Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/01/2017 đến 22/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần này không khí Tết đã làm các cung hoàng đạo nôn nao chưa, Bạch Dương chắc có vẻ háo hức lắm rồi đó, chuẩn bị bao nhiêu tiền là shopping cơ mà, chi tiêu hợp lý nhé, cháy túi là vay mượn đó Bạch Dương à. Còn các chòm sao khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nha.

s6348-ho-ly-hac-nga-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Hồ Ly Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương sở hữu sự khéo léo và tài ngoại giao xuất sắc trong đầu tuần, giúp bạn chiếm được lòng người và giành vài chiến tích nho nhỏ. Đến giữa tuần, bạn nên đề cao sự chân thành và đơn giản hóa trong phương thức giao tiếp. Bạn đang háo hức chờ Tết, dành các khoản tiết kiệm để shopping cho thật đã, cẩn thận viêm màng túi nhé.

Thứ năm và thứ sáu, hãy chăm sóc cho ngôi nhà và người thân của bạn. Bạn có thể quyết định sửa sang hoặc tổng vệ sinh nhà cửa – một kế hoạch đã bị đình trệ trong vài tháng. Cuối tuần mang nhiều niềm vui đến cho bạn, miễn là bạn dám nghĩ dám làm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này mở đầu đầy hứa hẹn. Bạn có thể cười vui suốt trong ngày thứ hai, nhờ vào tinh thần lạc quan hào hứng của chính bạn kết hợp với các sự kiện tốt đẹp. Giữa tuần, bạn có cơ hội tuyệt vời để tâm sự về những cảm xúc sâu sắc nhất của bạn với một người quan trọng.

Hãy mở lòng mình và đừng giữ lại bất cứ bí mật nào. Thứ năm và thứ sáu, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cuối tuần tràn ngập những hoạt động vui chơi giải trí sôi động.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy lắng nghe những gì mà bạn bè cố gắng nói với Song Tử trong tuần này. Một người đáng tin cậy sẽ khuyên bạn thử sức với một thách thức đầy tính mạo hiểm, và trong trường hợp này, người đó đoán chuẩn 100%.

Thứ ba và thứ tư, tinh thần của bạn và mọi người xung quanh đều rất hưng phấn. Đừng ngạc nhiên nếu bạn tham gia hết buổi tiệc này đến buổi tiệc khác. Sau đó, bạn nên giảm bớt hoạt động. Không khí sẽ trở nên trầm lắng hơn. Cuối tuần là dành cho những cảm xúc ngọt ngào, khi bạn có một cuộc tâm tình thú vị với một người rất giống bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tiếng nói và đóng góp của Cự Giải đối với việc chung trong thứ hai sẽ rất quan trọng. Bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với nhiều người. Giữa tuần, bạn sẽ gặp chút rắc rối khi các kế hoạch liên tục thay đổi và nảy sinh thêm nhiều việc cần làm. Hãy biết chia sẻ công việc với mọi người xung quanh.

Tình hình sẽ suôn sẻ hơn trong thứ năm và thứ sáu. Bạn có thể thuận lợi hoàn thành công việc mà không cần phải tốn nhiều công sức. Cuối tuần, bạn nghĩ nhiều về tương lai.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử sẽ gặp rắc rối vì những quy định trong cuộc sống của bạn, từ đời thường cho tới công việc. Hãy quan sát kỹ trước khi hành động. Giữa tuần, Sư Tử nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Họ sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cần giữ bình tĩnh nếu gia đình hoặc đồng nghiệp cuống quýt lên vì những chuyện chẳng đáng. Sự trầm tĩnh này cũng sẽ giúp bạn xử lý rắc rối một cách êm đẹp trong ngày cuối tuần.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cần giữ bình tĩnh nếu gia đình hoặc đồng nghiệp cuống quýt lên vì những chuyện chẳng đáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện trí tuệ của mình. Bạn đặc biệt giỏi tập trung và giữ bình tĩnh vào thứ ba. Sự ồn ào của không gian xung quanh không hề ảnh hưởng tới luồng suy ngẫm của Xử Nữ. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn là cây cầu kết nối mọi người. Bạn sẽ là người chủ trì nếu tổ chức liên hoan hay đi dã ngoại. Cuối tuần, bạn sẽ rất hứng thú với các hoạt động cộng đồng, từ thiện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai, Thiên Bình cần quan sát và suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Sự việc không giống như ấn tượng ban đầu của bạn đâu. Giữa tuần, tâm trạng của bạn rất hào hứng. Bạn sẽ muốn thử những trải nghiệm mới, như thưởng thức món ăn ở nhà hàng mới khai trương, nghe một thể loại nhạc lạ…

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên sống chậm lại để thưởng thức và trân trọng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống của mình. Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong nửa tuần đầu, Bò Cạp nên giảm bớt mức độ ảnh hưởng của mọi người xung quanh đối với bạn. Chỉ bạn mới biết chính xác lựa chọn nào phù hợp nhất với mình. Thứ năm và thứ sáu, bạn khá nhạy cảm. Hãy chỉ tiếp xúc với những người có tính cách nhẹ nhàng hoặc ăn ý với bạn.

Bạn cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận các thử thách xuất hiện vào cuối tuần. Bạn có thể cần đến sự trợ giúp của người khác đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn đề cao những công to việc lớn, nhưng đầu tuần này, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề nhỏ đấy. Hãy xử lý chúng càng sớm càng tốt, vì trong vài ngày tiếp theo, bạn sẽ đối diện với những câu chuyện quan trọng, phức tạp hơn.

Thứ năm và thứ sáu không phải là ngày tốt cho kiểu trò chuyện hai người hoặc hẹn hò. Tâm trạng bạn khá cáu kỉnh, và bạn khó thể hiện được mặt tính cách tốt đẹp của mình. Cuối tuần, khát khao được đi du lịch sẽ ám ảnh Nhân Mã. Bạn có thể tính đến một chuyến đi ngắn ngày đơn giản.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai cực kỳ phù hợp để Ma Kết đi mua sắm. Bạn có thể kiếm được một món đồ giảm giá rất hấp dẫn. Nhưng bạn chỉ nên mua nếu nó thuộc khả năng chi trả của bạn. Bạn sẽ thích thứ ba và thứ tư, khi mọi người xung quanh trở nên đơn giản, dễ hiểu và thẳng thắn.

May mắn của bạn sẽ kết thúc vào thứ năm. Hãy chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối phó với những lời nhận xét khắc nghiệt. Cuối tuần, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian, sức lực lẫn tiền bạc cho bạn bè hoặc gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình nên gọi điện hỏi thăm người thân. Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới họ, và đó là lúc thích hợp để bày tỏ tình cảm. Cơ hội để thúc đẩy chuyện tình duyên sẽ rơi vào thứ ba và thứ tư. Dù bạn độc thân hay đang băn khoăn về mối tình hiện tại, câu chuyện cũng sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Sau đó, bạn nên rời bỏ thế giới màu hồng lãng mạn, dể đối diện với hiện thực rắc rối. Cuối tuần, một người sẽ làm phiền bạn. Hãy thẳng thắn từ chối gặp nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và cứu vớt tinh thần mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư sẽ ngập trong email, điện thoại, tin nhắn. Nó mở đầu cho một tuần bận rộn với nhiều hoạt động nối tiếp nhau và bạn cần theo dõi kỹ. May mắn là bạn khá vui vẻ với những việc cần làm.

Thứ năm và thứ sáu mang đến cho bạn những khoảnh khắc lãng mạn, đến từ một đối tượng hẹn hò mới hoặc từ một ngọn lửa tình cũ. Cuối tuần, Song Ngư nên để bạn bè và gia đình mình tự giải quyết các rắc rối của họ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat