Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 15/9/2014 đến 21/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới này có điều gì chào đón các cung hoàng đạo, cùng Blog Phong Thủy cho tuần này! Blog Phong Thủy thấy rằng đây sẽ là một tuần khá bình lặng đối với Cự Giải, còn nếu có thể, Song Ngư nên tạm hoãn các quyết định hoặc kế hoạch quan trọng trong tuần này nhé.

cay-thach-anh-vang-ca207-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc sẽ chiếm trọn tuần này của Bạch Dương, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian cho nó và ít khi ở nhà hoặc ít quan tâm tới các vấn đề cá nhân khác. Vào ngày thứ Hai, bạn nên cố gắng phản ứng nhanh trong những tình huống khó khăn. Sang thứ Tư, một số vấn đề sẽ nảy sinh, nhưng nếu quyết tâm theo đuổi và đối thoại, bạn sẽ vẫn đạt được những tiến triển nhất định. Trong ngày thứ Sáu, Bạch Dương có thể đưa ra những quyết định lớn một cách dứt khoát. Cuối tuần, bạn có thể phải đảm nhiệm vai trò chủ trì cho những hoạt động của gia đình, hãy cố gắng đầu tư thời gian và công sức để làm mọi người hài lòng đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm và tránh xa những chuyện thị phi ra nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ tự tin hơn khi đưa ra quyết định quan trọng. Nhưng dù phải đối mặt với những khó khăn cỡ nào, bạn cũng vẫn vui vẻ vì có được những cuộc đối thoại thú vị, hữu ích và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Vào ngày thứ Sáu, Kim Ngưu nên phát huy khả năng ngoại giao khéo léo và những mối quan hệ quan trọng để hỗ trợ tối đa cho công việc nha. Vào dịp cuối tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, giải trí, hoặc đạt được bước tiến mới về mặt tình cảm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào ngày thứ Hai, nếu Song Tử cần sự trợ giúp, bạn nên gọi điện cho một người bạn tốt hoặc gia đình, họ sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ. Sang thứ Ba và thứ Tư, tất cả những gì bạn quan tâm là công việc, các vấn đề tài chính hơn là chuyện tình cảm, cũng khá là dễ hiểu nếu đối phương tỏ ra giận dữ đấy nhé. Đến thứ Năm, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng hy vọng, và thành công gần sẽ tới, sự lao động chăm chỉ của Song Tử sẽ được đền đáp xứng đáng. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian tâm sự với bạn bè về những vấn đề cả hai cùng quan tâm thôi nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là một tuần khá bình lặng đối với Cự Giải. Trong ngày thứ Hai, bạn có xu hướng sống khép mình và ít quan tâm nhiều đến những cơ hội trong công việc. Hai ngày tiếp theo, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều ngược lại rất nhanh chóng, bạn năng động, nhiệt tình và không kém phần cẩn thận, tỉ mỉ. Vào ngày thứ Sáu, chuyện tình cảm có thể là tâm điểm trong ngày, giữa hai bạn luôn xảy ra mâu thuẫn nhưng cả hai đều thể hiện rõ thiện chí muốn giải quyết vấn đề theo hướng tích cực. Vì thế, Cự Giải nên dành khoảng thời gian cuối tuần cho riêng người ấy thôi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần, Sư Tử đặc biệt tự tin về năng lực bản thân, bạn nên tận dụng chúng để hoàn thành xuất sắc mọi việc được giao. Nhưng đến thứ Năm, bạn có phần nội tâm hơn, tự suy ngẫm về những việc đã xảy ra, đặc biệt là những vấn đề cá nhân. Sang ngày thứ Sáu, bạn rất sẵn sàng để bùng nổ và cống hiến hết mình cho công việc hơn, đây cũng là ngày xuất hiện nhiều vấn đề quan trọng cần xử lý đấy nhé. Thời gian cuối tuần, Sư Tử có thể thoải mái thư giãn và tham gia vào các cuộc vui cùng bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào ngày thứ Hai, tư duy của Xử Nữ khá sáng suốt và bạn luôn chọn lựa đúng mục tiêu. Sang thứ Ba, nhiều khó khăn sẽ xuất hiện trong công việc, hãy nên cố gắng lựa chọn giải pháp trung hòa “vẹn cả đôi đường”, cho dù việc này sẽ khiến bạn phải suy ngẫm nhiều. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên tôn trọng những ý tưởng của người khác đề xuất trong ngày thứ Sáu nữa nhé, bạn cần tránh xa những xung đột không đáng có trong công việc. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống và giao lưu xã hội đấy nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình khó đưa ra những quyết định quan trọng nhưng những sáng kiến của bạn có thể tháo gỡ khó khăn một cách từ từ, dần dần, mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Vào ngày thứ Ba, bạn không nên bắt mọi thứ phải diễn ra theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp với tình hình để có đối sách phù hợp. Sang ngày thứ Sáu, Thiên Bình rất giàu năng lượng sáng tạo, nếu có bất kỳ kế hoạch nào còn dang dở thì bạn sẽ có cơ hội để hoàn thành chúng. Thời gian cuối tuần, hãy nên thoải mái gật đầu với bất cứ lời mời hẹn hò, tụ tập nào mà bạn nhận được nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Vào ngày thứ Hai, Hổ Cáp có thể gây được ấn tượng tốt trong công việc dù bạn chỉ làm một phần việc nhỏ. Hai ngày kế tiếp, bạn sẽ nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, đây là lúc thích hợp nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ mới vì những điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn. Vào ngày thứ Năm, cuộc sống có phần căng thẳng, nhiều sức ép hơn trước nhưng sẽ là môi trường rèn luyện tốt nhất giúp Hổ Cáp ngày một trưởng thành hơn. Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần, nếu Nhân Mã cảm thấy thiếu chắc chắn về việc gì, hãy nên từ chối. Điều đó có thể khiến người khác thất vọng, nhưng hãy yên tâm là bạn đã làm đúng. Vào ngày thứ Tư, cuộc sống sẽ có nhiều niềm vui và sôi động hơn. Tuy vậy, khó khăn sẽ bắt đầu xuất hiện vào ngày thứ Sáu, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn để có những điều chỉnh hợp lý nhé. Vào ngày cuối tuần, Nhân Mã có thể lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình, hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bạn nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên làm mọi việc với tốc độ thật chậm vào thứ Hai. Nếu vội vàng, bạn sẽ bỏ sót vài điểm và sẽ phải mất thời quay lại sửa chữa đấy. Hai ngày kế tiếp, trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc sẽ có chút thay đổi, bạn nên tham vấn kinh nghiệm từ những người đi trước, họ sẽ giúp đỡ hết mình. Vào ngày thứ Sáu, Ma Kết nên thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ, hãy cố gắng hoàn thành mọi việc với kết quả cao nhất, đừng ngại nhận lấy trách nhiệm nếu có sơ suất nhé. Thời gian cuối tuần, tâm trạng bạn khá vui vẻ và cực kỳ lôi cuốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, Bảo Bình sẽ ngày càng luôn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn, mối quan hệ của bạn với mọi người sẽ được cải thiện đáng kể. Vào ngày thứ Ba, khó khăn trong công việc sẽ xuất hiện nhưng may mắn là gia đình sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Sang thứ Sáu, Bảo Bình nên dành sự quan tâm cho những sở thích cá nhân, bạn đang cần sự thoải mái về tinh thần để phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Khoảng thời gian cuối tuần mang đến nhiều điểm nhấn tích cực trong chuyện tình cảm, hãy dành sự quan tâm cho người ấy hơn nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu có thể, Song Ngư nên tạm hoãn các quyết định hoặc kế hoạch quan trọng trong tuần này nhé. Vào ngày thứ Ba, bạn rất khó tập trung vào mục tiêu công việc. Sang thứ Năm, tình hình tài chính khả quan tạo điều kiện cho các kế hoạch diễn ra được suôn sẻ. Tuy nhiên, những cơ hội quan trọng sẽ đến trong ngày thứ Sáu, Song Ngư nên chủ động nắm bắt nhé. Thời gian cuối tuần, chuyện tình cảm sẽ rất lạc quan nhưng quan trọng là bạn có chủ động bày tỏ tình cảm hay không, đó là điều mà đối phương đang chờ đợi đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat