Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/01/2014-19/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần này sẽ bắt đầu như thế nào, hãy cứ làm điều bạn thích, và hãy cứ yêu đời vì mỗi ngày là một niềm vui. Hãy cùng Blog Phong Thủy trong tuần từ 13/01/2014 đến 19/01/2014 xem có điều gì thú vị cho các cung hoàng đạo không nhé.

ngua-nen-vang-M090-02

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tượng Ngựa Mã Đáo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đầu tuần, chậm lại một chút và giữ vững phương châm: không kế hoạch mới, không quyết định lớn. Thứ ba, thứ tư mới là những ngày để bạn thể hiện mình, và vì thế, hãy là một người chơi đầy sức mạnh ngay cả trong công việc, chuyện tình cảm lẫn các hoạt động xã hội. Thứ năm, thứ sáu, bạn nghĩ đến tác động của đồng tiền và sự giao thoa giữa tiền bạc, giá trị nhân cách, và vị trí của bản thân trong đó.

Cuối tuần, mọi thứ sẽ chuyển động với tốc độ nhanh hơn, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát, chỉ có điều là hãy khéo léo hơn trong lời ăn, tiếng nói và cả hành xử mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ý tưởng thú vị nào đó chắc chắn có mặt hữu dụng của nó, nhất là trong ngày đầu tuần, và vì thế, đừng vội quay lưng lại với nó. Khoảng thứ ba và thứ tư, hãy di chuyển với nhịp bước của bạn, ngay cả khi ai đó cố gắng thúc giục bạn. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng “hot” với bạn, nhất là trong chuyện tình cảm, vậy thì đừng bỏ phí cơ hội của mình.

Cuối tuần, tính thực tế của bạn bỗng biến đâu mất, và vi vậy, đừng vội vàng đưa ra những quyết định lớn, bởi lúc này bạn rất dễ để những cơn bốc đồng làm chủ mình.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tất cả những gì Song Sinh làm trong ngày đầu tuần đều tạo nên những ấn tượng mạnh (có thể là tốt hơn, hoặc xấu hơn), và vì thế, hãy cân nhắc xem bạn muốn mọi người nghĩ thế nào về mình. Thứ ba và thứ tư, một người bạn nào đó có thể sẽ nhắc nhở cho bạn về những điều mà đầu tuần bạn dã trải qua, và sẽ tốt hơn nếu bạn im lặng lắng nghe và tiếp thu, thay vì đáp trả một cách bướng bỉnh.

Thứ năm và thứ sáu, cuộc sống đòi hỏi sự tập trung của bạn, và bạn sẽ làm tốt thôi nếu thật chú ý và đặt ra những câu hỏi trọng tâm. Cuối tuần, bạn có thể tha hồ vùng vẫy trong những ý tưởng thú vị của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần mang lại cho Cự Giải một chút nhàm chán, khi ai đó/điều gì đó mà bạn biết không thực sự thú vị như thể hiện bề ngoài. Thứ ba và thứ tư, hãy chú tâm một chút khi tương tác với những người xung quanh (sếp, bạn bè… ), thậm chi bạn cần phải hít một hơi thật sâu, chọn lời ăn tiếng nói thật thận trọng trước khi lên tiếng.

Thứ năm và thứ sáu, mọi người muốn được nghe những câu chuyện của bạn, họ muốn ở bên bạn, nhưng điều bạn cần lại là những khoảng lặng cho riêng mình. Cuối tuần, bạn muốn vùng vẫy một chút, vậy thì hãy ra khỏi vỏ ốc của mình đi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày đầu tuần, hãy tách rời giữa lời nói và hành động, giữa những thứ thực sự là vàng và những thứ chỉ lấp lánh ánh vàng. Đương nhiên rồi, điều bạn muốn luôn là những gì thực chất, vậy thì đừng để bị dối lừa. Thứ ba và thứ tư, mạo hiểm một chút thực sự không phải ý tưởng tồi. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy niềm vui ở bất cứ thứ gì.

Thứ năm và thứ sáu, hãy để những hành động của bạn chứng minh tất cả, và yên tâm là những người cần phải hiểu sẽ hiểu điều đó, và bạn sẽ được trọng thưởng. Cuối tuần, ngày của tiệc tùng, gặp gỡ và trao đổi. Một mách nước nhỏ cho bạn: sự thông minh giúp bạn tỏa sáng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy sẵn sàng cho sự đồng ý – hoặc ngược lại trong ngày đầu tuần, và hãy đón nhận ý kiến của mọi người với sự tôn trọng và cân nhắc nghiêm túc nhất. Thứ ba và thứ tư, chú ý đến những thay đổi của bản thân, kiểm tra kỹ những công thức/đơn từ, bởi nếu bạn lơ là một chút thôi, bạn sẽ phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Thứ năm và thứ sáu, động não một chút sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Sẽ rất thú vị nếu như bạn thử một món ăn mới, thách thức bản thân với những cuốn sách hay, gặp gỡ bạn bè mới, cho tâm hồn rộng mở. Tuy nhiên, cuối tuần, điều bạn cần chú ý là thận trọng khi trao đổi với mọi người, nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt với họ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình đã có những sắp xếp thứ tự công việc, bạn vẫn không thể nào hoàn thành trọn vẹn chúng. Nhưng đó là điều bình thường của đời sống. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ có những bước tiến đáng kể, nếu như bạn có thể cân bằng giữa mục đích cá nhân với tập thể. Đừng quên rằng việc xây dựng các mối quan hệ quan trọng hơn rất nhiều so với việc đạt được điều mình muốn.

Thứ năm và thứ sáu, hãy giữ cho mọi thứ đơn giản hơn, đừng quá nặng nề, và tất cả sẽ lại tốt đẹp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu như Bò Cạp yêu thích những điều bí ẩn, những câu hỏi hóc búa, ngày thứ hai đích thực là một món quà dành cho bạn. Dường như có những câu đố có liên quan đến chuyện tình cảm đang chờ bạn xử lý. Thứ ba và thứ tư, ngay cả khi bạn là một người ưa khuôn mẫu đi nữa, hãy cố gắng để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có, và rồi tất cả sẽ ổn thỏa. Thậm chí nếu mọi việc không ổn, hãy tìm tới một người có thể giúp bạn.

Thứ năm, thứ sáu, hãy sẵn sàng cho một cuộc ganh đua nào đó, và hãy tránh để bản thân bị phục kích và cân nhắc một số chiến lược bất ngờ. Cuối tuần, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể tạm gác công việc lại. Còn nếu đó là việc bất khả thi, hãy dành mọi sự tập trung có thể để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giữ cẩn thận ví và chìa khóa trong người, bởi nhiều khả năng là bạn sẽ bỏ quên/đánh mất thứ gì đó khi ngày đầu tuần gõ cửa. Thứ ba và thứ tư, hãy cố gắng để có thể vui vẻ hơn: gặp gỡ bạn bè, ăn tối với người thân, hẹn hò với người ấy… Đừng quên rằng tinh thần thoải mái rất quan trọng.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ phải dàn xếp với những trách nhiệm khác nhau, và nếu có thể tìm thấy sự giúp đỡ, tất cả sẽ tốt hơn rất nhiều. Cuối tuần, tầm ảnh hưởng của bạn đến một tình huống nào đó quả thực rất lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo của Ma Kết trở nên rất giá trị trong ngày đầu tuần, và đương nhiên bạn biết cách nào tốt nhất để “hiện thực hóa” nó. Hai ngày tiếp theo, cố gắng để tìm lý do cho những bực dọc mà bạn đang mang trong người: có phải vì công việc không? Hay là do một mối quan hệ nào đó? Dù nó là gì đi nữa, hãy suy nghĩ một cách thấu suốt nhất có thể, sau đó cho mình thời gian để thả lỏng và nạp năng lượng. Một bài tập thể dục cũng sẽ có tác dụng – chúng giúp đầu óc bạn được dễ chịu hơn.

Thứ năm, thứ sáu, bạn sẽ trở lại với phong độ thường thấy của mình và hoàn thành được khối lượng công việc đáng kể. Những ngày này cũng mang lại cho bạn sự lãng mạn ngọt ngào. Cuối tuần, việc ai đó nói quá nhiều có thể khiến bạn đau đầu không kém.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một con đường vòng đôi khi mang đến những điều bất ngờ hơn con đường thẳng quen thuộc của bạn, hãy thử khám phá điều đó trong ngày thứ hai. Thứ ba, thứ tư, bạn sẽ muốn có những thực phẩm tươi mới cho tư duy của mình, và đó là lý do khiến bạn dễ dàng sắp xếp tất cả đâu vào đấy. Thứ năm, thứ sáu, nếu bạn cảm thấy buồn tẻ, đó chính là do bạn chưa sáng tạo đấy thôi. Cuối tuần, bạn trở nên “hot” từ cách ăn mặc đến từng lời nói.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức mạnh sáng tạo của Song Ngư thực sự gây ấn tượng trong ngày đầu tuần, vậy thì hãy sử dụng trí tưởng tượng tuyệt vời ấy cho công việc, và cả những phút vui vẻ nữa. Thứ ba và thứ tư, nếu bạn nghĩ rằng ai đó kém thẳng thắn với mình, hãy là người chủ động đặt câu hỏi: ý của họ là thế nào. Rồi bạn sẽ ngạc nhiên với tác động từ sự mạnh dạn của mình.

Thứ năm và thứ sáu, các vì sao sẽ gửi đến bạn những cảm xúc thật ngọt ngào, lãng mạn, giúp mối quan hệ nào đó được thắt chặt. Cuối tuần, tốt nhất là đừng ôm đồm công việc, bởi ngày đó bạn sẽ rất bận đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat