sẽ là động lực để Xử Nữ mạnh mẽ va quyết đoán hơn trong công việc của mình. Bạn sẽ bận rộng cả tuần và cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức cả về thể chất và tinh thần, nhưng bạn sẽ tìm cách đối mặt với những vấn đề đó. Tuy nhiên, trong gia đình bạn sẽ xảy ra những căng thẳng liên quan đến một sự kiện hay trải nghiệm gần đây. Bạn cảm thấy mình cần phải đi ra ngoài gặp gỡ nhiều hơn, hoặc đi du lịch để giải tỏa.

Vị trí các chòm sao cho thấy tuần tới là thời cơ thuận để bạn phát triển con đường thăng tiến của bản thân. Trong công việc, bạn cảm thấy mình tràn ngập năng lượng, nhiệt huyết nhưng xen lẫn cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, sự may mắn sẽ giúp bạn thuận lợi vượt qua những khó khăn. Trong chuyện tình cảm, có vẻ như “tình cũ không rủ cũng tới”. Hãy cẩn thận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn sẽ thất vọng khi biết rằng những người xung quanh bạn hóa ra không thành thật như bạn tưởng. Thậm chí, hành vi và cách ứng xử cũng phần nào thể hiện bản chất của họ. Bạn có thể bị lừa gạt hoặc bị lợi dụng. Cảm xúc bạn không ổn định khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, bi quan.

Công việc yêu cầu bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp các công việc hàng ngày. Không chỉ vậy, bạn cảm thấy căng thẳng và cần phải lập kế hoạch chính xác hơn để mọi việc được trôi chảy. Những người thân cũng có thể khiến tuần mới của Thiên Bình khó khăn hơn khi liên tục gây khó dễ với bạn.

Nhiều điều bất ngờ và ngạc nhiên sẽ đến với Thiên Bình trong tuần mới. Nhưng có vẻ như bạn sẽ cảm thấy bối rối, lo lắng thay vì hào hứng đón nhận. Những ngày tới, Thiên Bình có cơ hội để ra ngoài nhiều hơn. Đây là dịp để bạn tụ tập, đi du lịch để thăm bạn bè và gia đình.

Thần Nông (24/10-21/11)

Hãy thận trọng khi đưa ra lời hứa với bất kỳ ai, đặc biệt là với người khác giới. Lời hứa này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cá nhân hoặc công việc sau này của bạn. Tài vận khả quan khi bạn nhận được một số tiền nhỏ hoặc các khoản định kỳ được gửi vào tài khoản ngân hàng. Tuần tới, bạn cố gắng đừng bỏ qua bất kỳ lời mời nào trong công việc.

Bạn đặt nhiều kỳ vọng vào các hoạt động nhưng nhìn chung, mỗi sự kiện sẽ có hướng phát triển riêng, có thể không theo ý bạn. Đôi khi bạn cần phải học cách chấp mọi chuyện dù bản thân sẽ thất vọng.

Chuyện tình yêu có vẻ không ổn định bởi vì đối phương đặt ra những yêu cầu và đòi hỏi cao hơn trong mối quan hệ này. Đây là thời điểm để bạn quyết tâm nói lời chia tay với một ai đó. Bạn có thể giữ im lặng mà không giải thích, không có cảnh bi lụy đầy nước mắt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần tới, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Mối quan hệ giữa bạn và những người thân sẽ được kết nối thông qua những bất ngờ và kỳ nghỉ ngắn ngày. Sắp tới sẽ là 7 ngày của sự khởi đầu và cũng là kết thúc. Bởi bạn có cơ hội trải nghiệm những sự kiện có lợi cho sự phát triển cá nhân, nhưng đồng thời, bạn cũng có những cảm xúc tiêu cực liên quan đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, vận may tới khiến bạn cảm thấy một tuần trôi qua một cách “dễ thở” hơn.

Bạn hãy mạnh dạn lên kế hoạch, viết ra những dự định và sắp xếp những việc phải làm liên quan đến mục tiêu cuộc sống của bạn. Tuần tới, những người bạn thuộc cung hoàng đạo Song Ngư, Cự Giải hoặc Thần Nông có thể trở thành “trợ thủ đắc lực”, giúp đỡ bạn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khối lượng công việc rất lớn đang chờ bạn. Đây đều là những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và nghiệp vụ chuyên môn hoặc các kỹ năng mềm. Để thuận lợi hơn trong công việc, bạn không nên thờ ơ với các mối quan hệ đồng nghiệp, bởi họ có thể giúp đỡ bạn giải quyết một số công việc và điều này sẽ có lợi cho bạn. Tuy nhiên, cuối tuần, bạn sẽ không còn lo lắng hay căng thẳng bởi công việc đã được hoàn thành một cách tốt đẹp.

Trong tuần, bạn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ. Tài vận có dấu hiệu khả quan nhưng không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài hoang phí. Những rắc rối bạn gặp phải đa phần liên quan đến câu chuyện trong quá khứ hoặc những thiếu sót, sai lầm không thể sửa sai của bạn. Việc gặp gỡ với một người khác giới trong tuần sẽ là cơ hội để bạn mở ra những mối quan hệ có lợi trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này hứa hẹn những thời cơ thuận lợi để Bảo Bình phát triển bản thân. Bạn nên tận dụng tối đa điều này bởi những cơ hội tốt rất hiếm gặp và không đến thường xuyên.

Ngoài ra, bạn có thể tập trung vào các vấn đề tài chính, tìm kiếm cơ hội cải thiện tình hình tài chính lâu dài. Trong tuần tới, những công việc liên quan đến kinh doanh, giao dịch sẽ mở ra nhiều hướng đi mới để bạn phát triển bản thân.

Bạn mong muốn được tham gia vào nhiều công việc trong gia đình hơn để chia sẻ bớt gánh nặng cho những người thân yêu. Những ngày tới sẽ là dịp để bạn thể hiện mong muốn của bản thân. Hãy tìm đúng thời điểm và tặng họ những món quà nhỏ bất ngờ. Bạn cũng cần tránh các cuộc tranh luận không cần thiết, đặc biệt với các cung hoàng đạo Ma Kết, Kim Ngưu hay Xử Nữ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi tuần mới cho thấy Song Ngư sẽ có những lo lắng khác nhau về công việc và cuộc sống cá nhân. Nỗi sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực của bạn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền phức.

Những ngày tới, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, chuyến du lịch bất ngờ trong tuần tới sẽ tạo nên nhiều cơ hội giao tiếp và mở rộng mối quan hệ của bạn. Bạn cũng nên tăng cường các cuộc trò chuyện hoặc trao đổi thư từ với những người thân.

Bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc thú vị trong các mối quan hệ cá nhân nhưng đây có lẽ không phải thời điểm bạn nên chủ động. Điều này sẽ không có lợi cho cảm xúc của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat