Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/7/2015 đến 19/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới của các cung hoàng đạo như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này đôi lúc Cự Giải trở nên hơi nhạy cảm, tuy nhiên đừng để những thứ nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến bạn, hãy học cách bình tĩnh và chậm lại một chút nhé!

s5102-s3-2723-chuoi-thach-anh-tim-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là kẻ chẳng biết sợ hãi điều gì trên đời. Thậm chí nếu phải nhảy ra khỏi máy bay bạn cũng không đổ lấy một giọt mồ hôi. Vì thế cơ hội để thám hiểm những nơi hoang dã vào thứ hai và thứ ba đang chờ đón bạn. Hãy chắc chắn rằng đồng đội của bạn cũng có thể tự lo được cho bản thân họ trong những tình huống bất trắc. Những chuyến đi không chỉ để bạn khám phá bản thân mà còn giúp bạn học được nhiều thứ về thế giới kỳ lạ và rộng lớn xung quanh. Thứ tư và thứ năm có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến tiền bạc, nhưng ba ngày cuối tuần lại hứa hẹn những bước tiến rất nhanh nếu bạn may mắn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không phải là người dễ dàng vung tiền mua sắm một cách lãng phí. Nhưng vào thứ hai bạn phát cuồng lên vì shopping. Tuy nhiên bạn cũng tự thấy mình cần phải kìm hãm lại. Có thể Kim Ngưu phải mất cả ngày chỉ để đấu tranh với việc mua hay không mua. Giải pháp tốt nhất cho bạn là gì? Hãy chờ đợi một hai ngày, tính toán lại một chút xem điều gì hợp lý hơn. Thứ năm sẽ có một điều gì đó chợt đến làm cho bạn cực kỳ vui vẻ. Và cuối tuần thì bạn có thể thỏa sức mua sắm theo ý mình rồi đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai, nếu bạn cần lời khuyên từ bạn bè xung quanh thì hãy hỏi họ vì bên Song Sinh đều là những người rất sáng suốt. Họ có kinh nghiệm với những điều bạn đang trải qua nên chắc chắn sẽ giúp được bạn. Giữa tuần bạn gặp một vài sự cản trở nhất định nhưng mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Thứ sáu, có ai đó để ý đến bạn, và nếu còn độc thân, hãy đáp lại tình cảm của người ấy. Sẽ có rất nhiều điều thú vị xảy đến, và nhớ dành một chút thời gian cho sự lãng mạn vào cuối tuần này nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này đôi lúc Cự Giải trở nên hơi nhạy cảm, đặc biệt là thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên đừng để những thứ nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến bạn. Nên nhớ là không được đưa ra quyết định vội vàng. Hãy học cách bình tĩnh và chậm lại một chút và bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Thứ năm, bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời khi đi ăn tối và buôn chuyện với bạn bè. Cuối tuần này hứa hẹn những cuộc vui tung trời và đầy hoang dại. Hãy chuẩn bị tinh thần vì nó sẽ rất “điên loạn” đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn biết cách học hỏi những điều xung quanh mình. Bạn thường không bao giờ để phí hoài thời gian của bản thân. Thứ hai tới thứ tư, bạn lĩnh hội được vài điều từ những người mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên tuần này, cơ hội học hỏi lớn nhất của bạn lại đến từ công việc. Điều quan trọng là bạn nên có thái độ khiêm tốn và hạn chế đụng độ với sếp nhé. Cuối tuần là khoảng thời gian Sư Tử dành cho bạn bè. Những người bạn thông minh, những người sẽ mở ra cho bạn một chân trời mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới và mọi thứ dường như chỉ mới bắt đầu, nhưng Xử Nữ đã sớm có được động lực để tiến lên phía trước. Vào thứ hai, bạn sẽ biết được ý nghĩa những việc bạn đang làm và tại sao nó lại quan trọng như thế. Dù bạn đang cạn kiệt ngân khố nhưng yên tâm đi, tiền bạc chỉ là vấn đề thời gian thôi. Không có gì quá quan trọng cả. Thứ năm là ngày của những tâm sự và để bạn kiểm điểm lại bản thân. Hãy chờ đến cuối tuần bởi tất cả những điều bạn mong đợi đều sẽ đến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cả tuần này, đầu óc của Thiên Bình chỉ nghĩ về người ấy. Chỉ cần nhìn vào vẻ mặt của Thiên bình sẽ đoán được ngay hôm đó là một ngày tuyệt vời hay chán nản. Nên nhớ, bạn hạnh phúc chừng nào thì người ấy cũng cảm thấy hạnh phúc nhường ấy. Thật tuyệt vời khi nhận ra rằng hai bạn thấu hiểu nhau nhiều đến mức nào. Thứ tư này sẽ là một ngày tràn đầy sự lãng mạn, cuốn hút và bùng nổ, cả hai bạn đều cảm thấy tràn đầy năng lượng cho những cuộc vui. Cuối tuần là thời gian để “buôn dưa lê dưa chuột” xuyên thời gian. Hãy tận hưởng đi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần, mọi người sẽ rất cảm kích vì nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Bò Cạp. Tuy nhiên họ chưa biết phải làm sao để trả ơn cho bạn. Bạn thì nghĩ: “Sao họ không mời mình một bữa nhỉ. Đơn giản vậy thôi mà”. Thứ ba, bạn và người ấy sẽ có chút mâu thuẫn và bạn sẽ nhận ra thỏa hiệp đôi khi là giải pháp tốt nhất cho hai bên. Bạn hiểu rằng, mình cũng phải thay đổi bản thân để làm người mình yêu được hạnh phúc. Nếu bạn chịu hy sinh vì ai đó, người ấy cũng sẽ hy sinh vì bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai, bạn sẽ được gợi nhớ về tuổi thơ nhờ một trò chơi nào đó. Dù không phải lúc nào cuộc sống cũng màu hồng nhưng hãy luôn tận hưởng từng phút giây nhé. Vào giữa tuần sẽ xuất hiện một số vấn đề không mấy dễ chịu liên quan đến công việc, trách nhiệm, gia đình… Vì thế bạn phải luôn chân luôn tay cho đến tận cuối tuần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người thân trong gia đình cần có bạn ở bên cạnh trong những ngày đầu tuần. Vì thế có thể bạn sẽ phải tạm gác công việc để về bên họ. Đừng lo lắng vì đồng nghiệp sẽ hiểu cho bạn. Yên tâm là thứ tư bạn sẽ được trở lại nhịp sống thường nhật thú vị với tình yêu hay thỏa sức với những sáng tạo của bản thân. Bạn là người rất hoạt ngôn và điều đó sẽ giúp bạn hòa đồng vào cuộc vui với mọi người vào cuối tuần này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai dường như không có gì đặc biệt cho đến khi bạn bắt gặp được điều khiến mình cực kỳ phấn khích. Cảm giác đó giống như bạn nhìn thấy một cái cây trụi lá bỗng vươn lên trời cao, một ống khói nhả ra làn khói xanh hay một chàng người tuyết khôi ngô tuấn tú. Thế giới ngập tràn những vẻ đẹp mà trước đây bạn chưa từng biết đến. Giữa tuần, bạn nên dành thời gian để giải quyết những công việc trong gia đình và chủ nhật thì bạn có thể “ngã” vào một cuộc tình bất ngờ. Chờ nhé, sẽ rất vui đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ trải qua một tuần khá kỳ cục. Có thể bạn cứ tưởng trước mặt mình là vật A nhưng khi bạn nhìn lại nó đã thành B và bạn không hiểu sao nó lại biến đổi nhanh như thế. Bạn cứ ngỡ là mình đang mơ nhưng không phải đâu. Tỉnh đi, cuộc sống như thế đó. Hãy làm từng việc chậm rãi thôi và đảm bảo rằng bạn sẽ không rơi vào trạng thái lơ mơ vào cuối tuần nhá.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat