Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/03/2015 đến 22/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới Bạch Dương hãy hướng sự tập trung vào những vấn đề có tầm quan trọng cho sự thăng tiến trong công việc, còn Cự Giải sẽ loại bỏ được 2 chuyện hiểu lầm lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn trong tuần mới này đấy. Tiếp tục khám phá tử vi tuần mới từ 16/03/2015 đến 22/03/2015 cũng Blog Phong Thủy nào.

Cay-ngoc-dong-linh-trung-HCA268

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Đá Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy hướng sự tập trung vào những vấn đề có tầm quan trọng cho sự thăng tiến trong công việc, điều đó cũng không có nghĩa là bạn dừng hẳn các kế hoạch cá nhân đang theo đuổi đâu nhé. Bạn nên có những điều chỉnh trong định hướng ngay từ đầu tuần. Vào ngày thứ Ba, sự hỗ trợ từ gia đình tạo được những chuyển biến rõ rệt.

Sang thứ Tư, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, nên đón nhận một cách tích cực nhé. Một vài mối quan hệ bạn bè mới vào thứ Năm và Sáu mang đến sự hỗ trợ lớn. Bạch Dương sẽ tương đối bận rộn vào thời gian cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy có điều gì đó khác thường đang diễn ra trong tuần mới này. Mọi người cư xử không giống như con người thường ngày của họ, thậm chí bạn còn nghĩ họ hơi “rồ” một chút. Không sao đâu, bạn đừng lo lắng quá, chẳng qua là đôi khi họ muốn thay đổi không khí một tí đó mà. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu thì nên tâm sự hoặc tìm đến một người bạn thân, người mà bạn cho rằng không cư xử kỳ lạ như những người khác.

Thứ Sáu đến cuối tuần là thời gian và cơ hội cho bạn đi shopping đó. Đến lúc bạn nên bổ sung bộ sưu tập thời trang cho mình rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày đầu tuần, hãy tìm kiếm thêm ý kiến, thông tin về vấn đề mà bạn đang phải đối mặt từ người mà hiếm khi bạn hỏi tham khảo. Thứ ba và thứ tư, đừng chỉ ngồi mơ mộng những điều khác biệt, hãy lập kế hoạch và thực hiện chúng.

Những ngày sau đó, tại sao bạn lại ngồi thất vọng, ủ rũ trong khi bạn có thể định đoạt được số phận của chính mình? Hãy yên tâm, các vì sao may mắn và cả những người bạn tốt cũng sẽ giúp đỡ bạn. Vì thế, thay vì bận nói về những câu chuyện tầm phào, hãy chia sẻ ước mơ, hy vọng của mình, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời tìm đến vào ngày cuối tuần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, Cự Giải sẽ loại bỏ được 2 chuyện hiểu lầm lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn. Từ đó, mối quan hệ giữa bạn và người khác trở nên nồng ấm và thân mật hơn. Bên cạnh đó, Cự Giải đừng vội vàng giải quyết mọi chuyện, vì không phải ai cũng đánh giá cao chuyện này.

Ngoài ra, bạn nên giữ chặt mồm và không nói ra một điều “cấm kỵ” nào đó. Bạn có thể không chú ý điều này và cho rằng đó là việc tốt, nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy. Hãy nghĩ thật kỹ khi nói ra một điều gì đó trong tuần này. Điều này sẽ giúp Cự Giải tránh mắc sai lầm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mối quan hệ bạn bè mới sẽ là tâm điểm trong tuần mới này, Sư Tử nên cố gắng sắp xếp thời gian thật hợp lý giữa học tập và công việc cá nhân, nếu không thì khó lòng hoàn thành được mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Hai, cơ hội tài chính sẽ đến, tạo nguồn thu nhập dồi dào.

Sang thứ Ba, khó khăn bắt đầu xuất hiện, bạn nên chủ động tìm kiếm giải pháp hơn là chờ đợi sự giúp đỡ từ mọi người nhé. Ngoài ra, tin vui bất ngờ đến trong gia đình vào thứ Năm, Sư Tử có thể được phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa đó. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hết sức tập trung vào thứ Sáu, nếu không thì mọi cố gắng trong ngày đều cho kết quả thất bại. Thời gian cuối tuần, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để dọn dẹp lại nhà cửa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sợ không dám góp ý thẳng, nhận xét người khác, về những gì họ đang làm mà bạn cho rằng không nên hoặc không sáng suốt, bởi bạn sợ sẽ làm buồn lòng họ? Nếu nghĩ như thế thì bạn không phải là người bạn tốt đâu. Góp ý để cùng nhau tiến bộ, vì bạn muốn người ấy hành động tốt thì hãy nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm.

Những gì bạn nói cũng quan trọng như việc bạn sẽ nói như thế nào và bằng cách nào. Đừng nên dùng từ ngữ mạnh quá, hà khắc quá sẽ gây ra khó chịu, đặt biệt hơn khi bạn không thể hiểu toàn bộ chi tiết của tình huống mà người đó đang trải qua. Nến tiếp cận nhẹ nhàng và thật tinh tế. Bạn sẽ nhận thấy kết quả tức thời trong những ngày cuối tuần. Nếu được hãy cùng dắt nhau đi ăn, xem phim để xua tan đi một tuần căng thẳng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tuần này, bạn sẽ cảm thấy rất phấn chấn và vui vẻ hòa đồng với mọi người. Thiên Bình thích ngồi cà phê cùng bạn bè để trò chuyện và buôn dưa lê. Sự cởi mở và nồng nhiệt của bạn khiến mọi người được vui lây. Điều này sẽ diễn ra cả tuần này và có thể kéo sang tuần tiếp theo nữa.

Nhờ sự thân thiện này, Thiên Bình sẽ thu hút sự chú ý của một người nào đó và đây là cơ sở để bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Điều quan trọng nhất là ấn tượng đầu tiên của bạn về người này.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Để có được kết quả tốt nhất trong mọi công việc ngày đầu tuần, hãy linh hoạt thay đổi nhịp điệu, môi trường sống. Thứ ba cho tới thứ năm, các vì sao gửi đến bạn thật nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, và vì thế, nếu bạn ấp ủ “kế hoạch ngọt ngào” nào đó, đây là cơ hội để thực hiện.

Thứ sáu, thời điểm để bạn giúp ai đó hoàn thành giấc mơ, hoặc những công việc thực tế. Ngày cuối tuần, đừng hành động bốc đồng, nếu không bạn sẽ gặp phiền hà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì biết sắp xếp công việc thật hợp lý, bạn nên tăng cường tham gia những hoạt động nghiên cứu hay từ thiện xã hội. Ngày thứ Hai mang đến những tin vui bất ngờ trong công việc và học tập.

Sang thứ Ba, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi, hãy dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân nhé. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào thứ Tư hoặc thứ Năm, nhưng điều quan trọng là nắm bắt chúng thế nào thôi. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn bè luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày thứ Sáu, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn thành công. Thời gian cuối tuần, bạn bè sẽ đưa ra những lời mời tương đối hấp dẫn cho một vài hoạt độnggiải trí, nhưng Nhân Mã chỉ muốn ở nhà tận hưởng niềm vui qua những công việc yêu thích mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới…Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng.

Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần mới, Bảo Bình dường như trở thành trung tâm: Mọi người sẵn lòng lắng nghe bạn chia sẻ về công việc, niềm đam mê.

Tuy vậy, tới thứ ba và thứ tư, mọi thứ trở nên mơ hồ đến khó hiểu. Hãy thận trọng khi thương thảo (đặc biệt nếu liên quan tới tài chính) và chia sẻ thông tin. Khi trò chuyện với nhân vật quan trọng nào đó, hãy nghe thật kỹ những gì họ truyền đạt. Thứ năm cho tới cuối tuần, hãy xếp lịch trình sang một bên để làm những điều bạn muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể xuất hiện một mâu thuẫn nhỏ giữa cảm xúc và lý trí của bạn trong tuần này. Nói theo cách khác, Song Ngư biết điều gì nên làm trong một tình huống nhất định, nhưng cảm xúc của bạn lại ra lệnh làm theo cách khác. Trong trạng thái cảm xúc này, bạn không nên đàm phán hay ký những giấy tờ quan trọng.

Cảm xúc của bạn sẽ chiếm ưu thế và khiến bạn không đủ tỉnh táo để đưa ra giải pháp đúng đắn. Bên cạnh đó, Song Ngư đừng thử nghiệm bất kỳ điều gì tuần này. Nếu sáng suốt làm theo lời khuyên này, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ sau đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat