Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/12/2015 đến 20/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Sư Tử không nên quá nóng vội trong công việc, dù làm gì thì cũng nên có những tính toán thật chu đáo, còn Song Ngư đừng nên quá khắt khe với bản thân, hãy đãi mình một bữa ngon, hoặc cho phép bản thân mua món đồ bạn đã mơ ước từ lâu nhé.

H514G-cay-dong-tien

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu không nhanh nhẹn và tháo vát hơn thì Bạch Dương sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong tuần. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nhé. Đầu tuần, đứa bạn thân có thể cầu viện sự giúp đỡ đấy. Bạch Dương hãy nên nhiệt tình nhận lời nhé. Những cơ hội về tài chính đến vào ngày thứ Năm, nếu mau chóng nắm bắt thì khả năng chi tiêu trong tuần sẽ được bảo đảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ gia đình trở nên xấu đi vào ngày thứ Sáu. Bạn nên là cầu nối giúp mọi người làm hòa với nhau, tổ chức một buổi họp mặt vào cuối tuần sẽ tạo cơ hội tuyệt vời đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Kim Ngưu , nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, các mối quan hệ bạn bè thì không được suôn sẻ như mong muốn. Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Kim Ngưu chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc. Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui sẽ đến với gia đình bạn vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch thôi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày thứ Hai và thứ Ba, Song Tử sẽ gần như gắn chặt với máy điện thoại và laptop. Bởi vì chúng sẽ là công cụ cần thiết cho công việc của bạn đấy. Sang ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn có thể sẽ phải suy ngẫm lại đôi chuyện trong quá khứ. Bạn cho rằng chúng đã ngủ yên, nhưng vẫn có nhiều bài học bạn cần từ đó đấy, quan trọng là phải luôn cầu tiến và chấp nhận thay đổi khi cần thiết nha. Từ thứ sáu, hãy nên tạm quên đi những khó khăn để chỉ tận hưởng niềm vui trong hiện tại. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, bạn không thể tưởng tượng nổi những niềm vui nào đang chờ bạn đâu. Khi ngày cuối tuần đến, chuyện tình cảm thăng hoa sẽ mang đến nhiều cảm xúc hân hoan đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc nghiên cứu và phân tích rất phù hợp với khả năng của Cự Giải trong tuần này. Vì thế hãy nên đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé. Vào ngày thứ Ba, sẽ có nhiều xáo trộn trong công việc, nếu không linh hoạt thay đổi để thích nghi thì bạn rất dễ bị bỏ lại phía sau. Sang thứ Năm, sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè thân thiết sẽ mang đến nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài chuyện không được như mong muốn, nếu kiên trì thì Cự Giải hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn mà thôi. Riêng trong ngày thứ Bảy, nhiều lời mời đi chơi xa được đưa ra, hãy nên khéo léo từ chối, bởi vì ba mẹ đang rất muốn gia đình sum vầy vào dịp cuối tuần đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên quá nóng vội trong công việc, dù làm gì thì cũng nên có những tính toán thật chu đáo. Ngoài ra, bạn tương đối khổ tâm khi không tìm được tiếng nói chung với bố mẹ, có lẽ một số kỳ vọng không được phù hợp cho lắm. Tốt nhất là hãy nên trao đổi thẳng thắn quan điểm cá nhân của mình vào một dịp thích hợp nha. Hai ngày đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới trong tuần. Ngoài ra, Sư Tử sẽ phải căng sức kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc vào thứ Năm, hãy nên mạnh dạn thay đổi phương pháp làm việc để thích nghi với thay đổi nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9 )

Khi tuần mới bắt đầu, Xử Nữ có thể choáng váng vì khối lượng công việc trước mắt. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu từ những vấn đề đơn giản nhưng quan trọng nhất trước nhé. Sang ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn cần trò chuyện nhiều hơn với người không đồng quan điểm, có như vậy thì mới mong có được sự đồng thuận trong những vấn đề chung. Trong cuộc sống, chúng ta luôn cần học hỏi nhiều hơn, chứ không chỉ giới hạn trong tầm nhìn giới hạn của bản thân đâu nhé. Từ ngày thứ Sáu đến hết tuần, Xử Nữ sẽ càng đạt được nhiều thành công nếu biết nhu và cương đúng lúc. Nhưng cũng đừng trầm trọng hóa vấn đề hay quá nghiêm túc nhé. Hãy luôn biết tận hưởng niềm vui.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này, Thiên Bình đừng quá bận tâm đến các chuyện nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng nhiều đến trạng thái tinh thần của bản thân nha. Hai ngày đầu tuần trôi qua khá chậm rãi. Nếu bạn vốn là người có tính cách lạnh lung thì bạn bè sẽ phải ngạc nhiên đấy. Bởi lẽ Thiên Bình sẽ có xu hướng quan tâm và ứng xử khéo léo hơn đối với những người xung quanh. Bạn sẽ thể hiện bằng cả hành động và lời nói vào thời gian giữa tuần. Sang ngày thứ Sáu, khiếu hài hước của Thiên Bình có thể giúp động viên tinh thần của một người bạn đang gặp chuyện không vui. Đến cuối tuần, dù làm việc gì thì cũng nên giảm tốc độ hoặc dừng hẳn lại nhé. Bạn cần được nghỉ giải lao sau một thời gian miệt mài cống hiến rồi đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần này, vấn đề tài chính sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Hổ Cáp. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống nhé. Hãy nhớ, tiền không thể mua được tất cả hạnh phúc đâu nhé. Vào ngày thứ Tư, bạn sẽ có khoảng thời gian trò chuyên vui vẻ bên nhóm bạn bè thân thiết, thậm chí là những ý tưởng sáng tạo của riêng Hổ Cáp sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình nữa đấy. Sang đến thứ Năm và thứ Sáu cũng là hai ngày dành trọn cho bạn bè và gia đình. Những cuộc gặp gỡ, chia sẻ tâm sự…sẽ tiếp tục là chủ đề chính cho đến cuối tuần. Cuối tuần này, bạn sẽ có mong muốn tự thay đổi bản thân một cách tích cực hơn, nhưng dù thế nào thì cũng nên suy nghĩ kỹ trước đã nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày thứ Hai, Nhân Mã có thể nhận được một thông tin cực kỳ quý giá đối với công việc. Nhờ nó, bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai, biết rõ mục tiêu cần hướng tới và tất nhiên là sẽ nỗ lực hết mình. Đặc biệt, thứ Ba sẽ là ngày hết mình vì bạn bè của Nhân Mã. Nếu ai đó cần giúp đỡ, bạn sẽ nhận lời mà chẳng chút bận tâm. Tuy nhiên, Nhân Mã có thể hơi thiếu quyết đoán trong phần thời gian còn lại của tuần đấy nha. Đừng coi đó là nhược điểm mà hãy vận dụng linh hoạt châm ngôn “Chậm mà chắc” nha, bởi vì cuộc sống thay đổi liên tục và bạn nên thận trọng khi phải quyết định bất kỳ điều gì. Đến cuối tuần, bạn lại trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên quan trọng cho Ma Kết là hãy quên tuần trước đi. Tuần này hoàn toàn khác hẳn đấy nhé. Bạn sẽ khá lúng túng với những vật cản bất ngờ xuất hiện trên đường đi, và tình trạng mơ hồ khó hiểu liên tục xảy ra. Lúc này, bản năng nhạy cảm sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng, nhưng cũng không nên để quan điểm của bản thân bị ảnh hưởng bởi người ngoài. Đến giữa tuần, tình hình sẽ trở lại “sóng yên bể lặng” như bình thường. Đặc biệt là từ ngày thứ Sáu đến hết tuần, phần lớn thời gian của bạn sẽ dành cho bạn bè và gia đình. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều về các kế hoạch cho tương lai cũng như giúp mọi người giải quyết những khó khăn trong hiện tại, Ma Kết sẽ là trung tâm của sự chú ý đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong hai ngày đầu tuần, Bảo Bình không nên chỉ tập trung vào một hoặc hai việc mà bạn cho là quan trọng nhất. Nếu làm vậy thì có thể để lỡ mất một số điều khá đặc biệt, thú vị ngay trước mắt đấy. Những ngày tiếp theo, bạn có xu hướng dễ xúc động theo cảm xúc khi nảy sinh mâu thuẫn trong công việc hay chuyện cá nhân, tốt hơn là Bảo Bình nên cho bản thân khoảng không gian và thời gian thích hợp để nghiền ngẫm, thay vì phản ứng lại ngay lập tức nha. Đặc biệt, suy nghĩ của bạn sẽ dần trở nên khách quan từ ngày thứ Sáu, có thể Bảo Bình đã biết tự điều chỉnh sau những trải nghiệm cuộc sống. Cuối tuấn này là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tính toán những chuyện cần cái nhìn thực tế đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này, Song Ngư có thể đôi chút thất vọng vì chưa đạt được điều bạn muốn. Nhưng hãy biết chờ đợi nha. Bạn sẽ thấy tình hình tiến triển và lợi ích đạt được có thể còn tuyệt vời hơn trước. Vào ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn không cần phải quá cẩn thận khi tiếp nhận cơ hội do người khác mang đến đâu. Bản năng rất nhạy bén đủ mách bảo bạn đi đúng hướng mà không cần sự tư vấn hay lời khuyên nào. Nhưng Song Ngư cũng nên chuẩn bị sẵn lời giải thích thuyết phục vì sẽ có người thắc mắc về lựa chọn của bạn đấy. Từ ngày thứ Sáu đến cuối tuần, Song Ngư đừng nên quá khắt khe với bản thân. Hãy đãi mình một bữa ngon, hoặc cho phép bản thân mua món đồ bạn đã mơ ước từ lâu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat